Homestay Nậm Đăm Hà Giang

Homestay Nậm Đăm Hà Giang

Những ngôi nhà bằng đất, tranh, tre nứa… homestay Nậm Đăm thu hút với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của người Dao.

Vị trí  homestay  Hà Giang

Homestay  Hà Giang tọa lạc trên cao nguyên đá Đồng Văn, xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 2 giờ di chuyển bằng xe máy.

Đây là điểm lưu trú lý tưởng có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng của tỉnh Hà Giang như: phố cổ Đồng Văn, thung lũng Mèo Vạc, cổng trời Quản Bạ, cột cờ Lũng Cú….

Tiện ích từ homestay Hà Giang

  • Có wifi miễn phí.
  • Có chỗ đỗ xe an toàn.
  • Phòng ốc đầy đủ tiện nghi.
  • Có bếp đầy đủ dụng cụ.
  • Tiện nghi BBQ.
  • Ẩm thực địa phương.

Điểm đặc biệt từ homestay Nậm Đăm Hà Giang

Homestay Bản Nậm Đăm Hà Giang là những ngôi nhà tranh vách đất của người dân tộc Dao, thế nên nơi đây còn mang đậm nét hoang sơ và cổ kính, thích hợp cho những du khách muốn trải nghiệm sự mới mẻ, bỏ quên những ồn ào của cuộc sống nơi phố thị.

XEM THÊM:  Ma Lé homestay Hà Giang

Du khách đến với homestay Nậm Đăm sẽ được hòa mình vào thiên nhiên nơi đây, hay đơn giản là cùng người địa phương đốt lửa trại, tổ chức các buổi tiệc, giao lưu văn hóa, văn nghệ… Phòng tại homestay này cũng rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Loại phòng và giá phòng

Homestay Nậm Đăm cung cấp nhiều loại phòng với giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

Liên hệ đặt phòng

Hotline: 034 367 2893

Fanpage: https://www.facebook.com/namdamhomestay

Một số ảnh thực tế

Homestay Nậm Đăm Hà Giang Homestay Nậm Đăm Hà Giang Homestay Nậm Đăm Hà Giang Homestay Nậm Đăm Hà Giang Homestay Nậm Đăm Hà Giang

Thực hiện: Tố Quỳnh

Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng tải bài viết này.

5/5 - (1 bình chọn)