Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Flamingo Cát Bà Beach Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Bạn đang tìm kiếm một không gian xanh nguyên sơ và lãng mạn? Một địa điểm mà bạn vừa có thể tận hưởng dịch vụ khách sạn 5 sao cùng những bãi tắm tuyệt đẹp? Vậy còn chần chờ chi nữa mà không tới với khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà trong kì nghỉ này. Nơi đây được xem là dự án đẳng cấp nhất của thành phố cảng biển Hải Phòng. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá xem những nét độc đáo của khu nghỉ dưỡng này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Vị trí địa lý Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà được khởi công vào ngày 25/11/2017  trên quần đảo Cát Bà nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long – “ hòn đảo ngọc thiên đường” của xứ Bắc. Tới với nơi này du khách sẽ cảm nhận rõ nét sự quyến rũ của thiên nhiên tuyệt vời.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Bởi tầm view bao trọn Vịnh Lan Hạ xinh đẹp, cùng những bãi tắm màu xanh ngọc bích được bình chọn là đẹp nhất Đông Nam Á, đẹp như trong cổ tích của bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2.

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà nằm trọn trong khu trữ sinh quyển của thế giới vì vậy nơi đây sở hữu thảm thực vật xanh, phong phú nhất ở nước ta vì vậy sẽ không quá khi nói nơi đây là “ khu rừng giữa biển xanh”.

2. Kiến trúc của Flamingo Cát Bà Resort

Đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi lối kiến trúc hiện đại đậm chất nghệ thuật cùng với những khu vườn trên cao cùng những biệt thự xanh tuyệt đẹp.

Từng góc nhỏ của Flamingo đều đem đến cho du khách trải nghiệm thư thái, nhẹ nhàng như rũ bỏ được bao nhiêu phiền muộn của cuộc sống xô bồ ngoài xã hội khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Với 164 căn khách sạn, 35 căn hộ condotel có  cả các phòng có view núi và view biển sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

FlamingFlamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấpo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Với tổng vốn đầu tư lên đến 2.461 tỷ đồng, Flamingo Cát Bà Resort được đánh giá là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng 5 sao với các dịch vụ, tiện ích cùng các dịch vụ vui chơi chuẩn quốc tế như rạp chiếu phim 6D, khu bể bơi, đạp xe…

Ngoài ra nơi đây còn có những tòa khách sạn được trang trí mang hơi hướng hiện đại, đầy đủ và tiện nghi, một nhà hát và một trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 1200 người, cũng vì vậy nơi đây trở thành trung tâm hội nghị  có quy mô và hiện đại nhất chốn cảng biển Hải Phòng.

Có thể nói Flamingo Cát Bà Beach Resort như một tác phẩm nghệ thuật mang theo phong cách Land Art và điều đó đã được công nhận khi khu nghỉ dưỡng này được nhận 4 chứng chỉ công trình xanh EDGE do chính tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng.

3. Các dịch vụ khách hàng được hưởng tại Flamingo Cát Bà

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, các công trình kiến trúc nghệ thuật mà Flamingo Cát Bà Beach Resort còn sở hữu siêu tổ hợp dịch vụ đa dạng và đẳng cấp chưa từng có.

Họ luôn biết cách khiến cho du khách cảm thấy thoải mái nhất trong các dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ ngơi ở nơi này. Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ resort 5 sao đầy đủ tiện nghi mà bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú ở đây.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp những dịch vụ giải trí như: sử dụng bể bơi, đạp xe… sẽ khiến cho niềm vui của các du khách kéo dài đến vô tận. 

4. 3 tòa tháp nổi tiếng ở Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà Resort được biết tới không chỉ bởi thiên nhiên trong lành và nguyên sơ mà nó còn nổi tiếng bởi ba công trình kiến trúc nổi tiếng: Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand

4.1. Flamingo Cát Bà Forest On The Sea

Là khúc nhạc đầu tiên trong bản hòa tấu mang tên biển cả, Flamingo Cát Bà Forest On The Sea sẽ đem đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, bình yên như lạc vào ốc đảo giữa chốn biển xanh bao la.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

4.1.1. Vị trí địa lý của Forest On The Sea

Là một phần của Flamingo Cát Bà Resort, Forest On The Sea được xây dựng trên bãi tắm Cát Cò 1 – một tuyệt tác nghệ thuật mà tạo hóa ban tặng.

XEM THÊM:  Lien Hiep Thanh Resort Phú Quốc - Hoà mình với thiên nhiên xanh mát

Bãi tắm này khoác trên mình bộ áo xanh ngọc bích, màu nước xanh trong nhìn thấy tận đáy, bao quanh là những vách núi dựng đứng với rừng cây rậm rạp vì vậy không khí ở nơi này rất trong lành, là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và chữa lành tâm hồn. 

4.1.2. Cảm hứng để thiết kế Forest On The Sea

Tòa tháp này được thiết kế theo cảm hứng của những cánh rừng xanh nguyên sơ đặt mình trên những làn sóng biển rì rào xô bờ.

Từng con sóng nhẹ nhàng ôm lấy bãi cát vàng Cát Cò 1 trong một chiều đầy thơ mộng khiến người ngắm nhìn phải xao xuyến. Forest On The Sea được ví như ốc đảo chốn thiên đường.

4.1.3. Thiết kế của Forest On The Sea

Flamingo Cát Bà Forest On The Sea nằm trên ô đất có diện tích lên tới 2.031 m2, diện tích đất dùng để xây dựng là 1.300 m2, mật độ xây dựng các tòa nhà chỉ khoảng 64% với tòa nhà cao nhất là 17 tầng trên tổng số phòng là 142. Tòa tháp này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự hoành tráng của nó.

Bước vào tầng 1 bạn sẽ lạc vào thế giới của những nơi vui đó là khu của bar bãi biển. Nơi du khách có thể giành thời gian bên cạnh bãi biển thơ mộng Cát Cò, nằm hưởng nắng và thưởng thức ẩm thực của nơi này.

Từ tầng 2 lên đến tầng 14 là những căn hộ để du khách nghỉ ngơi, trong đó tầng 4 là đại sảnh dùng để đón tiếp du khách, tầng 9 dùng để phục vụ ăn uống và 2 tầng đặc biệt nhất là tầng 15 và 16 là khu vực penthouse dành cho những con người đẳng cấp.

Đó là lý do vì sao khi đặt chân tới đây du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước độ hoành tráng của tòa tháp này. Được xây dựng dựa trên phong cách kiến trúc hoàn mỹ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích thiên nhiên và yêu cảnh sắc của biển cả. 

4.1.4. Dịch vụ của Forest On The Sea

Đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort nói chung hay Forest On The Sea nói riêng bạn sẽ được nhận dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao.

Sảnh đón tiếp sang trọng

Sảnh đón tiếp của Forest On The Sea  là nơi để đón tiếp du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng, bước vào đây bạn sẽ có thể bắt gặp những back office, quầy bán đồ lưu niệm, quầy bưu điện, quầy sách hay IT store… cùng rất nhiều quầy hàng khác đang chờ bạn khám phá.

Khu hội thảo đẳng cấp 

Forest On The Sea được biết đến là nơi có khu hội thảo đẳng cấp nhất ở Hải Phòng. Với phòng hội thảo rộng lớn đầy đủ các trang thiết bị, là nơi phù hợp để những buổi hội thảo đẳng cấp diễn ra.

Dịch vụ bãi biển hấp dẫn

Đúng như cái tên của nó khu rừng giữa biển xanh, đến nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào bãi biển đẹp nhất vịnh Hạ Lan.

Không những thế Flamingo Cát Bà còn cung cấp rất nhiều dịch vụ bãi biển hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến dịch vụ bar bãi biển, có diện tích rộng lên tới 1000m2.

Nơi đây còn trang bị các quầy dịch vụ như thuê đồ, thay đồ, tắm trắng… Và để đảm bảo an toàn cho du khách Forest On The Sea luôn phân công nhân viên cứu hộ túc trực mọi lúc.

Tổ hợp khu thể thao đầy đủ

Không chỉ có dịch vụ bãi biển hấp dẫn nơi đây còn nổi tiếng với rất nhiều dịch vụ vui chơi thể thao khác mà du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Nếu bạn muốn tới đây để thư giãn hãy bắt đầu với dịch vụ spa ở đây. Dịch vụ spa bao gồm các dịch vụ xông như xông đá muối, xông bùn khoáng, xông đá núi lửa… Ngoài ra bạn còn có thể được massage, tham gia các buổi tập yoga và tập gym để nâng cao sức khỏe và thư giãn. 

Nếu như bạn đến đây để ngâm mình trong nước nhưng lại ngại ra biển hãy thử tận hưởng dịch vụ bể bơi bốn mùa hay bể bơi dạng hỗn hợp ở trên cao của Forest On The Sea nhé.

Với bể bơi được xây dựng ngoài trời lại ở khu vực trên cao bạn có thể vừa ngâm mình vừa ngắm nhìn vẻ đẹp huyền bí khó tả của cảnh vật nơi đây.

Dịch vụ nhà hàng cao cấp

Không chỉ dừng lại ở cảnh đẹp, dịch vụ vui chơi cao cấp mà ẩm thực nơi này cũng được đánh giá là mỹ vị nhân gian có thể đánh thức vị giác của mọi khách hàng.

Flamingo Cát Bà Forest On The Sea sở hữu chuỗi nhà hàng Luxury ở tầng 1 và 2 đưa du khách tận hưởng ẩm thực Á sang Âu một cách rõ nét nhất.

Để đáp ứng lượng du khách đông đảo nhà hàng ở Forest On The Sea có thể phục vụ hàng nghìn thực khách trên một lượt, đảm bảo thực khách sẽ luôn được thưởng thức những món ăn ngon nhất mà sẽ không phải chờ đợi chỗ ngồi.

4.2. Flamingo Cát Bà Forest In The Sun

Giống như cái tên của chính nó tòa tháp Forest In The Sun giống như một khu rừng đang vươn mình đầy sức sống vào một buổi bình minh nắng đẹp.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Đây có thể coi là đoạn điệp khúc cao trào và vui tươi nhất trong bản giao hưởng của biển cả. Forest In The Sun là biểu tượng của lối sống xa hoa hoàn mỹ, với không gian nghỉ ngơi hiện đại sang trọng, tầm nhìn view ôm trọn những dãy núi hùng vĩ chắc chắn du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

XEM THÊM:  Sunset Sanato Phú Quốc - Nghỉ dưỡng thiên đường trên ốc đảo xanh

4.2.1. Vị Trí địa lý tòa Forest In Sun

Forest In The Sun nằm ở bãi Cát Cò 2A –  xứ sở của ánh nắng. Đến với tòa tháp này bạn sẽ thấy ngỡ ngàng bởi view ở đây rất đẹp. Một khu rừng xanh tươi mát giữa cái nắng  ban mai.

Từng tia nắng đi qua từng hạt sương còn đọng trên lá làm không gian nơi này bừng sáng. Tựa như một khu rừng xanh vươn mình trong nắng sớm, tòa tháp Forest In The Sun là biểu tượng của một phong cách sống hiện đại, hoàn mỹ, là khúc nhạc tươi vui trong bản hòa tấu cùng biển cả bao la, cây cối xanh tươi mà thiên nhiên ban tặng giữa khu rừng xanh Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Đây chính là nơi các gia chủ và du khách có thể hướng trọn tầm nhìn ra các dãy núi nên thơ, hùng vĩ để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời mà chưa nơi nào có được.

4.2.2. Thiết kế của Forest In The Sun

Là 1 trong những tòa nhà lớn nhất ở Flamingo Cát Bà, Forest In The Sun được xây dựng trên nền đất rộng lên tới 7.915 m2, mật độ xây dựng các tòa chỉ 58.12%, tổng diện tích của toàn tòa tháp tòa tháp là 4.600 m2 gồm 16 tầng và có tới 235 phòng.

Trong đó, lượng phòng villa 1 phòng ngủ lên tới 101 căn, Villa 2 phòng ngủ là 23 căn với 109 phòng khách sạn và 2 căn Royal. Với lượng phòng như vậy mỗi năm nơi đây có thể đón hàng nghìn du khách đến thăm quan vào những tháng cao điểm.

4.2.3. Ý tưởng thiết kế Forest In The Sun 

Được ví như viên ngọc xanh giữa ánh nắng vàng tại Flamingo Cát Bà, Forest In The Sun được lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon trên cao. Xung quanh tòa tháp được bao quanh bởi màu xanh đặc trưng của lá rừng. Từng hàng cây tầng tầng lớp lớp đan xen tạo nên một khu nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên đúng nghĩa.

4.2.4. Dịch vụ tiện ích ở Forest In The Sun

Forest In The Sun là khu nghỉ dưỡng độc đáo không chỉ về thiết kế mà dịch vụ của nơi này cũng rất tuyệt vời. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá những dịch vụ cao cấp ở đây nhé.

Tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí

Đến với Forest In The Sun bạn sẽ được tận hưởng tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp. Bước vào tầng 1 là khu vui với các dịch vụ như chơi game, xem phim tại rap hay các tour shopping để du khách thoả sức nghỉ ngơi trong chuyến đi của mình. 

Khu tầng 2 là nơi của những trò giải trí có thưởng. Du khách tham gia trò chơi ở nơi này nếu hoàn thành xuất sắc sẽ nhận được phần quà xứng đáng với công sức của mình bỏ ra.

Ngoài ra ở khu tầng 2 còn có cụm karaoke chất lượng cao để bạn thỏa sức khoe giọng hát của mình hay có những khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Ngoài ra Flamingo Cát Bà còn nổi tiếng với Sky Bar – quầy bar ở cả trong và ngoài trời. Được xây dựng ở tầng cao nhất của tòa tháp, Sky Bar chiếm trọn view bầu trời đẹp nhất về đêm vì vậy mà đã trở thành điểm đến hứa hẹn mà không du khách nào có thể bỏ qua khi tới đây. 

Có lẽ bạn cũng sẽ không thể bỏ qua được khu bể bơi vô cực trên tầng thượng của tòa nhà. Với chiều rộng lên đến 250m2 bạn có thể thỏa sức bơi lội ở nơi đây và ngắm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng từ trên cao nhìn xuống. Dù là cảnh ban ngày hay ban đêm đều sẽ khiến bạn k thể rời mắt.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe 

Đến với khu tầng 3 và 4 bạn du khách sẽ được tham gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu tập gym, yoga và tổ hợp onsen. Chắc chắn sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Dịch vụ ăn uống

Flamingo Cát Bà có thể nói là thiên đường ẩm thực với những món ăn đỉnh cao từ những đầu bếp có tiếng trên khắp thế giới. Diện tích phòng ăn lớn có thể phục vụ đến 700 thực khách một lần.

Thực đơn trong phòng ăn đa dạng và độc đáo chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái khi ở nơi này.

Dịch vụ mua sắm

Ở Forest In The Sea du khách sẽ được lạc vào thế giới mua sắm với những món quà kỷ niệm độc đáo mà chỉ ở nơi đây mới bán.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Forest In The Sun sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tiện nghi nhất. Tại sảnh đón tiếp, bạn sẽ thấy không khó để bắt gặp khu vực gửi đồ, gửi tiền, back office hay các quầy bưu điện.

Ngoài ra nơi đây còn xây dựng các bốt tổng đài điện thoại, quấy sách báo và Kid’s House để phục vụ du khách bất cứ khi nào cần thiết.

Dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo

Cũng giống như Forest On The Sea, ở Forest In The Sun xây dựng các phòng tổ chức hội thảo cực kì lớn với tổng diện tích lên đến 3000m2 có sức chứa lên đến 1.300 người.

Ngoài ra nơi đây còn xây dựng thêm 3 khu hội trường nhỏ với diện tích hơn 300m2 có thể đáp ứng những sự kiện lớn nhỏ trong năm theo các phong cách khác nhau.

4.3. Flamingo Cát Bà Forest On The Stand

Khúc giao hưởng cuối cùng của biển xanh trong bản nhạc Flamingo Cát Bà, chúng ta cùng đến với Forest On The Stand – Khu rừng xanh trên nền cát trắng.

XEM THÊM:  Aria Vũng Tàu - Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

Bao bọc quanh tòa nhà là một không gian xanh của thảm thực vật phong phú cùng với đó là màu trắng ngọc ngà của cát biển và view phía trước của tòa tháp chính là biển cả.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Thử tượng tượng một buổi chiều hoàng hôn từ căn hộ của bạn ngắm nhìn biển cả  đang dần nuốt chửng ánh mặt trời mà thấy bình yên đến lạ. Không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên bạn còn được hưởng dịch vụ căn hộ trên hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

4.3.1. Vị trí địa lý của Forest On The Sand 

Là tòa tháp cuối cùng của dự án Flamingo Cát Bà, Forest On The Sand nằm tọa đài trên bãi tắm Cát Cò 2B thơ mộng. Bởi xung quanh được bao bọc bởi núi cao hùng vĩ cùng nền cát trắng mịn màng mà Forest On The Sand được ví như một ốc đảo xanh giữa bãi tắm Cát Cò.

Vì vậy khi đến đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng mà còn được tận hưởng vẻ đẹp của biển cả khiến người người mơ mộng.

4.3.2. Ý tưởng thiết kế Forest On The Sand

Forest On The Sand được xây dựng dựa trên ý tưởng giữ nguyên vẻ hoang sơ của bãi tắm Cát Cò, vì vậy Flamingo Cát Bà Beach Resort đã đưa ra ý tưởng thiết kế phủ xanh vào dự án này.

Vì vậy toàn bộ khung cảnh quanh tòa tháp đều mang một màu xanh huyền diệu, xen kẽ với đó là những rặng núi nhấp nhô và phía trước view là biển cả.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Toàn bộ không gian đều đưa du khách về với một tòa lâu đài giữa rừng xanh, nhưng lại khá gần biển nên lúc nào cũng có thể nghe thấy tiếng sóng biển vỗ rì rào cùng tiếng chim muông đằng xa vọng lại.

4.3.3. Thiết kế của Forest On The Sand

Forest On The Sand được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích đất  lên tới 4.190 m2,  diện tích xây dựng của tòa nhà  khoảng 2.500 m2 mật độ xây dựng giữa các tòa chỉ khoảng chỉ khoảng 59.67%. Cả tòa tháp gồm có 17 tầng với 340 phòng hoạt động để phục vụ du khách trong những tháng du lịch hoạt động mạnh nhất.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

4.3.4. Dịch vụ ở Forest On The Sand

Dịch vụ căn hộ khách sạn

Mỗi căn nhà, mỗi tòa villa ở Forest On The Sand đều mang dấu ấn sinh thái mà ít dự án nào có được. Du khách đến nghỉ chân có thể cảm nhận rõ rệt không gian xanh mát của nơi này.

Dịch vụ vui chơi giải trí

Cũng giống như 2 tòa nhà của Flamingo Cát Bà, Forest On The Sand cũng được trang bị bể bơi để du khách thư giãn. Với kiểu bể bơi ốc đảo ngoài trời rộng khoảng 1.200 m2 du khách có thể thoải mái ngâm mình trong dòng nước mát lạnh ở nơi này và ngắm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng từ trên cao.

Flamingo Cát Bà Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp

Không chỉ trang bị bể bơi, Forest On The Sand tại Flamingo Cát Bà còn nổi tiếng với quầy bar beer cùng dây chuyền sản xuất bia tươi tại chỗ. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để những người bạn đến đây nghỉ ngơi. Vừa nhâm nhi những cốc bia tươi ngon lành vừa chuyện trò thâm tình thì còn gì tuyệt hơn.

Nếu như bạn muốn một không gian thanh tĩnh hơn hãy tới Bar Cafe, tới với nơi này bạn có thể nhâm nhi những tách cà phê vừa thưởng thức không gian ấm cúng của nơi này.

5. Giải thưởng Flamingo Cát Bà được nhận

Flamingo Cát Bà Resort mới được chủ đầu tư giới thiệu vào năm  2019 nhưng tính tới hiện tại đã được nhận 9 giải thưởng quốc tế trong đó có rất nhiều giải thưởng quan trọng tại các giải về “ Bất động sản châu Á Thái Bình Dương” phải kể đến như:

  • Giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương – International Property Awards (IPA) 2019
  • Giải “Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất” (Leisure Development)
  • Giải “Dự án phát triển nhà cao tầng thương mại tốt nhất” (Commercial High-Development) 
  • Giải “Dự án bất động sản thương mại có kiến trúc cao tầng độc đáo nhất” (Commercial High-rise Architecture).

6. Cách đi tới Flamingo Cát Bà Beach Resort

Để tới khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà du khách có thể sử dụng những cách sau:

Cách đầu tiên để đi tới khu nghỉ dưỡng chính là dành cho những con người yêu thích bầu trời bởi du khách sẽ tới đây bằng chuyến cáp treo trên cao do tập đoàn SunGroup đầu tư và vận hành.

Từ đây bạn có thể quan sát toàn bộ khu quần thể từ trên cao và chắc chắn sẽ bất ngờ bởi sự hoành tráng của nơi này. Sau khi đi cap treo du khách sẽ tiếp tục đi đường bộ thẳng tiến tới khu nghỉ dưỡng.

Còn nếu như bạn yêu thích biển và thích cảm giác ngồi trên những con thuyền vi vu trên những ngọn sóng thì cách thứ 2 sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Để đi tới khu nghỉ dưỡng bạn sẽ bắt chuyển tàu đi đến đảo Cát Hải dừng chân tại bến Phà Gót. Ở đây du khách sẽ bắt một chuyến phà nữa đi tới bến Cái Viềng. Cuối cùng đi men theo đường ven biển tuyệt đẹp để tới Flamingo Cát Bà.

Cuối cùng nếu bạn thích lạc vào thế giới thiên nhiên nguyên sơ ở nơi này bạn có thể lựa chọn cách thứ 3, đi tới bến cảng Tuần Châu bắt tàu đến phà Gia Luận rồi bắt đầu chuyến thám hiểm xuyên rừng để tới resort.

7. Thông tin đặt phòng tại Flamingo Cát Bà

Trên đây Kenhhomestay.com đã cùng bạn điểm qua những điểm đáng chú ý nhất của Flamingo Cát Bà, đây chính là thiên đường của những chuyến đi nghỉ dưỡng. Nếu bạn có nhu cầu đi nghỉ ngơi tại nơi này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cùng dịch vụ chuyến đi kèm giá cả ưu đãi nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Đánh giá bài viết