Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Mường Thanh Phú Quốc – Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Phú Quốc – nơi được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam không chỉ thu hút du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình mà còn gây chú ý với hệ thống khách sạn, resort hiện đại. Sẽ thật thiếu sót khi trong danh sách này không có cái tên Mường Thanh Phú Quốc. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để có một kỳ nghỉ trọn vẹn. Cùng Kenhhomestay.com tìm hiểu về khách sạn này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Giới thiệu chung về Mường Thanh Phú Quốc

Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc do tập đoàn Mường Thanh đầu tư xây dựng. Tháng 12/2016, khu nghỉ dưỡng này chính thức được khai trương tại hòn đảo đắt giá bậc nhất Việt Nam. Đây cũng là khách sạn thứ 45 trong tổng số 53 chuỗi khách sạn và dự án khách sạn trên khắp các tỉnh, thành cả nước của Tập đoàn Mường Thanh. 

Sự góp mặt của khách sạn 5 sao do Mường Thanh quản lý tại Phú Quốc góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường du lịch dịch vụ. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và cách di chuyển tới khách sạn Mường Thanh Phú Quốc

2.1. Địa chỉ cụ thể

Mường Thanh Phú Quốc nằm trong tổ hợp du lịch Sonasea Villa & Resort, thuộc lô CH1, khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc. Đây là nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng hiện đại và cao cấp như Sol Beach, Novotel, Amon…Chính vì vậy, quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng sôi động, nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, du khách lưu trú tại Mường Thanh Luxury còn có thể di chuyển tới các địa danh nổi tiếng một cách dễ dàng. Có thể kể đến Bãi Sao, quần đảo An Thới, Chùa Hộ Quốc…Với vị trí thuận lợi, nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho quý khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại đảo.

2.2. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển tới Mường Thanh Phú Quốc

Hai phương tiện di chuyển phổ biến nhất để tới Phú Quốc là máy bay và xe khách (kết hợp tàu). Hiện nay, có 4 đường bay thẳng tới Phú Quốc từ các tỉnh thành lớn trên cả nước: Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ. Tùy vào điểm xuất phát mà thời gian di chuyển sẽ khác nhau, dao động từ khoảng 55 phút đến 2 giờ.

Từ sân bay, quý khách nên gọi taxi từ các hãng uy tín như Mai Linh, Vinasun để di chuyển về khách sạn. Với khoảng cách 8,2km, quý khách chỉ mất khoảng 105.000 đồng/ xe 4 chỗ – 123.000 đồng/ xe 7 chỗ cho một chiều. 

Để thuận tiện hơn, du khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn (có tính phí). Phương án này vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm thời gian nghiên cứu lộ trình và tìm phương tiện đi lại. 

3. Phong cách thiết kế và hệ thống phòng nghỉ tại Mường Thanh Phú Quốc

3.1. Phong cách thiết kế

Mường Thanh Luxury Phú Quốc được xây dựng với phong cách hiện đại, mang đậm nét đặc trưng riêng biệt của kiến trúc miền nhiệt đới. Khi nhìn vào, du khách sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, năng động đầy cuốn hút toát lên từ công trình. 

XEM THÊM:  Top 10 Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ đẹp gần biển, trung tâm giá từ 100k

Không gian bên ngoài vô cùng lộng lẫy và hoành tráng. Bên trong lại mang đến sự nhẹ nhàng, thân thuộc nhưng không kém phần sang trọng. Mọi đường nét chạm khắc, trang trí tại khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ, ẩn chứa một nét đẹp riêng. 

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Tông màu vàng chủ đạo càng làm cả tòa nhà trở nên nổi bật giữa trời xanh. Nằm ở góc độ nào thì tổng thể cũng có sự thu hút mạnh mẽ. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, khu nghỉ dưỡng 5 sao lại càng lung linh như một tòa lâu đài giữa thành phố biển. 

Có thể nói, Mường Thanh Phú Quốc hội tụ mọi nét đẹp đặc sắc, tinh xảo nhất để mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Mường Thanh Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng cao 9 tầng với 276 phòng nghỉ được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Tất cả phòng ốc đều được thiết kế theo công nghệ hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và đi kèm nhiều dịch vụ miễn phí. Chính vì vậy, sức hút của nơi đây chưa bao giờ mất đi trong nhiều năm hoạt động. 

3.2.1. Phòng Deluxe King

Hạng phòng được xây dựng trên diện tích 37m2, sức chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Trong phòng có giường đôi êm ái với đệm, chăn, gối cao cấp. Cạnh đó là bàn để làm việc, bàn uống nước rất thuận tiện. Tổng thể được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật, thích hợp cho những gia đình 2 – 3 người đi nghỉ dưỡng. 

Không gian lắng đọng, yên bình là điều kiện lý tưởng để du khách có những giấc ngủ ngon. Điểm nhấn tại Deluxe King chính là cửa sổ lớn hướng ra biển, đem đến tầm nhìn tuyệt đẹp cho khách lưu trú. Ngoài ra, quý khách cũng có thể sử dụng nhiều đồ ăn, nước uống được phục vụ miễn phí trong phòng. Mức giá của hạng Deluxe cũng không quá cao nên được nhiều đối tượng du khách hướng tới. 

3.2.2. Phòng Deluxe Twin

Quý khách đặt phòng tại đây có thể sinh hoạt trong không gian rộng rãi, tối đa 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ dưới 12 tuổi. Phòng được sắp xếp 2 giường đơn nhưng quý khách cũng có thể yêu cầu giường đôi nếu có nhu cầu sử dụng. Trong phòng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng nhiều đồ dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí. Ngoài ra, khách lưu trú trong hạng phòng này cũng được sử dụng miễn phí một số dịch vụ tiện ích khác của khách sạn Mường Thanh Phú Quốc

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Toàn bộ không gian toát lên sự cuốn hút, khiến du khách mê mẩn ngay từ khi đặt chân vào phòng. Cách thiết kế hướng đến sự tối giản, sử dụng các tông màu nhẹ nhàng và điểm xuyết những chi tiết trang trí ấn tượng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, ban công ra phía ngoài hướng đến khung cảnh thơ mộng là điểm cộng không thể bỏ qua tại Deluxe Twin. Ngay cạnh đó là bộ bàn ghế nhỏ gọn để quý khách ngồi thưởng trà và ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp xung quanh.

3.2.3. Phòng Deluxe Triple

Tổng toàn bộ phòng ốc Deluxe Triple rộng khoảng 40m2. Ba giường đơn tách biệt vừa tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân. Hai người lớn và các bé dưới 12 tuổi có thể sinh hoạt thoải mái tại đây. Không gian rộng rãi của căn phòng, kết hợp với ban công đón gió trời vô cùng thoáng mát thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách khi đến trải nghiệm. 

Những khách cần giải quyết công việc sẽ có ngay chiếc bàn nhỏ tiện lợi. Sự yên tĩnh ở đây cũng giúp quý khách xử lý công việc thuận lợi hoặc làm những gì mình thích. Điều nổi bật nhất tại phòng có lẽ là buồng tắm đứng, được ngăn cách với phòng ngủ bởi cửa kính trong suốt. Đây là sự khác biệt mang đến cho du khách nhiều cảm hứng trong thời gian nghỉ dưỡng. 

3.2.4. Phòng Executive Suite

Đây là một trong những hạng phòng sang nhất và đắt đỏ nhất tại Mường Thanh Phú Quốc. Diện tích 77m2 khiến du khách như được trở về trong chính ngôi nhà thân thuộc của mình với mọi tiện nghi hiện đại. Ba người lớn và một trẻ nhỏ dưới 12 tuổi có thể sinh hoạt thoải mái tại đây. 

XEM THÊM:  Lạc Vào Khu Vườn Nhiệt Đới Tại Nicobar Con Đao Hotel

Mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, du khách sẽ vô cùng hài lòng với tính thẩm mỹ của phòng. Khu vực tiếp khách và phòng ngủ được xây dựng riêng biệt với vách ngăn gỗ tinh tế. Quầy bar ngay cạnh bộ bàn ghế sofa giúp du khách có thể thư giãn với những ly cà phê bất cứ lúc nào. Thậm chí, tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong chính không gian rộng rãi này cũng là điều hoàn toàn khả thi. 

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Những khách đặt phòng Executive Suite sẽ được sử dụng miễn phí toàn bộ dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc. Bất cứ thời điểm nào, quý khách cũng có thể gọi đồ ăn và nước uống. 

3.2.5. Phòng Presidential Suite 

Hạng phòng cao cấp này hướng đến khách thượng lưu với mức giá khá cao. Diện tích 600m2 chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai bước vào cũng phải choáng ngợp. Với vị trí trung tâm của tòa nhà, khách lưu trú tại Presidential Suite sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Không gian ba chiều rộng mở, kết hợp các ô cửa thông thoáng đem đến bầu không khí dễ chịu, thư thái nhất.

Lối thiết kế tinh xảo, sáng tạo giúp nơi đây luôn lung linh như một cung điện nguy nga tráng lệ giữa biển xanh. Hai phòng ngủ và một phòng khách riêng biệt, việc sinh hoạt của du khách nhờ vậy cũng khoa học hơn. Sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối đảm bảo giấc ngủ ngon cho mọi người. 

Ngoài ra, quầy bar và khu bếp nấu ăn hiện đại, đầy đủ tiện nghi cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Mọi đồ dùng mà du khách cần tìm kiếm cho một cuộc sống trong mơ đều được tích hợp đầy đủ tại Presidential Suite.

4. Dịch vụ tiện ích nổi bật tại Mường Thanh Phú Quốc

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, Mường Thanh Luxury hội tụ đầy đủ các tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng. Không chỉ được nghỉ dưỡng trong không gian hoàn hảo, quý khách còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại khuôn viên khách sạn. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật nhất:

4.1. Hồ bơi ngoài trời

Ngay dưới sảnh tầng 1 của khách sạn là hồ bơi vô cực với diện tích 500m2. Cách thiết kế tinh xảo và đầy sáng tạo để lại nhiều ấn tượng khó quên cho du khách tới bơi lội. 

Bể bơi được xây dựng theo hình vòng cung, tạo cảm giác mềm mại giữa không gian thơ mộng. Xung quanh là hệ thống cây xanh đem đến sự thông thoáng và bầu không khí dễ chịu cho du khách. Hơn nữa, vị trí đắc địa có tầm nhìn siêu đẹp, du khách chắc chắn sẽ sở hữu được nhiều tấm hình để đời. 

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Độ sâu 1,2m đến 1,5m phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Các bàn uống nước và ghế nằm êm ái cũng được bố trí đầy đủ. Đồ uống và các món ăn nhẹ luôn được phục vụ 24/24. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi sau ngày dài. 

4.2. Phòng xông hơi, massage

Hầu hết khách lưu trú tại Mường Thanh Phú Quốc đều muốn trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Không gian được thiết kế hướng tới sự gần gũi, tông màu chủ đạo là ánh vàng nhạt mang lại sự ấm cúng. Phòng ốc được bố trí đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn đủ thoải mái cho nhu  cầu sử dụng. Nhiều đồ dùng tiện nghi cũng được chuẩn bị đầy đủ. 

Dịch vụ massage, xông hơi được đánh giá rất cao. Nhân viên đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm và thái độ nhiệt tình, chu đáo. Đây cũng là điểm cộng mà rất nhiều du khách ưng ý. Tại đây, cơ thể và tinh thần của quý khách sẽ được thư giãn tốt nhất. Nhờ đó lấy lại năng lượng tuyệt vời cho ngày mới.

4.3. Phòng gym, yoga  

Dịch vụ thể thao và chăm sóc sức khỏe được đông đảo du khách yêu thích. Phòng gym, yoga được xây dựng riêng biệt. Không gian ba chiều tạo sự thoáng đãng để quý khách có tinh thần hứng khởi nhất. Tầm nhìn hướng xuống toàn bộ khuôn viên khách sạn đem đến nhiều cảm hứng cho người tập luyện.

XEM THÊM:  Top 10 Khách sạn Hồ Cốc giá rẻ, đẹp, gần biển ở Vũng Tàu

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Khách sạn cũng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ quý khách trong các buổi rèn luyện. Ngoài ra, phòng tập cũng có huấn luyện viên hướng dẫn để giúp đỡ quý khách tập đúng cách và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích. Đây chắc chắn là không gian lý tưởng để nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng trong thời gian nghỉ dưỡng. 

4.4. Nhà hàng 

Khu nhà hàng theo phong cách Á Âu với phong cách sang trọng sẽ giúp quý khách trải nghiệm thế giới ẩm thực hấp dẫn. Tất cả các món ăn nổi tiếng trong nước và khu vực đều được phục vụ tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức mọi hương vị thơm ngon, mới lạ mà không phải mất công đi xa! Không gian có sức chứa tới 400 – 500 người cũng đem đến cơ hội giao lưu, kết bạn cho mọi người. 

  • Nhà hàng An Thới: phục vụ buffet đồ ăn sáng tối với các món đặc sản của ba miền đất nước. Ngoài ra, quý khách có nhu cầu thưởng thức những món ngon trên thế giới cũng sẽ được đáp ứng ngay tại đây. Đội ngũ đầu bếp khéo léo, tài hoa tạo nên hương vị khác biệt với cách trình bày đẹp mắt. 
  • Bar Rooftop: nằm tại tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng. Du khách tới đây có cơ hội ngắm nhìn cảnh biển Phú Quốc tuyệt đẹp từ trên cao. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho những du khách yêu thích sự sôi động, náo nhiệt. Bar phục vụ các loại cocktail, đồ uống đa dạng, pha theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Bar Coral: phục vụ đồ uống và các món ăn nhẹ ngay tại đại sảnh. Đây chính là điểm hẹn hò tuyệt vời cho các cặp đôi với không gian mở hướng trực tiếp ra biển xanh. 

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

Thiết kế thơ mộng, lãng mạn cùng đồ uống thơm ngon sẽ giúp quý khách xả stress hiệu quả. 

4.5. Nơi tổ chức tiệc nướng BBQ 

Ngoài khu nhà hàng sang trọng, Mường Thanh Phú Quốc còn sở hữu nơi tổ chức tiệc ăn uống ngoài trời vô cùng ấn tượng. Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và các hoạt động giải trí tại đây.

Khách sạn đã setup lều trại, bàn ghế cùng ánh đèn vàng rực rỡ để chào đón những vị khách quý. Không chỉ được trải nghiệm tiệc BBQ hấp dẫn bên gia đình, bạn bè, du khách còn được đắm mình trong tiếng nhạc du dương và tiếng sóng vỗ êm ả. Chắc chắn đó sẽ là một buổi tối khó quên!

Du khách sẽ được nhân viên hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn, sắp xếp chỗ bày tiệc. Nước uống cũng được phục vụ miễn phí. Chỉ cần vài bước chân để tới ngay đường sau khuôn viên khách sạn, bạn sẽ có một không gian hoàn hảo để vui chơi hết mình! 

5. Đánh giá của khách hàng về Mường Thanh Phú Quốc

Dưới đây là một số đánh giá của khách đã lưu trú về khách sạn 5 sao thương hiệu Mường Thanh này. Cùng tham khảo để có cái nhìn toàn diện nhất nhé! 

Mường Thanh Phú Quốc - Đẳng cấp thương hiệu giữa đảo ngọc

6. Bảng giá phòngMường Thanh Phú Quốc

Với nhiều hạng phòng, tầm nhìn cùng những tiện nghi đa dàn, giá phòng tại đây sẽ có sự khác nhau. Quý khách vui lòng truy cập vào website Kenhhomestay.com hoặc liên hệ tới hotline 0943 333 333 để nhận được những thông tin về giá phòng chính xác nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

7. Thông tin đặt phòng Mường Thanh Phú Quốc

  • Địa chỉ: lô CH1, khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8. Một số địa điểm vui chơi gần Mường Thanh Phú Quốc

8.1. Bãi Sao

Bãi Sao được đánh giá là điểm đến hàng đầu cho du khách khi khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Khi tới đây, bạn sẽ bị mê hoặc bởi bãi cát trắng mịn trải dài, những con sóng vỗ yên ả cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. 

8.2. Chùa Hộ Quốc

Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, chùa Hộ Quốc là điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua dành cho khách du lịch. Đây là một mảnh ghép độc đáo giữa hòn đảo nổi tiếng với các cảnh biển. Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về những kiến trúc độc đáo và cầu mong nhiều điều bình an, tốt lành. 

Mọi dịch vụ hoàn hảo tại Mường Thanh Phú Quốc chắc chắn sẽ đem đến khoảng thời gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Kenhhomestay.com hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khách sạn 5 sao đẳng cấp này.  

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết