Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

Vinpearl Resort & Spa Hội An – Review và bảng giá ưu đãi

Hội An là một trong những điểm đến quen thuộc đối với du khách quốc tế cũng như khách trong nước. Có lẽ, mỗi khi nhắc đến du lịch thì địa điểm đầu tiên bất kỳ ai nghĩ đến cũng là Đà Nẵng Hội An. Chính vì vậy, tìm một khách sạn lưu trú chất lượng để đồng hành cùng chuyến du lịch ý nghĩa là điều ai cũng mong muốn. Vinpearl Resort & Spa Hội An nổi tiếng là địa điểm chất lượng, đầy đủ tiện nghi với giá thành hợp lý. Thương hiệu Vinpearl cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn. Địa điểm này hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời cho khách du lịch khi ghé tới Hội An. Cùng theo chân Kenhhomestay.com để tìm hiểu về địa điểm này nhé

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

1. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Resort & Spa Hội An

1.1. Vị trí địa lý Vinpearl Resort & Spa Hội An

Địa chỉ: Tổ 6, khối Phước Hải, phường Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam.  

Vinpearl Resort & Spa Hội An nằm dọc bờ biển Cửa Đại, sở hữu bãi biển trải dài đầy nắng gió, cát trắng, nắng vàng. Cửa Đại là một trong những bãi biển đẹp nhất ở tỉnh Quảng Nam, có tầm nhìn ra đảo Cù Lao Chàm. 

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

Vinpearl Resort & Spa Hoi An luôn nằm trong top resort gần biển đẹp nhất toàn quốc. Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp nổi bật. Trọn hệ sinh thái 5 sao Vingroup gồm khu dịch vụ thể thao Vinpearl Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl River Safari, khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch VinEco,…

1.2. Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Resort & Spa Hội An

Từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Quảng Nam có nhiều phương tiện di chuyển: máy bay, xe khách, tàu hoả…

1.2.1. Di chuyển bằng máy bay

Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Hồ Chí Minh tới sân bay Đà Nẵng và du khách chọn taxi di chuyển từ sân bay sang Hội An. Sân bay Đà Nẵng cách Hội An chừng 30km. Giá vé máy bay thay đổi tuỳ từng thời điểm.

XEM THÊM:  Cao lầu Hội An - Nét đẹp ẩm thực đặc trưng của phố cổ

1.2.2. Di chuyển bằng xe khách

Xe khách là hình thức di chuyển giá rẻ nhất với nhiều chuyến và nhiều hãng cho du khách lựa chọn. Tuy nhiên,  thời gian di chuyển khá lâu, phù hợp với những người có nhiều thời gian tham quan. Giá vé xe khách từ 350 ngàn đồng/vé.

1.2.3. Di chuyển bằng tàu hỏa

Đi tàu hỏa thích hợp với những du khách thích vừa du lịch vừa thưởng thức cảnh đẹp hai bên đường. Thời gian di chuyển từ 17 tiếng với mức giá từ 350 ngàn đồng/vé.

Từ sân bay Đà Nẵng, du khách có thể thuê xe hợp đồng 4 chỗ hoặc 7 chỗ giá tham khảo từ 500 ngàn đồng. Hoặc lựa chọn những thương hiệu taxi quen thuộc như Mai Linh, taxi sân bay, Taxi Cát Tiên Sa,… 

2. Không gian của Vinpearl Resort & Spa Hội An

Vinpearl Resort & Spa Hoi An có không gian hoàn hảo với chuỗi hệ sinh thái đẳng cấp 5 sao. Kết hợp với không gian xanh, thiết kế hiện đại. Du khách nhận xét đây là địa điểm all in one, tất cả trong một làm hài lòng du khách.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

Không có gì để phàn nàn về không gian của khu nghỉ dưỡng. Đáng trải nghiệm và chiếm lòng du khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. 

Sự kết hợp giữa không khí tươi mát trong lành của biển cả cùng với chuỗi tiện ích tạo nên sự hài hoà giữa thiên nhiên và sự hiện đại. Đây cũng chính là điểm thu hút khách hàng. Những bức ảnh check in tuyệt vời được sản xuất tại vinpearl resort and spa hội an.

3. Các loại phòng của Vinpearl Resort & Spa Hội An

Với tiêu chuẩn của chuối khách sạn 5 sao, Vinpearl Resort & Spa Hoi An có sự đa dạng về loại phòng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

3.1. Deluxe King

Với diện tích 39,7m², Deluxe King Room là phòng khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại.

Phòng trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm tivi, wifi tốc độ cao, bồn tắm riêng… Phòng Deluxe 1 giường đôi là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ nghỉ dưỡng.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

3.2. Deluxe Twin Ocean View

Deluxe Twin Ocean View là phòng khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại. Sở hữu tầm nhìn hướng ra biển lãng mạn, phòng Deluxe 2 giường đơn là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay du khách đi công tác. Diện tích phòng là 40m2.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

3.3. Villa 3-Bedroom Ocean View

Với diện tích 382m², Villa 3 phòng ngủ  có thêm không gian phòng khách, phòng bếp sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu tầm nhìn hướng ra biển lãng mạn, bể bơi riêng biệt, Villa 3 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhóm bạn, gia đình.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

3.4. Deluxe Twin 

Với diện tích 39,7m², Deluxe Twin Room  phù hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ nghỉ dưỡng hay du khách đi công tác. Căn phòng nhìn ra vườn, có đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

3.5. Villa 4 phòng ngủ hướng biển

Diện tích: 383m2, được thiết kế 4 phòng ngủ, 1 phòng khách với đầy đủ trang thiết bị cơ bản cao cấp. Tầm nhìn hướng biển và có ban công riêng. Villa 4 phòng ngủ phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình đông người.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

3.6. Villa 5 phòng ngủ hướng biển

Diện tích: 383m2, thiết kế 5 phòng ngủ, 1 phòng khách. Có ban công riêng, view biển. Ở đây du khách có thể ngắm bình minh và hoàng hôn mỗi ngày.

XEM THÊM:  Điểm danh top 12 quán chè Hội An nức tiếng ấm lòng thực khách

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

3.7. Presidential Suite

Diện tích: 254m2. Là loại phòng hạng sang nhất của resort, có view biển. Phòng dành cho những du khách đẳng cấp, muốn trải nghiệm dịch vụ số 1 tại khu nghỉ dưỡng. 

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

Đối với nhóm khách có số lượng người lẻ, du khách có thể tiết kiệm bằng cách chọn phòng đôi và kê thêm extra bed. Ngoài ra, chú ys đặt phòng trên kenhhomestay để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác nữa nhé. Dù là loại phòng nào thì Vinpearl Resort & Spa Hội An cũng không làm du khách thất vọng. Đi du lịch một mình hay một nhóm bạn đều có thể lưu trú tại nơi đây.

4. Dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Resort & Spa Hội An

4.1. Hồ bơi vô cực lớn nhất thành phố Hội An 

Đến Vinpearl Resort & Spa Hội An, bạn có thể thỏa sức “vùng vẫy” tại hồ bơi vô cực lớn nhất thành phố với diện tích lên đến 1.344m2, view hướng thẳng ra Cù Lao Chàm. Hồ bơi có sức chứa cực lớn, là địa điểm check in sang chảnh cho du khách. Đặc biệt, vừa bơi vừa ngắm cảnh đẹp của tỉnh Quảng Nam thì còn gì bằng.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

Dưới ánh nắng miền Trung, hồ bơi càng trở lên lấp lánh và nổi bật. Dù ở thời tiết nào đi chăng nữa thì đến Vinpearl Resort & Spa Hội An cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm hồ bơi.

4.2. Phòng Gym

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như máy chạy bộ, dàn đẩy tạ, máy kéo cơ đa năng, ghế tập, thảm, bóng… phòng gym ở Vinpearl Resort & Spa Hội An được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những ai vừa đi chơi mà vẫn muốn tập thể dục rèn luyện sức khoẻ.

Vinpearl Resort & Spa Hội An: Review chi tiết từ A - Z

4.3. Kid’s club

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Kid’s club cực phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Câu lạc bộ trẻ em cung cấp dịch vụ trông trẻ và nhiều trò chơi thú vị cho các bé như tô tượng, làm tranh cát…Các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi con ở Kid club và có không gian riêng để tự do khám phá xung quanh.

4.4. Akoya Spa

Không gian spa vô cùng khoáng đạt, nằm trên chòi nghỉ giữa bờ biển. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và giàu kinh nghiệm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Các liệu trình trị liệu độc đáo của spa bắt nguồn từ Bali, Indonesia.

Vừa nằm spa, vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào làm tinh thần thư thái hẳn. Nên đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời tại Akoya Spa nhé.

4.5. Trải nghiệm ẩm thực tại Vinpearl Resort & Spa Hội An

Tại Vinpearl Resort & Spa Hoi An, du khách sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đa dạng. Buffet quốc tế trong không gian nhà hàng The Cham sang trọng hay tiệc tối BBQ ngay trong khuôn viên villa riêng tư, bao quanh bởi vườn cây xanh mát. Nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống sẵn sàng phục vụ cùng nhiều thực đơn đa dạng khác. Hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng bao gồm 1 nhà hàng và 2 quầy bar. Nhà hàng phục vụ từ 6 giờ sáng đến 23 giờ mỗi ngày.

5. Các địa điểm du lịch gần Vinpearl Resort & Spa Hội An

5.1. Giải trí đẳng cấp với Vinpearl Golf

  • Giờ mở cửa: 6h – 17h
  • Giá tham khảo: Từ 1.500.000 vnđ/người
XEM THÊM:  Little Riverside Hội An - Khách sạn 5 sao giữa lòng phố cổ

Sân golf Vinpearl Nam Hội An là sự lựa chọn hàng đầu cho thú vui giải trí 5 sao. Sân golf nằm trên bờ biển với tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

5.2. Khám phá công viên River Safari Vinpearl Nam Hội An

  • Giờ mở cửa: 9h30 – 17h30
  • Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An: 500.000 vnđ/người

River Safari Vinpearl Nam Hội An là công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Nơi đây có những dòng sông nhân tạo chảy qua công viên. Đồng thời là nơi cư trú của nhiều loài thú hoang quý hiếm. Được trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền tròng trành khám phá thiên nhiên xung quanh. Cảm giác như lạc vào khu rừng trong mơ.

 

5.3. Vui chơi cả ngày tại Vinpearl Land Nam Hội An

  • Mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: 550.000 vnđ/người

Đây xứng đáng là thiên đường giải trí thời thượng, là tổ hợp vui chơi giải trí bao gồm vùng đất phiêu lưu, công viên nước, đảo Dân gian, Bến cảng Giao thoa. Những trò chơi mạo hiểm đầy thú vị, không gian phố cổ hội an được tái hiện lại một cách sống động, chân thực.

Nhớ dành nguyên một ngày để ghé thăm Vinpearl Land và trải nghiệm tất cả những tiện ích trong khu vui chơi này nhé.

5.4. Tham quan khu sinh thái VinEco có 1-0-2

  • Giờ mở cửa: 6h – 19h

Với diện tích gần 20 ha, khu sinh thái xanh mát là nơi du khách thỏa sức trải nghiệm quy trình trồng rau củ quá khép kín và cảm nhận sự tươi ngon của nông sản ngay tại vườn. Du khách đến tham quan có thể mua sắm các loại thực phẩm, hoa quả tươi ngon đa dạng theo mùa.

Có thể nói, Vinpearl Resort & Spa Hội An là địa điểm hiếm hoi khi tập hợp đầy đủ những khu vui chơi giải trí ngay tại khu nghỉ dưỡng. Nếu còn thời gian, có thể ghé thăm những điểm tham quan lân cận nổi tiếng quanh khu vực như: thành phố Đà Nẵng.

6. Các địa điểm ăn uống gần Vinpearl Resort & Spa Hội An

Ngay tại resort có nhà hàng The Charm tuy nhiên quý khách hàng có thể tham khảo thêm những địa điểm khác. Tận hưởng ẩm thực tuyệt vời trong dịp ghé thăm Vinpearl Resort & Spa Hội An.

6.1. Nhà hàng An

  • Giờ mở cửa: 11h – 23h
  • Vị trí: Tầng 1 tòa khách sạn. Sức chứa: 436 khách

Phục vụ thực đơn gọi món mang phong cách ẩm thực Ý, Hàn Quốc kết hợp với các món đặc sản Hội An giữa không gian mang đậm văn hóa của làng chài ven biển.

6.2. Nhà hàng Cocoon

  • Có nhiều khung giờ phục vụ: 6h – 10h30, 12h – 14h, 18h – 22h
  • Vị trí: Tầng 1 tòa khách sạn. Sức chứa: 398 khách
  • Phục vụ buffet Âu – Á kết hợp.

6.3. Nhà hàng Faifo

Tầng 1 khách sạn. Sức chứa: 168 khách

Không gian thiết kế sáng tạo, phục vụ bữa tiệc buffet hải sản tươi ngon, ẩm thực Việt Nam và các món ăn Đông Nam Á hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

6.4. Lobby Lounge

  • Giờ mở cửa: 9h – 23h.
  • Vị trí nằm ở tầng 1 khách sạn
  • Sức chứa: 54 khách

Mang phong cách hiện đại, phục vụ thực đơn đa dạng từ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và đồ ăn nhẹ. Đây cũng là điểm check in hoàn hảo dành cho khách hàng.

6.5. Poolside Bar

  • Giờ mở cửa: 9h – 23h

Vị trí: bên cạnh bể bơi chính. Sức chứa: 60 khách

Nơi du khách có thể nằm thư giãn sau khi thỏa thích bơi lội, nhâm nhi ly đồ uống mát lạnh và thưởng thức đồ ăn nhẹ.

Ẩm thực tại Vinpearl Resort & Spa Hội An được đánh giá hợp khẩu vị người Việt. Đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.

7. Thông tin đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Hội An

Rất nhiều ưu đãi cùng với những voucher giảm giá đang chờ đợi  khách hàng khám phá.  Hãy liên hệ ngay hotline để nhận được tư vấn và đặt phòng. Đội ngũ Kenhhomestay.com sẽ tư vấn, giải đáp và giúp bạn có những chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Bỏ túi một vài review về khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Hội An trên đây để làm hành trang du lịch Hội An hoàn hảo nhé. Kenhhomestay.com chúc du khách có chuyến đi đáng nhớ cùng với người thân và bạn bè, gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 

Đánh giá bài viết