Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Unique Mui Ne Resort – Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Unique Mui Ne Resort là một trong những resort tiện nghi bậc nhất, được nhiều du khách lựa chọn làm điểm nghỉ chân cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Vậy các bạn hay cùng theo chân Kenhhomestay.com tìm hiểu về nét độc đáo của khu resort này để xem có gì đặc biệt nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ UNIQUE MUI NE RESORT

Unique Mui Ne Resort được thiết kế theo kiến trúc vô cùng hiện đại với mái nhà kính khắp mọi nơi phủ một màu trắng trong suốt để tận dụng ánh sáng của tự nhiên đưa đến từng phòng nghỉ một.

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Như vậy, cho dù quý khách nếu không muốn ra ngoài vào lúc sáng sớm thì vẫn có thể tận hưởng ánh nắng tự nhiên một cách dễ dàng nhất.

Từng chi tiết nhỏ ở trong khu nghỉ dưỡng đều được trang bị tỉ mỉ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của du khách. Và một điều đặc biệt đó là nhân viên ở đây luôn luôn quan tâm tới những băn khoăn, nhu cầu của du khách để họ có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. VỊ TRÍ CỦA UNIQUE MUI NE RESORT

Tọa lạc tại số 20b Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận. Là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố xinh đẹp Phan Thiết.

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Unique Mui Ne Resort cách ga Phan Thiết khoảng 15km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 11km và cách Đồi Cát khoảng 14km.

3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA UNIQUE MUI NE RESORT

Unique Mui Ne Resort mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai với nội thất thiết kế hiện đại, cách bài trí hài hòa, trang nhã theo phong cách Châu Âu. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều có tầm nhìn hướng ra bãi biển riêng dài hơn 150m.

Unique Muine Resort & Spa có tất cả 58 phòng nghỉ cao cấp, đều được thiết kế hiện đại, hài hòa với mọi ánh nhìn. Ngoài các phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế thì resort còn có cả một khu nhà hàng bên cạnh bờ biển cát vàng xinh đẹp với đầy đủ đa dạng các món Á, Âu cho đến hải sản tươi ngon, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Ngoài ra, ở Unique Mui Ne Resort còn có quầy bar trên sân thượng có thể nhìn toàn cảnh vịnh Mũi Né xinh đẹp, phòng họp có sức chứa lớn lên đến 160 khách mời và được trang bị các thiết bị phục vụ đầy đủ, hồ bơi và hồ thủy lực…..Tất cả đều hứa hẹn đem đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đúng chuẩn thoải mái, thư giãn.

4. HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ CỦA UNIQUE MUI NE RESORT

4.1. Phòng Suite Ocean Front

Căn phòng cung cấp cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời khi nó có đầy đủ tiện nghi phục vụ. Phòng có 1 giường đơn hoặc 2 giường đôi với diện tích phòng là 50m2.

XEM THÊM:  Zen Resort - Chốn nghỉ dưỡng "360 độ view ngập thiên nhiên" tại Ba Vì

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Ngoài ra thì căn phòng có ban công với bàn ghế riêng biệt cùng với wifi tốc độ cao, phòng tắm riêng. Có thể thấy đây là căn phòng tiêu chuẩn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách, mang lại sự hài lòng với mỗi du khách từng trải nghiệm nghỉ dưỡng ở đây.

4.2. Family Suite Ocean Front

Căn phòng này được thiết kế dựa trên nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của các gia đình, chính vì vậy nên nó có diện tích khá rộng rãi lên đến 100m2 và có hai phòng nghỉ. Phòng đầu tiên có một giường lớn phù hợp cho bố mẹ và phòng thứ 2 có 2 giường đôi là sự lựa chọn cho các bé.

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Căn phòng có view hướng biển rộng rãi, đẹp mắt, được trang bị bàn ghế thưởng thức ngoài ban công. Đây sẽ là khu vực lý tưởng để cả gia đình cùng ngồi ngắm cảnh biển bình minh đón nắng sớm hay cảnh bầu trời đầy sao vào ban tối. Căn phòng được thiết kế hài hòa, đẹp mắt cùng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt rất thích hợp cho gia đình hoặc một nhóm bạn cùng đi du lịch.

4.3. Deluxe Garden View

Ở Deluxe Garden View bạn sẽ tìm thấy cho mình một không gian cực kỳ thư giãn và thoải mái bởi nó được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế mà lại rất bắt mắt. Căn phòng có diện tích 40m2 tuy nhiên sức chứa của nó có thể tối đa 3 người.

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Điểm đặc biệt của nó có lẽ ở chỗ không gian được thiết kế đặc biệt có tầm nhìn hướng ra biển và phòng ngủ sát cạnh ban công giúp bạn dễ dàng nhìn ngắm bầu trời, cảnh biển mà không phải đi đâu xa. Nó sẽ rất lý tưởng nếu bạn có thể nằm trong phòng mà vẫn có thể đón ánh bình minh chiếu từ mặt trời, sưởi ấm cả căn phòng, đem lại cho bạn một cảm giác tựa hồ chốn an yên nhất từ trước đến nay.

4.4. Family Ocean View

Căn Family Ocean View được thiết kế đẹp mắt với tổng thể căn phòng được bài trí tinh tế, gam màu sáng và trang nhã. Căn phòng có diện tích 90m2 gồm có 2 phòng. Một phòng có 1 giường lớn và một phòng có 2 giường đôi.

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Bạn có thể lựa chọn đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè người thân, bởi căn phòng đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà du khách đề ra phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không những thế, căn phòng còn có tầm nhìn hướng ra biển xanh cát vàng lấp lánh cùng với ban công có bàn ghế riêng biệt để bạn có thể ngắm cảnh bất cứ khi nào.

4.5. Deluxe Ocean View

Căn phòng có diện tích 45m2 là một trong những căn phòng tiêu chuẩn có tại Unique Mui Ne Resort. Được thiết kế đơn giản hóa mọi vật dụng trang trí để căn phòng nhìn được trang nhã và tối giản nhất.

XEM THÊM:  Review chi tiết Hương Phong - Hồ Cốc Beach Resort

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Đây là căn phòng có view hướng ra biển được trang bị thêm bàn ghế uống trà ngoài ban công để cho quý khách có thể tận hưởng không gian yên bình bên những chén trà ấm nóng. Căn phòng có thể có tối đa là 3 người và đầy đủ các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt, phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

4.6. Studio Ocean View

Căn phòng độc lạ nhất tại Unique Mũi Né với diện tích 50m2 gồm có 1 giường đơn hoặc 2 giường đôi với đầy đủ các tiện nghi như phòng tắm riêng, nước nóng lạnh, truyền hình cáp, két sắt an toàn, wifi tốc độ cao. Được thiết kế với cá tính riêng biệt, căn phòng sẽ đem lại sự thoải mái khi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Unique Mui Ne Resort.

Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

5. CÁC TIỆN ÍCH NỔI BẬT CÓ TẠI UNIQUE MUI NE RESORT

5.1. Spa

Quý khách đến đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa đạt tiêu chuẩn cao với các bài trị liệu cho sức khỏe được thực hiện dưới những đôi bàn tay đầy kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dịch vụ.

Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ massage tại bãi biển hoặc trong khu chăm sóc spa. Và các dịch vụ khác có tại Unique Mui Ne Resort như chăm sóc da mặt, các liệu pháp quấn cơ thể và tẩy tế bào da chết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

5.2. Sea View Restaurant

Nhà hàng được đặt ngay bên cạnh bãi biển xinh đẹp, đây sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bạn bè để có thể cùng nhau tận hưởng những bữa ăn ngon miệng bên bờ biển thơ mộng.

Nhà hàng sẽ mở cửa phục vụ du khách vào ba bữa sáng, trưa và tối. Và quý khách có thể thưởng thức những đồ uống đặc biệt có tại quầy bar của nhà hàng.

5.3. U Restaurant And Lounge

Bên cạnh đó, khách sạn Unique Mũi Né còn có một nhà hàng đặc biệt khác bên cạnh hồ bơi đó là U Restaurant and Lounge. Nhà hàng sẽ mở cửa cả ngày để phục vụ cho quý khách.

Ở đây là sự kết hợp hoàn hảo của một không gian sang trọng, đẹp mắt, có phần ấm cúng để quý khách có được trải nghiệm một bữa ăn như ở nhà mình mà vẫn được hưởng những đặc quyền mà chỉ du khách ở Unique Mui Ne Resort có.

6. THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG TẠI UNIQUE MUI NE RESORT

  • Địa chỉ: Số 20b Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. CÁC ĐIỂM THAM QUAN GẦN UNIQUE MUI NE RESORT

7.1. Bãi biển Hàm Tiến

Chắc chắn đây là một địa điểm lân cận khu nghỉ dưỡng mà bạn không thể nào bỏ qua, bãi biển Hàm Tiến chỉ cách Unique Mui Ne Resort khoảng 5 phút đi bộ. Bãi biển luôn luôn sạch sẽ với bờ cát trắng mịn thoai thoải cùng những hàng dừa xanh rợp bóng đường đi, có thể đây chính là những điểm rất đặc trưng mà du khách có thể tìm kiếm ở bất kỳ một bãi biển nào đó.

XEM THÊM:  Temple Resort Đà Nẵng - Chốn thôn quê bình dị

Đến với bãi biển Hàm Tiến, chắc chắn bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sức hút đặc biệt của nơi đây mà nhất định muốn chạy ngay xuống biển để đùa nghịch với dòng nước mát lạnh, hòa mình vào làn nước biển trong xanh. Và sau đó cùng bạn bè, gia đình chơi những trò chơi thú vị trên biển như bóng đá, bón chuyền, kéo co và rất nhiều hoạt động tập thể khác đang chờ đón bạn ghé tới.

7.2. Tháp Chàm Poshanư

Tháp Chàm Poshanư cách khu nghỉ dưỡng Unique Resort Mũi Né khoảng 6km nằm trên núi Bà Nài. Tháp Chàm có phong cách kiến trúc Hòa Lai, là một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Chămpa.

Tháp Chàm có giá trị lịch sử, nghệ thuật, văn hóa lâu đời, và dần dần trở thành điểm tham quan nổi bật hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm Unique Mui Ne Resort

7.3. Đồi Cát Mũi Né

Đồi Cát đỏ Mũi Né cách Unique Mui Ne Resort khoảng 13,5km. Cái tên Đồi Cát vàng được đặt theo màu sắc của nó vì nó sở hữu một màu vàng đậm rất đặc trưng có lẽ chỉ có thể tìm thấy ở Đồi Cát Mũi Né, Phan Thiết.

Lý do mà cát ở đây có màu vàng sậm là bởi vì nghe nói nơi đây có một mỏ sắt đã tồn tại từ rất lâu rồi, nên chính vì thế mà mỏ sắt đó nhuộm màu nơi đây thành một màu vàng sậm đẹp mắt

7.4. Làng Chài Mũi Né

Làng Chài Mũi Né cách Unique Mui Ne Resort khoảng 10km, nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Làng Chài nằm dọc theo bờ biển trải dài khoảng 1km xen kẽ giữa những hàng dừa xanh cao vút.

Làng chài có một đặc điểm quyến rũ đến lạ mỗi buổi bình minh cho đến khi mặt trời khuất dạng, nhìn từ trên bầu trời xanh cao vút chỉ thấy một khung cảnh đông đúc quen thuộc của ngư dân đánh bắt hải sản. 

8. REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG VỀ UNIQUE MUI NE RESORT

Chia sẻ từ bạn Danh từng đến Unique Mui Ne Resort: “Tuyệt vời, biển đẹp, Hồ bơi sạch đẹp và mát, có thể chụp hình vô cực, phòng ốc sạch sẽ, ăn ngon, món ăn rất nhiều, 2 người ăn no nê. View phòng nhìn ra biển, có nhiều trò chơi dưới nước, yên bình thư giãn”

Chị Nguyên Lê cùng bạn đến đây cũng có chia sẻ: “Mình đi 2 người Unique Muine Resort & Spa trong 2 ngày. Ở đây view biển rất đẹp, yên bình, thư giãn, nhân viên nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ”

Anh Dat: “Hồ bơi sạch đẹp và mát, có thể chụp hình vô cực, phòng ốc sạch sẽ, ăn ngon, món ăn rất nhiều, 2 người ăn no nê. Có dịch vụ cho thuê xe và các điểm du lịch gần đó. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, gần các quán hải sản”

Một công ty từng chọn Unique Mui Ne Resort làm điểm nghỉ ngơi nói rằng: “Cty Hoàng Long chúng tôi có 3 ngày nghỉ dưỡng tại Muine Unique Resort. Team building ngoài bãi biển quá rộng nên tha hồ chơi các trò chơi. Hồ bơi rất rộng, đẹp, nước trong xanh. Phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị cực đẳng cấp. Ăn sáng buffet đa dạng món tuy không quá ngon. Hic. Nhân viên niềm nở, ai cũng cười vui, phục vụ khá chu đáo. Dịch vụ nói chung tốt. Phòng họp rộng. Chúng tôi thấy dinner party tổ chức khá ấn tượng ai cũng khen là tuyệt vời. chúng tôi sẽ quay trở lại nếu có dịp. Cảm ơn đội ngũ nhân viên unique đã cho chúng tôi 1 kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!”

Như vậy, dạo quanh một vòng Unique Mui Ne Resort chắc hẳn rằng quý khách đã rất muốn đặt vé đi đến khu nghỉ dưỡng xinh đẹp tuyệt vời này rồi có phải không. Trên đây mới chỉ là những giới thiệu sơ lược để quý khách có cái nhìn tổng quan nhất về khu nghỉ dưỡng và lựa chọn cho mình điểm nghỉ dưỡng phù hợp. Kenhhomestay.com chúc quý khách có một kỳ nghỉ ngọt ngào bên gia đình, bạn bè nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết