Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu – Không gian độc lạ giữa phồn hoa

Nếu du khách đang tìm kiếm một căn hộ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có đầy đủ tiện nghi hiện đại và những tiện ích xung quanh thì Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu là môt gợi ý tuyệt vời. Cùng kenhhomestay.com tham khảo thông tin địa chỉ này qua bài viết dưới đây nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu là một homestay nhưng có thiết kế giống như khách sạn với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí cũng như tiện ích tại ngôi nhà. Với phong cách thiết kế hiện đại đúng với nhịp sống đêm không ngủ của sài Gòn, nội thất trong phòng cũng mang màu sắc trẻ trung. Xung quanh homestay có đầy đủ những địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch lân cận.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Vị trí địa lý và hướng dẫn di chuyển đến Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

2.1. Vị trí địa lý 

Địa chỉ: 287/45 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Từ vị trí của Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu, du khách có thể dễ dàng đi đến: bán kính 1,5km từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và 1,7km từ Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành. Cách Dinh Thống Nhất 1,7km, Công viên Tao Đàn 1,7km và Bảo tàng Mỹ thuật 1,9km. Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh và trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam đều cách đó 2km. Rất nhiều điểm du lịch tham quan lân cận khu vực của homestay. Du khách thoải mái khám phá trong suốt thời gian lưu trú.

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

Máy bay

Các hãng hàng không đều khai thác chuyến bay thẳng từ các tỉnh thành đến sân bay Tân Sơn Nhất với thời gian di chuyển khoảng 2-3 giờ đồng hồ tuỳ vị trí. Giá vé cũng tuỳ từng thời điểm.

XEM THÊM:  B Homestay Sài Gòn

Tàu hoả

Tàu hỏa là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách dư dả thời gian, muốn ngắm nhìn cảnh sắc đất nước dọc hành trình. Giá vé tàu hỏa đi Sài Gòn dao động từ 200.000-1.500.000đ/chiều, tùy vào loại ghế, loại tàu, thời gian,…

Xe khách

Áp dụng cho những du khách từ các tỉnh miền Trung. Xe khách là phương tiện an toàn và tiết kiệm. Mức giá từ 200 ngàn đến 800 ngàn/chiều. 

Trong nội thành Sài Gòn phương tiện di chuyển phổ biến là xe máy và taxi. Du khách có thể thuê xe máy để khám phá thành phố với mức giá dao động từ 100.000-200.000đ/xe/ngày. Hoặc lựa chọn xe buýt và các hãng xe công nghệ khác.

3. Không gian tại Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

Ở Sài Gòn có lẽ hiếm có một địa chỉ nào yên tĩnh tuyệt đối. Tuy nhiên, Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu toạ lạc trong hẻm nên phần nào hạn chế những tiếng ồn từ bên ngoài. Con hẻm chỉ vừa một xe ô tô nên hơi bất tiện nếu di chuyển sâu vào trong. Đổi lại homestay được sở hữu không gian yên tĩnh hơn so với những khách sạn vị trí ngoài mặt đường lớn. Bao phủ homestay là sự hiện đại, trẻ trung, đầy đủ tiện ích. Chắc chắn đây là điểm lưu trú làm hài lòng khách hàng.

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

4. Các loại phòng tại Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

Tại Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu có ba loại phòng cho du khách lựa chọn, đáp ứng nhu cầu lưu trú của cá nhân và hộ gia đình. Tất cả các phòng đều được trang bị , tủ lạnh, các đồ dùng cần thiết khác như máy sấy, điều hoà, bình nóng lạnh, bàn uống nước.

XEM THÊM:  Summer Taste Homestay Sai Gon: Homestay xinh xắn sắc màu cho bạn trẻ

4.1. Phòng tiêu chuẩn

Phòng có một giường đôi dành cho hai người lưu trú. Có cửa sổ lớn nhìn thẳng ra thành phố.

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

4.2. Phòng superior

Phòng có diện tích lớn hơn so với phòng tiêu chuẩn nhưng vẫn được bố trí một giường đôi để tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi tối đa. Phòng phù hợp với các cặp đôi yêu thích không gian rộng.

4.3. Phòng deluxe dành cho gia đình

Phòng được bố trí hai giường đôi và có thể bố trí thêm giường đơn nhưng không được lưu trú quá 3 trẻ em trong phòng. Vì vậy phù hợp với những hộ gia đình trẻ.

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

5. Các dịch vụ tiện ích tại Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

Có lẽ, điểm nổi bật của Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu chính là lễ tân 24/24 và thông thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha. Đồng thời các phòng của homestay đều có ban công tạo không gian riêng tư và thoáng đãng cho căn phòng. Ngoài ra, homestay có bếp ở tầng một phục vụ nhu cầu nấu nướng của du khách khi có nhu cầu. Phòng chờ dưới tầng một khá hiện đại và sạch sẽ.

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

6. Các địa điểm ăn uống gần Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

6.1. Cơm tấm

Đây là đặc sản Sài Gòn mà ai cũng nên thử một lần khi đặt chân đến đây. Hạt tấm được nấu dẻo thơm, sườn ướp ngũ vị nướng trên than hoa, bì giòn sần sật, cùng chả trứng vàng ươm. Chén nước mắm chấm kèm có vị ngọt ngọt cay cay rất đặc biệt. Thiếu chén nước chấm là mất đi vị ngon của cơm tấm.

  • Giá cả: Từ 35.000đ/phần
  • Các địa chỉ tham khảo: 
  • Cơm tấm Ba Ghiền: 84 Đặng Văn Ngữ, Q. Phú Nhuận
  • Cơm tấm Tú Mập: 89-91 Đồng Đen, Q. Tân Bình

6.2. Bánh mì Sài Gòn

Bánh mì thì ở đâu cũng có nhưng có lẽ bánh mì Sài Gòn mang những điểm riêng biệt với nhiều phiên bản khác nhau. Du khách có thể thử các phiên bản bánh mì khác như thịt nướng, bò nướng, gà xe, bánh mì chảo,… với mức giá cực rẻ cho một bữa sáng no nê.

  • Giá cả: từ 15.000đ/ổ
  • Các địa chỉ tham khảo:
  • Bánh mì Như Lan: 50 Hàm Nghi, Q.1
  • Bánh mì Bảy Hổ: 19 Huỳnh Khương Ninh, Q.1
XEM THÊM:  Art Homestay Vũng Tàu - Dạo giữa chơi vơi gió biển

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

6.3. Ốc Sài Gòn

Lại là một món nhậu quen thuộc với những cách chế biến khác nhau vô cùng hấp dẫn. Vừa là món ăn vặt vừa là món nhậu với khí hậu oi bức của Sài Gòn thì hết ý luôn. Hàng chục loại ốc được chế biến theo nhiều cách như luộc, hấp, xào tỏi, xào bơ, nướng mỡ hành, rang muối… 

  • Giá cả: 40.000đ/dĩa
  • Các địa chỉ tham khảo:
  • Ốc tô: C128 Xóm Chiếu, Q.4
  • Ốc Loan: 175/26 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3

7. Các địa điểm du lịch gần Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu 

7.1. Nhà thờ Đức Bà

Nhà Thờ Đức Bà được xây dựng từ thế kỷ 17 với nét kiến trúc cổ kính đậm chất Pháp. Nhà thờ nằm tại trung tâm thành phố như một biểu tượng, một nhân chứng sống chứng kiến biết bao sự kiện văn hoá lịch sử của thành phố. Hiện tại nhà thờ đang trùng tu và và chỉ mở cửa cho khách ra vào trong giờ hành lễ. Nhà thờ bên cạnh bưu điện thành phố nên du khách có thể kết hợp hai điểm du lịch cùng nhau.

  • Địa chỉ: 1 Công xã Paris, P. Bến Nghé, Q.1
  • Giá vé: Miễn phí 

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu - Không gian độc lạ giữa phồn hoa

7.2. Chợ Bến Thành

Đây cũng là khu chợ nổi tiếng với nhiều mặt hàng từ đồ truyền thống đến đồ ăn, đồ lưu niệm làm quà. Chợ nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời và cũng là chợ đầu mối đầu tiên của tại Sài Gòn. Đừng quên chụp hình ở đây nhé. Nhìn thấy chợ Bến Thành là ai cũng biết bạn đã đến Sài Gòn.

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1
  • Giá vé: Miễn phí 

7.3. Phố Tây Bùi Viện

Bùi Viện là một thiên đường ẩm thực Á – Âu, tập trung các quán bar, pub với âm nhạc cực “cháy”. Được mệnh danh là thành phố không ngủ, các hoạt động đường phố nơi đây luôn sôi động. Đặc biệt vào các dịp quan trọng như giáng sinh, năm mới, halloween, nhất định du khách đừng bỏ lỡ phố đi bộ Bùi Viện.

  • Địa chỉ: Đường Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

8. Thông tin đặt phòng tại Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu

Việc đặt phòng của du khách sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn khi liên hệ đến Kenhhomestay.com để đặt phòng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ du khách, cung cấp những thông tin hữu ích miễn phí và đảm bảo chất lượng phòng ưng ý theo đúng yêu cầu.

  • Địa chỉ: 287/45 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu được nhiều du khách lựa chọn vì vị trí đắc địa, vừa đủ tiện ích, vừa xa ồn ào. Vẫn biết Sài Gòn có nhiều homestay cho du khách lựa chọn, tuy nhiên để có được vị trí độc tôn như trên thì có lẽ chỉ Shibrowns Nguyễn Đình Chiểu. Sau những chia sẻ của Kenhhomestay.com, hi vọng bạn sẽ mau mau xách balo và đến nghỉ dưỡng ngay tại đây này nhé!

Đánh giá bài viết