Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Review Melon resort Mui Ne – Giá phòng mới nhất

Có dịp đến với vùng đất Phan Thiết đầy nắng và gió ngắm những bãi biển xanh phủ cát trắng, nếu còn phân vân chưa biết chọn địa chỉ lưu trú nào để tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh của mình thì hãy để Kenhhomestay.com mách nhỏ bạn một khu phức hợp sang trọng, thanh lịch với đẳng cấp quốc tế Melon resort Mui Ne

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Melon resort Mui Ne

Nằm nghiêng mình trên sườn đồi thoải, khu du lịch 4 sao sang trọng Melon resort Mũi Né hướng mặt tiền đón những làn gió biển. Tọa lạc trên một vị trí đắc địa nằm giữa một nơi không gian cảnh sắc tuyệt đẹp, ngay gần bên bãi biển Ông Địa.

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Khu resort dễ dàng chiều lòng những du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Để du khách có thể đắm mình “chill” trong không gian thiên nhiên ưu ái đó, Melon resort trang bị rất nhiều ghế dài, nhà lều và ô dù bên bờ biển và bên hồ bơi. Bãi biển riêng của resort dài, xanh mát và đảm bảo riêng tư. Giữa một không gian yên bình như thế mọi ưu phiền gần như sẽ tan biến. 

Melon resort Mui Ne được xây dựng với quy mô 3,1 ha, cung cấp 62 phòng thuộc các hạng phòng khác nhau với ban công hướng biển phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách.

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Khu nghỉ dưỡng luôn được yêu thích bởi các doanh nhân và du khách quốc tế do vị trí thuận lợi gần với các sân golf, khu thể thao nước ( lướt sóng), khu văn hóa lịch sử và cách thành phố không quá xa. Nếu là một người yêu thể thao và yêu thích khám phá văn hóa địa phương thì đây là điểm đến dành cho bạn

Ngoài ra, Melon resort Mũi Né còn đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ em với phong cách resort không khói thuốc và thân thiện với trẻ nhỏ. Có bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí thuận tiện cho các gia đình đi nghỉ dưỡng bằng xe riêng. Trong khuôn viên sân vườn của resort có hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ trẻ em miễn phí, khu vui chơi dành cho trẻ,…

XEM THÊM:  Zen Resort - Chốn nghỉ dưỡng "360 độ view ngập thiên nhiên" tại Ba Vì

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Đặc biệt chu đáo chuẩn bị Nôi trẻ em trong phòng khi gia đình có trẻ nhỏ. Để các bậc phụ huynh có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, Melon Mui Ne còn cung cấp dịch vụ trông trẻ, các hoạt động vui chơi có người giám hộ. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Melon resort Mui Ne

2.1. Địa chỉ Melon resort Mũi Né

Melon resort Mui Ne Tọa lạc tại Khu Phố 5, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận. Cách thành phố khoảng 15km, cách sân bay quốc tế Liên Khương khoảng 140km. 

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Từ Melon resort Mui Ne bạn có thể dễ dàng thăm quan các địa danh nổi tiếng của Phan Thiết, Bãi đá Ông Địa cách đó khoảng 10 phút đi bộ, Bãi biển Hàm Tiến và Sea Links City cách đó khoảng 2km, đi tới sân Golf gặp bạn bè, đối tác, trải nghiệm lướt sóng mới lạ tại trường dạy lướt ván diều Windchimes Kitesurf cách đó vài km.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Melon Mui Ne

Melon Mũi Né cung cấp các dịch vụ xe đưa đón sân bay thuận tiện phục vụ theo yêu cầu 24/24, xe đưa đón đến ga tàu, dịch vụ xe limo, xe đưa đón hạng sang có thu thêm phụ phí. 

3. Không gian và phong cách thiết kế Melon resort Mui Ne

3.1. Phong cách thiết kế của Melon resort Mui Ne

Nằm trên sườn đồi thoải, resort thiết kế theo hướng hòa mình vào thiên nhiên, hướng nhìn rộng ra bờ biển. Không gian xanh được chăm chút tỉ mỉ và đẹp mắt.

Các lối đi trong khu nghỉ dưỡng đều tràn ngập cây và hoa. Trung tâm của resort là hồ bơi lớn quay về phía biển, khung cảnh sang trọng rất thích hợp để check in những bức ảnh sang chảnh ở đây.

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Xung quanh hồ bơi tại Melon resort Mui Ne bố trí những chiếc ghế dài, ô lều vải trắng ngay ngắn bên dưới những tán cây cọ, cây dừa rất thích hợp để nằm nghỉ ngơi, tắm nắng. 

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Nội thất bên trong được khéo léo thiết kế theo gam màu nâu vàng từ các chất liệu gần gũi mang đặc trưng Việt Nam nhưng không kém phần sang trọng. Không gian bên trong sáng với ánh đèn vàng tạo cho du khách một cảm giác ấm cúng, quen thuộc. Đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ của Melon resort Mui Ne

3.2.1. Condo Deluxe Ocean View

Quy mô gồm 8 phòng nằm trên sườn đồi. Những phòng này được thiết kế khá ấn tượng với ban công lớn, hướng biển.

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

View phòng nhìn bao quát biển khơi mênh mông, mở cửa phòng là có thể đón những làn gió biển mang hơi mặn đặc trưng của vùng đất đầy nắng và gió.

XEM THÊM:  Top 24 Resort Cần Thơ đẹp gần trung tâm giá rẻ từ 3-4-5 sao giá tốt nhất

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Phòng được bao quay bởi những cây hoa ngát hương tạo cảm giác yên bình và thư thái. Vị trí phòng khá là gần với nhà hàng và Spa, thuận tiện di chuyển. 

3.2.2. Villa Premiere – Melon resort Mui Ne

Vị trí phòng trên dốc cỏ xanh, được bao quanh bưởi khu vườn hoa lãng mạn. Ở đây cảm giác như một ốc đảo hoa bên bờ biển mênh mông.

Melon resort Mui Ne - Nghỉ dưỡng sang trọng

Hoa khoe sắc cùng tiếng biển rì rào. Sự kết hợp hoàn hảo tạo cảm giác lãng mạn và thoải mái giống như một thước phim mùa hè. Những lối đi quanh co trong khu vườn tạo cho bạn cảm giác như đang lạc giữa màu xanh, đắm mình vào thiên nhiên. 

3.2.3. Villa Super Premiere Ocean View

Giống như cái tên, du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển xinh đẹp từ phòng nghỉ này. Phòng được thiết kế theo phong cách rustic, riêng biệt mộc mạc trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất sang trọng.

Thiết kế thoáng đãng mang hương hoa từ vườn vào thổi hồn cho căn phòng. thư thái và dễ chịu như một ngồi nhà của bạn nơi phương xa. Phòng có trang bị bếp để bạn và gia đình có thể tự nhiên tận hưởng những giây phút bên nhau. 

3.2.4. Condo Family Suite Ocean View

Phòng có diện tích lớn 146m2 gồm 2 ngủ, 1 khách thật sự lý tưởng cho những hộ gia đình. Được thiết kế tiện nghi đầy đủ đồ đạc sang trọng, không gian rộng rãi, không kém phần ấm cúng, lung linh với gam màu vàng ấm.

Đây là căn hộ cao cấp nơi đón gió biển xanh đón hương hoa ngào ngạt. Như một tòa lâu đài trong cổ tích cho các bạn nhỏ.

3.2.5. Bungalow Ocean View

Những bungalow phong cách rustic bình dị hoang sơ gần gũi với thiên nhiên. Khi bước vào trong sẽ khiến bạn bất ngờ vì thiết kế phong cách hết sức ấn tượng.

Không gian phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự riêng tư, dành thời gian bên nhau, hòa mình vào thiên nhiên xanh mơn mởn. Được đặt ở nơi cao nhất của Melon resort Mui Ne, nằm gần khu hồ bơi chính và quầy bar vô cùng tiện nghi cho du khách.

Từ ban công riêng của bungalow, du khách có thể ngắm nhìn gần như toàn bộ khung cảnh của resort với nền biển nhấp nhô phía xa. Phòng cũng được chuẩn bị gian bếp dành cho những du khách muốn tự mình nấu một món gì đó trong kỳ nghỉ của mình. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Melon resort Mui Ne

4.1. Dịch vụ cho trẻ em

Điểm nổi bật và ấn tượng này đến từ sự chu đáo và thấu hiểu khách hàng của Melon resort Mui Ne. Với khách hàng là gia đình có trẻ nhỏ, đông thành viên đều không cần phải lo lắng gì khi lựa chọn Melon resort.

XEM THÊM:  Novela Muine Resort & Spa - Sự lựa chọn cho kì nghỉ hoàn hảo

Resort có khu phòng không khói thuốc lá, đảm bảo kỳ nghỉ dưỡng trong lành. Bên cạnh hồ bơi chính ở nơi cao nhất còn có hồ bơi cho trẻ em, sân chơi cho trẻ với đồ chơi phong phú, câu lạc bộ trẻ em để các bé kết bạn. Tất cả đều được đảm bảo an toàn.

Thấu hiểu tâm lý phụ huynh luôn muốn đảm bảo an toàn cho con mình nhưng vẫn muốn có thêm thời gian nghỉ dưỡng tự do, thư thái, Melon Mũi Né cung cấp thêm cả dịch vụ trông trẻ, hoạt động vui chơi có người giám hộ.

Sự chu đáo còn được thể hiện qua việc resort chuẩn bị nôi cho bé sơ sinh miễn phí ở trong phòng cho gia đình. Đảm bảo tất cả các thành viên trong gia đình đều có trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây. 

4.2. Spa & massage

Ngay trong khuôn viên xanh ngát của  Melon resort Mui Ne, bạn có thể trải nghiệm massage spa hoàng gia Thái trị liệu phục hồi lại sức khỏe, thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc sau chuyến đi dài. Spa được thiết kế là những bungalow riêng nên đảm bảo hết sức riêng tư và thư giãn. 

Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ phòng trị liệu đôi cho gia đình, phòng massage trị liệu, thư giãn. Cơ xương mệt mỏi sẽ được xua tan nhờ dịch vụ cao cấp đến từ spa của Melon.

4.3. Khu mua sắm

Trong khu phức hợp nghỉ dưỡng rộng 3,1 ha, thấu hiểu từ những nhu cầu nhỏ nhất của du khách,  siêu thị mini Melon được xây dựng để du khách có thể thuận tiện mua sắm những mặt hàng tạp hóa cần thiết, đa dạng, chất lượng và đảm bảo nguồn gốc trong siêu thị mini Melon.

4.4. Nhà hàng Cyclo

Nhà hàng Xích lô với dịch vụ sang trọng được thiết kế đặt ở tầng trệt của khu nghỉ dưỡng, thoáng đãng, hướng tầm nhìn ra biển để khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn và ngắm biển.

Phục vụ khách quốc tế đặc biệt là khách đến từ Hàn Quốc, nên trong menu các món ăn từ Âu sang Á, món ăn Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhà hàng rộng, phục vụ lên tới 1000 người, thích hợp để tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Hải sản luôn tươi sống lấy từ cảng địa phương, có dịch vụ hát karaoke gắn kết mọi người và chương trình ca nhạc sống. 

5. Thông tin đặt phòng của Melon resort Mui Ne

  • Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

6. Các địa điểm du lịch gần Melon resort Mui Ne

6.1. Bãi đá Ông Địa

Ngay sát gần Melon resort Mũi Né, du khách chỉ cần đi bộ chưa tới 15 phút đã tới bãi đá Ông Địa tuyệt đẹp. Bãi biển với những ghềnh đá nhấp nhô về phía biển tạo nên khung cảnh lạ mắt.

Những đợt sóng tấp vào bờ đá trắng xóa. Đây là một địa điểm ưa thích của các bạn trẻ để lưu lại những bức hình độc nhất vô nhị với vẻ đẹp nơi đây.

6.2. Trường dạy lướt ván diều 

Cách Melon resort Mui Ne khoảng 3km, đây là hai địa điểm yêu thích của những ai yêu thể thao, thích mạo hiểm và luôn muốn thử cái mới.

Đối với những doanh nhân, việc lựa chọn ở Melon resort rất thuận tiện để đi tới sân golf mini gặp bạn bè và đối tác. Với những ai ưa mạo hiểm thích thử cái mới thì trải nghiệm lướt ván diều hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

6.3. Tháp Po Sah Inu

Tháp Chăm là địa danh nổi tiếng có thể dễ dàng đi thăm quan từ Melon Mui Ne. Đây là khu di tích đền thờ Thần Shiva thuộc Ấn Độ Giáo của Vương Quốc Chăm Pa ngày xưa.

Tháp Po Sah Inu là cụm tháp Chăm được đánh giá là còn vẹn nguyên nhất. Nơi đây mang một lối kiến trúc mới lạ của một nền văn hóa khác ấn chưa bao bí ẩn. 

Melon resort Mui Ne tọa lạc tại một nơi thuận tiện đi lại, có cảnh sắc thiên nhiên ngát hương hài hòa bên bờ biển kết hợp với những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Kenhhomestay.com chúc du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn khó quên. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết