Top 9 dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương - sân bay về Đà Lạt

Top 9 dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương về Đà Lạt

Dịch vụ xe đưa đón sân bay sẽ giải quyết hết mọi vấn đề về chặt chém giá cả, mời mọc, đưa đẩy du khách tại sân bay. Vơi sự uy tín, tiện lợi và giá thành công khai phải chăng nhiều người đã sử dụng dịch vụ này khi di chuyển ra sân bay và ngược lại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm xe đưa đón sân bay Liên Khương mà chưa biết nên book hãng nào thì hãy cùng kenhhomestay.com tham khảo bài viết dưới đây.

Top những dịch vụ xe đưa đón san bay Liên Khương về Đà Lạt

1. Traveloka

Hãng xe đưa đón sân bay Liên Khương được nhiều hành khách đánh giá cao về chất lượng xe và chất lượng dịch vụ. Chỉ với những thao tác đơn giản trên website hoặc gọi đến tổng đài đặt vé, bạn đã có tài xế riêng đón mình tại sân bay.

Hãng cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ, các dòng xe chủ yếu là Sedan, Minivan. Giá dịch vụ chỉ từ 280.000 đồng/ lượt, bạn có thể chọn các loại xe phù hợp, lịch và giờ đón khi đăng ký với hãng.

Top 9 dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương - sân bay về Đà LạtTraveloka

Tổng đài hỗ trợ: 1900 6978

2. Liên Khương Airport Travel

Bên cạnh các hãng taxi, hãng xe khác thì bạn cũng có thể lựa chọn xe đưa đón do sân bay Liên Khương cung cấp. Xe đưa đón sân bay Liên Khương hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của nhiều du khách với chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt nhất.

XEM THÊM:  Nhà xe Hey Travel đi Hà Nội – Hội An: xe khách 36 chỗ có WC tiện lợi

Các dòng xe bạn có thể book là Toyota, Cerato, Ford, Kia, Huyndai tương ững với các loại xe 4 chỗ đến 29 chỗ. Tùy theo số lượng thành viên trong đoàn mà bạn có thể chọn xe phù hợp với mức giá đã công khai chỉ từ 180.000 đồng/ lượt.

Tổng đài hỗ trợ: 0396 090 292

3. Đà Lạt Skybus

Đà Lạt Skybus sở hữu các dòng xe hiện đại, sang trọng và hoàn toàn mới nhằm mang đến dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương tốt nhất. Mức giá đã được công khai trên website của hãng chỉ từ 220.000 đồng/ lượt, tương ứng với các loại xe, dòng xe phù hợp từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Bên cạnh đó, Skybus còn cung cấp nhiều mô hình dịch vụ du lịch khác như dịch vụ xe du lịch, thuê tài xế, thuê xe tự lái bà hỗ trợ đặt nhà nghỉ, khách sạn. Bạn có thể book xe trực tuyến trên web hoặc liên hệ theo tổng đài đặt vé dưới đây.

Top 9 dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương - sân bay về Đà LạtĐà Lạt Skybus

Tổng đài hỗ trợ: 0888 48 2727

4. Đi chung taxi

Là hãng xe đưa đón sân bay Liên Khương nổi tiếng đã có mặt tại 20 sân bay cảu Việt Nam, Đi chung taxi luôn hướng đến những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí rẻ nhất. Hãng cung cấp các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ phục vụ khách hàng tại sân bay với tài xế riêng, hỗ trợ vận chuyển hành lý.

Bạn có thể tiết kiệm đến 40% chi phí đi lại bằng cách sử dụng dịch vụ đi chung của hãng. Đây là mô hình dịch vụ được đánh giá cao bởi tính tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Giá dịch vụ cũng được công khai chỉ từ 120.000 đồng/ lượt.

Tổng đài hỗ trợ: 1900 6022

5. Xe sân bay

Chỉ với 80.000 đồng/ lượt bạn đã có cơ hội được tài xế chuyên nghiệp đưa đón trên chiếc xe hơi sang, sịn thuộc các dòng VIP mới nhất. Xe sân bay cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương với nhiều loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ.

XEM THÊM:  Nhà xe Hương Giang Limousine đi Huế - Đà Nẵng: 9 chỗ cực hiện đại

Giá dịch vụ cùng các loại xe đều được niêm yết trên bảng giá tại trang web. Để book xe nhanh chóng bạn cần phải tải app đặt xe về điện thoại, trên app sẽ cung cấp đầy đủ loại hình dịch vụ bạn muốn sử dụng, công khai giá thành trước khi book và còn nhiều ưu đãi khác.

Top 9 dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương - sân bay về Đà LạtXe sân bay

Email liên hệ: [email protected]

6. Lado Taxi

Lado Taxi sở hữu các dòng xe cao cấp, phục vụ khách hàng tại sân bay hoặc di chuyển đến sân bay. Mới đây app ứng dụng đặt xe EMDDI đã được công ty đưa vào hoạt động nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình book xe, đặt vé.

Theo đó, hành khách chỉ việc tài ứng dụng về smartphone và nhanh chóng đặt xe trước hoặc sau khi xuống máy bay. Giá dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương chỉ từ 160.000 đồng/ lượt.

Tổng đài hỗ trợ: 02633 666 777

7. Hoa Đà Lạt Travel

Hoa Đà Lạt Travel là công ty uy tín về các dịch vụ hỗ trợ khách du lịch tại Đà Lạt. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương được hãng tập trung đầu tư với các dòng xe mới nhất, cao cấp nhất thể hiện tính đẳng cấp trong phong cách phục vụ.

XEM THÊM:  Top 10 nhà xe giường nằm, xe khách Ninh Bình đi Hải Phòng uy tín nhất

Khách hàng cần gọn điện đến tổng đài đặt xe, cung cấp những thông tin liên hệ cần thiết để tài xế đếm đón bạn ngay sau cánh cưa Exit đúng giờ. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 300.000 đồng/ xe, dịch vụ này đã nhanh chóng nhận được sự ửng hộ cử nhiều du khách.

Hoa Đà Lạt Travel

Tổng đài hỗ trợ: 02633 981 968

8. Divui

Divui cung cấp hai cách thức đặt là đặt trực tuyền trên trang web hoặc thông qua tổng đài đặt vé dưới đây. Hãng sở hữu hệ thống xe đưa đón sân bay Liên Khương đa dạng từ 4 chỗ đễn 45 chỗ.

Tùy theo nhu cầu của đoàn mình mà bạn có thể chọn lựa các dòng xe phù hợp với những mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá trước đó bằng cách truy câu trang web của hãng.

Tổng đài hỗ trợ: 1900 636 732

9. Du lịch Đà Lạt

Bên cạnh các dịch vụ du lịch, hỗ trợ khách du liachj như book máy bay, nhà hàng, khách sạn thì Du lịch Đà Lạt còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay. Hãng sở hữu rất nhiều loại xe từ 4 chỗ đến 45, phù hợp đưa đón cá nhân, gia đình hay cả đoàn khách du lịch.

Giá vé công khai chỉ từ 250.000 đồng/ lượt, bạn sẽ được tài xế đón – tiễn tại sân bay mà không cần phải mang dừng ngoài cửa. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng trọn gói các dịch vụ du lịch của công ty.

Du lịch Đà Lạt

Tổng đài hỗ trợ: 02633 986 986

Trên đây là những hãng xe cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay tốt nhất tại Đà Lạt. Hy vọng bạn đã có thể note lại những hãng xe uy tín nhất.

Bùi Thương

5/5 - (1 bình chọn)