Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

Brilliant Hotel – Thiên đường trên mặt đất

Nếu hỏi một người đã đến thăm Đà Nẵng rằng điều gì làm bạn nhớ nhất sau khi đến thành phố này, có lẽ họ sẽ nhớ đến hình ảnh những cây cầu, làn nước biển xanh trong, hay những ngọn núi Sơn Trà hùng vĩ cũng rất đỗi nên thơ. Và nếu một người có dịp lưu trú tại Brilliant Hotel một khách sạn 4 sao tại thành phố Đà Nẵng thì chắc chắn họ không thể quên những dịch vụ chất lượng nơi đây. Luôn chào đón khách gần xa với tất cả tấm lòng nồng hậu, có lẽ là đó là điều làm nên chất lượng tại đây, xin mời quý khách cùng Kenhhomestay.com tìm hiểu về Brilliant Hotel Đà Nẵng, tìm hiểu về dịch vụ nơi đây điều luôn để lại ấn tượng cho du khách sau chuyến hành trình của mình.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Brilliant Hotel

Brilliant Hotel là một thương hiệu khách sạn được thành lập năm 2012 thuộc Brilliant Brand. Các dịch vụ tại khách sạn luôn được chú trọng và cải tiến từng ngày, với mong muốn Brilliant Hotel sẽ là người bạn của quý khách trong hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

Với phương châm tạo ra thiên đường nghỉ dưỡng cho chuyến hành trình của mọi du khách, Brilliant Majestic Hotel luôn nhắc nhở mỗi nhân viên như là một người bạn đồng hành và là người lắng nghe khách hàng để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Brilliant Hotel

2.1. Địa chỉ chi tiết 

Khách sạn Brilliant tọa lạc tại số 162 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là con đường sống động nhất nhì, và là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của thành phố. Brilliant Hotel chỉ cách ga Đà Nẵng 3km, sân bay quốc tế 3,1km, tòa nhà hành chính 1,4km, chợ Hàn chưa đến 100m, và có vô số điểm vui chơi giải trí lân cận.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Brilliant Hotel

Quý khách chỉ mất khoảng 10 phút đi xe để di chuyển từ sân bay quốc tế Đà Nẵng về khách sạn Brilliant vì vậy lựa chọn máy bay để đến Đà Nẵng là lựa chọn tối ưu. Những khách ở vùng lân cận thành phố Đà Nẵng có thể sử dụng các phương tiện khác như tàu hỏa khi nhà ga chỉ cách Brilliant Hotel 3km, hoặc xe khách có bến xe cách khách sạn khoảng 7km.

3. Không gian và phong cách thiết kế Brilliant Hotel

3.1. Phong cách thiết kế 

Thiết kế mang tinh thần hiện đại, pha trộn giữa phong cách châu Âu và châu Á, màu sắc trang nhã tạo sự gần gũi khi du khách lưu trú tại Brilliant Hotel. Nhờ lợi thế về địa lý khi nằm trên con đường nhộn nhịp và thơ mộng nhất Đà Nẵng, hai bên là cầu sông Hàn huyền ảo, cầu rồng sôi động sẽ mở ra cho quý khách một không gian thoáng đãng, mê đắm lòng người khi nhìn từ khách sạn, đặc biệt từ  tầng cao của Brilliant.

XEM THÊM:  Top 10 Resort khách sạn 4 sao Phú Quốc gần biển, đẹp giá tốt nhất

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Brilliant Hotel

Các hạng phòng tại Brilliant Hotel được nhận xét là rất đa dạng với 6 hạng phòng cho quý khách thoải mái lựa chọn, hướng nhìn chính từ các phòng sẽ là hướng sông Hàn và hướng thành phố. Giá phòng sẽ bao gồm các dịch vụ như bữa sáng, bể bơi, phòng gym, dịch vụ tiễn sân bay bằng xe buýt,…  Tất cả hệ thống gồm … phòng đều được trang bị các thiết bị cần thiết như TV, tủ lạnh, bàn làm việc, tủ quần áo,… Để hiểu rõ hơn về 06 hạng phòng được kể ở trên, mời quý vị cùng Kenhhomestay.com khám phá ngay nhé.

3.2.1. Superior Standard

Superior Standard có diện tích rộng 22-32m2, tại hạng phòng này sẽ không có hướng nhìn đẹp nhưng nhờ vào thiết kế thông minh quý khách có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ lớn của căn phòng. Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn cho căn phòng của mình, cùng với đó là đắm chìm vào bồn tắm nằm thư thái tại Brilliant Hotel.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

3.2.2. Superior River View

Đứng từ hạng phòng Superior View quý khách sẽ bị mê hoặc bởi cảnh vật của thành phố từ cầu sông Hàn tại hạng phòng có diện tích 20-22m2 này, càng thú vị hơn khi thành phố dần về đêm mọi thứ trở nên lung linh huyền ảo qua khung cửa sổ của Brilliant Hotel, phong cách chủ đạo của hạng phòng này là sự ấm cúng, phù hợp cho gia đình có 02 người lớn và 01 trẻ em, phòng trang bị 01 buồng tắm đứng và 01 giường cỡ Queen, sẵn sàng là nơi mang đến cho quý khách sự thư thái.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

3.2.3. Deluxe City View

Phòng Deluxe City View tận dụng hết tất cả không gian để mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời, từ ô cửa kính lớn quý khách có thể cảm nhận được một phần nhịp sống của thành phố Đà Nẵng, phòng phù hợp cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 6 tuổi với không gian bố trí hợp lý của phòng tắm, không gian làm việc, và bếp.

3.2.4. Deluxe River View

Qua tấm kính trong suốt tại Deluxe River View quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của con sông Hàn hiền hòa, một không gian tiện nghi và ấm cúng sẽ phù hợp cho 02 người lớn và 01 trẻ em trong diện tích 26 – 30m2 tại khách sạn Brilliant.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

3.2.5. Junior Suite

Tại hạng phòng Deluxe River View quý khách hoàn toàn có thể thỏa sức thư giãn, nghỉ ngơi và làm việc tại căn phòng có thiết kế ấn tượng, với diện tích rộng 42m2 này. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho quý khách từ bàn làm việc êm ái đến phòng tắm được trang bị 01 buồng tắm đứng và 01 bồn tắm nằm cho quý khách ngâm mình thư giãn sau một ngày dài, ngoài ra quý khách còn được phục vụ cà phê và trà Việt Nam hoàn toàn miễn tại Brilliant Top Bar miễn phí. 

XEM THÊM:  KHÁCH SẠN 88 MỘC CHÂU - CHỐN DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG

3.2.6. Grand Suite 

Từ phòng Grand Suite nhìn xuống, quý khách có thể nhìn ngắm một không gian của thành phố, khung cảnh phía cầu sông Hàn như thu toàn bộ vẻ đẹp của nó vào khung cửa kính của hạng phòng này, với diện tích rộng 54m2, với phòng ngủ lớn riêng biệt đủ để phục vụ cho quý khách một giấc ngủ ngon, bồn tắm Jacuzzi có lẽ là một món quà quý giá cho quý khách tại hạng phòng này, với chức năng có thể mát-xa toàn thân khi tắm hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách một tinh thần sảng khoái.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

3.2.7. One-Bedroom Suite Apartment

Căn hộ một phòng ngủ tại Brilliant Hotel là một căn hộ được thiết kế theo phong cách Hoàng gia châu Âu, mang đến vẻ sang trọng trong gam màu chủ đạo là đen – trắng – nâu. Không chỉ đẹp về hình thức mà chất lượng dịch vụ tại tại đây này cùng tạo sự hoàn mỹ cho toàn bộ căn hộ. Phòng rộng 62m2 và có hướng nhìn bao quát về phía sông Hàn, quý khách lưu trú tại nơi đây sẽ được ưu ái bằng dịch vụ tiễn sân bay bằng xe riêng và dịch vụ cà phê miễn phí tại Brilliant Top Bar.

3.2.8  Two-Bedroom Suite Apartment

Căn hộ hai phòng ngủ tại Brilliant Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đến thăm Đà Nẵng. Nằm tại tầng 16 của khách sạn Brilliant, với diện tích 110m2, được bố trí đầy thiết bị hiện đại trong phòng bếp, khu vực tiếp khách rộng rãi, vẫn là gam màu sang trọng đen – trắng – nâu, cộng thêm không khí trong lành từ sông Hàn được đón qua khung cửa sổ của phòng thì Kenhomestay.com tin chắc căn hộ này sẽ đáp ứng được ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Quý khách sẽ được tiễn sân bay bằng xe riêng và sử dụng cà phê miễn phí tại Brilliant Top Bar.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

3.2.9  Two-Bedroom President Apartment

Nếu quý khách đang tìm kiếm một căn hộ hoàn hảo có thể đáp ứng được các nhu cầu từ làm việc, ngắm cảnh, thư giãn, nghỉ ngơi, thì căn hộ hạng Tổng thống hai phòng ngủ là nơi dành cho quý khách. Đến đây quý khách có thể mãn nhãn với những thiết kế tinh tế mang phong cách châu Âu của căn hộ, được thả lỏng cơ thể trong phòng xông hơi, được mát-xa toàn thân trong bồn tắm Jacuzzi, được thưởng thức các loại rượu thượng hạng trọng quầy bar trong diện tích 152m2 sẽ tích hợp được tất cả các nhu cầu của quý khách.

4.  Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Brilliant Hotel

Ngoài các dịch vụ như Spa, hồ bơi, phòng tắm hơi, khách sạn Brilliant còn chiêu đãi quý khách lưu trú những món ăn kỳ công, loại rượu thượng hạng, nước uống đặc sắc và dịch vụ hội nghị chất lượng, hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá nhé.

4.1. Nhà hàng Senses

Cùng thưởng thức các món ăn từ châu Á và châu Âu tại tầng 2 của Brilliant Hotel với không gian thoáng đãng, nhà hàng có sức chứa 150 thực khách. Tại Senses sẽ phù hợp cho cả những bữa tiệc thân mật cùng bạn bè, lẫn sang trọng cùng đối tác, sẽ càng phù hợp hơn khi ngồi tại đây vừa thưởng thức các món ăn từ các đầu bếp tài nghệ vừa ngắm nhìn cảnh sông Hàn về đêm.

XEM THÊM:  Top 20 Khách sạn Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp đáng chọn để lưu trú

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

4.2. Fusion Lounge

Khi bước vào Fusion Lounge tại tầng M của khách sạn, quý khách sẽ bị mê hoặc bởi gam màu vàng nâu chủ đạo, một vẻ đẹp đằm thắm là không gian phù hợp cho một thực đơn phong phú từ rượu, các món ăn nhẹ và bánh, hòa mình vào nền nhạc du dương của quầy làm cho Fusion Lounge đẹp tựa chốn thiên đường.

4.3. Brilliant Top Bar

Sẽ là một buổi tối thật lãng mạn tại Topbar của Brilliant Hotel  khi trên tay là một ly rượu vang Chile hảo hạng, thêm một chút nhạc nhẹ nhàng, cảnh sắc lung linh của sông Hàn, cùng món bít-tết chảo nóng đặc sắc, bên cạnh là một người đồng hành lý tưởng. Brilliant Top Bar sẽ là nơi giải trí không thể bỏ lỡ của quý khách từ 10:00 sáng đến 24:00 tại khách sạn Brilliant.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

4.4. Ballroom

Phòng hội nghị Brilliant Hotel được phân chia thành nhiều khu vực với nhiều diện tích khác nhau, rất linh hoạt trong việc phục vụ nhu cầu của quý khách. Nếu quý khách là một khách hàng của du lịch M.I.C.E thì Brilliant là nơi quý khách không thể bỏ qua.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

5. Review của khách hàng về Brilliant Hotel 

Đây là lần thứ 5 tôi quay trở lại Đà Nẵng và vẫn chọn khách sạn này 1 lần nữa vì nhân viên vẫn luôn luôn thân thiện, nhiệt tình và đáng yêu như thế. Đặc biệt các bạn Bell và lễ tân vẫn nhớ chính xác tên tôi và con trai tôi mặc dù đã nửa năm rồi tôi mới quay lại Đà Nẵng. Quá ấn tượng và thích cách các bạn chào đón và phục vụ gia đình tôi. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi 1 kỳ nghỉ tuyệt vời”

“Cảnh đẹp sông Hàn chính là điều đã thu hút tôi ngay từ đầu đến Đà Nẵng, thật tuyệt vời khi Brilliant có được một hướng view thoáng đãng như vậy, tất cả mọi vẻ đẹp của thành phố đều hiện ra trước mắt tôi khi ở đứng từ Brilliant Hotel

6. Bảng giá phòng của Brilliant Hotel

Để biết thông tin về giá phòng và các dịch vụ tại Brilliant Hotel  quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline 0943 333 333 – 025 7777 7777 để Kenhhomestay.com có thể tư vấn quý khách một cách tốt nhất.

7. Thông tin đặt phòng tại Brilliant Hotel

  • Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8.  Các địa điểm du lịch gần Brilliant Hotel không thể bỏ lỡ

8.1.  Nhà Thờ Con Gà

Nằm trên 156 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cách Brilliant Hotel khoảng 500m. Nổi bật với tông màu hồng ngọt ngào sẽ nơi cho quý những tấm ảnh kỷ niệm ưng ý để mang về, ghé qua nhà thờ vào các khung giờ 5:00 và 17:00 (ngày thường) và 5:15, 8:00, 10:00, 15:00, 17:00 và 18:30 (ngày chủ nhật) để tham dự vào thánh lễ, cảm nhận những giây phút yên bình tại đây.

8.2.  Cổ Viện Chàm

Cách Brilliant Hotel khoảng 800m về phía Nam là địa điểm của một bảo tàng lâu đời tại Đà Nẵng. Nơi đây lưu giữ những giá trị văn hóa cũng như những hiện vật cổ của người Chăm xưa, nên nó còn có tên gọi khác là Bảo Tàng Chăm. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, mời quý khách ghé 2 đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, để cùng đi qua các phòng trưng bày và ngắm nhìn các hiện vật quý giá nơi đây.

Brilliant Hotel - Thiên đường trên mặt đất

8.3.  Chợ Hàn 1000m

Nếu muốn khám phá văn hóa của một nơi hãy đến khu chợ của nơi đó, và nếu đến Đà Nẵng hãy đến với chợ Hàn, một khu chợ du lịch cách Brilliant Majestic Hotel khoảng 1km. Chợ có 2 tầng với đa dạng các mặt hàng, tầng 1 là nơi bày bán các mặt hàng như đồ khô, hải sản, đồ thủ công mỹ nghệ, tầng 2 là quần áo, giày dép, túi xách,… ngoài ra chợ Hàn còn bán các món ăn đặc sản địa phương như mì Quảng, bánh bột lọc, kem bơ,… 

8.4. Công viên APEC

Với sự mở rộng quy mô gần đây nhất vào năm ngoái và hoàn thành vào năm nay công viên APEC là nơi phục vụ cho người dân địa phương mà còn là nơi tham quan cho khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm tại bờ sông Hàn tuyệt đẹp sẽ là nơi đi dạo, tập thể dục lý tưởng cho quý khách.

 

Với tất cả thông tin mà Kenhhomestay.com đã chia sẻ ở trên, rất hy vọng đây sẽ là bài viết giúp quý khách phần nào có thể giải đáp những thắc mắc của mình và sẽ có nhiều thông tin hữu ích về Brilliant Hotel, chúc quý khách có một chuyến đi thật đáng nhớ.

5/5 - (1 bình chọn)