Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Princess D’Annam Resort & Spa – Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển hấp dẫn nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài với biển xanh cùng những hàng dừa cao vút. Lựa chọn điểm đến nghỉ dưỡng khi du lịch tại Phan Thiết luôn là băn khoăn của nhiều du khách, vì thế nên Kenhhomestay.com xin giới thiệu đến bạn Princess D’Annam Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng cao cấp toàn villa đầu tiên tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

Princess D’Annam Resort & Spa là khu nghỉ mát nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam nói chung và tại Phan Thiết nói riêng. Nằm trên vịnh Kê Ga nguyên sơ và tách biệt, resort mang trong mình vẻ đẹp của những khách sạn phương Đông đầy thanh lịch và duyên dáng. Nơi đây được ví như một thiên đường thôn dã thanh bình và sang trọng với những căn biệt thự được thiết kế độc đáo và khu spa tiện nghi bậc nhất.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Tại Princess D’Annam Resort & Spa du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại 36 phòng Madarin Suite cùng 18 biệt thự Princess Villa và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa. Mỗi phòng trong biệt thự đều được thiết kế với trang thiết bị nội thất mang phong cách nhiệt đới Việt Nam đương đại được trang trí họa tiết phong phú cùng với đồ trưng bày được chạm trổ tinh tế là sự kết hợp hài hòa giữ nghệ thuật truyền thống cùng nét tinh túy đương đại.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ cao cấp và biệt thự được thiết kế sang trọng thì nơi đây còn mang đến cho du khách một loạt các hoạt động giải trí ngoài trời từ việc ngồi ngắm nhìn phong cảnh cho đến tập đánh golf trên sân golf  72 hàng với 18 lỗ giúp du khách được trải nghiệm được những giá trị sang trọng của cuộc sống nghỉ ngơi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. VỊ TRÍ VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN ĐẾN PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

2.1. Vị trí địa lý

Princess D’Annam Resort & Spa tọa lạc tại khu Hòn Lam, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 4 giờ chạy xe nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó với vị trí của khu nghỉ dưỡng du khách cũng có thể di chuyển đến tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Phan Thiết rất dễ dàng.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Với vị trí quay mặt nhìn ra hướng biển Đông, khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Princess D’Annam Resort & Spa du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển lúc bình minh sớm mai hay hoàng hôn buổi chiều tà từ nhiều vị trí tại khu nghỉ dưỡng.

Khi ghé thăm và nghỉ dưỡng tại Phan Thiết chắc hẳn sẽ có những địa điểm tham quan mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ. Một số địa điểm tham quan có vị trí gần với khu nghỉ dưỡng: Hải Đăng Kê Già (2,2km), Trường Dục Thanh (34,1km), Lầu Ông Hoàng (40,4km), Dinh Vạn Thủy Tú (35,1km),…

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Princess D’Annam Resort & Spa

Để đến với Annam Resort du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau tùy vào nhu cầu của bạn. 

XEM THÊM:  Mê mẩn Azulik resort nơi ngắt toàn bộ các kết nối với thế giới bên ngoài

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Nếu bạn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn các hãng xe khách chất lượng cao hoặc tàu hỏa để di chuyển đến trung tâm Phan Thiết, sau đó bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe máy để đến với Princess D’Annam Resort & Spa nếu bạn yêu thích cảm giác chạy xe ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây hòa cùng những làn gió mát mang hương vị của biển cả.

Đối với những du khách xuất phát từ Hà Nội thì di chuyển bằng máy bay sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho du khách. Bạn có thể bay từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh, sau đó di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Phan Thiết. Một cách khác là bạn có thể bay từ Hà Nội đến Nha Trang, sau đó di chuyển đến Phan Thiết.

3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

Princess D’Annam Resort & Spa đi vào hoạt động vào năm 2008 và được thiết kế bởi đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Tan Hock Beng – người từng đạt huy chương của Viện kiến trúc sư Singapore vào năm 1989. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế mang vẻ đẹp vượt dòng thời gian với phong cách hiện đại cùng nét thuộc địa.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng Annam Resort là sự giao thoa giữa cổ điển và tân thời và là sự kết hợp hài hòa những nét đặc trưng Việt Nam và Trung Hoa tạo nên một nét đẹp ấn tượng rất riêng. Với không gian được mô phỏng theo lối kiến trúc cổ của Pháp kết hợp với phong cách hiện đại hòa quyện cùng với hình tượng đậm chất Á Đông làm cho khu nghỉ dưỡng khoác lên mình một vẻ đẹp không nhuốm màu thời gian.

Tổng thể resort được xây dựng theo phong cách của hoàng cung triều Nguyễn mang đậm bản chất Á Đông hòa cùng với nét tinh tế và sang trọng của văn hóa Pháp. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Phan Thiết với thiết kế mang tính nghệ thuật được đối tượng gia đình và cặp đôi ưa chuộng.

4. GIỚI THIỆU VỀ TIỆN ÍCH VUI CHƠI GIẢI TRÍ Ở PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

4.1. Spa

Spa tại Princess D’Annam Resort & Spa là một trong những khu vực nổi bật và được yêu thích nhất tại khu nghỉ dưỡng. Đây cũng là một trong những dịch vụ được khu nghĩ dưỡng chú trọng và đầu tư. Spa được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo bao quanh sân chung với những dãy hành lang ấm cúng cùng những bức tường huyền bí có lối đi bao quanh gợi nên một cảm giác rất phương Đông.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Đến với spa, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn sau những giây phút mệt mỏi cùng tiếng nhạc du dương và mùi hương êm dịu tạo nên một thế giới đầy tĩnh lặng và trầm mặc. Nơi đây mang đến cho du khách những phương pháp trị liệu theo yêu cầu đặc biệt, là nơi dừng chân lý tưởng cho những cơ thể mệt mỏi cần hồi sinh năng lượng.

Bên cạnh đó, khu spa còn mang đến cho du khách không gian thư giãn trên những chiếc ghế salon êm ái cùng khung cảnh bãi biển xinh đẹp qua những ô cửa. 

4.2. Hồ bơi

Princess D’Annam Resort & Spa sở hữu hệ thống gồm 4 hồ bơi chung được đặt tại các vị trí khác nhau trong khu nghỉ dưỡng. Các hồ bơi đều được đặt ở không gian ngoài trời thoáng đãng để diu khách có thể vừa thả mình trong làn nước mát vừa có thể thả mắt ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp xung quanh.

XEM THÊM:  Mercury Phú Quốc Resort & Villas - Nét cổ điển Á Đông đầy lôi cuốn

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Hồ bơi tại đây bao gồm

  • 2 hồ bơi khu Madarin
  • 1 hồ bơi quầy bar
  • 1 hồ bơi chính
  • Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có 10 hồ bơi riêng ở khu Princess và 1 hồ bơi riêng ở khu Princess

4.3. Nhà hàng Dinning Room

Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Pháp kết hợp cùng với các loại rượu hay các món ăn địa phương và ẩm thực quốc tế được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi mới nhất qua đôi tay của những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Tại nhà hàng Dinning Room tại Princess D’Annam Resort & Spa du khách có thể lựa chọn dùng bữa với a la carte hay gọi món theo thực đơn tùy vào sở thích và phong cách ẩm thực của du khách.

Nhà hàng hoạt động từ 7:00 đến 22:30 hằng ngày.

4.4. Lounge và Bar

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Lounge và bar tại Princess D’Annam Resort & Spa chuyên phục vụ các loại thực đơn thức uống đa dạng như cafe, các loại trà chiều hay những ly cocktail thơm ngon. Bạn có thể vừa nhâm nhi món đồ uống yêu thích, vừa ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của vùng biển Phan Thiết.

  • Thời gian hoạt động từ 7:00 đến 22:30 hằng ngày.

4.5. Kid’s Clubs

Dành cho những gia đình đi nghỉ dưỡng cũng trẻ em nên Princess D’Annam Resort & Spa một khu vui chơi dành cho các bé. Với đa dạng các trò chơi sẽ mang đến cho các bé các trải nghiệm đầy thú vị, đồng thời kích thích sự tìm tòi và khám phá của các bé.

Princess D’Annam Resort & Spa- Hồng ngọc giữa lòng Phan Thiết

Bên cạnh đó khu vui chơi còn cung cấp dịch vụ trông trẻ để du khách có thể an tâm tận hưởng khoảng thời gian riêng cho bản thân. Khu vui chơi mở cửa đón khách từ 9:00 đến 17:00 hằng ngày.

4.6. Tiệc và hội nghị

 Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Princess D’Annam Resort & Spa còn cung cấp không gian tổ chức hội nghị và sự kiện dành cho du khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết và hiện đại nhất nhằm mang đến những bữa tiệc và hội nghi có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cũng sẽ góp phần làm du khách an tâm khi lựa chọn nơi đây để tổ chức những sự kiện quan trọng.

  • Ngoài ra resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc cưới và trăng mật dành cho các cặp đôi.

5. GIỚI THIỆU CÁC LOẠI HÌNH PHÒNG NGHỈ TẠI PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

Princess D’Annam Resort & Spa có tổng cộng 57 khu biệt thự cao cấp cùng với 3 sự lựa chọn với những phong cách khác nhau gồm 

  • Madarin Suite với phong cách tối giản
  • Princess Villa biệt thự hướng vườn với phong cách vùng nhiệt đới
  • Empress Villa hướng nhìn ra biển cùng khu vườn ngập nắng

Mỗi khu biệt thự sẽ được thiết kế với tầm nhìn hướng ra hồ bới và đại dương bao la hay nhìn ra khu vườn xanh mát để mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn và thoải mái nhất. Không gian biệt thự cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng vừa cổ điển vừa hiện đại nhưng cũng rất sang trọng.

Các biệt thự tại Princess D’Annam Resort & Spa đều được bố trí đầy đủ nội thất cũng như tiện nghi cần thiết dành cho du khách với hy vọng có thể nghỉ ngơi thoải mái như ở chính ngôi nhà của bản thân.

5.1. Madarin Villa

Biệt thự Madarin tại Princess D’Annam Resorts & Spa có diện tích 75m2 được bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy theo nhu cầu sử dụng của du khách với sức chứa tối đa dành cho 3 người. 

Các biệt thực được thiết kế sang trọng, rộng rãi với không gian mở có ban công riêng với tầm nhìn ra hồ bơi và khu vườn của resort kết hợp với thiết kế tối giản cùng những đường nét thanh lịch vượt thời gian. 

XEM THÊM:  Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang - Ốc đảo duyên dáng

5.2. Princess Villa

Princess Villa có diện tích 100m2 được bố trí 1 giường đôi với sức chứa tối da dành cho 2 người. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn bên nhau.

Bên trong biệt thự sang trọng và lãng mạn với hồ bơi riêng và giường 4 chân được làm thủ công lộng lẫy. Khu vực sinh hoạt ấm cúng cùng phòng tắm riêng ngoài trời đầy xa hoa. 

Mỗi biệt thự có sân hiên riêng rộng rãi cùng tầm nhìn ra sân vườn của khu nghỉ dưỡng đầy nên thơ cùng với thiết kế giữa những xoắn ốc quyến rũ, kỳ lạ và trong những bức tường rợp bóng cây, du khách có thể thư giãn và tận hưởng thiên đường nhiệt đới riêng tư của riêng mình trong sự thư giãn tuyệt đối.

5.3. Empress Villa

Empress Villa là biệt thự có diện tích lớn nhất lên đến 185m2. Biệt thự được bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy theo nhu cầu sử dụng của du khách với sức chứa tối đa dành cho 3 người.

Tổng thể của biệt thự được thiết kế sang trọng với vị trí nằm  bên bờ biển, du khách sẽ được chào đón với tầm nhìn ngoạn mục ra toàn cảnh Vịnh Kê Gà và Vườn Gừng của khu nghỉ mát từ ban công tầng hai của biệt thự.

Ở tầng trệt, mỗi biệt thự đều có sân hiên riêng ngoài trời và hồ bơi, kết hợp với bầu không khí yên tĩnh nhưng hùng vĩ, khiến biệt thự này trở thành nơi nghỉ dưỡng lãng mạn, tuyệt vời trên bãi biển ở Việt Nam.

6. THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG TẠI PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

  • Địa chỉ: khu Hòn Lam, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG VỀ PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

Khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao Princess D’Annam Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng hoàn toàn bằng biệt thự đầu tiên tại Việt Nam và là điểm đến nghỉ dưỡng tại bãi biển hoàn hảo cho một nơi thư giãn, lãng mạn hoặc một cuộc trốn chạy đã chờ đợi từ lâu, tránh xa những mệt mỏi của cuộc sống thành phố. Với những điều tuyệt vời như thế nơi đây đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Một số du khách đã chia sẻ

Bạn Ánh Nguyệt đã chia sẻ lại ấn tượng khi nghỉ dưỡng tại đây: “Tôi rất hài lòng khi nghỉ ở đây, nhiều bể bơi nên con trai tôi rất thích. Phong cảnh đẹp, bãi biển đẹp. Chắc lần sau nếu trở lại Phan Thiết tôi vẫn sẽ lại ở đây. Cảm ơn cho một kỳ nghỉ đẹp.”

Một du khách khác cũng chia sẻ: “Cách đây vài tháng gia đình tôi có đi nơi này,mọi thứ rất tốt như nhiều hồ bơi đẹp sạch sẽ vô cùng,bãi biên sạch ,khung cảnh lãng mạn,ăn sáng rất ngon ,nhân viên nhà hàng và quản lý nhà hàng rât vui vẻ lich sự sẳn sàng phục vụ thêm món cháo ăn sáng cho bé 2 tuổi nhà tôi không tính thêm phí gì cả.”

8. GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN GẦN PRINCESS D’ANNAM RESORT & SPA

8.1. Hải Đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà là một ngọn hải đăng dùng cho tàu thuyền giao thông trong khu vực, và đã được trung tâm sách kỷ lục Việt Nam xác nhận là ngọn hải đăng cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam. Hải đăng nằm cách khu nghỉ dưỡng chỉ 2,2km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan

8.2. Dinh Vạn Thủy Tú

Dinh Vạn Thủy Tú là một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ gắn liền với lịch sử và văn hóa của nghề đi biển, nằm cách khu nghỉ dưỡng 35,1 km, du khách sẽ mất gần 1 giờ để di chuyển đến tham quan địa điểm này.

8.3. Trường Dục Thanh

Trường Dục Thanh nằm cách khu nghỉ dưỡng 34,1 km nên du khách sẽ mất khoảng 1 giờ để di chuyển đến tham quan. Trường Dục Thanh là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sáng lập vào năm 1907.

Với không gian kiến trúc ấn tượng cùng với các dịch vụ phục vụ chu đáo dành cho du khách tin chắc rằng Princess D’Annam Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách khi nghỉ dưỡng tại vùng biển Phan Thiết. Kenhhomestay.com hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý và những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Đánh giá bài viết