homestay-chiang-mai

Doi Bo Luang FIO homestay: ngôi nhà gỗ giữa rừng thông Chiang Mai

Bạn đã từng ước sẽ được hoá thân thành nàng công chúa ngủ trong rừng chưa? Nếu chưa hãy đến Doi Bo Luang FIO homestay để khám phá, đảm bảo nơi đây sẽ mang lại những trải nghiệm có một không hai.

Vị trí Doi Bo Luang FIO homestay

Địa điểm: Hod, ChiangMai, Thái Lan. Homestay nằm ở mạn phía Nam tỉnh Chiang Mai, gần rừng thông Bo Kae,  cách Chiang Mai khoảng 2 tiếng chạy xe. Homestay là ngôi nhà gỗ nằm lọt thỏm trong khu vực của công viên Rừng Doi Bo Luang.

Tiện nghi

  • Nhân viên lịch sự và thân thiện.
  • Phòng có máy điều hoà, đầy đủ chăn gối nệm.
  • Phục vụ buổi tối.
  • Bbq giữa trời.
  • Có ban công.

Điểm đặc biệt Doi Bo Luang FIO homestay

Khi mới đặt chân đến Doi Bo Luang FIO homestay, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi thiên nhiên nơi đây, vừa bao la vừa hùng vĩ. Lạc đâu đó là căn nhà gỗ xinh xắn, trong không gian rất đỗi yên bình là ước mơ của biết bao cô gái.

XEM THÊM:  Thiên đường sống ảo cực cool tại Somehow Cabins homestay Đà Lạt

Không khí thanh mát của núi rừng, cộng thêm dáng vẻ của sự hoang dại. Quả thật, nơi đây sẽ mang lại cho bạn vô vàng những trải nghiệm đầy thú vị mà không phải bất cứ nơi nào cũng có thể làm được.

Nơi đây có thời tiết khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình khoảng 20 độ C. Homestay mang dáng dấp của ngôi nhà gỗ mang lại cảm giác ấm áp. Có đa dạng các loại hình nghỉ ngơi và lưu trú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Từ ngôi nhà gỗ, ngôi nhà với lớp xi măng trần trụi, ngôi nhà dành cho các cặp đôi yêu nhau hay dành cho gia đình, tất thảy đều hội tụ ở nơi đây.

Bên trong phòng đều rất sạch sẽ. Còn có máy điều hoà và đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết, cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn thêm trọn vẹn.

Ở đây có phục vụ bữa tối du khách nếu du khách có nhu cầu là thịt heo nướng có kèm theo nướng sốt chấm. Giá của mỗi bữa như vậy là 249 bath cho một người.

Loại phòng và giá phòng

  • Phòng dành cho 2 người có giá từ 800baht – 1.000baht/đêm (khoảng 560k – 700k VNĐ).
  • Phòng dành cho 4 người có giá từ 1.500baht – 2.000baht/đêm (khoảng 1.050k – 1.400k VNĐ).
XEM THÊM:  Trở về với khu vườn tuổi thơ tại Homestay Đà Lạt 29 Độ Dốc

Thông tin liên hệ

  • SĐT: 092-5869215

Một số hình ảnh thực tế

Thực hiện: Viễn Xinh

5/5 - (1 bình chọn)