Top 11 Nhà nghỉ homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100m

Đến Long Hải, bạn không chỉ có những lựa chọn duy nhất là các khách sạn, các khu resort hạng sang mà bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại những nhà nghỉ và homestay phù hợp với ngân sách của mình. Trong bài viết này, hãy để kenhhomestay.com đưa bạn đến với top 11 nhà nghỉ, homestay Long Hải siêu lung linh và cực kì chất lượng dưới đây nhé.

Chủ nhà liên hệ đặt top vị trí

XEM THÊM: 15 Homestay Lagi giá rẻ view đẹp gần biển Cam Bình, Mũi Kê Gà, Dinh Thầy Thím

Homestay đồng quê cực đẹp ở Long Hải

1. Phố Núi Tam Phước Homestay Long Hải

  • Địa chỉ: Đường số 2, Ấp Phước Trung, Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

Với phong cách thôn quê bình dân, mộc mạc, cùng gam màu xanh mướt của cây cỏ hoa lá vô cùng gần gũi thân quen, nơi đây sẽ là không gian tuyệt vời để bạn lắng lòng suy tư và sống chậm lại sau những tháng ngày miệt mài đuổi theo nỗi lo “cơm áo”.

Sống chậm ở Phố Núi Tam Phước Homestay đậm chất đồng quê yên bìnhPhố núi Tam Phước Homestay tọa lạc tại địa chỉ Đường số 2, Ấp Phước Trung, Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu, cách trung tâm TPHCM khoảng 80 km.

Từ TPHCM di chuyển theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bạn chạy khoảng 24km men theo đường Quốc Lộ 51. Sau đó đi thêm 2,4 km trên Quốc Lộ 55 nữa rồi rẽ vào đường Bùi Công Minh qua HL14. Chỉ cần hỏi đường số 2 là sẽ được chỉ tới tận nơi homestay. Hoặc bạn có thể xem tọa độ vị trí chính xác của homestay trên google maps: https://maps.app.goo.gl/bZk5zqVf26h4Vu6b9

Đặc biệt là homestay này tưởng “xa tỉnh xa huyện” là thế nhưng lại là nơi “đắc địa” sát vách các địa điểm ăn chơi nổi tiếng ở Long Hải và Vũng Tàu như: Trung Tâm Bà Rịa (cách đó 3km); Bãi biển Long Hải huyền thoại (cách đó 7km), Trung tâm Long Điền, Chợ Hải sản An Ngãi, quán ăn hải sản tươi sống, Núi Dinh Bà Cố, chùa Thiên Thai… để bạn thỏa sức vui chơi, tham quan, ngắm cảnh.

Thêm vào đó, homestay nằm ngay dưới chân núi lớn và trong núi có nhiều hồ suối đẹp lung linh cùng khu nông trại rau sạch xanh mướt. Vậy nên nhóm bạn trẻ nào thích leo núi, ưa phiêu lưu khám phá thì đây sẽ là một chốn dừng chân không thể tuyệt vời hơn.

XEM THÊM:  Top 7 Villa homestay Ecopark giá rẻ đẹp như mơ ở Hưng Yên tốt nhất

Hiện tại homestay có 2 căn nhà vườn với đầy đủ tiện nghi bếp, chỗ đậu xe ngoài trời, tivi truyền hình cáp và wifi tốc độ cao cho bạn lựa chọn:

– Căn số 1: diện tích 30m2, phòng ngủ + Toilet + Sân phơi + Sân ăn ngoài trời

– Căn số 2: diện tích 50m2, phòng ngủ + Toilet + Phòng khách + Sân ăn ngoài trời

Một số homestay khác cần tham khảo

2-Nhà nghỉ Kim Thủy

Địa chỉ: ĐT44A, Thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 300.000VND/đêm

Là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách top 10, nhà nghỉ Long Hải có tên Kim Thủy chinh phục mọi du khách nhờ sự sạch sẽ và hệ thống phòng ốc cực kì sáng sủa tại đây.

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100mTrong phòng được bố trí đủ loại thiết bị tiện ích

Không chỉ khang trang, mới mẻ mà bên cạnh đó nhà nghỉ này cũng có dịch vụ phục vụ ăn sáng và nấu ăn theo yêu cầu. Mặc dù được xây dựng với quy mô gia đình nhỏ, ấy thế nhưng nhà nghỉ Kim Thủy vẫn có chỗ để xe rộng dành cho cả ô tô nữa nhé.

3-Nhà nghỉ Hoàng Gia

Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 280.000VND/đêm

Bằng mức giá với khách sạn 2 sao ở thị trấn Long Hải, nhà nghỉ Hoàng Gia thu hút du khách nhờ chất lượng phòng tốt và view cực kì đẹp luôn ấy.

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100mMỗi phòng nghỉ trong nhà nghỉ đều có khu ban công rộng

Ngoài ra, nhà nghỉ này còn nằm rất gần bãi biển và đây cũng là lí do giải thích vì sao Hoàng Gia được rất nhiều khách du lịch “bụi” yêu thích.

Với thiết kế phòng ốc sáng sủa, mọi vật dụng được bố trí tiện nghi và hợp lý, chẳng trách vào mỗi mùa du lịch nhà nghỉ Hoàng Gia lại nhanh “cháy” phòng đến thế.

4-Nhà nghỉ Quê Ló

Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 250.000VND/đêm

Sở hữu một cái tên nghe có phần đặc biệt, nhà nghỉ Quê Ló là cái tên tiếp theo được góp mặt trong danh sách top 10 nhà nghỉ, homestay Long Hải chất lượng này.

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100mĐây là một nhà nghỉ kết hợp với hệ thống nhà hàng

Quê Ló có tất cả 20 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao, đủ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình phù hợp với mọi đối tượng du khách.

Đến với Quê Ló, bạn sẽ chẳng phải lo tìm chỗ ăn đâu đấy vì ở ngay dưới nhà nghỉ có phục vụ những món hải sản cực kì tươi ngon và được chế biến rất đậm đà luôn đó.

5-Nhà nghỉ Gia Long 1

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Hải Trung, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 250.000VND/đêm

Nhắc đến những nhà nghỉ khang trang số một ở trung tâm thị trấn, nhà nghỉ Gia Long 1 là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua.

XEM THÊM:  Top 10 Nhà nghỉ Sầm Sơn giá rẻ ở Thanh Hóa gần biển bãi A B C D

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100mNhà nghỉ được thiết kế vô cùng sáng sủa, gọn gàng

Hệ thống phòng ốc ở đây cũng được bày trí và sắp xếp rất đa dạng, đủ mọi loại phòng và bên trong có nhà vệ sinh khép kín cũng như tủ quần áo.

Ngoài ra, nhà nghỉ này cũng có khu sân vườn và chỗ để xe rất rộng rãi, hoàn toàn tiện lợi nếu như du khách di chuyển bằng xe con hay xe máy đến Long Hải chơi.

6-Nhà nghỉ Tú Tài

Địa chỉ: Tổ 21, Ấp Hải Tân, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 240.000VND/đêm

Chỉ cách trung tâm thị trấn Long Hải khoảng 9km, nhà nghỉ Tú Tài được xây dựng nối liền với nhà hàng chuyên về các món dê cực kì tươi ngon và nổi tiếng ở thị trấn này.

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100mKhu vực nhà nghỉ rất rộng rãi, thoáng đãng, xung quanh trồng nhiều cây cối

Bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi và ăn uống tại đây chỉ trong cùng một khu, cực kì tiện lợi phải không nào. Mỗi phòng nghỉ ở Tú Tài đều được xây dựng riêng biệt, nhìn nho nhỏ vậy thôi mà bên trong cũng được bày trí đủ vật dụng tiện nghi, hiện đại với nhà vệ sinh riêng đó.

7-Hoàng Vi Homestay – Homestay Long Hải bình dân

Địa chỉ: 69C, Tổ 29, phường Phước Lâm, xã Phước Hưng, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 200.000VND/đêm

Nếu bạn đã chán những khu nhà nghỉ nằm trong trung tâm thị trấn, lại chẳng đủ tiền để lựa chọn những khách sạn quá sang trọng, vậy thì Hoàng Vi homestay chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đó.

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100mToàn bộ hình ảnh đằng trước của căn homestay

Với không gian sân vườn thoáng đãng, view nhìn ra núi rất đẹp, Hoàng Vi homestay xứng đáng là chốn nghỉ chân hàng đầu dành cho những kẻ lữ hành.

Bên trong nhà cũng cực kì sạch sẽ, phòng ốc nhiều mà lại đầy đủ tiện nghi, chưa kể anh chủ nhà còn rất nhiệt tình giúp đỡ các bạn du khách nữa đó nhé.

8-Hương Biển Homestay Long Hải

Địa chỉ: Khu phố Hải Phong 1, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 230.000VND/đêm

Là một homestay gần biển, cực kì thích hợp nếu bạn đi nhóm đông người hoặc đi theo gia đình, Hương Biển homestay đang là cái tên khiến cộng đồng ưa xê dịch “réo rắt” trong thời gian gần đây.

Homestay cực kì dễ thương và xinh xắn với hai tông màu hồng xám đặc trưng

Với mức giá mềm, phòng ốc lại rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, chẳng trách du khách lại “yêu thương” Hương Biển homestay đến như thế. Bên cạnh đó, mọi dịch vụ ở đây đều được chủ nhà dễ tính free hết nhé, từ mượn bạt, bếp gas cho đến loa hát karaoke,… cộng thêm ưu điểm view đẹp thì ai lại chả mê.

XEM THÊM:  Review Sapa’s Soul Homestay - Tìm về chốn bình yên

9-Bạch Cúc Homestay Long Hải

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Tổ 19, Khu phố Hải Tân, Long Hải

Còn nếu bạn đang muốn tìm một homestay “cây nhà lá vườn” thứ thiệt nằm giữa một thị trấn ven biển như Long Hải, ấy là lúc bạn phải tìm đến với Bạch Cúc homestay rồi đó.

Toàn bộ căn homestay đều được lát bằng gỗ

Thoạt nhìn, có lẽ bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước vào một ngôi nhà sàn của những người dân tộc vậy bởi không gian cũng như cách trang trí quá đỗi hoài cổ nơi đây khiến nhiều người đem lòng say đắm.

Vậy nhưng, homestay này cũng có rất nhiều góc lãng mạn nhé, tỉ như khu ban công với những chiếc đèn treo màu vàng sáng lung linh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng thị trấn Long Hải trong sắc trời hoàng hôn đẹp dịu dàng đó.

10-Coca Homestay

Địa chỉ: Ô 2/20, Khu phố Hải Sơn, Long Hải

Giá: 260.000VND/đêm

Mặc dù sở hữu vị trí hơi rắc rối và khó tìm, ấy thế nhưng điều này vẫn chẳng thể nào ngăn cản nổi các du khách tìm về với căn nhà ấm cúng, xinh xắn- Coca homestay.

Coca-cái tên khiến nhiều du khách dễ gọi, dễ nhớ gắn liền với hình ảnh căn homestay nhỏ bé

Có lẽ ngay từ cổng vào homestay này, bạn chắc chắn đã có một ấn tượng sâu sắc với chiếc cổng được sơn màu tím thủy chung khá đặc biệt của căn nhà.

Chỉ cần đặt chân vào Coca thôi, bạn sẽ còn hài lòng hơn nữa trước không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi bên trong, đi kèm với đó là những phòng nghỉ hiện đại hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra đó.

11-Tuấn Kiệt Homestay

Địa chỉ: Tổ 19/54, Tỉnh lộ 44A, Khu phố Hải Trung, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá: 180.000VND/đêm

Chỉ cần hỏi homestay nào được nhiều du khách nước ngoài yêu quý nhất khi đến với thị trấn Long Hải nhỏ bé, câu trả lời dành cho các bạn chắc chắn là Tuấn Kiệt homestay.

Homestay cực kì khang trang, sạch sẽ với tông màu trắng sáng sủa

Đến với nơi nghỉ này bạn chắc chắn sẽ có cảm giác gần gũi và thân quen như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy đó.

Trong đó có rất nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu đa dạng của các du khách, đi kèm với đó là không gian sinh hoạt chung đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào khó tính nhất đi chăng nữa.

Đến Long Hải chơi, đừng quên ghi ngay vào trong list của mình 11 cái tên nhà nghỉ, homestay trên đây nhé. Với mức giá phải chăng, lại hiện đại và đầy đủ những ưu điểm hoàn hảo, homestay, nhà nghỉ Long Hải đang là một cái tên đáng gờm mà bất cứ khách sạn hay khu resort nào đều phải cạnh tranh đó.

Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn

4.3/5 - (3 bình chọn)