Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Golden Sand Resort Hội An – Tiểu châu Âu thu nhỏ nơi đất Hội

Nếu đến với mảnh đất Hội An, du khách sẽ lạc bước vào một thế giới khác biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào, tấp nập của nhiều đô thị. Bạn sẽ được cảm nhận không gian yên bình, tĩnh lặng, đậm chất hoài cổ của mảnh đất này. Vậy thì hãy tới ngay Golden Sand Resort Hội An để cảm nhận cái thú vui tao nhã đó. Cùng Kenhhomestay.com đi khám phá và lưu giữ những kỉ niệm không thể nào phai về khu nghỉ dưỡng xinh tươi và thơ mộng này nào!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Đôi nét về Golden Sand Resort Hội An

Khu nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế Golden Sand Resort được nhiều chuyên gia đánh giá là địa điểm dừng chân lý tưởng trong top đầu của Hội An. Chúng được xây dựng trên bãi biển Cửa Đại bao la, bát ngát, cát trắng mịn trải dài. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Đặc biệt, nơi đây còn được đông đảo du khách thập phương biết đến là là khu du lịch sở hữu hồ bơi ngoài trời dài nhất miền Trung hiện nay. Chính bởi điểm cộng tuyệt vời này mà hàng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách thập phương trong nước và quốc tế đến đây nghỉ ngơi, tham quan và du lịch

Golden Sand Resort Hội An nằm cách sân bay Đà Nẵng khoảng chừng 50 đến 60 phút di chuyển bằng xe ô tô, cách phố cổ Hội An khoảng 15 phút lái xe là tới nơi. Quý khách tới đây sẽ được lựa chọn hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng rất đa dạng và phong phú, cùng với nhiều tiện nghi hiện đại trong mỗi phòng nghỉ. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Thêm vào đó, bạn cũng sẽ không thể nào quên những phút giây được ngồi trong không gian ngập tràn gió mát của nhà hàng của khu du lịch. Những làn gió biển sẽ luôn ở bên bạn, giúp bạn thưởng thức những bữa ăn thơm ngon và hấp dẫn. 

Du khách cũng sẽ có những tấm ảnh check in sang chảnh, điệu đà hết sức với Sanctuary Lobby Bar tại khu nghỉ dưỡng Golden Sand Resort. Không gian bên trong sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp với sự cổ kính và hiện đại cùng được pha trộn, phối kết hợp cùng với nhau. 

Ngoài ra, những bồn tắm spa lãng mạn, rộng rãi sẽ làm bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh của nhân gian để quên đi hết mọi u buồn, sầu não của cuộc sống bon chen, xô bồ ngoài kia.

Và cũng không thể không nhắc tới nụ cười dịu dàng, đoan trang luôn ẩn hiện trên khuôn mặt của đội ngũ nhân viên thanh lịch, chuyên nghiệp và chu đáo của khu resort. Với những điều như vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kì nghỉ cuối tuần vui vẻ, hấp dẫn và độc đáo. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Golden Sand Resort Hội An

2.1. Địa chỉ  

Golden Sand Resort Hội An Sở hữu trong mình một sức quyến rũ mạnh mẽ và lớn lao như vậy đã khiến cho nhiều người chỉ đọc đôi điều khái quát về khu nghỉ dưỡng này thôi cũng đã cảm thấy đứng ngồi không yên rồi. 

Tuy nhiên, rất nhiều du khách thập phương còn đang băn khoăn tự hỏi địa chỉ chính xác của khu nghỉ dưỡng ở nơi nào. Vậy thì ngay dưới đây thôi, Kenhhomestay.com sẽ cung cấp địa chỉ chi tiết của khu du lịch, giúp quý bạn đọc sắp thu xếp công việc, lịch trình học tập của mình và đến với cảnh đẹp thu hút của nơi đây. 

  • Địa chỉ: đường Âu Cơ, biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Golden Sand Resort Hội An

Hiện tại thì Hội An chưa có sân bay riêng để phục vụ nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch cũng như nghỉ dưỡng của du khách thập phương. Vì vậy mà để có thể đến với khách sạn Goden Sand Hội An sang trọng này một cách nhanh chóng nhất và thuận tiện nhất chính là sử dụng sân bay Đà Nẵng. 

XEM THÊM:  Top 10 Resort Mũi Kê Gà Phan Thiết gần biển đẹp, gần Lagi tốt nhất

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Sân bay Đà Nẵng nằm cách khu nghỉ dưỡng khoảng 30km, tương đương với khoảng từ 50 đến 60 phút để lái xe ô tô. Giao thông đi lại giữa hai địa điểm rất thuận lợi và không có khó khăn gì đối với du khách cả.

Do đó, những hành khách sinh sống và làm việc từ các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hạ Long, Cần Thơ… khi muốn tới khu du lịch thì hãy đặt vé máy bay tới sân bay Đà Nẵng. Sau khi đặt chân tới đây, các bạn có thể thuê xe taxi, xe khách hoặc nếu đã đặt phòng tại khu du lịch từ trước thì sẽ có xe đưa đón các bạn về đến tận nơi. 

3. Không gian và phong cách thiết kế Golden Sand Resort Hội An

3.1. Phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế của Golden Sand Resort Hội An mang đậm đà hơi thở cổ kính, hoài xưa. Đó sự xuất hiện của những mái ngói đỏ tươi rực rỡ, chắc chắn của những khu biệt thự xinh đẹp. Chúng ẩn mình dưới những hàng cây xanh tốt, rì rào gọi gió mát đến, khiến cho không gian nơi đây càng thêm thoáng đãng, mát mẻ.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Thêm vào đó, nội thất bên trong của hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, với sự phối kết hợp nhịp nhàng giữa Đông và Tây. Văn hoá Á Đông và phương Tây cùng được xuất hiện trong từng chi tiết, trên mỗi bức tường, nhà tắm, ghế sofa…

Nhờ vậy mà du khách thập phương nếu đã lựa chọn nơi đây làm địa điểm dừng chân sẽ có những phút giây êm đềm, bình yên, thú vị trong suốt quãng thời gian mà bạn lưu trú. 

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Golden Sand Resort Hội An

Hệ thống phòng nghỉ Golden Sand Resort & Spa Hội An gồm có 212 phòng nghỉ khách sạn và căn hộ. Toàn bộ các phòng đều được khu nghỉ dưỡng lắp đặt những thiết bị hiện đại và tiện nghi tốt nhất.

Phòng nghỉ nơi đây còn có ban công rộng lớn, để du khách ngồi trên ghế cùng bạn bè, người thân của mình nhâm nhi những tách cà phê nóng thơm, rồi tận hưởng làn gió mát hiu hiu, thoang thoảng thổi từ khu vườn ngập tràn sắc xanh.

Bạn sẽ được hít thở một bầu không khí trong lành, dễ chịu, cùng những ánh nắng dịu dàng của bình minh tuyệt đẹp, chào đón ngày mới đầy năng lượng để đi khám phá cảnh đẹp xung quanh khu nghỉ dưỡng.

3.2.1. Phòng Suite cạnh bãi biển 1 phòng ngủ có hồ bơi riêng  

Phòng Suite cạnh bãi biển 1 phòng ngủ có hồ bơi riêng (1-Bedroom Beachfront Suite with Private Pool) có tổng diện tích sử dụng trong  phòng là: 190 m². Hướng nhìn của phòng sẽ đưa tầm mắt của du khách ra đại dương bao la, sóng vỗ êm đềm suốt đêm ngày.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Khu nghỉ dưỡng còn thiết kế thêm cả ban công/sân hiên tinh tế để du khách thay đổi không khí trong phòng, hay ngắm cảnh đẹp xung quanh khu nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, tại Golden Sand Resort Hội An du khách còn được sử dụng bồn tắm/vòi sen riêng tiện nghi. Cùng với  bể bơi riêng nên bạn sẽ được tha hồ bơi lội, ngụp lặn thoải mái trong làn nước xanh mát rười rượi. 

3.2.2. Phòng Grand Deluxe hướng vườn  

Phòng Grand Deluxe hướng vườn (Grand Deluxe Garden View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 48 m². Hướng nhìn của căn phòng này là khu vườn xanh mướt của cỏ cây hoa lá. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Khi du lịch cũng thiết kế thêm cả ban công/sân hiên để chúng ta tản bộ, đi dạo khi có thời gian rảnh. Các bạn cũng sẽ được sử dụng nhiều thiết bị tiện nghi hiện đại như bồn tắm/vòi sen riêng. 

3.2.3. Phòng Suite 1 phòng ngủ Trước biển  

Phòng Suite 1 phòng ngủ Trước biển (1 Bedroom Suite Beach Front) tại Golden Sand Resort & Spa Hội An có tổng diện tích sử dụng trong phòng là 112 m².

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Hướng nhìn của phòng sẽ giúp du khách thập phương ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của đại dương rộng lớn. Tại đây bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cùng người thân của mình.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có thêm cả phần ban công/sân hiên để du khách thay đổi không gian nghỉ ngơi. Cùng với đó là nhiều tiện nghi được lắp đặt đầy đủ, phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách như bồn tắm/vòi sen riêng.

3.2.4. Phòng Premier hướng vườn (Premier Garden View)

Phòng Premier hướng vườn (Premier Garden View) tại Golden Sand Resort Hội An có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 39 m². Hướng nhìn của phòng sẽ cho các bạn được ngắm nhìn vẻ đẹp xanh mướt của khu vườn tươi tốt. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Khu du lịch còn thiết kế thêm phần ban công/sân hiên để chúng ta ngắm những vì sao lấp lánh ban đêm hay bình minh rạng ngời mỗi sáng sớm.

Ngoài ra, du khách thập phương sẽ được khu resort phục vụ nhiều thiết bị nghỉ ngơi tiện nghi, hiện đại được lắp đặt đầy đủ như: phòng tắm vòi sen và bồn tắm. 

3.2.5. Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite tại Golden Sand Resort Hội An có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 70 m². Hướng nhìn của phòng sẽ đưa tầm mắt các bạn ra khu vườn ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, hoa lá.

XEM THÊM:  Lan Rừng Phước Hải Resort - "Tiểu Hy Lạp" thu nhỏ giữa phố biển Vũng Tàu

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Nếu muốn thay đổi không khí, hít thở khí trời thì bạn hãy ra ban công/sân hiên của phòng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi đi kèm như: bồn tắm/vòi sen riêng. 

3.2.6. Phòng 5 Người (Quintuple Room)

Phòng 5 Người (Quintuple Room) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 70 m². Loại phòng này thích hợp cho 5 người lưu trú. Hướng nhìn của căn  phòng là ra khu vườn có nhiều cỏ cây hoa lá tốt tươi quanh năm.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Trong phòng còn có thêm cả ban công/sân hiên để du khách đi dạo buổi tối. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng lắp đặt nhiều thiết bị nghỉ dưỡng hiện đại như: bồn tắm/vòi sen riêng. 

3.2.7. Phòng Suite Nhìn ra Hồ bơi (Suite Pool View)

Phòng Suite Nhìn ra Hồ bơi (Suite Pool View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 70 m². Hướng nhìn của phòng là khu vườn xanh tốt 4 mùa. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Tại đây, khu nghỉ dưỡng cũng thiết kế thêm phần ban công/sân hiên để bạn thay đổi không khí nghỉ ngơi, cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác nữa. 

3.2.8. Phòng Familiar Deluxe

Phòng Familiar Deluxe tại Golden Sand Resort Hội An có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 70 m². Hướng nhìn của phòng sẽ đưa tầm mắt du khách thập phương ra khu vườn có nhiều cỏ cây hoa lá tốt tươi. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Trong phòng còn có thêm cả ban công/sân hiên cùng nhiều thiết bị tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

3.2.9. Phòng Suite Nhìn ra Biển (Suite Sea View)

Phòng Suite Nhìn ra Biển (Suite Sea View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 70 m². Hướng nhìn của  phòng là khu vườn xanh tươi từ cỏ cây, hoa lá.

Nếu đã lựa chọn loại phòng này bạn cũng sẽ được sử dụng ban công/sân hiên, cùng nhiều thiết bị nghỉ dưỡng hiện đại khác. 

3.2.10. Phòng Đơn (Single)

Phòng Đơn (Single) tại Golden Sand Resort Hội An có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 39 m². Hướng nhìn của căn phòng này là khu vườn xanh tươi, đem đến không khí mát mẻ cho quý khách.

Khi lựa chọn loại phòng này bạn cũng sẽ được cung cấp nhiều thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của mình như: ban công/sân hiên. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Golden Sand Resort & Spa Hội An

4.1. Nhà hàng tại Golden Sand Resort Hội An

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Nhà hàng ăn uống là dịch vụ tiện ích đầu tiên phải nhắc tới của khu du lịch sang trọng này. Tại đây có tới 5 nhà hàng và bar, phục vụ nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách như sau:

  • Sand Kitchen: nhà hàng sẽ phục vụ quý khách các món ăn trên bãi biển thơ mộng, cùng với cách chế biến độc đáo và sáng tạo.
  • Sands Teppan: nhà hàng phục vụ du khách thập phương các món ăn ngon của Nhật Bản với nhiều chất dinh dưỡng.
  • Sands White Orchid: nhà hàng phục vụ các bạn những món ăn Việt truyền thống, sẽ khiến cho chúng ta không khỏi say mê.
  • Sands 007 Cocktail Lounge: sẽ là khu giải khát của du khách, gồm các loại trà nổi tiếng, đậm đà hương vị cùng với tiếng đàn cổ Việt Nam thánh thót.
  • Sands Swing Pool bars: nơi phục vụ rất nhiều những loại đồ uống hấp dẫn, độc đáo cùng không gian thoáng mát, dễ chịu.

Với số lượng nhà hàng ăn uống và bar đa dạng như vậy, sẽ mang đến cho du khách thập phương những bữa ăn ngon miệng, thú vị trong thời gian các bạn lưu trú tại nơi đây.

4.2. Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời tại khu nghỉ dưỡng Golden Sand Resort & Spa Hội An là bể bơi rộng lớn nhất tại Hội An. Với một không gian cực kì thoáng đãng mà không phải khu du lịch nào cũng có thể cung cấp cho du khách, nơi đây luôn luôn thu hút đông đảo mọi người tới bơi lội.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Đây cũng chính là nơi check in, chụp ảnh cho những ai yêu thích sống ảo, để chúng ta có những góc chụp đẹp, lung linh và khoe trên các trang mạng xã hội với mọi người.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức thêm những đồ ăn, đồ uống mát lành được các nhân viên khu du lịch liên tục phục vụ như: đĩa trái cây nhiều màu sắc, hay ly kem thơm ngọt… 

4.3. Trung tâm Spa & Massage

Trung tâm Spa & Massage sẽ là dịch vụ tiện ích tại Golden Sand Resort Hội An giúp quý khách loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ khám phá các địa điểm du lịch hăng say.

Chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với không gian mơ màng, thoang thoảng mùi hương của những loại thảo dược quý hiếm; cùng đôi bàn tay mềm mại, khéo léo và không kém phần chuyên nghiệp của các nhân viên, sẽ giúp chúng ta được thư giãn cơ thể tốt nhất.

Đây cũng chính là nơi chị em phụ nữ được dịp tân trang nhan sắc, lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai và quyến rũ sau những giờ trị liệu, massage tại đây.

4.4. Bể bơi dành cho trẻ em

Đối với những gia đình có mang theo con nhỏ thì các bé sẽ có bể bơi dành riêng cho mình. Tại Golden Sand Resort sẽ luôn luôn có nhân viên bảo vệ túc trực xung quanh để đảm bảo sự an toàn của các em. Trẻ nhỏ sẽ có những giây phút bơi lội hết mình, thoải mái hết nấc trong lành nước trong xanh của khu nghỉ dưỡng. 

XEM THÊM:  “Mê mẩn” khu nghỉ dưỡng view biển đẹp như thiên đường ở Quy Nhơn

4.5. Fitness

Nếu bạn muốn tìm địa điểm để rèn luyện cơ thể thì hãy tới đây. Toàn bộ các máy móc đều được khu nghỉ dưỡng nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến những giờ tập luyện thú vị. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Bạn cũng có thể vừa tập luyện vừa ngắm cảnh đẹp bên ngoài của khu du lịch cũng rất tuyệt vời. Bạn sẽ có thêm năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh khu nghỉ dưỡng.

4.6. Những dịch vụ tiện ích khác

Bên cạnh những dịch vụ đã kể trên, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp thêm nhiều tiện ích khác để du khách trải nghiệm như: đạp xe quanh khu resort, dịch vụ thuê xe tự lái, dịch vụ giặt ủi đồ…

Tất cả những dịch vụ này đều có giá thành phải chăng nên các bạn hãy yên tâm tha hồ tận hưởng, sử dụng, trải nghiệm trong thời gian du khách thập phương lưu trú tại nơi này.

5. Review của khách hàng về Golden sand Resort

Du khách bốn phương nếu đã từng một lần đặt chân tới Golden Sand Resort Hội An này đều không thể nào quên về thời gian lưu trú của mình.

Khu nghỉ dưỡng có cảnh đẹp thơ mộng, mơ màng, đẹp như bức tranh vẽ, với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Phòng ốc luôn luôn sạch sẽ, được nhân viên phục vụ liên tục 24/24 hàng ngày.

Khi lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân, mọi người cảm thấy thuận tiện, dễ dàng khi đi thăm thú các địa điểm xung quanh, nổi tiếng của Hội An.

Món ăn của 5 nhà hàng và bar tại khu du lịch vô cùng tuyệt vời, mang đến cho các bạn những giây phút dùng bữa thú vị, vui vẻ.

Nơi đây còn thiết kế riêng 2 bể bơi cho trẻ em vui đùa, giúp các em nhỏ thoả thích ngụp lặn trong làn nước xanh mát. Cây xanh cũng được bố trí xung quanh bể bơi, mang đến không gian rợp bóng mát, không khí dễ chịu, mát mẻ khi các em nhỏ ngụp lặn.

Đặc biệt là phải nhắc tới bể bơi ngoài trời rộng rãi vô cùng, cảnh đẹp xung quanh lãng mạn, giúp du khách cảm thấy sảng khoái, tinh thần thoải mái sau mỗi lần bơi lội. 

Ngoài ra, các nhân viên của Golden Sand Resort Hội An luôn luôn phục vụ mỗi khi hành khách cần đến với thái độ niềm nở, làm hài lòng khách đến, vui lòng khách đi. 

6. Thông tin đặt phòng Golden Sand Resort Hội An

  • Địa chỉ: đường  Âu Cơ, biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Golden Sand Resort Hội An

7.1. Bãi biển An Bàng 

Bãi biển An Bàng nằm cách khu nghỉ dưỡng chỉ khoảng 4,28 km. Bãi biển này nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Nơi đây có cảnh đẹp hoang sơ, chưa bị con người khai phá sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ của mình. 

7.2. Hội quán Phúc Kiến 

Hội quán Phúc Kiến nằm cách Golden Sand Resort Hội An khoảng chừng 5 km. Đây là địa điểm du lịch lịch sử và tâm linh, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Chúng có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng, cùng không gian tĩnh lặng, thanh bình sẽ mang đến những kỉ niệm đẹp cho kì nghỉ của bạn.

7.3. Bảo tàng Gốm sứ Mậu dịch 

Bảo tàng Gốm sứ Mậu dịch nằm cách khu resort chừng khoảng 5,13 km. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những du khách nào yêu thích tìm hiểu về nghề gốm sứ.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Bạn cũng sẽ có cơ hội được tự tay tạo ra các sản phẩm của riêng mình để làm quà lưu niệm cho chuyến đi thú vị này. 

7.4. Phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An  nằm cách Golden Sand Resort Hội An khoảng 5,16 km. Đây là địa điểm du lịch không thể không nhắc tới và không thể không ghé qua.

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

Bạn sẽ được ngắm nhìn những con đường cổ kính, với những dãy nhà cổ có tuổi thọ lâu năm, hay tham gia lễ hội thả đèn cực kì thú vị và độc đáo.

7.5. Nhà cổ Tấn Ký 

Nhà cổ Tấn Ký nằm cách khu du lịch khoảng chừng 5,32 km. Nơi đây được coi là bảo tàng sống cổ nhất tại Hội An hiện nay. Đây là ngôi nhà cổ đã có tuổi thọ lên tới hơn 200 tuổi và sẽ là địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích tìm hiểu về nhà cổ Việt Nam. 

Golden Sand Resort Hội An: Tiểu châu Âu thu nhỏ

7.6. Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh 

Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh nằm cách khu nghỉ dưỡng khoảng chừng 5,43 km. Bảo tàng này được thành lập vào năm 1994.

Tại đây trưng bày những bộ sưu tập đầy đủ và độc đáo gồm có 946 hiện vật sống động, có liên quan đến cư dân cổ đại thuộc về nền văn hoá Sa Huỳnh (có niên đại cách ngày nay khoảng 2000 năm)

7.7. Hội quán Quảng Đông 

Hội quán Quảng Đông  nằm cách Golden Sand Resort Hội An khoảng chừng 5,44km. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa điểm có kiến trúc đặc sắc tại mảnh đất Hội An thơ mộng. Nơi đây sẽ là địa điểm mang đến cho các bạn những bức ảnh check in siêu lung linh và hấp dẫn. 

7.8. Chùa Cầu 

Chùa Cầu nằm cách khu resort khoảng chừng 5,5 km. Đây được coi là linh hồn của mảnh đất Hội An thơ mộng, mang nhiều dấu ấn thời gian, lịch sử. Chúng có kiến trúc mang phong cách Nhật Bản độc đáo sẽ làm du khách thập phương phải say mê khi ghé thăm nơi này.

7.9. Chợ đêm Hội An 

Chợ đêm Hội An  nằm cách khu du lịch khoảng chừng 5,57 km. Khu chợ này được nhiều người coi là nơi vui chơi, mua sắm thả ga, sắm được quà như ý muốn. Nơi đây cũng mang đậm chất thơ lãng mạn khi màn đêm buông xuống, sẽ mang đến những phút giây không thể nào quên cho du khách thập phương.

Vậy là Kenhhomestay.com vừa review xong về Golden Sand Resort Hội An tới quý bạn đọc. Nếu các bạn muốn có phòng nghỉ tốt nhất, nhanh nhất cùng giá thành ưu đãi nhất thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Và việc còn lại của các bạn chỉ là xách vali lên đường và chuẩn bị thật nhiều năng lượng để khám phá cảnh đẹp của thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng, các địa điểm xung quanh khu du lịch. Và cũng đừng quên bớt chút thời gian để theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi khi rảnh rỗi nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Đánh giá bài viết