Top 5 resort Cô Tô giá rẻ đẹp view biển khiến các bạn trẻ săn lùng

Mỗi nơi chân ta dừng lại là một điều vô cùng mới mẻ, cảm nhận thực lúc nào cũng khác với màn ảnh và tai nghe. Cùng Kenhhomestay khám phá 5 resort Cô Tô cực chất, đến là muốn “ngất”. Tận hưởng một khung trời mới với cái nắng, cái gió biển, trời xanh bao la. Quên những ngày với công việc nặng đầu hãy thả hồn mình vào thế giới mới này nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Resort Co To Life

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải, Xã Đông Tiến, Huyện Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá lưu trú: 1.000.000 vnđ/ đêm
  • Số điện thoại: 0943 333 333

resort Cô Tô

Bạn muốn tận hưởng một chuyến du ngoạn vừa chất vừa gần gũi thiên nhiên, lại có chút cảm giác hoang sơ hãy đến với resort Cô Tô – Resort Cô Tô – Co To Life với view đụng đâu cũng muốn rụng tim này nha.

Toàn bộ mini resort này đều làm từ gỗ tự nhiên, mái được lợp từ tranh tại đảo luôn. Thức giấc tại đây là view nhìn ra biển, ánh nắng sáng sớm mang đến cảm giác cực yên bình. Những bước chân nhẹ nhàng lên lớp cát trắng mịn, cùng rừng nguyên sinh xanh mát.

XEM THÊM:  Sailing Club Signature Resort Phu Quoc - Nghỉ dưỡng trên ốc đảo xanh

resort Cô Tô

Buổi tối trên nền cát sát bãi biển là một không gian nhỏ: một chiếc bàn gỗ dài nhỏ xinh, đèn lồng giăng quanh. Ngồi ngắm sao trời, từng cơn gió biển miên man. Chỉ muốn cùng người mình yêu ngồi ngắm sao trời mãi thôi.

2. Resort Thủy Hoàng

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải, Xã Đông Tiến, Huyện Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá lưu trú: 990.000 vnđ/ đêm
  • Số điện thoại: 025 7777 7777

Đến với resort Cô Tô Thủy Hoàng các bạn sẽ được lạc vào thế giới mộng mơ, yên bình và nên thơ. Mọi thứ đều sẵn sàng chào đón bạn, chỉ cần bạn nhấc chân đến đây thôi.

resort Cô Tô

Nhiều lúc công việc bộn bề, chạy tới chạy lui một cung đường đông đúc nơi phố thị làm bản thân mệt mỏi. Hãy đến resort Cô Tô này tận hưởng giây phút nghỉ ngơi thoải mái, tạo năng lượng mới cho cuộc sống.

Bước chân đến bungalow mang đến cho bạn một cảm giác lãng mạn mà bạn hằng ao ước. Hoa lá xung quanh lối vào cửa bungalow, mở cửa là không gian nội thất ấm áp, được bày trí tinh tế. Dạo bước là bờ biển dài xanh mát. Một nơi đáng để bạn lựa chọn khi đi nghỉ dưỡng.

3. Resort Garden

  • Địa chỉ: Thôn Nam Đồng, Xã Đông Tiến, Huyện Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá lưu trú: 800.000 vnđ/ đêm
  • Số điện thoại: 098 247 9999
XEM THÊM:  Coffee Tour Resort - Nơi tụ hội nét đẹp Tây Nguyên

resort Cô Tô

Nhiều bạn trẻ đi học hay đi làm xa nhiều khi chán ngán các toa tàu, cảm giác xa nhà, cảm giác ngồi hàng giờ liền trên toa tàu đôi lúc khó chịu. Nhưng với Garden các bungalow được thiết kế theo kiểu toa tàu nhìn vào là yêu ngay và luôn.

Resort mang đến cảm giác thư thái và gần gũi, bởi xen kẽ các bungalow là cây xanh mát, hoa tươi xinh. Tận hưởng một ngày nghỉ mát cực yêu, bước chân thong dong dưới khung trời yên tĩnh. Với những view cực yêu tại resort Cô Tô Garden chắc chắn sẽ làm bạn có một kì nghỉ khó quên. Resort này còn nằm giữa hai bãi tắm siêu đẹp ở Cô Tô nữa nha.

resort Cô Tô

4. Resort Eco Lodge

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải, Xã Đông Tiến, Huyện Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá lưu trú: 1.200.000 vnđ/ đêm
  • Số điện thoại: 0943 333 333

Đến với Eco Lodge là đến với muôn vàng điểm hấp dẫn. Từng bungalow được thiết kế thân thiện với môi trường, hợp với khung cảnh đẹp hoang sơ ở bãi Hồng Vàn. Bên cạnh đó resort còn nằm sát bãi biển luôn, view đụng đâu là yêu đó. Đây quả là một điểm đến rất lý tưởng để nghỉ ngơi xả stress, đặc biệt là các cặp đôi.

resort Cô Tô

Bên trong mỗi bungalow rất là đầy đủ tiện nghi nữa nha, có điều hòa, phòng tắm, giường ngủ rất là sang chảnh. Các bạn tha hồ mà check in sống ảo tại resort này, và còn bởi vì Cô Tô sở hữu bãi biển tuyệt đẹp mà rất nhiều người mơ ước đến.

XEM THÊM:  Mercury Phú Quốc Resort & Villas - Nét cổ điển Á Đông đầy lôi cuốn

5. Resort Eco Host

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải, Xã Đông Tiến, Huyện Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá lưu trú: 1.200.000 vnđ/ đêm
  • Số điện thoại: 025 7777 7777

resort Cô Tô

Resort Cô Tô Eco Host này khác biệt so với các các resort khác ở Cô Tô. Không gian nội ngoại thất một màu trắng rất tinh tế mang phong cách Tây. Tiện nghi bên trong đầy đủ, bên ngoài được bố trí cây xanh tạo cảm giác thoáng mát, thân thiện.

Đến đây các bạn như lạc vào một thế giới khác vậy, mọi thứ đều được bố trí rất hài hòa. Cỏ cây hoa lá mang một sức sống mới chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không khác gì khách sạn 5 sao. Lập team sống ảo là nhất luôn, không muốn về luôn đấy các bạn ạ.

resort Cô Tô

Kenhhomestay vừa giới thiệu các bạn một số resort Cô Tô đẹp giá hợp lý. Hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình một resort thích hợp để dừng chân nghỉ mát. Cùng người thân, bạn bè sãi bước trên bãi biển đẹp hoang sơ đầy thơ mộng.

Cùng người thương thả hồn theo gió biển với từng cơn gió mát miên man chắc chắn sẽ là một kì nghỉ vô cùng đáng nhớ. Chúc các bạn có một chuyến du lịch nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Xuân Trinh

5/5 - (1 bình chọn)