Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Full Moon Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Nhưng dù là đến với Mũi Né vào thời điểm nào đi chẳng nữa thì bạn vẫn nên lựa chọn một nơi chốn bình yên để thả hồn thư giãn sau những một ngày vui chơi thỏa thích. Hãy để Kenhhomestay.com trở thành người bạn đồng hành của du khách và đưa bạn đến với Full Moon Beach Resort – khu nghỉ dưỡng thiên đường tại Mũi Né nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Full Moon Beach Resort Mui Ne

Full Moon Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng 02 sao bình dân dành cho mọi người nằm tại trung tâm thành phố Phan Thiết – Mũi Né.

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Khi nghe đến 02 sao nhiều du khách suy nghĩ rằng chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ không tốt hay không gian bé nhỏ tù túng. Nhưng thực tế là trái ngược hoàn toàn, tuy bình dân thế đấy nhưng Full Moon Beach Resort vẫn có đa dạng về phòng nghỉ với trang bị hiện đại, dịch vụ phong phú phục vụ tối ưu nhu cầu của du khách.

Chắc chắn rằng, khi bước đến resort bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì đây chính là một “đại bản doanh” lý tưởng cho một chuyến đi trốn vào thiên nhiên hoang sơ và khám phá tự nhiên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Full Moon Beach Resort

2.1. Địa chỉ Full Moon Beach Resort

Full Moon Resort Mũi Né có địa chỉ tại số 84 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam. Như đã nhắc tại phần trên, với vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm thành phố nên khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoảng thời gian khi di chuyển đến các địa điểm du lịch tại Mũi Né.

Điển hình là nằm ngay cạnh bờ biển Mũi Né, cách Suối Tiên chỉ 7.3km, cách Bãi đá Ông Địa chỉ 3.5km cùng nhiều điểm du lịch thú vị khác.

2.2. Hướng di chuyển đến Full Moon Mui Ne Resort

  • Di chuyển bằng máy bay: Đối với những du khách khởi hành từ miền Bắc hoặc miền Trung thì có thể di chuyển bằng máy bay đến với Thành phố Hồ Chí Minh bởi lẽ đến hiện tại Phan Thiết vẫn chưa có sân bay. Từ đây, đi xe khách hoặc tàu hỏa đến Phan Thiết. 
  • Di chuyển bằng tàu hỏa: Chất lượng dịch vụ ngày càng cải thiện, tàu hỏa dần trở thành một lựa chọn quen thuộc của khách du lịch khi bạn thong thả về thời gian. Để đến Mũi Né bằng đường sắt, du khách sẽ đến ga Bình Thuận với 03 loại tàu: Tàu Thống Nhất, Tàu Golden Train, Tàu Sài Gòn – Phan Thiết. Sau khi đến trạm, du khách sẽ tiếp tục di chuyển bằng taxi thêm 26km nữa để đến với Full Moon Beach Resort.
  • Di chuyển bằng xe khách: Đối với du khách đi từ Hà Nội, bạn sẽ bắt xe tại bến xe Nước Ngầm và dừng tại trạm Mai Linh – Phan Thiết rồi đi taxi hoặc xe ôm đến với khu nghỉ dưỡng. Đối với du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh, đa số các nhà xe sẽ xuất phát tại bến xe Miền Đông và đi thẳng đến Mũi Né và từ đó di chuyển về Full Moon Mũi Né
XEM THÊM:  Top 17 Resort Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ gần biển view đẹp triệu like

3. Không gian và thiết kế của Full Moon Beach Resort

Không giống như các resort hoành tráng và cao cấp tại Mũi Né. Nhưng Full Moon Beach Resort vẫn thu hút một lượng lớn du khách lựa chọn và mang về những đánh giá tốt.

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Bởi, không gian tại khu nghỉ dưỡng không lớn, nhỏ nhắn nhưng bao quanh vẫn là những vườn cây xanh tươi tốt được điểm xuyết thêm những bụi hoa rực rỡ sắc màu hay phóng tầm nhìn ra xa là bãi biển xanh trong với làn cát trắng mịn. Tất cả hoà hợp lại với nhau, tạo nên một không gian thoáng đãng và bình yên.

Bên cạnh đó, vận dụng diện tích nhỏ nhắn của mình, Full Moon Beach Resort được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà làng quê Việt với mái nhà tranh, tường gỗ, lát gạch màu khiến nơi đây dường như trở nên nổi bật hơn trong mắt khách du lịch.

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Full Moon Beach Resort Mui Ne

4.1. Phòng Superior giường đôi nhìn ra biển (Superior Double with Sea View)

Với không gian rộng khoảng 32m2, phòng được bố trí 01 giường đôi cùng nhiều thiết bị, vật dụng hiện đại phục vụ cho du khách như: Phòng tắm vòi sen và bồn tắm, áo choàng tắm, điều hòa, đồ vải lanh cùng với lối đi riêng hướng thẳng ra biển. 

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

4.2. Phòng tiêu chuẩn (Standard room)

Phòng có diện tích là 30m2 với 02 loại phòng phục vụ cho nhu cầu của du khách: phòng 01 giường đôi hoặc phòng 02 giường đơn.

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Phòng được thiết kế với cửa sổ và ban công thoáng mát hướng ra bể bơi của Full Moon Beach Resort giúp du khách cảm nhận được những làn gió mát thiên nhiên cùng không khí trong lành của vùng biển nhiệt đới.

4.3. Phòng gia đình (Family room)

Cùng sở hữu diện tích là 52m2 nhưng với hệ thống phòng gia đình tại Full Moon Beach Resort được chia làm 03 loại: Phòng gia đình, phòng gia đình 03 người và phòng gia đình 04 người.

XEM THÊM:  Radisson Blu Resort Cam Ranh - Nơi khơi nguồn cảm xúc

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Tất cả đều được bố trí với 02 giường đơn và 01 giường đôi và các loại phòng đều hướng ra khu vườn đầy cây xanh của khu nghỉ dưỡng.

4.4. Biệt Thự 3 Phòng Ngủ (Three-Bedroom Villa)

Căn biệt thự có diện tích là 92m2 với 03 phòng ngủ, 02 phòng tắm và 01 phòng khách. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí 01 giường đôi rộng lớn.

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi đông thành viên, mong muốn có được khoảng không gian ấm cúng quây quần bên nhau tận hưởng những phút giây thư giãn hiếm hoi này.

4.5. Phòng Deluxe giường đôi 

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Như đúng tên gọi, hệ thống phòng Deluxe này được thiết kế với 01 giường đôi trong không gian rộng 30m2 và ban công hướng ra bãi biển Mũi Né với làn nước trong xanh, sóng biển vỗ rì rầm hay hướng ban công ra khu vườn rực rỡ sắc màu của thiên nhiên được chính tay những người thợ làm vườn tại Full Moon Beach Resort gieo trồng.

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Full Moon Beach Resort

5.1. Dịch vụ ăn uống

Tọa lạc ngay mặt biển với không gian trong nhà và ngoài trời, nhà hàng của Full Moon Beach Resort với thực đơn phong phú cả món Á và món Âu, nhân viên phục vụ nhiệt tình sẵn sàng mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Tại đây, du khách còn có cơ hội được phục vụ những hải sản tươi ngon vùng biển hay cả những món ăn địa phương được chế biến một cách mới lạ và độc đáo từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Full Moon Beach Mui Ne.

5.2. Dịch vụ giải trí 

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, bên cạnh các món ăn ngon dân dã thì Full Moon Beach Resort còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trên bờ biển và dưới biển như: lái ca nô, lướt ván buồm, đánh bóng chuyền,… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Full Moon Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng yên bình sát biển

Bên cạnh đó, resot Full Moon Mui Ne còn có bể bơi xinh đẹp nằm giữa lòng resort, bao quanh là những cây cọ với tán lá xoè to che mát cả một khoảng sân vườn. Vừa ngâm mình trong làn nước mát vừa thưởng thức nước trái cây nhiệt đới thì chắc chắn sẽ gây cảm giác thích thú cho mỗi người.

6. Review của khách hàng về Full Moon Beach Resort

Chị Vũ Thị Khánh Linh với một kỳ nghỉ lãng mạn đã đánh giá 4.5/5 sao cho Full Moon Beach Resort: Resort nhỏ nhắn, dễ thương và yên tĩnh. Chị chủ và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Thức ăn hợp khẩu vị. Có nhiều khách Tây. Một nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho những ngày cuối tuần để xả stress và thư giãn.”

Bạn Trần Thị Ngọc Hoa với chuyến đi cặp đôi và mức đánh giá 5/5 sao: “Khuôn viên resort đẹp, có mấy giàn hoa giấy khổng lồ, vườn cây được chăm sóc tốt. Nhân viên nhiệt tình. Phòng mát mẻ thoáng đãng sạch sẽ. Đầu bếp nấu ăn ngon. Bể bơi nằm giữa vườn nên rất mát mẻ. Lần sau mình nhất định sẽ quay lại đây.”

Chị Lê Hà Thanh Thư với chuyến đi gia đình và mức đánh giá 5/5 sao: “Rất tốt trong tầm giá. Bữa sáng ngon, khá phong phú các món từ Ta đến Tây. Bãi biển riêng ngay resort sạch sẽ, yên tĩnh Hồ bơi nước khá sạch, tuy nhiên lúc chiều mình đến check in rồi ra bơi thì hơi nhiều lá cây dưới hồ chưa được vớt lên. Phòng rộng rãi, có hương tinh dầu xông cam xả thoải mái.”

7. Thông tin đặt phòng Full Moon Beach Resort

  • Địa chỉ: số 84 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777
XEM THÊM:  Trải nghiệm kì nghỉ dưỡng yên bình tại Elwood Resort Phú Quốc

8. Các địa điểm du lịch gần Full Moon Beach Resort Mui Ne

8.1. Bãi đá Ông Địa

Nằm cách Full Moon Beach Resort chỉ 3.5km, Bãi đá Ông Địa là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, còn gắn liền với cái tên lạ lùng và những câu chuyện dân gian lý thú nên khá hấp dẫn với du khách.

Theo người địa phương kể lại lúc trước ở đây có một tảng đá có hình thù khá giống với ông địa đang ngồi nhìn vào đất liền. Đây chắc chắn sẽ là điểm tham quan lý thú cho du khách khi đến với Mũi Né – vùng đất của nắng và gió.

8.2. Suối Tiên

Cách Full Moon Beach Resort 7.3km cho hành trình di chuyển, Suối Tiên Mũi Né – điểm du lịch ưa thích của nhiều du khách không chỉ trong mà còn ngoài nước. Với gam màu trắng – đỏ – cam là màu chủ đạo làm cho Suối Tiên trở nên độc đáo và bí ẩn.

Không trong veo, róc rách, suối Tiên ở Mũi Né ấn tượng bởi dòng nước đỏ cam đẹp mắt. Nước ở Suối tiên chỉ đạt đến mắt cá chân của du khách nên có thể tha hồ lội suối dưới làn nước mát lạnh, từ đó du khách như quên đi cái nóng gay gắt của Phan Thiết. 

8.3. Trung tâm bùn khoáng Mũi Né

Chỉ với 1km khi đi từ Full Moon Beach Resort đến Trung tâm bùn khoáng Mũi Né là du khách đã có cơ hội được tắm bùn khoáng thiên nhiên nhằm cải thiện sức khỏe và giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng.

Trung tâm bùn khoáng bao gồm có 15 chòi tắm bùn, và được thiết kế 03 hồ nên du khách có thể thoải mái thư giãn.

Bùn khoáng tại đây được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế về hàm lượng vi khoáng và được đánh giá cao về độ an toàn.

Chính vì lẽ đó mà Trung tâm bùn khoáng đã trở thành một địa điểm thư giãn nổi tiếng không thể nào quên nhắc đến khi có dịp đến Phan Thiết du lịch. 

9. Các địa điểm ăn uống gần Full Moon Beach Resort

Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn đặc sắc bên trong khu nghỉ dưỡng Full Moon Beach Resort, bạn cũng có thể thử thưởng thức thêm những món ăn đặc trưng của Mũi Né ở những địa điểm ăn uống gần đó như: Quán Cô Ba Mũi Né, Panda Food Mũi Né – Cơm Niêu và Đặc Sản, Quán Lâm Tòng,…

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng Full Moon Beach Resort cùng một số kinh nghiệm khi du lịch tại  Mũi Né – Phan Thiết. Hãy để Kenhhomestay.com đồng hành và giúp bạn tận hưởng chuyến đi tuyệt vời bên những người thân yêu của mình nhé. 

Đánh giá bài viết