Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Merperle Hon Tam Resort – Bảng giá phòng và Review chi tiết

Được rất nhiều du khách thập phương biết đến là một nàng thơ yêu kiều rộng lớn, còn nhiều hoang sơ và chưa được khám phá tới, Merperle Hon Tam resort là khu du lịch đắt show với những dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao để bạn và gia đình thưởng ngoạn trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cùng Kenhhomestay.com đi khám phá những điều bí ẩn, mới lạ và độc đáo nằm trong resort này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

1. Đôi nét về Merperle Hon Tam resort

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Merperle Hon Tam resort tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang thơ mộng, yên bình. Nơi đây được biết bao cây xanh rợp bóng mát phủ kín cả hòn đảo, bãi cát sạch trắng mịn, cùng làn nước biển trong xanh vời vợi như đang vẫy gọi chúng ta xách vali đến đây thưởng thức. 

Ngoài ra, Merperle Hon Tam là một địa điểm du lịch sở hữu một hệ sinh thái rất đa dạng với màu xanh thẫm tinh khiết, sóng biển vỗ êm ru đều đều. Đặc biệt hontamresort có khí hậu mát mẻ quanh năm, được nhiều người đánh giá là tương đối ôn hoà, nên sẽ rất thích hợp cho những ai muốn tránh cái nắng như thiêu như đốt trong những ngày mùa hè cao điểm. 

Và cũng bởi lợi thế nhiệt độ ủng hộ như vậy cho nên khu nghỉ dưỡng merperle Hon Tam mở cửa gần như suốt cả năm để phục vụ khách du lịch. Do đó mà bạn sẽ có nhiều lựa chọn về thời gian nếu như muốn đến thăm quan và nghỉ ngơi tại hòn đảo xinh đẹp này. Nhưng thời gian vàng đẹp nhất để bạn ghé thăm là khoảng từ tháng 3 đến tháng 9, do điều kiện thời tiết đẹp nhất.

Merperle Hon Tam resort là một địa điểm du lịch Nha Trang có hệ sinh thái rất đa dạng và phong phú nằm cách trung tâm thành phố 7km. Khu nghỉ dưỡng có màu xanh thuần khiết cùng không gian êm ả yên tĩnh của tiếng sóng vỗ. Ngoài ra ở đảo còn có khí hậu mát lành nên có thể phục vụ du khách quanh năm. 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Merperle Hon Tam resort

2.1. Địa chỉ chi tiết Merperle Hon Tam resort

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Bạn đang hừng hực khí thế và chỉ muốn kéo vali đến đây để vui chơi thỏa thích thôi nhưng còn chưa biết rõ địa chỉ cụ thể của khu nghỉ dưỡng tươi đẹp này ở đâu. Ngay dưới đây sẽ là địa chỉ tiết để bạn có thể sớm sắp xếp thời gian tới merperle Hon Tam nghỉ ngơi. 

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Merperle Hon Tam resort

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Nếu như bạn lựa chọn sử dụng đường hàng không để tới Merperle Hon Tam resort thì có thể di chuyển trực tiếp từ cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đến cảng Hòn Tằm tại phường Vĩnh Trường của thành phố Nha Trang. Thời gian để bạn di chuyển đến khu nghỉ dưỡng sẽ mất khoảng gần 40 phút chạy xe ô tô. 

XEM THÊM:  Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang - Ốc đảo duyên dáng

Và nếu như bạn di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang thì sẽ có 4 sự lựa chọn dưới đây:

  • Thứ nhất, di chuyển bằng xe bus. Xe bus là phương tiện phổ thông với giá thành rẻ nên sẽ rất phù hợp với nhiều người muốn dành tiền để phục vụ cho các dịch vụ du lịch quan trọng khác. Các chuyến xe bus dẫn tới địa điểm du lịch đều nằm trên những tuyến đường trong trung tâm của thành phố Nha Trang nên rất dễ cho việc đi lại. 
  • Thứ hai là thuê xe taxi hay đi xe máy. Khách du lịch sẽ đi men theo con đường Trần Phú xinh đẹp, khi tới cuối đường, phần tận cùng phía Nam của thành phố Nha Tranh chính là nơi đảo Hòn Tằm toạ lạc.
  • Thứ ba là di chuyển bằng cano hoặc thuyền bè du lịch. Nếu chúng ta lựa chọn đi bằng đường thuỷ thì bạn chỉ mất từ 10 đến 20 phút để đến Hòn Tằm thôi. Các bạn nên thuê tàu xuồng du lịch, vé cano theo ngày từ khu resort để có thể đến được Merperle Hon Tam resort.
  • Thứ tư, bạn muốn đến resort một cách chính xác, an toàn và bạn có điều kiện dư dả về tài chính thì có thể lựa chọn đặt trước phòng khách sạn. Việc đặt phòng trước sẽ bao gồm luôn cả dịch vụ đưa đón du khách ra đảo bằng cano cùng với một số trò giải trí tiêu khiển miễn phí nhưng hấp dẫn không kém.

3. Không gian và phong cách thiết kế Merperle Hon Tam resort

3.1. Phong cách thiết kế Merperle Hon Tam resort

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hon Tam resort được thiên nhiên Nha Trang vô cùng ưu ái và ban cho vẻ đẹp thơ mộng trên một bãi biển to lớn rộng thênh thang. Nhìn tổng thể thì phong cách thiết kế của khu nghỉ dưỡng thiên về những tòa villas sang trọng và quý phái, đảm bảo độ tiện nghi tối đa cho bạn. 

Điểm phá thêm vào lối kiến trúc hontamresort là những mái dừa dành cho việc lợp ngói nhà của các tòa biệt thự đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Có thể nói là kiểu kiến trúc mang đậm dấu ấn cả châu Á lẫn châu Âu đan xen, hoà quyện, phối kết hợp cùng nhau để mang đến diện mạo xinh đẹp, tươi mới nhưng vẫn đậm đà truyền thống, cổ xưa. 

Nội thất bên trong phòng nghỉ Merperle Hon Tam resort được thiết kế tinh tế, trang nhã với gam màu chủ yếu là gỗ nâu và kem sữa. Các phòng đều có không gian thoáng đãng để đón ánh nắng và khí trời trong lành cùng sự tươi mát của thiên nhiên ùa vào. 

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Merperle Hon Tam resort

Merperle hon tam có tổng cộng tất cả là 49 bungalow cùng 15 căn biệt thự villa sang trọng hút mắt ánh nhìn người tham quan. Tất cả phòng ốc hontamresort được xây dựng trên sườn đồi đón gió mát, lưng tựa vào khu rừng nguyên sinh hoang dại cùng view hướng ra bãi biển nên thơ. 

3.2.1. Những bungalow tiện nghi

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Từ trên cao nhìn xuống các bungalow của resort hệt như các ốc đảo nổi yên ả quyến rũ con người đến đây nghỉ ngơi. Trong phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: điều hoà, nóng lạnh, wifi free, tivi màn hình lớn. máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm có bồn tắm, vòi hoa sen, một số đồ dùng để vệ sinh cá nhân miễn phí như: bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, khăn tắm…

Ngoài ra, bungalow còn sở hữu đồ nội thất đẹp hết ý, tất cả đều làm từ chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên ả, thân thương nhưng vẫn không làm mất đi sự cao cấp của một khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra còn có thêm những ban công xinh xắn được xây dựng ngoài trời để du khách hít thở khí trời, khí biển và ngắm nhìn cảnh đẹp bất cứ khi nào mà bạn muốn. 

XEM THÊM:  Golden Peak Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Cam Ranh

Phòng bungalow của Merperle Hon Tam resort phù hợp với những đôi vợ chồng hay các gia đình ít người. Bungalow sẽ hướng view của bạn thẳng ra bờ biển và những khu vườn xanh mướt cây cối, đậm chất thiên nhiên ban sơ. Nhưng tại đây không có bể bơi riêng biệt nên nếu muốn bơi lội thì du khách hãy tới bể bơi chung của resort hay ra tắm trực tiếp trên bãi biển. 

3.2.2. Những căn villa sang trọng đầy vẻ quý phái

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

So với bungalow thì những căn villa đem đến nhiều tiện nghi sang chảnh hơn cho du khách thập phương. Merperle Hon Tam resort mang đến cho người dùng một không gian đảm bảo sự riêng tư tối ưu nhất cùng chi phí hoàn toàn hợp lý, không mắc chút nào.

Lựa chọn villa của resort để nghỉ ngơi khi tới đây du lịch sẽ thích hợp với những nhóm người đông thành viên, khoảng tầm từ 8 đến 10 người là đẹp nhất. Do đó mà khi tính phí cho từng người bạn sẽ thấy đây là mức giá thành phải chăng tại các khu resort. 

Bên cạnh đó, không gian nghỉ ngơi mà các villa ở Merperle Hon Tam resort cung cấp đều rất thoải mái. Chúng sở hữu các bể bơi tách biệt để bạn sử dụng mà không cần phải đi đâu xa, tiết kiệm thời gian và hướng nhìn trước mặt là bãi biển lãng mạn để bạn thêm yêu thành phố Nha Trang hơn. Sáng sớm thức dậy, bạn chỉ cần đẩy nhẹ cửa kính là đã có thể thu trọng vùng biển yêu dấu vào tầm mắt của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không.

Thêm vào đó, các tiện ích trong phòng cũng được trang bị đầy đủ từ wifi miễn phí đến tủ lạnh có nước lọc free hay máy sấy tóc, điều hoà nhiệt độ…Tất cả đều sẵn sàng để chào đón du khách tới đây nghỉ dưỡng. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Merperle Hon Tam resort

4.1. Đồ ăn, đồ uống của Merperle Hon Tam resort

Nếu bạn lựa chọn đến Merperle Hon Tam resort theo tour du lịch với giá thành từ 500k – 800k/người thì mức giá thành đã bao gồm phí ăn bữa chừa là buffet có BBQ seafood.

Về đố uống sẽ có giành trung bình từ 30k – 40k/ đồ uống. Giá thành 30k là dành cho nước dừa, và 40k là dành cho nước ép trái cây. Các loại hoa quả ở đây đều rất tươi ngon, hương vị đậm đà. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại hoa quả trộn muối ớt để thưởng thức cũng rất hấp dẫn.

4.2. Dịch vụ vui chơi của Merperle Hon Tam resort

4.2.1. Chèo thuyền kayak

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Đến với hontamresort mà không vui chơi cùng chèo thuyền kayak sẽ là một thiếu sót rất lớn. Bạn sẽ được chèo thuyền cùng đồng đội giữa lòng đại dương xanh vời vợi, ngắm hoàng hôn từ từ buông xuống, hay cảnh bình minh dần dần nhô lên tuyệt đẹp để rèn luyện sự dẻo dai của đôi tay, sức bền bỉ. Bạn cũng thể chèo đua với mọi người trong đoàn để tăng khí thế, sức khám phá khu nghỉ dưỡng này

4.2.2. Trò chơi Flyboard

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Nam giới đến Merperle Hon Tam resort nghỉ dưỡng, nếu muốn thử cảm giác mạnh giữa cảnh biển bao la thì hãy lựa chọn ngay trò chơi Flyboard. Đúng như tên gọi của nó, trò chơi này sẽ cho bạn cảm giác như đang làm hải âu để ngắm trọn bãi biển yêu kiều. 

Ngoài ra, khi chơi trò này sẽ cần đến hệ thống máy móc giúp bạn điều khiển cơ thể mình để các động tác lên cao hay xuống thấp, sang trái hay qua phải được nhịp nhàng. Táo bạo hơn thì bạn có thể ngắt máy để rơi tự do xuống mặt biển xanh tươi một cách đầy bất ngờ nhưng sẽ rất thú vị. 

4.2.3.Trò chơi dù kéo

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Nếu hỏi trò chơi nào tại đây giúp bạn thu trọn cảnh đẹp của khu resort và đại dương thì trò dù kéo chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch. Bám vào những chiếc dù rực rỡ sắc màu, phía dưới chân mình là mặt biển xanh tươi thì còn gì thích thú hơn.

XEM THÊM:  The Anam Resort Nha Trang - Bùa mê Indochine

Những cơn gió mát lành của biển khơi sẽ giúp bạn bay cao hơn, xa hơn, lâu hơn và vui hơn. Và để trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng tuyệt vời này trên không trung thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 500k cho 15 phút giải trí thôi. 

4.2.4.Trò chơi Seawalk

Merperle Hon Tam Resort: Bảng giá phòng và Review chi tiết

Đến với Merperle Hon Tam resort thì phải ngụp lặn dưới đáy biển mới được coi là đã hết ý chứ. Chúng ta sẽ mặc đồ bơi bảo hộ, lắp máy thở và cùng người thân, bạn bè dắt tay nhau đi bộ khám phá thuỷ cung của Long Vương tại Nha Trang. Những rạn san hô trải dài tít tắp, lung linh, uốn lượn cùng làn nước biển sẽ giúp bạn có được những tấm hình check in sang chảnh và lưu giữ kỉ niệm đẹp khi tới đây nghỉ dưỡng.

Để thưởng thức được trò chơi này, bạn sẽ cần bỏ ra 800k cho 15 phút khám phá. Tuy hơi cao nhưng trải nghiệm mang lại thì cũng rất xứng đáng đó.

4.2.5.Chơi golf

Resort không chỉ sở hữu bờ biển đẹp, nước sạch, cát trắng mịn, nơi đây còn có sân golf bao la để phục vụ nhu cầu thể thao của khách tham quan. Sân cỏ luôn được nhân viên chăm sóc nên rất xanh tốt, đem đến khung cảnh xanh mát thoải mái để chúng ta thoả sức đánh bóng vừa ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp ưu ái đã ban cho. 

4.2.6.Tắm bùn khoáng

Nơi đây được rất nhiều người biết tới là khu tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất của nước ta hiện nay. Với tổng diện tích xây dựng là 16.000m2, sở hữu vị trí đắc địa khi khu tắm bùn lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển, đã đem đến trải nghiệm hết sức thú vị cho những du khách thập phương khi tới đây nghỉ dưỡng. 

Ngoài những dịch vụ tiện ích đã kể ở trên, tại khu nghỉ dưỡng còn có nhiều tiện ích đi kèm khác như: thang máy, giặt là, phục vụ phòng 24/24, dịch vụ trông trẻ, phòng tập gym, dịch vụ cho thuê xe tự lái, cửa hàng bán đồ lưu niệm… Tất cả đều được nhân viên của khu resort phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng nụ cười luôn nở trên môi. 

5. Thông tin đặt phòng Merperle Hon Tam resort

6. Các địa điểm du lịch gần Merperle Hon Tam resort

6.1. Khu nhà phao 

Khi nhắc tới địa điểm du lịch gần nhất tại Merperle Hon Tam resort thì phải kể đến ngay  khu nhà phao đầy hấp dẫn này. Bạn sẽ được vui chơi thả ga, chụp ảnh sang chảnh cùng những chiếc phao nổi bồng bềnh sặc sỡ sắc màu.

Nơi đây thu hút rất đông khách tới, nhất là các em nhỏ thì luôn hò reo vui vẻ khi được ba mẹ cho đi khám phá. Để vui chơi tới bến luôn thì bạn nhớ thoa kem chống nắng kỹ càng trước khi xuống nước để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình được tốt nhất. 

7.2. Khu nhà cổ Hòn Tằm

Điểm đến hấp dẫn không kém tiếp theo chính là khu nhà cổ. Chúng có tên gọi là Hoàng Hoa Thôn với 5 ngôi nhà cổ có tuổi thọ trên 100 năm còn lưu giữ được gần như nguyên vẹn nhiều đồ dùng từ thời xa xa.  

7.3. Tham quan nhà máy sô cô la

Để biết được những thanh sô cô la ngọt ngào được tạo ra như thế nào thì du khách hãy ghé thăm nhà máy này. Bạn sẽ được trực tiếp thưởng thức mùi vị thơm ngon của từng loại sôcôla, tìm hiểu cách nhận biết và đừng quên mua một chút làm quà tặng lưu niệm cho người thân của mình khi tới Merperle Hon Tam resort

7.4. Check – in với cầu Cảng thơ mộng

Đến với Merperle Hon Tam resort mà không dành thời gian ghé thăm cầu Cảng sẽ là một thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn. Cầu Cảng là nơi đón hoàng hôn đẹp tuyệt vời để chúng ta có những bức ảnh sang chảnh nhất. Ngoài ra, nhiều cặp đôi còn lựa chọn Cầu Cảng để chụp ảnh cưới, lưu giữ kỉ niệm đẹp về tình yêu của mình. 

Merperle Hon Tam Resort sở hữu trong mình nét hoang dại nên thơ mà không phải nơi nào cũng có được. Nơi đây xứng đáng là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách thập phương tìm đến thư giãn và nghỉ ngơi cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách vali lên và tận hưởng khung cảnh tươi đẹp như tranh thuỷ mặc của nơi này. Và các cũng đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Kenhhomestay.com để có thêm nhiều thông tin du lịch bổ ích cho mình nhé!

Tham khảo thêm resort Nha Trang, villa Nha Trang, khách sạn Nha Trang, homestay Nha Trang nhé!

  • Xem thêm: Vinpearl Nha Trang: thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đảo hòn Tre
Đánh giá bài viết