Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc 4 sao quốc tế

Ẩn mình kín đáo trong một vùng vịnh hẻo lánh được bao quanh bởi một khu rừng mưa nhiệt đới và có hướng nhìn ngoạn mục ra Vịnh Thái Lan – Phú Quốc. Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo mang đến sự riêng tư và thanh bình cho du khách khi quyết định dừng chân tại nơi này. Cùng Kenhhomestay.com khám phá xem khu nghỉ dưỡng này có những điểm gì thu hút nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Nằm dọc theo bãi biển ông Lang với làn nước xanh trong, cát trắng, Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc với tiêu chuẩn 04 sao chuẩn quốc tế là vị trí đắc địa cho du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình của bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc
DCIM/100MEDIA/DJI_0618.JPG

Đồng thời, resort với tổng diện tích 35.000m2 tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng, là sự kết hợp hài hoà giữa những cánh rừng nhiệt đới và đại dương bao la, đã làm say lòng biết bao du khách khi lưu trú tại đây. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

2.1. Địa chỉ 

Tọa lạc tại Bãi Xếp, Thôn Ông Lang, Cửa Dương, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 20 phút di chuyển, du khách khi lưu trú tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc có thể nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại “Đảo ngọc thiên đường” này.

2.2. Hướng di chuyển đến Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Tại Chen Resort Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay dành cho những khách hàng không có phương tiện di chuyển riêng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với resort trước khi đến để nhận sự hỗ trợ này.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Với những du khách di chuyển bằng xe máy, xe ô tô: Khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng Xa lộ Đại Hàn quốc lộ 1A – rẽ vào quốc lộ 30 – quốc lộ 80 và đi tuyến phà Hà Tiên – Đá Chồng để đến với đảo Phú Quốc. Sau đó, từ bến phà di chuyển về khu nghỉ dưỡng.

Di chuyển bằng máy bay: đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất hiện nay khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Hiện đang có ba hãng hàng không khai thác gồm Vietnam Airlines, Jetstar và VietJetAir.

Thời gian bay khoảng: 02 giờ 10 phút khởi hành từ Hà Nội, 60 phút từ TP.HCM, 65 phút từ Cần Thơ và 25 phút từ Rạch Giá. Sau đó bạn có thể bắt taxi với lộ trình 20km mất khoảng 30 phút.

XEM THÊM:  Mercury Phú Quốc Resort & Villas - Nét cổ điển Á Đông đầy lôi cuốn

Khi di chuyển bằng tàu hoặc phà: 

  • Tuyến Rạch Giá – Phú Quốc hiện có 4 hãng khai thác gồm tàu Superdong 2-3-4 và tàu Savanna Express, thời gian đi khoảng 02 giờ 30 phút.
  • Tuyến Hà Tiên – Phú Quốc có tàu Superdong 1 và tàu cao tốc Hồng Tâm, thời gian đi khoảng 60 phút.
  • Phà: Khởi hành tại bến phà Thạnh Thới (Hà Tiên), dừng tại bến cảng Đá Chồng (Bãi Thơm, Phú Quốc), thời gian đi khoảng hơn 02 giờ.

3. Không gian và thiết kế của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Kiến trúc của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc được lấy cảm hứng từ môi trường địa phương sử dụng vật liệu tự nhiên và truyền thống của Việt Nam để thiết kế.

Những mái ngói đỏ, những rặng dừa cao cành lá dài xum xuê, những hàng chuối xanh tươi tốt, trĩu quả. Tất cả đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng bình dị, gần gũi với hình ảnh làng quê truyền thống Việt Nam xưa.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Không những thế, điểm mới lạ trong nét thiết kế của resort Chen Sea Phu Quoc là bên ngoài bình dị, thân thuộc nhưng thiết kế bên trong của hệ thống phòng nghỉ lại mang sự sang trọng, hiện đại với gam màu vàng và màu nâu của gỗ. Thế đấy, nhưng chúng lại mang đến cảm nhận cho du khách một sự hòa quyện hợp đến lạ kỳ. Có lẽ vì thế mà nơi đây luôn khiến du khách cảm thấy xao xuyến về “ngoại hình” của mình. 

Xem thêm: Mango Bay Phú Quốc Resort – Khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Vì mục đích xây dựng nên khu nghỉ dưỡng hưởng trọn những cái đẹp, cái mát mẻ trong lành của thiên nhiên và đảm bảo tối ưu sự riêng tư cho du khách nên tại Chen Sea Phú Quốc hệ thống phòng nghỉ được thiết kế thành các bungalow khu biệt thự riêng với tổng cộng là 36 phòng trải dọc biển và khu vườn rậm cây xanh. 

4.1. Sea View Villa (Biệt thự hướng biển)

Không gian sống rộng 86m2 với hai sự lựa chọn cho loại giường: 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Với phong cách trang trí tối giản và ấm áp, sàn gỗ cứng màu tối với giường kiểu Nhật Bản tạo nên không gian phòng rộng rãi và sạch sẽ.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Bên cạnh đó, sân hiên ngoài trời, hướng biển và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi tốt giúp du khách khi nghỉ ngơi tại phòng sẽ cảm nhận được sự tươi mát của thiên nhiên khiến tâm trạng trở nên an yên và thoải mái hơn, tạm quên đi những vất vả của cuộc sống đô thành.

4.2. Beach Front Villa (Biệt thự trước biển)

Là niềm tự hào của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc, Beach Front Villa có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra Vịnh Thái Lan với lối đi từ phòng thẳng ra bãi biển. Hệ thống khu biệt thự hướng biển đều nằm đối diện trực tiếp với bờ biển. Phòng có tổng diện tích là 78m2 được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn cùng với bồn tắm chìm ngoài trời và mành tre.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Những buổi chiều tà hoàng hôn hay những đêm tối với bầu trời đầy sao, du khách nghỉ ngơi trên ghế nằm của sân hiên phòng, lắng nghe tiếng biển nối tiếp nhau vỗ vào bờ, cái gió lành lạnh của đại dương là điều tuyệt vời để xua tan những mệt mỏi sau một ngày vui chơi dưới cái nắng gay gắt của vùng nhiệt đới.

4.3. Jacuzzi Villa 

Phòng có diện tích 150m2 với 01 giường đôi được đặt ngay giữa phòng. Jacuzzi Villa chính là một sự tôn sùng tuyệt đối đối với văn hóa Việt Nam khi nhà gỗ Hội An màu tối trang nhã đặc trưng của Cố đô Huế cùng mái che độc ​​đáo kết hợp với nét xanh mát của biển trời mang đến cảm giác vừa sang trọng, cổ kính vừa gần gũi với thiên nhiên đất trời.

XEM THÊM:  Seaside Homestay Phú Quốc

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Hướng giường đối diện cửa chính phòng hướng ra sân vườn được trồng nhiều cây nhiệt đới và xa xa là biển trời rộng lớn. Chính nét thiết kế độc đáo này khiến cả phòng hấp thụ gần hết những tia nắng đầu tiên của ngày mới, giúp căn phòng trở nên ấm áp và sáng sủa hơn. Đây chính là sự lựa chọn thích hợp cho các chuyến đi hưởng tuần trăng mật hay cặp đôi mong muốn không gian riêng tư đầy lãng mạn.

4.4. Two Bedroom Pool Villas (Biệt thự hồ bơi hai phòng ngủ)

Đây là hệ thống biệt thự lớn nhất tại Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc với tổng diện tích là 240m2 được bố trí 01 giường đôi và 02 giường đơn.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Biệt thự có hồ bơi riêng được lấy cảm hứng từ phương Đông với thiết kế tối giản, các điểm nhấn bằng gỗ tối màu và màu sắc nhẹ nhàng. Mỗi biệt thự đều có lối ra vào riêng, đảm bảo cho du khách một sự thư thái trọn vẹn.

Đồng thời, sân hiên riêng mở ra khung cảnh đại dương tuyệt đẹp, tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh của Thái Lan. Two Bedroom Pool Villas là nơi lý tưởng cho các gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển tuyệt vời tại Phú Quốc.

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

5.1. Dịch vụ ăn uống

  • IL Ristorante

Tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc, IL Ristorante là nhà hàng Ý cao cấp bên bờ biển với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ khắp Đảo Phú Quốc và khắp Việt Nam.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Bên cạnh ẩm thực Ý chính thống với nhiều sự biến tấu mới lạ, nhà hàng còn nhiều sự lựa chọn thú vị và phong phú các món đặc sản truyền thống của Việt Nam cũng như Địa Trung Hải, là nơi giao thoa ẩm thực giữa phương Tây và phương Đông. Thời gian hoạt động: 11 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày.

  • Ghe Bar:

Nằm ngay trên bãi biển, phía trước là đại dương mênh mông. Tại quầy bar, du khách sẽ có cơ hội được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển với những sắc màu hoàn hảo như một bức tranh phong cảnh của các danh hoạ nổi tiếng, đẹp đến nao lòng.

Khám phá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Song song đó, Ghe Bar có phục vụ bữa ăn nhẹ cả ngày đặc biệt là món bánh pizza lò đất sét nổi tiếng trên đảo cũng như các loại mocktail và cocktail hấp dẫn, nước trái cây nhiệt đới cùng với các loại nước truyền khác được pha chế theo công thức riêng của các bartender. Thời gian hoạt động của bar là từ 10 giờ sáng đến 11 giờ tối. 

5.2. Spa Treatments

Điểm nhấn cuối cùng để kết thúc kỳ nghỉ bãi biển hoàn hảo của bạn là thư giãn mọi giác quan tại spa của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc. Một không gian thư giãn thoải mái hiện đại tại spa trị liệu ngoài trời, hòa quyện với sự yên bình của môi trường thiên nhiên Việt Nam. Tại spa có 03 dạng trị liệu chính: 

  • Tẩy tế bào chết toàn thân: loại bỏ độc tố, cấp nước và làm mới toàn bộ cơ thể của bạn giúp trẻ hóa và làm tăng lưu lượng máu đến da của bạn.
  • Liệu pháp Massage: là hình thức massage truyền thống Việt Nam, Thái Lan với liệu trình từ đầu đến chân giúp bạn có thể hoàn toàn thả lòng cơ thể, xua tan những áp lực, căng thẳng từ công việc.
  • Dịch vụ Spa: Trị liệu da mặt, bấm huyệt bàn chân, phục hồi da sau khi trải qua những ngày vui chơi dưới cái nắng chói lọi.
XEM THÊM:  Review G9 resort - Biệt thự Phan Thị đẳng cấp ông trùm

5.3. Lớp học nấu ăn

Tham gia lớp học nấu ăn, bạn không chỉ học được những món mới, cách nấu với đầu bếp giàu kinh nghiệm mà còn có cơ hội tham quan chợ địa phương trên đảo Phú Quốc, xem đặc sản địa phương và lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Chuyến đi sẽ đưa du khách đến xem những nhà máy sản xuất nước mắm nổi tiếng tại Phú Quốc và có thể mua quà về tặng cho người thân và bạn bè. Kết thúc lớp học nấu ăn, du khách sẽ nắm bắt được các mẹo và kỹ thuật thành thạo cho các món ăn. 

5.4. Giải trí

Bạn quá lười biếng để đi quá xa? Hãy ở lại, khám phá và để Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc mang đến những hoạt động giải trí thú vị cho bạn tại khu nghỉ mát Phú Quốc bên bờ biển như: Chèo thuyền kayak, mèo hobie, lướt ván buồm, câu cá hoặc lập nhóm để chơi bóng chuyền bãi biển.

6. Review của khách hàng về Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc 

“Resort tuyệt vời. Tôi có 1 ngày nghỉ tại đây, phải nói rằng đây là resort tuyệt vời. Resort với vẻ bình yên, sạch đẹp phù hợp nghỉ dưỡng. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, đồ ăn ngon. Nếu đi Phú quốc để nghỉ dưỡng, nhất định tôi sẽ lại ở Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc.” – Anh Thái Trung với mức đánh giá 9.7/10 điểm.

“Nhân viên và phục vụ rất tuyệt vời. Tiện nghi tốt. Phục vụ, vệ sinh phòng tuyệt vời. Kiểu đi mệt về đến phòng cảm thấy relax thật sự. Nến xông phòng đốt luân phiên không tắt vì có nhân viên phục vụ tận tình, được chăm sóc như công chúa” – lời nhận xét từ bạn Mỹ Phương với 10/10 điểm cho chuyến đi cặp đôi tại Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc.

“Tôi thích phòng rộng rãi, sạch sẽ và hương thơm nhè nhẹ. Không gian yên tĩnh, phù hợp nghỉ dưỡng. Buổi sáng ngủ dậy có thể nhìn thấy biển từ ngay trên giường. Nơi này rất phù hợp cho cả gia đình đi nghỉ, bãi biển, bể bơi đều có đồ chơi kèm theo cho trẻ em như xúc cát, ô tô… Bãi biển riêng, nhân viên chu đáo nhiệt tình và cực kì thân thiện, tôi sẽ trở lại đây vào mỗi dịp nghỉ tại Phú Quốc.”Với mức điểm 9.5/10 điểm của bạn Ngọc Thuỳ.

7. Thông tin đặt phòng Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

  • Địa chỉ: ​​Bãi Xếp, Thôn Ông Lang, Cửa Dương, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8. Các địa điểm du lịch gần Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

8.1. Thác Suối Tranh

Nằm cách khu nghỉ dưỡng 15km với 24 phút di chuyển, Suối Tranh đảo Phú Quốc là điểm đến du lịch tự nhiên thu hút người tham quan. Khung cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng tươi mát với những khe nước nhỏ chảy từ đầu nguồn núi Hàm Ninh, đi qua nhiều hang động.

Ghé thăm Suối Tranh, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh với những làn nước từ trên cao đổ xuống.

8.2. Chợ đêm Phú Quốc

Cách Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc khoảng 8.9km với thời gian di chuyển 16 phút là du khách có thể đến với nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, là điểm vui chơi, mua sắm nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất tại Phú Quốc khi về đêm với hơn 100 quán trải theo một đường thẳng từ đầu đến cuối chợ. 

8.3. Làng chài Hàm Ninh

Từ resort di chuyển đến Làng chài Hàm Ninh là 19km tương đương 30 phút. Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng nằm nép mình dưới chân núi Hàm Ninh, một ngôi làng cổ, hoang sơ với những mái nhà tranh, vách tre giản dị. Người dân trong làng sống bằng nghề bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới. Hàm Ninh ngày nay còn được biết đến với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và nhiều thứ hải sản độc đáo. 

9. Các địa điểm ăn uống gần Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Nếu bạn không có nhiều hứng thú với nhà hàng sang trọng tại khu nghỉ dưỡng, muốn được thưởng thức những món ăn bình dân từ chính những người địa phương nơi đây thì có thể tham khảo các quán như: Quán Ra Khơi, Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc, Tiệm Út Lượm,…

Với những thông tin thú vị trên thì khi đến Phú Quốc bạn không nên bỏ qua Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc, vừa là điểm dừng chân lý tưởng vừa gia tăng trải nghiệm với muôn vàng các dịch vụ, khám phá khác nhau. Kenhhomestay.com mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời đến đảo Ngọc này nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết