Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh

Vân Đồn nổi tiếng là huyện đảo du lịch với thiên đường ẩm thực đồ ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Du khách khi tới đây có thể tùy tiện mà tìm được trên phố rất nhiều nhà hàng, quán ăn đa dạng khác nhau, tuy nhiên, làm thế nào để có thể tới đúng địa chỉ nhà hàng thơm ngon, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Nhưng cũng đừng lo lắng, ngay sau đây, mời bạn hãy cùng với Kenhhomestay.com tham khảo ngay danh sách top 10 nhà hàng Vân Đồn ngon bậc nhất mà chúng tôi mang đến nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1.Top 3 nhà hàng Vân Đồn ngon khó cưỡng

1.1.Nhà hàng La Bàn Vân Đồn 

  • Địa chỉ: Khu đô thị Thống Nhất, khu 8, thị trấn Cái Rồng, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0924 75 6666

Nhắc đến top những nhà hàng ở Vân Đồn có hương vị ngon bậc nhất trên huyện đảo này thì không thể nào không kể đến nhà hàng La Bàn- một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực quen thuộc hàng đầu của những du khách khi có dịp ghé thăm đảo.

Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, thời thượng nhưng không hề mất đi vẻ ấm cúng, hài hòa, sử dụng những món đồ nội thất gỗ cao cấp tinh xảo kết hợp cùng gam màu nâu vàng nhẹ nhàng, thư thái, giúp đưa du khách đến với một không gian ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ nhất. 

Thực đơn tại đây cũng vô cùng được chú trọng với menu những món ăn hải sản tươi ngon mang phong cách đa dạng từ Á đến Âu, được chế biến tinh xảo, cầu kỳ dưới đôi bàn tay những người thợ bếp lão luyện, đảm bảo mang đến những hương vị thực sự đặc sắc và thơm ngon đến mức hoàn hảo nhất cho những thực khách của nhà hàng.

1.2.Nhà hàng Vân Đồn Nhà Bè Bình Yên

  • Địa chỉ: Cầu số 3 Vân Đồn, Vân Đồn

Tọa lạc ngay tại cây cầu vắt ngang qua lạch biển Cửa Ông, sở hữu cho mình một thế mạnh với phong cách nhà hàng nổi lênh đênh trên mặt nước cùng khung cảnh non nước hữu tình nơi cảng biển đã khiến Nhà Bè Bình Yên trở thành một trong những nhà hàng ở Vân Đồn được nhiều du khách chọn lựa là nơi thưởng thức ẩm thực biển cho những buổi hẹn hò nhất.

XEM THÊM:  Khám phá nhà tù Hỏa Lò - Di tích lịch sử vô cùng hút khách
Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh
Nhà hàng Vân Đồn Nhà Bè Bình Yên

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách nhà hàng mới mẻ, hấp dẫn và mang chút gì đó lãng mạn, bí ẩn vào ban đêm, mà nhà hàng này thực sự níu chân được những du khách bởi phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm đi kèm hệ thống thực đơn những món ăn hải sản cực kỳ tươi ngon được đánh bắt mới hàng ngày.

1.3.Nhà hàng Vân Đồn-Kim Liên

  • Địa chỉ: 40 Lý Anh Tông, thị trấn Cái Rồng

Kim Liên không chỉ mang đến cho thực khách ghé lại đây những món ăn chế biến từ hải sản tươi cực kỳ thơm ngon hấp dẫn mà nhà hàng Vân Đồn này còn là một trong số ít những nhà hàng hiếm hoi sở hữu cho mình cả một menu đặc biệt với những món ăn làm từ thịt rừng độc đáo, thú vị. 

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh
Nhà hàng Vân Đồn Kim Liên

Những món ăn tại đây sở hữu cho mình một hương vị riêng cực kỳ đặc trưng với công thức tẩm ướp bí truyền độc đáo khiến cho những du khách ăn một lần là nhớ mãi, đặc biệt là món lẩu hải sản tươi ngon đậm đà vị ngọt tự nhiên mà khó có thể nhầm lẫn được với bất kỳ nhà hàng Vân Đồn Quảng Ninh nào khác.

2.Bật mí cho bạn nhà hàng Vân Đồn giá rẻ 

2.1.Nhà hàng Hương Biển

  • Địa chỉ: thị trấn Cái Rồng, Quảng Ninh

Tiếp đến, hãy theo chân Kenhhomestay.com và cùng khám phá nhà hàng hải sản Hương Biển- nhà hàng tại Vân Đồn nổi danh với giá cả phải chăng cùng hương vị Bắc Bộ chính thống. 

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh
Nhà hàng Vân Đồn Hương Biển

Sở hữu lối thiết kế dân dã, giản dị tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng cùng hệ thống menu những món ăn vùng biển tươi ngon chế biến theo phong cách cơm nhà giúp mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, quây quần khi dùng bữa tại đây. 

Khách hàng khi tới Hương Biển sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc hải sản hấp dẫn cả vị giác lẫn thị giác cực kỳ đa dạng như: nướng BBQ hải sản, ốc hương sốt trứng muối, ghẹ hấp, bề bề,…với mức giá bình dân vô cùng hợp lý, chỉ từ 100.000-350.000đ.

2.2.Nhà hàng Vân Đồn-Tuyên Tuyết Cái Rồng

  • Địa chỉ: Cái Rồng, Vân Đồn

Nhà hàng Tuyên Tuyết được biết đến là thương hiệu quán cơm bình dân với mức giá vô cùng rẻ, chỉ từ 50.000đ/món đi kèm cùng thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú. 

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh
Nhà hàng Vân Đồn Tuyên Tuyết Cái Rồng

Các món ăn tại nhà hàng Vân Đồn này không thiên quá nhiều về việc chế biến, tẩm ướp cầu kỳ mà cực kỳ chú trọng đến việc làm sao giữ được hương vị hải sản nguyên bản nhất, đảm bảo khi du khách thưởng thức có thể cảm nhận được vị ngọt tự nhiên và độ tươi ngon của hải sản biển được đánh bắt mới hàng ngày. 

XEM THÊM:  Top 20 xe khách, xe giường nằm Hà Nội Lào Cai giá rẻ nhất nên đặt vé

Bên cạnh những món ăn bán tại quán, Tuyên Tuyết còn kinh doanh cả mặt hàng quà tặng bán mang về với những gói mực phơi khô cực kỳ dày thịt và thơm ngon vô cùng nổi tiếng.

2.3.Nhà hàng Gió Biển 2

  • Địa chỉ: Đông Sơn khu 8, Cái Rồng

Gió Biển 2 là nhà hàng ở Vân Đồn Quảng Ninh mà được nhiều du khách chọn lựa làm nơi tổ chức những bữa tiệc hải sản nhất trên đảo. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, thế nên mỗi tối nhà hàng này lại đón cho mình tấp nập những đoàn khách tìm đến thưởng thức ẩm thực.

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh

Được thưởng thức những bữa tiệc nướng hải sản giữa một bầu không khí sôi động tràn ngập âm thanh, ánh sáng hòa trộn cùng vị mặn mòi của những làn gió biển lồng lộng chắc chắn sẽ khiến một buổi tối của bạn tại Vân Đồn trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết đấy nhé.

3.Top Những nhà hàng Vân Đồn gần biển, phong cảnh thiên nhiên đẹp

3.1.Nhà hàng Yến Khanh

  • Địa chỉ: Bãi tắm Minh Châu, Vân Đồn

Vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon lại vừa được ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng thì còn gì bằng đúng không. Tọa lạc ngay bên bãi tắm Minh Châu, nhà hàng Yến Khanh mang thực khách đến với một không gian ẩm thực tràn ngập nắng và gió vô cùng thơ mộng, tuyệt vời.

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh
Nhà hàng Vân Đồn Yến Khanh

Du khách khi đến với nhà hàng Vân Đồn này có thể tìm thấy cho mình rất nhiều món hải sản sở hữu  các cách chế biến hấp dẫn khác nhau theo nhiều phong cách từ Á đến Âu với mức giá cực kỳ đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

3.2.Nhà hàng Vân Đồn-Chuyên Trang

  • Địa chỉ: Bãi tắm Minh Châu, Vân Đồn

Tiếp đến, hãy ghé thăm nhà hàng Vân Đồn Chuyên Trang với vị trí tọa lạc vô cùng đẹp bên bãi biển Minh Châu thơ mộng nhé.

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh
Nhà hàng Vân Đồn Chuyên Trang

Tuy sở hữu một menu hải sản với đa dạng các món ăn chế biến hấp dẫn cực kỳ ngon mắt và ấn tượng như: tôm chiên bơ, móng tay xào cay, ốc hương hấp, hàu nướng mỡ hành,….nhưng đa số du khách đến đây vẫn cảm thấy nhớ thương và vấn vương nhất là hương vị tươi ngọt đậm đà của những nồi lẩu hải sản thập cẩm tươi roi rói với nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng mới hàng ngày.

Vậy nên, nếu có dịp ghé thăm nhà hàng này, bạn đừng quên gọi cho mình và gia đình một nồi lẩu hải sản thập cẩm và thưởng thức thử nhé.

4.Review những nhà hàng Vân Đồn hải sản tươi ngon

4.1.Nhà hàng Phương Hưng, Vân Đồn

  • Địa chỉ: Khu 9 Lý Anh Tông, thị trấn Cái Rồng
XEM THÊM:  Top 10 Đặc sản Hải Phòng làm quà không thể bỏ qua khi đi du lịch

Phương Hưng níu chân những thực khách lại đây với những món ăn hải sản được chế biến vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Tuy không sở hữu menu với nhiều cách chế biến khác nhau cùng mới lạ, thế nhưng nhà hàng Vân Đồn này vẫn nổi tiếng gần xa với những món hải sản đạt đến độ tươi ngọt cực kỳ hoàn hảo.

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh

Bí quyết làm nên thương hiệu này chính là nguồn hải sản nhập hàng ngày được đánh bắt mới, sau khi lên bờ là sẽ được bảo quản và vận chuyển đến khu bếp của nhà hàng để chế biến ngay lập tức, vậy nên, những món ăn khi tới tay khách hàng của Phương Hưng thông thường hầu hết vẫn giữ được nguyên vị tươi ngon đặc trưng của hải sản biển.

4.2.Nhà hàng Vân Đồn- Hồng Hạnh Phương Đông

  • Địa chỉ: xã Đông Xá, Vân Đồn

Tọa lạc ngay trên con đường du lịch sầm uất, nhộn nhịp, nhà hàng Hồng Hạnh Phương Đông mang đến một không gian ẩm thực sang chảnh, hiện đại bậc nhất trên huyện đảo xinh đẹp. 

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh

Có rất nhiều khu vực dịch vụ riêng được nhà hàng bố trí để phù hợp với những yêu cầu khác nhau của khách hàng như: sảnh chính, phòng riêng,….đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Không chỉ vậy, những món hải sản tươi ngon chất lượng với đầu vào tuyển chọn kỹ lưỡng, được chế biến dưới đôi bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp lâu năm tay nghề cao cũng chính là lý do chính thu hút thực khách cũng như tạo nên điểm hấp dẫn đặc biệt ấn tượng cho nhà hàng Vân Đồn này.

5.Nên tới Vân Đồn vào thời điểm nào trong năm?

Ngoài việc tìm hiểu được những nhà hàng Vân Đồn thơm ngon, hấp dẫn bậc nhất trên đảo, để góp phần làm nên một chuyến đi trải nghiệm thành công hoàn mỹ, du khách cũng cần trang bị cho mình một vài kiến thức về thời tiết trên đảo để có thể chọn lựa thời gian du lịch đáp ứng mong muốn của mình một cách hoàn hảo nhất.

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh

  • Nếu du khách yêu thích ngắm cảnh, tắm biển thì nên chọn đi du lịch Vân Đồn vào mùa hè, từ tầm tháng 5 đến tháng 10, bởi khi này thời tiết tại đây rất nhiều nắng, hầu hết là không có mưa, những bãi biển vì thế cũng trở nên trong xanh và thơ mộng hơn, cực kỳ thích hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời cũng như trên bãi biển.
  • Còn nếu bạn muốn hòa chung với bầu không khí náo nhiệt, rộn ràng của những lễ hội trên đảo thì nên ghé thăm Vân Đồn vào khoảng thời gian vào giữa tháng 6 âm lịch, thường từ ngày 10 đến ngày 20/6 để có thể được trải nghiệm cũng như hòa mình vào không gian lễ hội truyền thống cực kỳ hấp dẫn tại đây.

Kenhhomestay.com vừa mang đến cho bạn top 10 nhà hàng ngon Vân Đồn được yêu thích bậc nhất trên đảo rồi đấy. Hy vọng bằng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình có thêm thông tin tham khảo để có thể có một chuyến du lịch Vân Đồn tuyệt vời và đáng nhớ nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết