Nhà xe Hoàng Vũ Limousine đi Sài Gòn – Đà Lạt

Nhà xe Hoàng Vũ Limousine đi Sài Gòn – Đà Lạt: phục vụ 4 chuyến/ngày

Nếu bạn đang ở Sài Gòn thì còn gì tuyệt hơn khi đi tránh nóng tại thành phố mờ sương Đà Lạt đẹp như trong truyện cổ tích. Bạn đang tìm một hãng limousine chất lượng cho chuyến đi của mình thì một trong những lựa chọn tốt nhất đó chính là nhà xe Hoàng Vũ Limousine. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin về nhà xe và có kinh nghiệm đặt vé xe limousine đi Đà Lạt nhé!

Thông tin cơ bản về nhà xe Hoàng Vũ Limousine

Nhà xe Hoàng Vũ Limousine chuyên cung cấp các xe limousine 9 chỗ VIP cao cấp phục vụ hành khách theo tuyến Sài Gòn – Đà Lạt. Nhà xe mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhận được sự tin tưởng của các hành khách.

Nhà xe Hoàng Vũ Limousine chưa có số lượng xe quá nhiều. Mỗi ngày nhà xe cung cấp khoảng 4 chuyến. Bạn nên chú ý để đặt xe trước khi hết vé. Bạn còn có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá ưu đãi của nhà xe.

XEM THÊM:  Nhà xe Hải Hạnh đi Hà Nội – Thanh Hóa: xe giường nằm 46 chỗ cao cấp
Nhà xe Hoàng Vũ Limousine đi Sài Gòn – Đà Lạt
Nhà xe Hoàng Vũ Limousine

Nhận xét chung về nhà xe Hoàng Vũ Limousine

Các xe của Hoàng Vũ Limousine sẽ làm bạn thấy cực ấn tượng khi bước chân lên. Thiết kế của xe vô cùng sang trọng với đèn led và gương. Tạo cảm giác như ta đang bước vào một cung điện di động. Các ghế khá rộng, có thể điều chỉnh dễ dàng theo ý muốn.

Ngoài ra, ghế còn có chế độ massage cực hiện đại. Trên xe đầy đủ tiện nghi như wifi, nước, khăn lạnh, ổ cắm usb, màn hình tivi, rèm chống nóng. Khoang xe cũng khá rộng rãi để bạn đựng hành lí của mình.

Chất lượng phục vụ của hãng cũng khá tốt. Các nhân viên từ phụ xe tới tài xế của Hoàng Vũ Limousine đều thân thiện và nhiệt tình.

Đặc biệt nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của hành khách. Nhà xe đảm bảo về thời gian xe chạy chính xác.

Xe còn hỗ trợ đón, trả tại địa điểm mà hành khách yêu cầu. Về giá vé, nhà xe Hoàng Vũ đưa ra mức giá khá hợp lí, không quá đắt so với mặt bằng chung. Đây là lựa chọn hợp lí cho bạn và gia đình.

XEM THÊM:  Nhà xe Hoàng Kim đi Đắk Nông – Sài Gòn: có cả limousine, ghế ngồi, giường nằm
Nội thất xe Hoàng Vũ Limousine

Các tuyến xe chạy

  • Sài Gòn đi Đà Lạt: 09h00, 23h00, 23h30, 00h00
  • Đà Lạt đi Sài Gòn: 11h, 12h, 14h, 17h

Giá vé

Giá vé dao động từ 220.000-310.000 đồng/người/lượt.

Giá vé phụ thuộc vào quãng đường bạn đi và vị trí ghế bạn ngồi. Trong những mùa cao điểm, giá vé cũng có thể thay đổi.

Cách đặt vé

Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới nhà xe để đặt vé một cách dễ dàng: 1900.636.703.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé nhanh chóng và tiện lợi bằng cách truy cập các trang web đặt vé trực tuyến để được chọn chỗ và giữ chỗ nhé.

Thực hiện: Hồng Anh

5/5 - (1 bình chọn)