Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Đất Lành Resort Lagi Bình Thận – Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Ẩn mình dưới bờ biển xinh đẹp đầy thơ mộng phía Đông Nam của tỉnh Bình Định, Đất Lành Resort được đánh giá là khu du lịch và nghỉ dưỡng thanh bình, yên ả, đẳng cấp và tiện nghi, là mảnh đất đầy an lành như cái tên của nó đang sở hữu. Hãy cùng với Kenhhomestay.com đi khám phá những điều thú vị, hấp dẫn mà nơi đây đang chờ đón du khách thập phương nha!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Đôi nét về Đất Lành Resort

Khu du lịch Đất Lành Resort xuất hiện với dáng vẻ thơ mộng, trữ tình dọc trên bờ biển phía Đông Nam của tỉnh Bình Thuận. Nơi đây có bãi biển xinh đẹp được cát trắng bao trùm cùng đường bờ biển dài tới hơn 500m của vùng biển Lagi yêu kiều. Cùng phối kết hợp với 2 bể bơi ngoài trời, cùng những hàng dừa cong cong, nghiêng mình rì rào gọi gió đến. 

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Chắc chắn rằng, địa điểm này sẽ là nơi dừng chân thư thái, đầy sự thoải mái cho du khách thập phương có cơ hội ghé thăm nơi này. Bạn sẽ cảm thấy lựa chọn khu nghỉ dưỡng này chính là sự lựa chọn sáng suốt và thông minh. Phòng ốc của khu resort đều vô cùng tiện nghi, sang trọng, nép mình dưới những khu vườn cây xanh tươi tốt suốt quanh năm. 

Đặc biệt, quý khách tới Resort Đất Lành sẽ vô cùng thích thú trước không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát tuyệt vời lên tới 10ha. Với diện tích rộng lớn như vậy sẽ tạo ra nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, cùng nhiều hoạt động thăm thú danh lam thắng cảnh đều vô cùng dễ dàng và tiện nghi. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Đất Lành Resort

2.1. Địa chỉ chi tiết Đất Lành Resort

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nơi đây sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách tới đây lưu trú. Thế nhưng, dù rất muốn tới đây ngay nhưng các bạn vẫn còn phân vân vì chưa biết địa chỉ cụ thể của khu resort ở chỗ nào. Vậy thì ngay dưới đây sẽ là địa chỉ chi tiết của khu du lịch Dat Lanh Resort để bạn đọc có thể sớm lên kế hoạch du lịch cho mình và gia đình. Địa chỉ: đường Lý Thái Tổ, xã Tân Tiến, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Đất Lành Resort

Các bạn đang hừng hực khí thế muốn tới khu resort thơ mộng này ngay nhưng lại không biết di chuyển tới đây bằng cách nào, nên đi nhà xe nào để giá cả phù hợp. Vậy thì kenhhomestay.com sẽ hướng dẫn đường đi chi tiết cho các bạn nắm được nha.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và muốn tới khu nghỉ dưỡng này khu du lịch Đất Lành, bạn sẽ mất khoảng 5h đồng hồ nếu di chuyển bằng xe giường nằm hoặc limousine và mất khoảng chừng 4 tiếng nếu chúng ta di chuyển bằng xe khách 9 chỗ ngồi. 

Một số nhà xe được nhiều người lựa chọn và các bạn có thể tham khảo như: 

  • Nhà xe hồng anh: điện thoại liên hệ 0949.191.789
  • Nhà xe Kim Hùng: điện thoại liên hệ 0984.285.050
  • Nhà xe A Liêm: điện thoại liên hệ 0977.783.132

Thời gian xe chạy khá linh động nên các bạn không cần phải lo lắng về giờ giấc. Xe sẽ đón khách tại tất cả các quận rồi đưa đến tận cổng của resort và ngược lại.

3. Không gian và phong cách thiết kế Đất Lành Resort

3.1. Phong cách thiết kế Đất Lành Resort

Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng Đất Lành Beach Resort bao gồm cả truyền thống và hiện đại. Phong cách truyền thống thể hiện qua những ngôi biệt thự có mái ngói đỏ tươi, lấp lánh rực rỡ. Không gian bên trong cũng sử dụng nhiều chất liệu gỗ để làm nội thất. ‘

XEM THÊM:  Seava Hồ Tràm - Vẻ đẹp đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng 4 sao

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Ngoài ra, các trang thiết bị trong phòng đều hiện đại, liên tục được duy tu, bảo dưỡng để chúng hoạt động tốt nhất. Tường và trần nhà được sơn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác thư thái, an lành như cái tên của khu resort này

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Đất Lành Resort

Hệ thống phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng Resort Dat Lanh chính là phối kết hợp một cách hài hoà giữa  phong cách hiện đại và cổ điển vô cùng tinh tế. Các phòng ốc có tầm nhìn hướng ra những khu vườn nhiệt đới có hệ sinh thái đa dạng và phong phú, rồi bãi biển có cát vàng lấp lánh dưới ánh nắng dịu dàng của đại dương bao la. 

Nhờ vậy nên nơi đây tạo cho du khách thập phương cảm thấy như mình đang về chốn làng quê thanh bình, yên ả để tận hưởng cảm giác thư giãn tâm hồn. Nơi đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một không gian riêng tư để tránh xa sự ồn ào, tấp nập của cuộc sống nhiều áp lực ngoài kia. 

Hiện khu Dat Lanh Beach Resort có tổng cộng 93 phòng tất cả. Phòng nào cũng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi tốt nhất của khách du lịch như: điều hoà nhiệt độ, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, bao gối, bồn tắm nước nóng, Ti vi lắp đặt truyền hình cáp, minibar…Các phòng đều có view ra khu vườn hay khung cảnh đại dương mênh mông, bao la quyến rũ ở bên ngoài.

Ngoài ra các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng còn có bảo đảm an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi, máy fax, máy in. Chúng ta có thể thư giãn cơ thể với những bãi biển riêng, hồ bơi rộng lớn ở ngoài trời, tắm nắng, vui chơi tại hồ bơi (trẻ em), hát karaoke, tới sân tennis để đánh bóng và rèn luyện sức khỏe của mình. Và sau đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại phòng để du khách tham khảo và lựa chọn tại Đất Lành Resort review.

3.2.1. Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn Ra Biển (Deluxe Double or Twin Room with Sea View)

Phòng Deluxe Double or Twin Room with Sea View  có tổng diện tích sử dụng là: 58 m², hướng nhìn ra biển. Phòng có ban công để nhìn ra ngoài trời, ngắm nhìn bãi biển rộng lớn mênh mông.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển
HyperFocal: 0

Khu du lịch đã lắp đặt các tiện ích trong phòng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi tối đa của du khách như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…

3.2.2. Phòng Superior Đôi hoặc 2 giường đơn có Hàng hiên (Superior Double or Twin Room with Terrace)

Phòng Superior Double or Twin Room with Terrace có tổng diện tích sử dụng là: 30 m², có hướng nhìn ra khu vườn ngập tràn cây xanh tươi tốt. Trong phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường để du khách lựa chọn.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Phòng của Đat Lanh Resort được đáp ứng đầy đủ các tiện ích hiện đại như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí… 

3.2.3. Phòng Deluxe Double Room

Phòng Deluxe Double Room có tổng diện tích sử dụng là: 40 m², hướng phòng ra bờ biển thơ mộng. Phòng có 1 giường lớn để bạn thư giãn cơ thể sau cả ngày dài khám phá thiên nhiên nơi đây.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Loại phòng này của Resort Đất Lành cũng được đáp ứng đầy đủ các tiện ích hiện đại như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí… 

3.2.4. Chalet 1 phòng ngủ (One-Bedroom Chalet)

Chalet 1 phòng ngủ (One-Bedroom Chalet) của Dat Lanh Resort có tổng diện tích sử dụng là: 10 m², 2 nệm futon; hướng phòng ra khu vườn xanh tốt để du khách được hít thở bầu không khí trong lành và mát mẻ của khu nghỉ dưỡng nơi đây.

XEM THÊM:  Vedana Lagoon Resort & Spa - Khám phá resort đẹp tựa Maldives

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Tất cả các tiện ích cần thiết cho việc nghỉ ngơi như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…đều được lắp đặt đầy đủ.

3.2.5. Phòng Tiêu chuẩn có Giường Đôi/2 Giường Đơn ( Standard Double or Twin Room)

Phòng Standard Double or Twin Room của khu du lịch Đất Lành có tổng diện  tích sử dụng lên tới: 40 m², với hướng phòng ra khu vườn ngập tràn màu xanh ngắt của hoa cỏ, cây cối. Nếu muốn thay đổi không khí trong phòng thì du khách hãy ra phía ban công thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh của khu resort.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Khu nghỉ dưỡng sẽ lắp đặt cho các bạn đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…

3.2.6. Phòng Hill side 

Phòng Hill của Đất Lành Beach Resort side có tổng diện tích sử dụng là: 40 m², với hướng phòng phóng ra khu vườn ngập tràn cây cối xanh tươi. Trong phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn để bạn tha hồ lựa chọn.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Lựa chọn loại phòng này thì các tiện ích như:  tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…đều sẽ được khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ và tốt nhất. 

3.2.7. Phòng Bungalow Nhìn ra Bãi biển (Beach Front Bungalow)

Phòng Bungalow Nhìn ra Bãi biển (Beach Front Bungalow) của Resort Dat Lanh có tổng diện tích sử dụng là: 48 m², cùng hướng phòng ra đại dương bao la rì rào sóng vỗ. Trong phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường để du khách lựa chọn.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Nếu bạn lựa chọn loại phòng này để nghỉ ngơi  thì các tiện ích như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…đều sẽ được khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ và tốt nhất. 

3.2.8. Phòng Hai Giường Đơn Loại Sang (Deluxe Twin Room)

Phòng Hai Giường Đơn Loại Sang (Deluxe Twin Room) của Dat Lanh Beach Resort có tổng diện tích sử dụng là: 40 m², hướng phòng đưa ra bãi biển xinh đẹp đầy nắng gió. Trong phòng có kê 2 giường đơn để bạn nghỉ ngơi.

Đất Lành Resort: Ốc đảo xanh mát bên bờ biển

Phòng cũng được cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…đều sẽ được khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ và tốt nhất. 

3.2.9. Bungalow Deluxe hướng sông (Deluxe River View Bungalow)

Phòng Bungalow Deluxe hướng sông (Deluxe River View Bungalow) của Đất Lành Resort review có tổng diện tích sử dụng là: 40 m², với hướng nhìn ra bờ biển trải dài, đầy nắng gió. Trong phòng có kê 1 giường đôi hoặc 2 giường để du khách chọn lựa.

Thêm vào đó là những tiện ích trong phòng được lắp đặt đầy đủ như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…đều sẽ được khu nghỉ dưỡng cung cấp cho du khách lưu trú. 

3.2.10. Phòng Superior hướng vườn (Superior Garden View)

Phòng Superior hướng vườn (Superior Garden View) tại giá phòng Resort Đất Lành có tổng diện tích sử dụng là: 30 m², với hướng nhìn ra khu vườn tràn ngập cây cỏ xanh tươi. Trong phòng có kê 1 giường đôi để du khách nghỉ ngơi.

Ngoài ra, những tiện ích trong phòng được lắp đặt đầy đủ như: tắm vòi sen và bồn tắm, Adapted bat, áo choàng tắm, bồn tắm tạo sóng, các loại khăn, gương, máy sấy tóc, nhà vệ sinh phụ, vật dụng tắm rửa, điện thoại, mobile hotspot device, tivi lắp đặt truyền hình cáp/vệ tinh, wifi miễn phí…nên quý khách hãy an tâm nghỉ ngơi và tham quan du lịch. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Đất Lành Resort

4.1. Sân quần vợt

Tại Đat Lanh Resort có 2 sân tennis được đánh giá là đạt chuẩn ngoài trời liền nhau. Chính vì vậy mà sẽ rất thuận lợi cho việc tổ chức cho các cuộc thi đấu bóng tennis tranh giải mỗi khi du khách thập phương có nhu cầu. Đồng thời phục vụ tốt nhất cho những khách ở phòng giải trí, muốn vận động cơ thể, tập luyện thể thao cùng bạn bè và gia đình.

  • Thời gian hoạt động của sân là: từ thứ 2 – thứ 7 trong khung giờ từ 6:00 AM – 9:00 PM
XEM THÊM:  Sheraton Grand Danang Resort - Review chi tiết từ A - Z

4.2. Hồ bơi

Khu nghỉ dưỡng Resort Đất Lành xinh đẹp của chúng ta sở hữu hồ bơi rộng lớn ngoài trời lên tới 400m, thích hợp với nhiều độ tuổi khách du lịch khác nhau. Đó là 2 hồ bơi nhỏ có hình dáng cây nấm với nhiều màu sắc sặc sỡ, thu hút sự chú ý của trẻ em; cùng với 1 hồ bơi dành riêng cho người lớn bơi lội. Những hồ bơi này đều nằm sát cạnh nhau, dễ dàng cho bố mẹ khi họ vừa bơi, vừa có thể quan sát con nhỏ. 

4.3. Nhà hàng

Nhà hàng tại Dat Lanh Resort có view hướng biển và có thể phục vụ cùng lúc lên tới 250 khách, được phân chia thành nhiều khu vực nhỏ. Nhà hàng có nhiều món hải sản tươi ngon từ biển khơi, mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. 

Do nằm ngay cạnh hồ bơi và giáp với bờ biển thơ mộng, nên du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của biển cả, với tiếng sóng vỗ êm đềm suốt ngày đêm.

4.4. Sự kiện – hội nghị

Đất Lành Resort sở hữu phòng họp có khả năng chứa được từ 30 – đến 80 khách. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiều trang thiết bị hiện đại, tân tiến như: âm thanh, máy chiếu và nhiều dịch vụ tiện nghi đi kèm khác.

4.5. Tiệc cưới

Tới đây bạn còn có thể tổ chức tiệc cưới cho bản thân mình. Với không gian rộng lớn, ánh đèn huyền ảo và gió mát từ biển xanh sẽ đem lại những kỉ niệm không thể nào quên cho ngày vui trọng đại cho các cô dâu và chú rể. 

 4.6. Hoạt động dã ngoại

Một hoạt động không kém phần hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng Đất Lành Beach Resort chính là dã ngoại. Nơi đây có hẳn một khu dã ngoại với diện tích lên tới 2ha. Giá vè là 50.000vnd dành cho người trưởng thành, và trẻ em là 30.000vnd (giá vé này đã bao gồm vị trí ngồi sinh hoạt của bạn trong khu dã ngoại, tắm biển và tắm lại với nước ngọt).

5. Review của khách hàng về Đất Lành Resort

Điểm cộng dành cho khu nghỉ dưỡng là nơi đây có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Trẻ em tới đây cùng ba mẹ cũng sẽ có khu vui chơi riêng của mình. Hồ bơi to lớn, nước sạch với nhiều góc để check in, đem lại nhiều khung hình sang chảnh cho các bạn trẻ.

Ngoài gia, khu du lịch Resort Đất Lành có không gian yên tĩnh, thanh bình, không ồn ào, ầm ĩ như nhiều khu resort khác. Nhờ vậy mà du khách thập phương tới đây có những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, dễ chịu. Mọi người cũng được tận hưởng, hít thở bầu không khí trong lành mỗi sáng sớm hoặc thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ và trữ tình.

Thêm vào đó, phòng nghỉ khách sạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp nhờ đội ngũ nhân viên, phục vụ liên tục, chu đáo, tận tình mỗi khi du khách có nhu cầu cần tới. Dịch vụ chăm sóc cho trẻ nhỏ cũng rất được nơi đây chú trọng, đem lại cảm giác an tâm trong thời gian mọi người ở đây lưu trú và nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Dat Lanh Beach Resortbãi biển chạy dài tít tắp với cát sạch, nước trong. Cùng nắng gió ôn hoà của biển cả giúp khách du lịch tha hồ tắm biển, ngụp lặn trong làn nước mát rượi. Nhất là các hoạt động vui chơi, giải trí rất hấp dẫn, thu hút đông đảo mọi người tham gia. 

Đặc biệt, không thể không nhắc tới ẩm thực của nhà hàng với các món hải sản tươi ngon, được các đầu bếp tài ba chế biến, bày biện đẹp mắt trong không gian ăn uống lãng mạn. Nhờ đó mà quãng thời gian nghỉ ngơi tại khu du lịch để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, nhiều người muốn quay lại đây lần nữa khi có cơ hội. 

6. Thông tin đặt phòng Đất Lành Resort

  • Địa chỉ: đường Lý Thái Tổ, xã Tân Tiến, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Đất Lành Resort

7.1. Bãi biển Phú Hài – Phan Thiết

Bãi biển Phú Hài – Phan Thiết nằm cách khu nghỉ dưỡng khoảng chừng 13.74 km. Với vị trí đẹp, lưng tựa và đồi núi, mặt hướng ra biển khơi mênh mông. Nơi đây sẽ là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thú vị cho quý khách trong những ngày hè oi bức. 

7.2. Khu Đồi Cát 

Khu Đồi Cát chỉ cách khu du lịch khoảng chừng 5.61 km. Tới đây, bạn sẽ bị ngất ngây trước vẻ đẹp của những đồi cát mênh mông, nối tiếp nhau như không ngừng nghỉ. Đừng quên chụp vài tấm hình để làm kỉ niệm cho chuyến du lịch của mình nhé. 

7.3. Khu Suối Nước

Khu Suối Nước cách khu resort chỉ chưa đầy  1.99 km. Ở đây bạn sẽ được ngắm những con suối chảy róc rách, trong mát cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm du lịch để lại nhiều kỉ niệm vui vẻ cho chuyến đi của bạn.

Như vậy là Kenhhomestay.com đã review xong những điều bí ẩn của  Đất Lành Resort. Hãy xách vali lên và thả hồn vào thiên nhiên nơi đây thôi nào. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết sau của chúng tôi và bỏ túi thêm nhiều địa điểm du lịch sang chảnh, tiện nghi cho mình nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết