Resort Năm Châu Mũi Né – Tới thăm 1 lần sẽ muốn có lần 2

Đến nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết, sẽ thật tiếc nếu bạn không chọn Năm Châu resort làm nơi dừng chân cho chuyến hành trình của mình. Như lạc vào giữa chốn miệt vườn rộng 3ha nơi miền biển, Resort Năm Châu Mũi Né chính là thiên đường cho những kẻ ưa thích sự yên tĩnh, mộc mạc, đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi mát, hài hòa.

Chọn nơi đây làm nơi lưu trú trong chuyến nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tận hưởng cái mát lạnh của biển, cái ngọt ngào thanh bình của thiên nhiên và đặc biệt là cái hồn quê Việt Nam.

1. Vậy Năm Châu resort tọa lạc ở đâu?

  • Địa chỉ: nằm ngay sát đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc khu phố 5, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
  • Điện thoại: 02577.777.777 – 0943.333.333

Resort Năm Châu Mũi Né

Resort Năm Châu Mũi Né có vị trí vô cùng thuận lợi. Bạn dễ dàng tìm thấy resort khi đi từ trung tâm thành phố theo hướng dẫn sau: Di chuyển trên trục đường Trần Bình Trọng đến Hồ Quang Cảnh rồi rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp. Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 vào đường Nguyễn Hữu Thọ, đi tiếp 500m nữa, điểm đến của bạn đang đợi bạn ở phía bên trái.

XEM THÊM:  Sona Resort Ninh Bình - Nơi nghỉ dưỡng yên bình giữa lòng thành phố

Giá phòng: khoảng 700.000 VNĐ/đêm/phòng bungalow (áp dụng đối với 2 người, bao bữa sáng)

– Check in: 14:00 – 0:00/ Check out: 11:30 – 12:00

Đây là resort có mức giá tầm trung tại Mũi Né, phù hợp với mọi đối tượng du khách mà các dịch vụ lại không hề thua kém bất cứ một resort nào khác ở nơi đây. Do đó, Năm Châu resort là một gợi ý mà bạn nên đáng quan tâm.

2. Resort Năm Châu Mũi Né mang đến cho bạn những gì?

Đến với Resort Năm Châu ở Mũi Né, nếu có cơ hội, nhất định du khách sẽ muốn quay trở lại bởi có quá nhiều điều tuyệt ở một không gian thoải mái, yên bình này. Resort được thiết kế bằng tre và mái tranh tạo nên phong cách mộc mạc riêng với mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, tủ quần áo, bàn ghế ngồi, tủ lạnh mini và tivi truyền hình cáp.

Trong mỗi phòng đều có phòng tắm riêng khép kín cùng với những tiện nghi như vòi hoa sen, dép, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Không những thế, view trong phòng cùng với không gian bên ngoài sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

Nằm ngay sát biển, nhưng resort vẫn có bể bơi ngoài trời siêu xinh xắn giúp du khách có những phút giây thư giãn, tận hưởng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng người yêu đắm chìm trong làn nước mát mẻ rồi cùng nằm trên chiếc ghế dài uống một ly nước mát. Bên cạnh đó cũng có cả hồ bơi dành cho trẻ em nên Resort Năm Châu Mũi Né chính là lựa chọn phù hợp và an toàn cho cả gia đình bạn.

XEM THÊM:  Forever Green Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Bến Tre

Một trong những điều làm nên sự đặc biệt níu giữ đôi chân du khách khi đến với nơi đây là sự nhiệt tình, thân thiện, cởi mở của nhân viên resort giúp Năm Châu resort mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc, thoải mái.

Họ thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh nên nơi đây phù hợp cho cả du khách trong nước và du khách nước ngoài. Cùng với tiện ích về nơi ở, resort cũng hỗ trợ khách nhiều dịch vụ khác nhau như trông giữ hành lí, giặt là, cho thuê xe đạp, đưa đón khách 2 chiều ra sân bay…

Năm Châu resort mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những tiện nghi được rất nhiều người ưa thích. Ở đây có nhà hàng với những món Châu Á để thực khách tự chọn và gọi món.

Bữa sáng free gồm những món rất ngon miệng. Có cả quầy bar và không gian để tổ chức picnic, tiệc BBQ cho những nhóm đông người. Ngoài ra còn có phòng tắm không gian mở và sân hiên phơi nắng để du khách có những cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

3. Những điểm nổi bật thu hút khách đu lịch ở nơi đây

Resort Năm Châu Mũi Né

Resort Năm Châu Mũi Né là nơi nghỉ dưỡng đắc địa bởi xung quanh đó có rất nhiều địa danh vui chơi, thăm quan nổi tiếng. Ngay sát resort là bờ biển với bãi cát trắng trải dài, thuận tiện cho việc di chuyển từ nơi nghỉ ra bờ biển, giúp du khách có thể đi dạo xung quanh resort và dọc bờ biển để tận hưởng cái nắng, cái gió của Mũi Né.

XEM THÊM:  Phu Doi Homestay ở Chiang Mai có view ngắm cảnh đồi núi như mơ

Cùng với đó là trung tâm thể thao dưới nước – nơi có nhiều hoạt động vui chơi như tắm biển, lướt ván buồm, lướt cano, lướt ván đứng… Cách resort chỉ 700m là Đồi Cát Hồng, xa hơn một chút là Chợ Mũi Né, Chợ Rạng, suối Tiên, Rang Church và khu ẩm thực bờ kè Mũi Né cách nơi nghỉ dưỡng 8,4km với rất nhiều món ăn đặc sắc.

Nếu là người đam mê thể thao, du khách có thể đến trung tâm dạy các môn thể thao cách đó chỉ khoảng 7,3km để trải nghiệm chúng.

Resort Năm Châu Mũi Né

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam với những bờ biển dài cùng bãi cát trắng như kem. Vì vậy, khi đến Mũi Né, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về nơi nghỉ dưỡng.

4. Những lý do bạn nên chọn resort Năm Châu

– Giá phòng thấp, phù hợp với mọi đối tượng du khách, không tính phí đặt phòng

– Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có thể nói được cả tiếng Việt và tiếng Anh để giúp du khách

– Quản lý trực tuyến, đặt phòng an toàn

Du khách đến đây đều cảm thấy rất hài lòng với tất cả các dịch vụ và muốn quay lại nếu có dịp. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không chọn Resort Năm Châu Mũi Né cho chuyến du lịch Mũi Né của mình?

Xuân Trinh

5/5 - (1 bình chọn)