1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

1986 Homestay Đà Nẵng – Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

Đà Nẵng là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những khách sạn đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì những homestay ở đây đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Cùng Kenhhomestay.com khám phá 1986 Homestay Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về 1986 Homestay Đà Nẵng 

Để nói về điểm nổi bật của 1986 Homestay Đà Nẵng có rất nhiều. Từ vị trí nhìn thẳng sông Hàn, phong cách thiết kế của homestay theo concept hoài cổ pha chút cá tính nên phục vụ được nhu cầu check-in tuyệt đối, đặc biệt có quán cà phê trên sân thượng với không gian yên tĩnh tuyệt đối.

1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến 1986 Homestay Đà Nẵng 

2.1. Vị trí địa lý 

Có lẽ 1986 Homestay Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Đà Nẵng khi nhìn thẳng ra sông Hàn – biểu tượng của thành phố đáng sống này. Homestay nằm trên đường chương Dương cũng là con đường sầm uất có nhiều dịch vụ, đường huyết mạch của thành phố.

Vị trí đắc địa này giúp  việc di chuyển thuận lợi đến các điểm du lịch xung quanh nên homestay thường xuyên kín phòng vào những mùa cao điểm. Ngoài việc phóng tầm mắt ra thẳng dòng sông Hàn trứ danh, homestay còn rất gần cầu Rồng, cầu tình yêu (2,7km khoảng 10 phút nếu bạn đi xe máy), công viên Châu Á (2,7km) và các trung tâm thương mại nổi tiếng của Đà Nẵng như: Indochina Riverside Mall 4 Km,..

XEM THÊM:  Hè này mình cùng đến thăm thiên đường “rau xanh” ở An Nhiên Farm

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến 1986 Homestay Đà Nẵng 

Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng nên việc di chuyển đến đây vô cùng thuận lợi. Thậm chí còn có nhiều chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến những quốc gia và thành phố lớn khác. Đây cũng là địa điểm thuận lợi cho các phương tiện giao thông, từ xe khách, tàu hoả cho đến máy bay. Tuỳ thuộc vào vị trí địa lý mà du khách lựa chọn phương tiện phù hợp. Trong đó, máy bay được ưa chuộng nhất vì tính  thuận lợi của phương tiện này.

Tại thành phố thì taxi và xe máy là hai phương tiện phổ biến nhất được lựa chọn nhiều. Đường Đà Nẵng khá dễ đi và các phương tiện này cũng phổ biến nên không có gì khó khăn trong quá trình di chuyển.

3. Không gian tại 1986 Homestay Đà Nẵng 

Đây chính là điều độc đáo nhất tại Homestay 1986 Đà Nẵng với tone màu chủ đạo gam màu sáng, tạo sự hiện đại và thoáng đãng cho homestay. Ngoài ra lối kiến trúc chính phong cách cổ điển kết hợp với những chi tiết cá tính khác tạo nên sự nổi bật cho điểm lưu trú. Nhìn thẳng ra dòng sông Hàn lãng mạn cũng chính là điểm cộng rất lớn cho homestay. Có thể nói không gian xung quanh êm đềm, yên tĩnh và thơ mộng chính là điều thu hút du khách đến với địa chỉ này.

4. Các loại phòng tại 1986 Homestay Đà Nẵng 

Homestay có đa dạng loại phòng phục vụ nhu cầu của du khách. Với số lượng phòng tương đối, khối lượng lưu trú tối đa của 1986 Homestay Đà Nẵng rất lớn. Trong phòng có đầy đủ tiện nghi và những vật dụng cần thiết đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng.

4.1. Phòng dorm với sức lưu trú khủng

Phòng dorm thiết kế giường tầng có sức lưu trú tối đa 16 người. Số lượng 2 phòng trong homestay. Phòng có mức giá rẻ và thường được nhóm đông người lựa chọn.

XEM THÊM:  Top 10 Khách sạn Đà Nẵng gần sông Hàn giá rẻ đẹp từ 2-3-4-5 sao

4.2. Phòng tiêu chuẩn dành cho hai người

Phòng có một giường đôi phù hợp với các cặp đôi yêu thích không gian riêng tư. View nhìn thẳng sông Hàn với cửa sổ lớn rộng rãi bằng cửa kính.

1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

5. Các dịch vụ tiện ích tại 1986 Homestay Đà Nẵng 

Ngoài các dịch vụ về lưu trú, cho thuê xe máy, bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác tại homestay như: dịch vụ giặt là hoặc book tour cho những ai mới lần đầu đến Đà Nẵng chưa quá quen thuộc thành phố này.

Đặc biệt, nơi đây có ba điểm nổi bật mà các homestay khác không có. Thứ nhất là sân thượng tầng 3 rộng rãi với nhiều hoạt động tập thể lý tưởng: hát hò, chơi game, nướng BBQ… với view nhìn thẳng sông Hàn. Mọi thứ xung quanh vô cùng thoáng đãng và bắt mắt.

Thứ hai là không gian bếp vô cùng tiện nghi tại tầng 1, đầy đủ dụng cụ và được trang trí rất đẹp. Du khách có thể tự nấu bữa ăn cho chính mình với những món ăn yêu thích hoặc đặt chủ nhà phục vụ.

Thứ ba là quán cà phê tại homestay với không gian bao cấp rất truyền thống và độc đáo. Vừa được thưởng thức đồ uống ngon, vừa nhìn ngắm sông Hàn trong không gian yên tĩnh… còn gì thích thú hơn nữa?

1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

6. Các địa điểm vui chơi gần 1986 Homestay Đà Nẵng 

6.1. Làng cổ Phong Nam

  • Địa chỉ: xã Phong Lệ, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Làng cổ Nam Phong mang nét cổ kính, mộc mạc gợi lại không khí làng quê miền Trung xưa. Những rặng tre xanh, giếng nước, mái đình, chiếc cổng làng phủ rêu phong cùng cánh đồng lúa xanh bát ngát,… ghi đậm trong tâm trí du khách. Địa điểm này cách trung tâm thành phố chỉ 10km như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Yên tĩnh, gần gũi, trầm lắng chính là những tính từ mô tả về làng cổ.

6.2. Bãi biển Mỹ Khê

Mỹ Khê có bãi biển dài, nước trong xanh, là một trong những bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh. Ở đây có nhiều hoạt động và các môn thể thao dưới nước như dù lượn, lướt sóng, lặn biển… Nhất định đừng bỏ qua bãi biển này khi đến Đà Nẵng nhé.

  • Địa chỉ: P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

6.3. Chùa Linh Ứng

  • Địa chỉ: Bãi Bụt, P Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nơi đây nổi tiếng vì có tượng phật quan âm cao nhất Việt Nam tựa vào núi Sơn Trà vững chãi. Chùa có lối kiến trúc độc đáo, không khí thanh tịnh nên được nhiều du khách ghé thăm. Ngoài chùa Linh Ứng, Đà Nẵng còn có nhiều địa chỉ tâm linh nổi bật như: chùa Quan Âm, nhà thờ Con Gà, nhà thờ Chính Toà…

XEM THÊM:  Da Dia Reef Homestay - Ngôi nhà làng biển bên đại dương

7. Các địa điểm ăn uống gần 1986 Homestay Đà Nẵng 

7.1. Bún mắm Trần Kế Xương

  • Địa chỉ: 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h20 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VNĐ/người

Bún mắm nêm là món ăn khó quên với hương vị đặc trưng bao gồm: thịt heo quay, chả giò, vị mặn của mắm nêm, vị cay của ớt sa tế và các loại rau thơm, vị bùi của đậu phộng rang… Khi ăn, thực khách chỉ cần trộn đều là có thể thưởng thức. 

1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

7.2. Bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền

  • Địa chỉ: 46 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21hh30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ/người

Vỏ bánh xèo mỏng, chín giòn bao bọc phần nhân đầy đặn gồm: tôm đất, giá đỗ, thịt băm, hành lá…Đặc biệt, phần tôm làm nhân phải còn tươi sống, nhảy tanh tách khi bỏ vào khuôn bánh. Vì vậy được gọi là bánh xèo tôm nhảy và có vị đặc trưng riêng biệt không lẫn vào đâu được.

7.3. Ốc hút Cây Bàng

  • Địa chỉ: 59 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ/món

Ghé quán Cây Bàng, bạn có thể thưởng thức các loại ốc như: ốc gạo, ốc đinh, ốc hương, ốc bươu… với mức giá cực rẻ. Đây là quán ốc đảm bảo ba tiêu chí: ngon bổ rẻ. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ốc hút cây bàng khi đến Đà Nẵng nhé.

1986 Homestay Đà Nẵng - Đại dương nhỏ bên thềm thành phố đáng sống

8. Thông tin đặt phòng tại 1986 Homestay Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 201 Chương D., Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

1986 Homestay Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích chỉ có riêng tại homestay nên được nhiều du khách lựa chọn. Số lượng phòng không nhiều nên homestay luôn trong tình trạng kín phòng. Du khách cần nhanh tay đặt phòng hoặc liên hệ tới Kenhhomestay.com để được hỗ trợ thông tin cũng như đặt phòng chất lượng nhất, nhanh nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Đánh giá bài viết