Top 10 quán cafe Cao Bằng view đẹp cực lãng mạn dành cho những cặp đôi

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và người ấy hẹn hò trong một quán cà phê lãng mạn và ghi dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ. Nếu bạn ở Cao Bằng và muốn tìm những nơi như vậy thì hãy bỏ túi ngay 10 quán cafe Cao Bằng dưới đây.

1. Tộc cà phê

  • Địa chỉ: 201 Kim Đồng- p Hợp Giang- Cao Bằng
  • Mức giá: 20.000đ- 35.000đ

quán cafe Cao Bằng

Nếu đang rong ruổi chinh phục những núi non ở Cao Bằng mà không ghé không gian của Tộc Cà Phê thì quả là một điều đáng tiếc. Đay là quán cà phê đang gây sốt trong thời gian hiện nay với vô vàn lý do thu hút thực khách.

Quán nằm trên con phố Kim Đồng một trong những tuyết phố trung tâm của Cao Bằng nên việc tìm đường tới Tộc rất dễ dàng. Ấn tượng đầu tiên đó là một quán cà phê mộc mạc, xinh xắn nằm trong những quán xá rực rỡ.

Bên ngoài được treo những dây ngô mang đậm chất dân tộc nơi đây. Không gian của Tộc ấm cúng và các tính từ màu  gạch cũ đến màu gỗ, bên trong là nơi trưng bày nhiều vật dụng dân tộc.

Đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua với những người thích nhâm nhi cà phê hay là món thạch đen cốt dứa từ thạch đen. Vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn Tháp truyền hình hay thả hồn vào dòng sông Bằng Giang thì thật tuyệt vời.

XEM THÊM:  Top 10 Nhà hàng quán cơm niêu Vũng Tàu ngon cho khách đoàn

2. Cà Phê Ao Quán

  • Địa chỉ: P. Sông Hiến, Cao Bằng

Cà Phê Ao Quán là một trong những quán cafe Cao Bằng  đang được yêu thích nhất. Quang cảnh nơi đây tuyệt đẹp, rất thân thiện với thiên nhiên, bên cạnh đó còn có cả hồ cá Koi rất thú vị. Vừa ngồi nhâm nhi cafe vừa ngồi ngắm cá thật thú vị phải không.

3. Cafe Vườn Phố

  • Địa chỉ: 44 Kim Đồng- Hợp Giang- Cao Bằng
  • Mức giá: 20.000đ- 40.000đ

quán cafe Cao Bằng

Nếu bạn đang tìm một địa điểm hẹn hò thì Cafe Vườn Phố là một gợi ý không tồi, không gian nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác lãng mạn nhất. Cùng một nửa kia của mình ngồi ở một chiếc bàn cùng cửa sổ và ngắm nhìn cảnh đường phố qua những ô cửa kính.

Nơi đây tràn ngập màu xanh của cây cỏ nên rất tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Từng chậu hoa nhỏ hay bức trang đều được bố trí rất hài hòa và đẹp mắt.

Quán có đội ngũ nhân viên rất đông nên có thể hỗ trợ mọi khách hàng. Đặc biệt bạn không thể bỏ qua món bánh ngọt khi tới đây, chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi không quên.

4. Ly Eck- Cafe and Fast Food

  • Địa chỉ: phố Hòa Bình- Quảng Uyên- Cao Bằng
  • Mức giá: 25.000đ- 40.000đ

Một trong những quán cafe Cao Bằng  lãng mạn nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Ly Eck. Với cách trang trí ấn tượng, hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Ly Eck còn được mệnh danh là một thiên đường sống ảo với view cực chất với giàn hoa tử đằng cùng ánh nến lung linh.

XEM THÊM:  Review top 5 quán phở Đà Lạt ngon ngất ngây, giá rẻ và đáng thử nhất

Bước vào quán bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với một không gian xanh da trời bắt mắt. Đồ ăn ngon và đa dạng cùng cách bài trí bắt mắt đã khiến Ly Eck chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

5. TIME coffee & tea

  • Địa chỉ: tố 6 Bế Văn Đàn- tp Cao Bằng
  • Mức giá: 30.000đ- 50.000đ

quán cafe Cao Bằng

Không gian của TIME vô cùng ấm cúng và bắt mắt, đồ uống luôn tơi ngon và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra quán còn có thêm không gian ngoài trời rất thoáng mát để phục vụ các thực khách.  Đội ngũ nhân viên ở đây dễ mến và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

6. Home cafe

  • Địa chỉ: số 79 Phố Kim Đồng- phường Hợp Giang- tp Cao Bằng
  • Mức giá: 30.000đ- 50.000đ

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê có không khí trẻ trung, vui tươi thì Home cafe là một gợi ý. Mọi ngóc ngách ở đây đều là những góc chụp hình xuất thần cho bạn.

Một không gian vô cùng ấm cúng và thoải mái sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời. Đồ uống của Home rất ngon và chất lượng, nhân viên phục vụ thì vui tính và nhiệt tình.

7. Bản Giốc Coffee

  • Địa chỉ: QL4A, P. Hợp giang, Cao Bằng

quán cafe Cao Bằng

Quán cafe Cao Bằng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách là Bản Giốc coffee một quán cà phê có không gian tuyệt đẹp.

XEM THÊM:  Top 10 quán cafe Hòa Bình giá rẻ view đẹp nhất hút khách nườm nượp

Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn không gian bên trong với ánh đèn lung linh hay ngồi bên ngoài để ngắm nhìn cảnh đường phố. Quán cafe này thu hút được rất nhiều du khách nhờ không gian thoáng mát, rộng rãi, đồ uống ngon và chất lượng.

8. Cafe Thanh Hội

  • Địa chỉ: 92 Phố Thầu, P. Hợp giang, Cao Bằng

Cafe Thanh Hội là một trong những quán cà phê lâu đời ở Cao Bằng với hơn 20 năm kinh nghiệm nên đồ uống ở đây không chê vào đâu được. Quán nằm cạnh bờ sông nên rất thoáng mát, đặc biệt không gian nơi đây rất đẹp, vào buổi tối càng trở nên lung linh huyền ảo hơn.

9. Gia Hưng Coffee

  • Địa chỉ: đường Lê Lợi- Sông Bằng- Cao Bằng

quán cafe Cao Bằng

Gia Hưng là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cà phê. Thiết kế theo phong cách cổ điển với những bức tranh bắt mắt được vẽ trên tường.

Đồ uống đa dạng và rất ngon nên đã được nhiều thực khách yêu thích. Nhân viên phục vụ của quán luông giữ thái độ thân thiện và nhiệt tình với mọi khách hàng.

10. Cafe Doanh Nhân

  • Địa chỉ: Phố Nguyễn Du, P. Hợp giang, Cao Bằng

Café Doanh Nhân cũng là một quán cà phê chất lượng ở Cao Bằng được nhiều thực khách yêu thích. Không gian nơi đây rất rộng rãi và thoáng mát, đồ uống ngon và đa dạng như: cà phê, sinh tố,…

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Cao Bằng  lãng mạn cho buổi hẹn hò hay hội họp cùng bạn bè thì đừng bỏ qua những gợi ý trên nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng đồ uống và không gian.

Xuân Trinh

5/5 - (1 bình chọn)