Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Cereja Hotel & Resort Dalat – Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Mang vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái với những dãy đồi cao, xanh mát, khí hậu ôn hoà, Thành phố Đà Lạt đã và đang trở thành địa điểm nóng bỏng thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan hàng năm. Cereja Hotel & Resort Dalat sẽ làm nên một chuyến đi trọn cảm xúc là nơi nghỉ dưỡng phù hợp, được thoải mái thư giãn giữa cái se lạnh của khí trời Đà Lạt. Cùng Kenhhomestay.com khám phá khu nghỉ dưỡng cao cấp này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

1. Đôi nét về Cereja Hotel & Resort Dalat

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Nằm trong lòng rừng thông già với những thân cây cao to, tàn lá xum xuê và hồ Tuyền Lâm đầy thơ mộng trữ tình. Cereja Hotel & Resort Dalat. với tiêu chuẩn 04 sao sẽ làm say lòng du khách bởi một không gian nghỉ dưỡng nên thơ, sang trọng đầy quý phái nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Đến với khách sạn Cereja Đà Lạt, du khách sẽ có những phút giây bình yên, rời xa khu đô thị ồn ào, sống hết mình với thiên nhiên của vùng cao nguyên này. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển Cereja Hotel & Resort Dalat.

2.1. Địa chỉ Cereja hotel & resort dalat

Cereja Hotel & Resort Dalat. có địa chỉ tại Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Nằm gọn trong khu du lịch sầm uất của hồ Tuyền Lâm – một trong những điểm check – in nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút di chuyển và vùng lân cận là các địa điểm du lịch thu hút hàng ngàn lượng khách mỗi ngày. Khu nghỉ dưỡng chính là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến hành trình đến với “Thành phố mù sương” này.

2.2. Hướng di chuyển đến Cereja Hotel & Resort Dalat

  • Di chuyển bằng máy bay: 

Hiện có 03 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt gồm Vietnam Airlines, Jetstar và VietJet Air và 04 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội – Đà Lạt gồm Vietnam Airlines, Jetstar, VietJetAir và Bamboo. Thời gian bay khoảng: 40 phút từ Thành phố Hồ Chí Minh và 01 giờ 50 phút khởi hành từ Hà Nội. Sau đó, từ sân bay di chuyển về Cereja hotel & resort dalat mất khoảng 30 đến 40 phút.

  • Di chuyển bằng xe khách:

Với độ “hot” của Đà Lạt ngày nay thì có rất nhiều hãng xe xuất phát từ Hồ Chí Minh và có xe trung chuyển miễn phí trong vòng bán kính 10km. Phổ biến nhất tuyến Đà Lạt – Sài Gòn có 02 hãng xe Phương Trang và Thành Bưởi có nhiều chuyến đi và về với giá vé dao động khoảng 230.000 – 350.000VND (giường nằm) cho một chiều. 

XEM THÊM:  Sailing Club Signature Resort Phu Quoc - Nghỉ dưỡng trên ốc đảo xanh

3. Không gian và thiết kế của Cereja Hotel & Resort Dalat

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Tại Cereja Hotel & Resort Dalat nổi bật với gam màu trắng, lối kiến trúc mang đậm màu sắc Á Đông truyền thống. Xung quanh khu nghỉ dưỡng là cả một rừng hoa với sắc đỏ rực rỡ cùng rất nhiều chủng loại hoa và cây đặc trưng của Đà Lạt tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, mộng mơ.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng được thiết kế với những tòa biệt thự nguy nga, tráng lệ thì điểm mới lạ hơn tại nơi đây là mỗi toà thự của khu nghỉ dưỡng là một không gian khác biệt nhưng vẫn giữ sự đồng nhất về gam màu trắng, được phủ bên ngoài mỗi toà. Chính điểm mới lạ này đã giúp Cereja Hotel & Resort Dalat, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của du khách. Hơn thế, khác xa với những khách sạn, resort tại trung tâm thành phố Đà Lạt, đến với resort, du khách sẽ cảm nhận một Đà Lạt thực sự, một Đà Lạt trong lành, yên bình, thơ mộng như vốn có.

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Cereja Hotel & Resort Dalat.

Tại Cereja Hotel & Resort Dalat.có đa dạng các loại phòng khác nhau lên đến 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế. Mỗi loại phòng đều có thiết kế ấn tượng, có tầm nhìn đẹp khi hướng ra hồ hoặc vườn, giúp du khách có không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái nhất.

4.1. Superior hướng vườn

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Phòng Superior có diện tích trung bình 24m2 với 02 giường đơn hoặc 01 giường đôi. Bên cạnh đó còn có một ban công nhỏ hướng vào trong khuôn viên vườn với những loài hoa khoác lên mình màu sắc rực rỡ.

Phòng tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích và thiết bị hiện đại như TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt, phòng tắm có vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Phòng Superior là lựa chọn phù hợp với những cặp đôi hoặc nhóm bạn trẻ khi đến với Cereja hotel & resort dalat.

4.2. Deluxe hướng vườn

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Phòng có diện tích ấm cúng, vừa vặn với 28m2 và được bố trí 02 giường đơn hoặc 01 giường đôi tùy theo ý muốn của du khách. Phòng được thiết kế với gam màu trắng cho các bức tường phòng và nền gạch lát gỗ nâu nguyên miếng khiến không gian phòng trở nên sạch sẽ và thoáng đãng. Nếu bạn là người yêu thích hoa và cây cối, mong muốn không gian nghỉ ngơi hưởng được sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên thì nên chọn phòng deluxe hướng vườn tại Cereja Hotel & Resort Dalat.

4.3. Deluxe hướng hồ

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Đồng diện tích với phòng deluxe hướng vườn là 28m2 và 02 giường đơn hoặc 01 giường đôi. Phòng deluxe hướng hồ tại Cereja Hotel And Resort Đà Lạt sẽ là một loại phòng lý tưởng để tận hưởng nhiều nhất vẻ đẹp của khu du lịch hồ Tuyền Lâm với ban công rộng rãi nhìn ra mặt hồ và đồi thông xanh mướt in bóng trên mặt hồ óng ánh ánh nắng.

Cả căn phòng như được lấp đầy bởi những cơn gió mát rượi từ phía hồ và những chiều hoàng hôn bình yên chiếu rọi trên mặt nước mênh mông.

4.4. Premium Deluxe hướng vườn

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Phòng có tổng diện tích là 30m2 với 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn và ban công hướng vườn với không gian nhỏ nhắn cho du khách ngồi thư giãn, thưởng thức một tách trà thơm nóng và hòa mình vào không gian xanh của khu vườn trong khuôn viên với những tán thông rừng rợp bóng và hoa cỏ nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, phòng còn có thêm hai cửa sổ nhỏ cung cấp thêm nhiều ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng.

XEM THÊM:  TTC Resort - Nghỉ dưỡng ven biển Ninh Chữ

4.5. Premium Deluxe hướng hồ

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Cả hai dạng phòng Premium Deluxe tại khách sạn Cereja Đà Lạt không khác nhau quá nhiều về thiết kế, cách bài trí cũng như là tiện nghi và nội thất trong phòng. Tuy nhiên, phòng Premium Deluxe hướng hồ sẽ có diện tích rộng hơn là 33m2 với tầm nhìn đẹp và thơ mộng của hồ Tuyền Lâm.

Mỗi dạng phòng đều có những điều thú vị riêng, nếu bạn yêu thích thiên nhiên sông nước hữu tình, mặt hồ với những gợn sóng lăng tăng tạo nên một bức tranh phong cảnh yên bình, tĩnh lặng khiến tâm người người ngắm trở nên an yên hơn thì nên chọn phòng Premium Deluxe hướng hồ.

4.6. Suite hướng vườn

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Với diện tích phòng là 42m2 với 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng được thiết kế với 02 mặt diện đồi thông và vườn hoa trong khuôn viên. Khi nghỉ ngơi tại phòng, bạn cảm giác như mình được sống hòa mình với thiên nhiên của những cánh rừng thông đầy cổ kính, những bông khoe sắc thắm để cảm thấy lòng thư thái và an yên hơn.

4.7. Premium Suite hướng vườn

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Điểm nhấn của Premium Suite hướng vườn là phong cách kiến trúc mang đậm nét phương Tây cổ điển. Vẫn là tông màu trắng và nâu quen thuộc nhưng nay được điểm xuyết thêm những màu xanh lạ mắt của vật trang trí, khiến tổng thể trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Đồng thời với diện tích 50m2 và 02 giường Quee, một sân hiên lớn, du khách có thể thư giãn cả ngày tận hưởng tối ưu khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Cereja Hotel & Resort Dalat.

4.8. Premium Suite hướng hồ

Cereja Hotel & Resort Dalat: Ngôi làng Pháp thanh lịch giữa núi đồi

Phòng có diện tích 50m2 và 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn là phòng hướng hồ sang trọng nhất. Sân hiên phòng được xây dựng lên đến 5m2 tạo một không gian thoải mái giúp du khách thu gọn phần hồ Tuyền Lâm đẹp nhất vào trong tầm mắt, tạm thoát khỏi những lo lắng thường nhật của cuộc sống. 

4.9. Suite cho gia đình hướng hồ 

Với sức chứa tối đa 05 người lớn và 02 trẻ nhỏ trong diện tích 50m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn trong 02 phòng sát nha. Phòng Suite cho gia đình là một lựa chọn rộng rãi và đẳng cấp cho các gia đình đông thành viên vừa có không gian sinh hoạt chung, gắn kết với nhau hơn vừa đảm bảo duy trì sự riêng tư trong mỗi phòng.

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Cereja Hotel & Resort Dalat.

5.1. Nhà hàng 

Có sức chứa lên tới 200 khách và có thêm khu vực bàn ngoài trời hòa cùng thiên nhiên trong lành tuỳ du khách chọn lựa. Tại nhà hàng, du khách sẽ được phục vụ buffet sáng trong khung giờ từ 6:30 đến 10:00 mỗi ngày cùng với các bữa ăn trong ngày với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng được tuyển chọn từ các trang trại địa phương tại Đà Lạt. 

Ngoài ra, với không gian rộng lớn này, nhà hàng còn có các dịch vụ tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, tiệc cuối năm,… tạo nên những ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách. 

XEM THÊM:  Không cần tốn tiền đi Bali cũng có thể ở trong căn phòng bong bóng tại Đà Lạt

5.2. Quầy bar

Quầy bar của Cereja Hotel & Resort Dalat. được thiết kế với gam màu tối cùng với những ánh đèn màu sắc đa dạng tạo nên một không khí sôi động, bùng cháy.

Khi du khách đến với bar, bạn sẽ được thưởng thức món đồ uống từ rượu vang truyền thống của Đà Lạt, các loại trà hoa trứ danh, các loại cocktail nổi tiếng thế giới cùng với các đồ uống bổ dưỡng được ép từ những trái cây và rau quả tươi hữu cơ tươi ngon sẵn có của Đà Lạt. 

5.3. Phòng Gym

Với những du khách mong muốn đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn duy trì chế độ tập luyện của mình thì tại phòng gym, được cung cấp miễn phí cho khách lưu trú, với các trang thiết bị hỗ trợ tập cơ bản và hiện đại.

Tại phòng gym, du khách vừa được thanh lọc cơ thể trong bầu không khí trong lành, se lạnh của vùng đồi cao nguyên vừa có thể duy trì và nâng cao sức khỏe hàng ngày với các dụng vụ tập thể dục. Việc tham gia phòng gym vô cùng dễ dàng bởi du khách chỉ cần đăng ký ngay lễ tân là bạn có thể tập luyện bất kỳ lúc nào.

6. Review của khách hàng về Cereja Hotel & Resort Dalat.

Trương Nữ Quý Phúc với mức đánh giá 5/5 sao –  “Dịch vụ tốt. Chúng tôi thấy nhân viên dễ thương, thân thiện. Phòng ốc sạch sẽ. Khách sạn có dịch vụ tốt và tôi thấy hài lòng.”

Lê Thị Diệu Vân với mức đánh giá 4/5 sao – “Tốt. Vị trí Cereja hotel & resort dalat đẹp. Phòng ốc mới, sạch sẽ. Thức ăn sáng phong phú. Nhân viên nhiệt tình, lịch sự. Sẽ trở lại khi có dịp!”

Trần Minh Đạt với mức đánh giá 5/5 sao – “Phòng đẹp, rộng, thoải mái. Khách sạn mới, rộng rãi, thoáng và sạch sẽ. Phòng mình đặt có hướng hồ, buổi chiều ngắm cảnh hồ rất đẹp. Ăn sáng phong phú. Không gian khách sạn rất nhiều hoa, và cây cảnh, thích hợp các bạn và gia đình muốn nghỉ dưỡng. Khách sạn còn có thêm tiệc trà chiều mang những hương vị trà đặc biệt. Trải nghiệm được mong đợi.”

7. Thông tin đặt phòng Cereja Hotel & Resort Dalat.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8. Các địa điểm du lịch gần Cereja Hotel & Resort Dalat.

8.1. Thiền viện Trúc Lâm

Là một trong những thiền viện lớn nhất tại Thành phố Đà Lạt. Tọa lạc trên đỉnh núi Phụng Hoàng rất thơ mộng và hùng vĩ, lại có hướng nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh biếc và tuyệt đẹp và cách Cereja Hotel & Resort Dalat chỉ 3.5km.

Cũng chính vì vẻ đẹp ấy mà hầu hết các du khách khi lựa chọn đến với Đà Lạt đều muốn một lần đặt chân đến với nơi đây dù là những người theo “tín ngưỡng” Phật Giáo hay cả những tôn giáo khác đều cũng muốn được đến với nơi đây mỗi khi có dịp đến với Đà Lạt.

8.2. Thác Datanla

Cách khu nghỉ dưỡng không xa, chỉ với 8 phút di chuyển, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thác Datanla hoang sơ nhưng đầy nét thơ mộng. Lượng nước đổ về thác tương đối ổn định và dồi dào quanh năm. Lại được đổ từ độ cao từ 20m tạo ra những bọt tuyết trắng xóa, phủ kín và một vùng trời. Không những thế, du khách còn có cơ hội tham gia những trò chơi như là đu dây vượt thác, chèo thuyền Kayak, trò chơi mạo hiểm.

8.3. Thung lũng tình yêu

  

Đây là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt. Thung lũng tình yêu là nơi thừa hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian vô cùng lý tưởng, từ sông suối, núi rừng đến cây cảnh và hoa tươi. Đến với  thung lũng tình yêu du khách tha hồ ngắm cảnh, chụp cho mình thật nhiều bức ảnh kỷ niệm và ngắm nhìn những loài hoa hay những loài chim chỉ có tại Đà Lạt.

9. Các địa điểm ăn uống gần Cereja Hotel & Resort Dalat

Bên cạnh nhà hàng sang trọng, bạn cũng có thể trải nghiệm ẩm thực dân dã, đường phố của người dân vùng cao nguyên với các địa điểm như: Chợ Đà Lạt, quán Cây Rừng, quán Đào Nguyên Lâm Đồng,…

Với những thông tin thú vị được Kenhhomestay.com chia sẻ phần trên thì hy vọng rằng chúng sẽ trở thành hành trang bổ ích cho chuyến hành trình đến với “xứ sở ngàn hoa” và đặc biệt muốn lưu trú tại Cereja Hotel & Resort Dalat.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết