Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Silk Path Sapa Resort – Lâu đài kiêu sa giữa khu vườn vương giả

Sapa là một điểm đến du lịch hấp dẫn, nơi đây hội tụ giữa nét đẹp hùng vĩ của đất trời Tây Bắc, với bốn mùa đan xen nhau trong một ngày. Khi ghé thăm nơi đây, quý khách có thể lựa chọn Silk Path Sapa Resort để tận hưởng trọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn giữa mảnh đất mây trời Sapa trong chuyến đi của mình. Cùng Kenhhomestay.com tìm hiểu về những nét đẹp độc đáo của khu nghỉ dưỡng này nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

1. Đôi nét về Silk Path Sapa Resort

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất tại Sa Pa, với vẻ đẹp lộng lẫy tựa tòa lâu đài kiêu sa giữa khu vườn vương giả. Nơi đây được bao quanh bởi non nước mây trời Sapa tạo ra khung cảnh pha trộn hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại Phương Tây và cổ điển Đông Dương. Khu nghỉ dưỡng sẽ đưa mọi du khách lạc bước vào tuyệt tác kiến trúc lung linh giữa thiên đường hoa bốn mùa và mây ngàn sơn cước.

Đến với Silk Path Sapa quý khách có thể thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh check-in giữa Vườn hoa bốn mùa rực rỡ, bể bơi thông minh view núi phan-xi-păng,… cùng với đa dạng các loại phòng ốc, nhà hàng cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Resort hứa hẹn là điểm dừng chân lí thú, chúng tôi xin cam kết biến khách hàng thành “những vị thượng đế” thực sự trong kì nghỉ dưỡng này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Silk Path Sapa resort

2.1.  Địa chỉ

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố với tầm nhìn lý tưởng ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Silk Path Sapa Resort nằm tại Đồi Quan 6, Group 10, Sa Pa. Đây là vị trí thuận lợi cho quý khách di chuyển và khám phá toàn bộ những nét đẹp của chuyến du lịch

2.2. Hướng dẫn di chuyển

Quý khách có thể di chuyển nhanh chóng bằng xe Limousine, đảm bảo sẽ có dịch vụ đưa đón tận Silk Path Grand Sapa Resort. Khung giờ chạy của xe limousine: 7h30 và 15h30 với giá từ 350.000đ/khách/lượt – 450.000đ/khách/lượt. 

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Ngoài ra, bạn có thể chọn phương tiện xe khách giường nằm: xe giường nằm sẽ đón khách tại bến xe Mỹ Đình và một số điểm đón trên đường đi lên Sapa. Giá vé xe khách khoảng 180.000đ/khách/lượt- 250.000đ/khách/lượt.

Khu resort Silk Path Sapa cũng có dịch vụ đưa đón khách hàng miễn phí từ trung tâm thị xã Sapa, bạn nhớ cần liên hệ trước thời gian bạn đến lúc mấy giờ với lễ tân khách để resort sắp xếp đón bạn nhé.

XEM THÊM:  Thái Hòa Resort - Khu nghỉ dưỡng trữ tình tại Phan Thiết

3. Tiện ích nổi bật tại Silk Path Sapa resort 

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa mang trong mình nét đẹp riêng biệt của lối kiến trúc Châu Âu trang trọng và thanh lịch. Du khách như đang được đắm chìm vào thế giới của thiên đường Pari thu nhỏ. Đặc biệt hơn cả là những tiện ích vô cùng hấp dẫn luôn sẵn lòng phục vụ quý khách: 

3.1. Bể bơi

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Bể bơi thông minh view núi, nơi mà quý khách có thể ngắm dãy Hoàng Liên Sơn tuyệt vời . Bể bơi không sâu lắm lại có nhân viên phụ trách bể bơi thường xuyên có mặt,  đảm bảo sự an toàn cho du khách. 

3.2. Spa

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Đến với khu spa của Silk Path Sapa Resort, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, sạch đẹp. Nơi đây được thiết kế đầy đủ trang thiết bị, với những lộ trình massage chuyên sâu, giúp bạn loại bỏ những cảm giác mệt mỏi sau chuyến đi dài và có tinh thần  thể trạng tốt nhất cho chuyến du lịch lí tưởng.

3.3. Phòng gym

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

3.4. Sky 6 lounge

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Ở resort hàng đêm có  DJ chơi nhạc và bartender chuyên nghiệp, Sky 6 lounge là điểm đến lý tưởng của những khách nào yêu thích ly rượu cocktail và những âm thanh sôi động.

Ngoài ra, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa còn biết có một số tiện ích vui chơi giải trí khác như:  khu kid club, nhà hàng, thư viện sách và phòng karaoke… .Hơn thế nữa đó chính là tất cả các dịch vụ bên phía Silk Path Grand Sapa Resort đều là miễn phí. 

4. Các loại phòng tại Silk Path Sapa Resort

Resort có 8 hạng phòng như : 

  • Classic:  phòng có diện tích phòng khoảng 33m2- 35M2, có tổng cộng 97 phòng khá rộng rãi, view phòng khá đẹp được  sắp xếp tinh tế, ngăn nắp. Phòng có đầy đủ trang bị tiện nghi của khách sạn, phòng tắm sạch đẹp rộng rãi được trang bị bồn tắm nằm, phòng có ban công nhìn thấy núi rừng Sapa.

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Premium Classic Room:  phòng rộng khoảng 33m2-35m2, gồm có 25 phòng, có view hướng vườn và view hướng  núi.  phòng được trang bị 01 giường đôi, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có phòng tắm có rộng rãi đầy đủ đồ dùng như kem đánh răng, khăn tắm, máy sấy tóc, bồn tắm.

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Studio Suite : diện tích phòng 44m2,  view hướng núi, hạng studio có thêm phòng khách, hạng này khách để 01 giường đôi, không có giường phụ, nhà vệ sinh có đầy đủ tiện nghi như bồn tắm , khăn tắm, vòi hoa sen.

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Junior Suite: hạng gồm 3 phòng với diện tích 55 – 60m2, tất cả đều view hướng núi, có 1 phòng khách và 1 phòng ngủ,  giường đôi, phòng tắm trang bị đầy đủ các thiết bị .

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Executive Suite: hạng Executive tất cả có 7 phòng, diện tích hạng phòng này khoảng 60 – 70m2, view núi, thiết kế 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 giường đôi, trang thiết bị phòng đầy đủ theo tiêu chuẩn cao.

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Duplex: Gồm 8 phòng và 2 tầng, diện tích rộng 65m2, view núi, có 1 phòng khách và 1 phòng ngủ, có 1 giường đôi hoặc bạn có thể lựa chọn 2 giường đơn

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Bungalow: hạng có 4 phòng, 2 tầng, diện tích  90m2, hướng núi, 01 giường đôi, 02 giường đơn, phòng tắm có bồn tắm  có đầy đủ tiện nghi 

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

  • Ambassador Suite: Phòng có diện tích rộng 90m2,  view hướng núi, 01 phòng khách và 1 phòng ngủ, 01 giường đôi tất cả đồ trong phòng được sắp xếp gọn gàng và đầy đủ tiện nghi
XEM THÊM:  Suối Hồng Resort - Khu nghỉ dưỡng trữ tình tại Phan Thiết

Các hạng phòng được Silk Path Grand Sapa resort sắp xếp chia theo khu vực và được đặt tên theo tiếng địa phương mang đậm chất bản sắc dân tộc như: khu Sín Chải, khu Tả Van, khu Tả Phìn. Phòng ở đây đều được bố trí thiết kế sàn bằng gỗ, nội thất và tiện nghi trong phòng cũng làm bằng gỗ và trang trí bắt mắt và thêm các họa tiết thổ cẩm mang đậm chất Sapa. Các phòng đều được thiết kế có view hướng vườn hoặc view núi.

5. Review Silk Path Sapa Resort của khách hàng

Chị Hương Tuyền có chia sẻ: “nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, đồ ăn cũng rất ngon và đa dạng. Đây là một điểm đến đáng giá để mọi người gửi gắm chuyến đi của mình”

Gia đình anh Thanh chia sẻ về  mình đánh giá chung khi ở Silk Path Grand Sapa Resort & Spa sau khi ở đây trải nghiệm 3N2Đ như sau:

– Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và rất đẹp.

– Vị trí ở trung tâm thị xã nên thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa điểm du lịch tại Sapa.

– Khách sạn có khuôn viên đẹp được ở trang trí rất nhiều loại hoa

– Bữa sáng buffet đa dạng, ngon miệng

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm các khu nghỉ dưỡng ở Sapa thì nên lựa chọn đến Silk Path Grand Sapa Resort & Spa nha sẽ không làm bạn thất vọng.

6. Kinh nghiệm đi Silk Path Sapa Resort

6.1. Thời gian du lịch lý tưởng

Khí hậu Sapa quanh năm mát mẻ, mỗi tháng sẽ có những nét khác biệt riêng tạo vì vậy Sapa được khu khách đi du lịch quanh năm. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá thời tiết Sapa qua 4 mùa và những điểm nổi bật trong năm của nơi đây nhé.

  • Mùa xuân ( từ tháng 2- tháng 5):

Thời tiết ở Sapa vào mùa xuân khá mát mẻ trong lành và rất dễ chịu. Buổi sáng thức dậy bạn cảm thấy trời se lạnh, buổi trưa mặt trời mọc bạn cảm nhận đc nắng ấm, buổi tối bạn sẽ cảm thấy rất khô ráo. Thời gian này, Sapa đang được tô điểm rỡ sắc màu.

Những cánh rừng muôn hoa đua nở bạt ngàn hương sắc của hoa mai, hoa đào, những  con đường, triền đồi quanh co trải dài với đủ màu sắc, hương thơm ngào ngạt của hoa, cỏ dại. Đây cũng là vụ mùa người dân Sapa bắt tay vào reo mạ, cấy lúa ,bạn sẽ được chiêm ngưỡng thửa ruộng bậc thang nhất nhì trên thế giới  mênh mông, bạt ngàn, những người nông đang khom lưng  đi cấy lúa, rất bình dị và yên bình. 

  • Mùa hè (Từ tháng 6 – tháng 8) :

Đây là khoảng thời gian đẹp dành cho bạn muốn thoát khỏi cái nắng oi ả, gay gắt nơi phố thị, muốn tìm về một chốn bình yên trong lành, và tĩnh lặng. Khí hậu ở trên Sapa mang sắc thái của vùng ôn đới.

Vì thế, nếu đi Sapa vào mùa hạ, bạn sẽ được hòa mình vào vùng khí hậu ôn đới mát mẻ, cực trong lành. Từ tháng 6 – tháng 7, Sapa tràn ngập  trong sắc xanh, màu xanh mát của núi rừng cây cỏ.

  • Mùa thu ( từ tháng 9- tháng 11):

Sapa nổi bật bởi màu lúa chín vàng, trải dài vô tận khắp trên những thửa ruộng bậc thang điển hình của vùng núi cao, đem đến một khung cảnh hoàn mỹ, đẹp mê mẩn, hút hồn khiến các nhiếp ảnh gia và du khách đến đây không thể rời mắt.

  • Mùa đông ( từ tháng 12- đến tháng 2):
XEM THÊM:  Thiên Thanh Resort Phú Quốc - Bảng giá và Review chi tiết

Tháng này bạn có thể  chiêm ngưỡng tuyết rơi trắng xóa tuyệt đẹp trên những con đường, nhưng bạn hãy nhớ mang đầy đủ áo ấm, mũ tất để không bị lạnh nhé vì mùa này trên Sapa thời tiết rét thấu xương thịt.

7.  Đặt phòng tại Silk Path Sapa Resort

Sapa thuộc xứ khí hậu ôn đới, nên thích hợp đi du lịch quanh năm. Sau khi bạn xác định được thời gian đi SaPa thì các bạn nên liên hệ trước để đặt phòng 3 – 4 tuần để tránh trường hợp không đặt được phòng theo nhu cầu của bạn với giá tốt, tránh tình trạng hết phòng hoặc phụ thu mùa cao điểm. 

8.  Các quán ăn gần Silk Path Sapa Resort

Buổi sáng khi thức dậy bạn cảm nhận được thời tiết se lạnh mà được nhâm nhi cốc cà phê nóng tại Café 1500 của khách sạn Silk Path Sapa. Khu cafe có 2 khu vực để bạn lựa chọn, trong nhà và ngoài trời, với view toàn cảnh tuyệt đẹp cùng các đồ uống đa dạng.

8.1. Nhà hàng Samu 

Đến khu nhà hàng Silk Path Grand Sapa Resort & Spa được thiết kế có view hướng núi Hoàng Liên Sơn. Nhà hàng Samu có buffet sáng được phục vụ tại đây. Buffet  buổi trưa và buổi tối phục vụ du khách theo các món Á – Âu được chế biến phá cách, không chỉ đẹp mắt mà còn hấp dẫn, với hương vị khó cưỡng.  

8.2. Nhà hàng Olivio

Silk Path Sapa Resort: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Nếu bạn là người ăn chay hay có sự đam mê đặc biệt các món rau củ quả  có lợi cho sức khỏe và làn da và thân hình thì bạn nên lựa chọn nhà hàng Olivio với menu các món ăn được chế biến pha trộn ẩm thực Địa Trung Hải và truyền thống của Ý, là chế độ ăn nhiều rau và trái cây được dùng từ dầu olive và hạt các loại để chế biến món ăn ít cholesterol.

Ngoài ra đi dạo quanh thị trấn Sapa, bạn sẽ được gặp rất nhiều quán đặc sản và các món ăn đặc biệt của vùng Tây Bắc.

Đầu tiên phải nói đến cơm lam. Cơm lam nghe có vẻ chế biến phức tạp nhưng thực chất được làm từ gạo nếp và nước cốt dừa nhồi vào ống tre và đem nướng. Khi chấm ăn kèm muối vừng bạn sẽ cảm thấy mùi thơm của cơm nếp và nước cốt dừa tạo nên một món ăn mang nét riêng.

Kế tiếp khi đến Sapa bạn phải kể đến món khâu nhục, đây là món ăn bắt nguồn gốc Hoa. Thịt ba chỉ heo được nấu và chế biến rất lâu đến khi ăn bạn cảm thấy mềm độ thịt và gia vị hòa quyện vừa ăn. Món này ăn trong mùa xe lạnh sẽ tốn cơm lắm đó. Các bạn hãy thử và cảm nhận nhé.

9. Các điểm tham quan gần Silk Path Sapa Resort

Từ Silk Path Sapa, bạn có thể bắt xe bus miễn phí của resort tới trung tâm thị trấn, xuống xe ngay Nhà Thờ Đá. Đây là ngôi nhà thờ cổ của Sapa được Pháp xây dựng từ năm 193, nằm đối diện ngay quảng trường Sapa. Du khách đi dạo quanh thị trấn, vừa tranh thủ thưởng thức món ăn địa phương.

Đến Sapa bạn đừng quên đi thăm bản Cát Cát là nơi cư trú người dân tộc H’Mông. Cảnh quan và cuộc sống đời thường trong bản rất bình dị, hòa quyện với thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc. Tại đây bạn sẽ gặp nhiều ngôi nhà, cây cầu mang vẻ mộc mạc mà đẹp đến lạ thường.

Trên đây là tổng quan khu Silk Path Sapa Resort mà Kenhhomestay.com muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang đến sẽ giúp ích cho chuyến đi Sapa gần nhất của bạn.

Đánh giá bài viết