Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa – nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Hội An là mảnh đất trù phú, sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp. Và nếu như bạn và gia đình mình đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch tới nơi đây thì hãy ưu tiên lựa chọn khách sạn Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa làm địa điểm dừng chân của mình. Hãy cùng với Kenhhomestay.com vi vu tới đây, để khám phá và tìm hiểu những điều thú vị nhất, hấp dẫn nhất và độc đáo nhất của khách sạn này các bạn nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10% 

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Đôi nét về Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp và tiện nghi Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa được đánh giá là đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn này được nằm giữa thị trấn Cổ xưa thơ mộng và bãi biển Cửa Đại thanh bình và cuốn hút du khách thập phương ghé thăm.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Mặc dù không sở hữu bãi biển riêng tư cho mình nhưng khách sạn chỉ cách bãi biển khoảng độ 18 phút đi bộ; nằm cách Bãi biển An lãng mạn và duyên bằng chỉ khoảng 15 phút đi bộ. Khách du lịch có thể vừa tản bộ thảnh thơi để tới bãi biển  bơi lội trong làn nước mát trong, đùa nô với những con sóng nghịch ngợm, hay ngắm cảnh hoàng hôn, bình minh trên vùng biển Hội An.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của khách sạn mà du khách cảm nhận được khi tới  chính là vẻ ngoài trang nhã, toát lên sự sang trọng, lịch thiệp đầy cuốn hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ cái nhìn lần đầu.

Tuy không sở hữu cho mình diện tích quá rộng lớn nhưng phong cách thiết kế hài hoà với không gian phố cổ Hội An, màu trắng kem tinh khiết, dịu dàng, khiến tâm hồn chúng ta dịu lại, trầm lắng, suy tư hơn.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Hơn thế nữa, hệ thống phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng Emerald Waters Hoi An cũng vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều lựa chọn nghỉ ngơi khác nhau. Bên trong mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế đẹp mắt, màu sắc không quá chói mắt, đem lại cảm giác thảnh thơi cho du khách thập phương khi lưu trú ở đây.

Bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng với tiện nghi trong các phòng nghỉ, khi tại đây được khách sạn được lắp đặt đầy đủ các thiết bị sinh hoạt cần thiết, đảm bảo không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho khách du lịch.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Ngoài ra, nếu chúng ta lựa chọn khách sạn này làm địa điểm dừng chân, bạn và gia đình sẽ có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều các loại hình dịch vụ tiện ích chất lượng cao, đảm bảo uy tín cùng với giá thành ưu đãi cho mọi người sử dụng.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Chúng ta có thể thả lỏng, thư giãn cơ thể trong bể bơi xinh đẹp, đạp xe đạp miễn phí để thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Hội An; hãy nếm thử những món ăn địa phương thơm ngon, hấp dẫn tại nhà hàng lãng mạn của khách sạn.

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

2.1 Địa chỉ chi tiết Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

Mỗi khi nhắc đến Hội An thì nhiều người trong chúng ta không khỏi thích thú, phấn khích bởi nơi đây được coi là thành phố du lịch mà nhiều người muốn ghé thăm. Tuy nhiên, không ít du khách thập phương vẫn còn phân vân, e ngại bởi chưa nắm rõ được địa chỉ cùng với số điện thoại liên hệ đặt phòng của khách sạn Emerald Waters Hotel Hoi An.

Vậy thì, ngay dưới đây thôi, Kenhhomestay.com sẽ cung cấp cho quý bạn đọc cả 2 thông tin quan trọng và cần thiết này, giúp chúng ta sớm ngày sắp xếp công việc, lịch trình học tập để lên đường thực hiện chuyến đi nghỉ dưỡng tại khách sạn sang chảnh này. 

  • Địa chỉ: số 226 đường Lý Thái Tổ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

Đối với những khách du lịch ở xa, cách di chuyển nhanh chóng nhất là sử dụng phương tiện đường hàng không. Chúng ta nên đặt vé máy máy bay tới sân bay quốc tế Đà Nẵng. Các bạn có thể lựa chọn các hãng bay như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Vietravel Airlines, Bamboo Airways….phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân mình. 

XEM THÊM:  Rủ nhau đi trốn ở Linh Tuyền Sơn Trang đẹp như trong phim kiếm hiệp

Sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chúng ta còn cách khách sạn khoảng chừng 28km. Lúc này, khách du lịch có thể sử dụng xe taxi tại sân bay, hoặc dịch vụ xe đưa đón của khu nghỉ dưỡng Hoi An Emerald Waters nếu như chúng ta đã đặt phòng từ trước.

Đối với những khách du lịch ở gần, các bạn có thể sử dụng xe ô tô cá nhân, xe máy nếu như muốn đi phượt để thử cảm giác mới lạ hoặc xe khách để tới khu nghỉ dưỡng. Nếu chúng ta sử dụng xe khách, các bạn tới bến xe Hội An. Lúc này du khách thập phương chỉ còn  cách khách sạn khoảng chừng 0.94km. Khi đó bạn có thể đi bộ hoặc đi xe taxi đều được cả. 

3. Không gian và phong cách thiết kế Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

3.1. Phong cách thiết kế Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

Phong cách thiết kế của khách sạn mang hơi thở hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng và xa hoa. Khách sạn được xây thành 2 đến 3 tầng, sử dụng màu kem trắng đem lại sự trang nhã, lịch thiệp cùng với sự dịu dàng, mềm mại và uyển chuyển cho khu nghỉ dưỡng của chúng ta. 

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa

 Hệ thống phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng Hoi An Emerald Waters Hotel xinh đẹp này được chia thành 10 loại phòng khác nhau. Bên trong mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế trang nhã, tinh tế, màu sắc dịu dàng, cùng với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, sẽ đem lại không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho du khách thập phương.

Sau đây sẽ là thông tin về từng loại phòng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho mình cho chuyến đi du lịch sắp tới. 

3.2.1. Phòng Suite – Hướng vườn (Suite – Garden View)

Phòng Suite – Hướng vườn (Suite – Garden View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 65 m². Hướng nhìn của căn  phòng này sẽ giúp du khách thập phương ngắm nhìn khu vườn xanh mướt mườn mượt, ngập tràn cây cỏ tươi tốt cùng bầu không khí trong lành mỗi khi khách du lịch mở cửa sổ.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Bên cạnh đó, khách sạn còn bố trí, thiết kế thêm cả khu vực ban công/sân hiên xinh xắn để bạn đi dạo hay tản bộ cùng người thân khi có thời gian rảnh rỗi. Trong phòng tắm có lắp đặt vòi sen & bồn tắm hiện đại để bạn thoải mái sử dụng, thư giãn cơ thể trong suốt thời gian chúng ta lưu trú tại nơi đây. 

3.2.2. Phòng Suite Nhìn ra Hồ bơi (Suite with Pool View)

Phòng Suite Nhìn ra Hồ bơi (Suite with Pool View) tại Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 65 m². Hướng nhìn của căn phòng này chính là khu vườn ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hoa lá tươi tốt, đem lại không gian bình yên, tĩnh lặng cho khách du lịch nghỉ ngơi. 

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Thêm vào đó, nơi đây còn có thêm khu vực ban công/sân hiên để bạn hít thở, thay đổi không khí trong phòng nghỉ của mình. Trong phòng tắm có bố trí cả vòi sen & bồn tắm xinh xắn và đẹp mắt để du khách thập phương sử dụng. 

3.2.3. Phòng Superior giường đôi (Superior Double Room)

Phòng Superior giường đôi (Superior Double Room) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 26 m². Nếu lựa chọn loại phòng này thì hướng phòng sẽ là khung cảnh sinh hoạt nhộn nhịp, đông vui của hành phố Hội An tươi đẹp. 

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Hơn thế nữa, khách sạn còn bố trí thêm cả khu vực ban công/sân hiên có cây xanh để bạn thư giãn, tản bộ hay thay đổi không khí trong phòng. Trong phòng tắm có lắp đặt vòi sen & bồn tắm đẹp mắt, cuốn hút người nhìn sẽ đem tới không gian thư giãn cho bạn sau cả ngày dài khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Hội An. 

3.2.4. Phòng Gia Đình (Family Room)

Phòng Gia Đình (Family Room) tại Emerald Waters Hoi An có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 45 m². Hướng nhìn của căn phòng này sẽ đưa tầm mắt của du khách thập phương đến với đường phố xinh đẹp, cảnh người qua lại đông vui, những con phố cổ chạy dài yên bình và thơ mộng tại thành phố Hội An.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Cùng với đó, nếu lựa chọn căn phòng này làm địa điểm nghỉ ngơi của mình và gia đình, chúng ta sẽ được sử dụng thêm cả khu vực ban công/sân hiên tiện nghi và xinh xắn. Trong phòng tắm có sắp xếp thêm vòi sen & bồn tắm đẹp mắt để bạn thư giãn cơ thể và tiếp thêm năng lượng cho hành trình du lịch những ngày tiếp theo. 

3.2.5. Phòng Hai Giường Đơn Loại Sang (Deluxe Twin Room)

Phòng Hai Giường Đơn Loại Sang (Deluxe Twin Room) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 32 m². Hướng nhìn của căn phòng này là khu vườn xinh tươi, với sự xuất hiện của nhiều loại cây xanh, hoa cỏ độc đáo và đẹp mắt, đem đến không gian tĩnh lặng, yên bình để bạn cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn mình.

XEM THÊM:  VitaminSea homestay Hồ Cốc: Homestay gần biển cực sang chảnh, relax

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Bên cạnh đó, khách sạn Hoi An Emerald Waters còn bố trí thêm cả ban công/sân hiên để bạn đi dạo, tản bộ hay ngắm ánh sao trời dễ dàng vào buổi tối. Trong phòng có lắp đặt cả tắm vòi sen & bồn tắm tiện nghi, xinh xắn để bạn thư giãn cơ thể mình tốt nhất. 

3.2.6. Phòng Deluxe Double Room

Phòng Deluxe Double Room có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 32 m². Hướng nhìn của căn phòng này là khu vườn xanh tươi mơn mởn, thường xuyên được các nhân viên chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng. 

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Hơn thế nữa, nếu lựa chọn loại phòng này để nghỉ ngơi, du khách thập phương còn được sử dụng thêm cả khu vực ban công/sân hiên được thiết kế tinh tế, trang nhã. Trong phòng tắm khách sạn đã lắp đặt đầy đủ vòi sen & bồn tắm đẹp mắt, rộng rãi để khách du lịch sử dụng thoải mái. 

3.2.7. Phòng Superior 2 giường (Superior Twin Room)

Phòng Superior 2 giường (Superior Twin Room) tại Hoi An Emerald Waters    có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 26 m². Hướng nhìn của căn phòng này là khung cảnh sinh hoạt đông vui, tấp nập của thành phố Hội An.

Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa - nơi nghỉ dưỡng sang trọng tại Hội An

Ngoài ra, nếu lựa chọn loại căn phòng này, du khách thập phương sẽ được sử dụng khu vực ban công/sân hiên để ngắm ánh sao trời hay tản bộ, đi dạo, thay đổi không khí. Trong phòng tắm, khách sạn có lắp đặt vòi sen & bồn tắm tiện nghi, xinh xắn để chúng ta sử dụng trong thời gian lưu trú ở đây. 

3.2.8. Phòng Superior 3 người (Superior Triple Room)

Phòng Superior 3 người (Superior Triple Room) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 45 m². Hướng nhìn của căn phòng này sẽ giúp khách du lịch được thỏa thích ngắm nhìn dòng người qua lại trong thành phố

Cùng với đó, chúng ta còn được sử dụng khu vực ban công/sân hiên được thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Trong phòng tắm có vòi sen & bồn tắm hiện đại và tiện nghi để khách du lịch sử dụng. 

3.2.9. Phòng Suite đặc biệt (Signature Suite)

Phòng Suite đặc biệt (Signature Suite) tại Hoi An Emerald Waters Hotel có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 65 m². Hướng nhìn của căn phòng này sẽ giúp du khách thập phương ngắm nhìn không gian rộng rãi, thoáng đãng của bể bơi với làn nước trong xanh, mát rượi.

 

Hơn thế nữa, khách sạn còn bố trí thêm khu vực ban công/sân hiên để chúng ta ngắm nhìn quang cảnh tươi đẹp xung quanh khu nghỉ dưỡng sang trọng. Trong phòng tắm có sắp xếp cả bồn tắm/vòi sen riêng xinh xắn và đẹp mắt để du khách thập phương thư giãn cơ thể sau cả ngày dài khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Hội An. (ảnh 11)

3.2.10. Phòng Deluxe giường đôi hướng vườn (Deluxe Double Garden View)

Phòng Deluxe giường đôi hướng vườn (Deluxe Double Garden View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 32 m². Hướng nhịn của căn phòng này sẽ giúp khách du lịch được thưởng thức khung cảnh đường phố nhộn nhịp, đông vui tại thành phố Hội An thơ mộng. 

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa còn thiết kế thêm khu vực ban công/sân hiên với những cây xanh tươi mát, đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho chúng ta. Trong phòng tắm có sắp xếp bồn tắm và vòi sen riêng đẹp mắt và xinh xắn để khách du lịch thoải mái sử dụng. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

4.1. Nhà hàng Salmon Run 

Dịch vụ tiện ích đầu tiên phải nhắc tới chính là nhà hàng Salmon Run. Nhà hàng này được thiết kế nằm ở vị trí thuận tiện, thuộc khu vực tầng trệt, cạnh hồ bơi của khách sạn. Nơi đây do có hồ bơi ngay cạnh nên du khách thập phương sẽ cảm thấy không gian thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài ra, bên trong nhà hàng được thiết kế đẹp mắt,thu hút, đồ đạc bày biện gọn gàng, tinh tế, lôi cuốn ánh nhìn của khách du lịch khi ghé thăm. Các món ăn tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, làm nên những món ăn thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, bày biện đẹp mắt nhờ những đôi bàn tay khéo léo, tài ba của các đầu bếp nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. 

Bạn sẽ tha hồ nếm thử các nền ẩm thực đa dạng, phong phú khác nhau, từ món ăn truyền thống; các món ăn của người dân địa phương hay những món Tây sang chảnh đều sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất khi đến với Emerald Waters Hoi An.

Khách du lịch có thể tìm đến nơi đây để có những bữa ăn ngon miệng cùng với gia đình, hay buổi hẹn hò lãng mạn, hoặc buổi tiệc liên hoan vui vẻ, sôi động cùng với đồng nghiệp trong công ty. Nhà hàng sẽ đem tới những bản nhạc du dương, êm đềm cùng ánh đèn lấp lánh, dịu dàng để bạn có tâm trạng tốt nhất để thưởng thức bữa ăn của mình một cách trọn vẹn. 

4.2. Quán bar

Quán bar cũng là dịch vụ chất lượng và uy tín của khách sạn, được đông đảo du khách thập phương tìm đến để trải nghiệm khi ghé thăm nơi đây. Khách du lịch sẽ được thưởng thức những đồ uống thơm ngon, tuyệt vời như những ly cocktail được pha chế đầy sự sáng tạo, màu sắc đẹp mắt.

Cùng với đó là không gian của quán bar được thiết kế đẹp mắt không kém cạnh bất cứ khu vực nào của khách sạn. Khi tới Emerald Waters Hotel Hoi An, chúng ta có thể tìm cho mình một góc nhỏ riêng tư để trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè hoặc những chỗ ngồi có tầm nhìn đẹp mắt để thưởng thức khung cảnh xung quanh khách sạn.

XEM THÊM:  Có một Bali phiên bản Việt mang tên homestay Lee’s house ở Buôn Ma Thuột

Âm nhạc, ánh đèn, chỗ ngồi thoáng mát, tầm nhìn cực chất sẽ giúp bạn quên hết mọi muộn phiền, lo lắng, căng thẳng trong công việc, học tập của mình. 

4.3. Đạp xe đạp miễn phí

Đạp xe đạp miễn phí là dịch vụ rất được lòng khách du lịch khi lưu trú tại khách sạn. Chúng ta sẽ được sử dụng những chiếc xe đạp xinh xắn, tung tăng trên những con đường thơ mộng, tràn đầy nét đẹp cổ kính, trầm lặng của thành phố Hội An xinh đẹp.

Bạn có thể đạp xe quanh thành phố, hay tới những địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà mình yêu thích cùng với người thân. Đặc biệt, chúng ta hãy chụp lại những tấm hình lung linh, đẹp mắt để làm kỉ niệm về chuyên đi tới Hội An hấp dẫn, độc đáo và thú vụ này. 

4.4. Hồ bơi

Hồ bơi là dịch vụ tiện ích không thể không nhắc tới của khách sạn Hoi An Emerald Waters. Do khu nghỉ dưỡng không có bãi biển riêng tư nên khi khách du lịch muốn bơi lội, ngụp lặn trong làn nước mát thì hồ bơi là địa điểm thích hợp nhất cho chúng ta lựa chọn.

Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế mở, thu hút ánh nhìn của khách du lịch. Mỗi khi bơi lội xong, bạn hãy thưởng thức thêm những đồ uống hấp dẫn được các nhân viên phục vụ ngay tại bể bơi như: sinh tố trái cây, kem tươi, rượu vang…Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đem tới cho chúng ta cảm giác sảng khoái, thư thái cho tâm hồn một cách thú vị. 

Đồng thời, không ít khách du lịch tìm đến hồ bơi của khách sạn để thực hiện những bức ảnh sống ảo, check in, chụp hình cho mình những tấm ảnh đẹp nhất, sang chảnh nhất để đăng lên các trang mạng xã hội và khoe với bạn bè của mình.

5. Review của khách hàng về Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

Các bạn có muốn biết du khách thập phương cảm nhận như thế nào về khách sạn Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa hay không? Chúng ta hãy cùng dạo qua một vài comment, review phản hồi của khách hàng về khu nghỉ dưỡng này nhé. 

  • Khách sạn tuyệt vời

Khách sạn mới xây dựng, sạch sẽ, cách âm tốt. Ấn tượng nhất là nhân viên cực kỳ thân thiện. Mình tới khách sạn sớm khoảng 6am (do đi tàu tới sớm) nhưng nhân viên vẫn cho mình nghỉ ngơi trong phòng tới giờ check in luôn. Cảm ơn nhân viên khách sạn. 

  • Trên cả tuyệt vời

Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Có xe đạp miễn phí cho đi dạo phố cổ. Phòng sạch sẽ, mát mẻ, đầy ánh sáng tự nhiên. Phòng tắm sạch đẹp tinh tươm. Gần trung tâm, , đồ ăn sáng ngon và đa dạng.  Khi đến check in được phục vụ nước uống và hoa quả mang lên phòng . Bể bơi sạch và khá là ổn.

  • Khách sạn sạch đẹp, nhân viên quá tuyệt vời

Mình đi cùng vợ và con nhỏ bằng xe máy ra Hội An sau khi đáp chuyến bay từ SG (do vợ mình bị say xe). Khi vừa đến Ks thì 2 nhân viên chạy đến, người thị phụ đỡ đồ đạc, người thì phụ dắt xe như là người thân trong gia đình làm mình rất ấn tượng. Trong thời gian cư trú tại đây thì các bạn nhân viên khiến mình thích thú vì cách ứng xử thân thiện tuyệt vời. 

Phòng design tông trắng rất sạch sẽ và tạo cho người ở cảm giác nhẹ nhàng. Đồ ăn sáng lẫn đồ ăn order riêng cũng rất ngon. Nói chung đây là khách sạn Hoi An Emerald Waters Hotel tuyệt nhất mình đã từng ở VN.

Sau này chắc chắn mình sẽ ở đây tiếp vì rất thích cách kinh doanh tôn trọng khách hàng. Hy vọng rằng sẽ có nhiều chỗ ở VN được như vậy để nâng tầm dịch vụ cho VN nói chung. Xin cám ơn Hội An Emerald Waters đã cho mình kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Kính chúc khách sạn ngày càng kinh doanh thành công và sức khỏe đến toàn thể các anh chị em nhân viên.

6. Thông tin đặt phòng Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

  • Địa chỉ: số 226 đường Lý Thái Tổ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa 

7.1. Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An nằm cách khách sạn khoảng chừng 1.5km. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà chúng ta không nên bỏ qua.

Nơi đây hàng năm luôn luôn thu hút đông đảo du khách thập phương ghé thăm, do sở hữu nhiều cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, những ngôi nhà cổ có tuổi đời lâu năm xinh xắn. 

7.2. Chùa Cầu

Chùa Cầu nằm cách khách sạn khoảng Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa   chừng 2km. Đây là là địa điểm hấp dẫn tiếp theo tại thành phố Hội An.

Cây cầu này được coi là biểu tượng của Hội An, với phong cách kiến trúc mang đậm hơi thở của kiến trúc Nhật Bản. Đây cũng chính là địa danh được in trên tờ tiền đang được lưu hành tại Việt Nam ta.

7.3. Chợ Hội An 

Chợ Hội An nằm cách khách sạn khoảng chừng hơn 2km. Đây chính là thiên đường ăn uống, mua sắm nhiều sản phẩm giá thành phải chăng, đẹp mắt, cũng như hội tụ, mang hơi thở đậm đà nhiều nét văn hoá độc đáo thú vị của Hội An. Tới đây, khách du lịch cũng sẽ hiểu sâu hơn về cuộc sống của người dân ở đây. 

7.4. Bãi biển An Bàng 

Bãi biển An Bàng nằm cách khách sạn khoảng chừng 4km. Đây sẽ là địa điểm hấp dẫn, tuyệt vời cho những ai muốn khám phá biển khơi của Hội An. Với bãi cát trắng mịn màng trải dài tít tắp, làn nước trong xanh vời vợi, nắng vàng ấm áp và dịu dàng sẽ là khung cảnh tuyệt vời để bạn quên hết mọi muộn phiền. 

Hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết ở trên của Kenhhomestay.com về Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa sẽ giúp ích cho bạn đọc bốn phương trong việc lựa chọn, tìm kiếm cho mình một khu nghỉ dưỡng xa hoa, đảm bảo đầy đủ tiện ích tốt nhất. Để có thể biết thêm nhiều địa chỉ du lịch, khách sạn nghỉ ngơi đẳng cấp, sang trọng và quý phái như vậy nữa, các bạn hãy thường xuyên theo dõi những bài viết du lịch review của chúng tôi, được đăng tải thường xuyên, đều đặn các bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết