Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Eureka Linh Trường Resort – Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Nếu đến với Sầm Sơn nhưng bạn lại chưa biết địa điểm lưu trú nào phù hợp thì hãy để Kenhhomestay.com giới thiệu cho bạn một khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bãi biển xinh đẹp này nhé. Đó chính là Eureka Linh Trường Resort – khu nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 3.5 sao.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Eureka Linh Trường Resort

Với tổng diện tích hơn 40 ha, Eureka Linh Trường Resort đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất và tốt nhất tại Sầm Sơn. Sở hữu cho mình vị trí địa lý độc đáo khi là nơi giao thoa của biển Hải Tiến với màu nước xanh trong cùng ngọn núi Linh Trường cao lớn và sông Mã mộng mơ của huyện Hoằng Hóa.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Tất cả đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường đầy thu hút và mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến hành trình này. 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Eureka Linh Trường Resort

2.1. Địa chỉ 

Tọa lạc tại Thôn 06, Xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, Biển Hoằng Trường, Sầm Sơn (Thanh Hóa), Việt Nam. Eureka Linh Trường Resort khiến du khách phải trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất thân thiện.

Hơn thế, resort sẽ là nơi dừng chân thích hợp cho du khách dễ dàng “lên rừng xuống biển” hay khám phá các khu di tích, văn hoá nổi tiếng của nơi đây như: Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh, …

2.2. Hướng di chuyển đến Eureka Linh Trường Resort

  • Nếu bạn di chuyển từ miền Bắc hoặc miền Nam để đến với Eureka Linh Trường Resort thì có thể tham khảo hướng đi như sau:

Khởi hành từ miền Bắc: Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe khách hoặc tàu hỏa. Với xe máy, xe ô tô bạn có thể đi theo hướng đường cao tốc Ninh Bình (với ô tô) hoặc Quốc Lộ 1A  (với xe máy).

Đến đoạn giao với Quốc Lộ 10 thì rẽ trái rồi đi thẳng theo hướng Ngã tư Gòng (Thị trấn Bút Sơn) và chạy thẳng về khu nghỉ dưỡng. Nếu đi xe khách, bạn có thể bắt xe ở bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát với giá vé tầm 100.000 – 150.000đ/ vé, với nhiều chuyến mỗi ngày.

Nếu đi tàu hoả, bạn có thể đi từ ga Hà Nội đến ga Thanh Hóa. Sau khi đến ga Thanh Hóa, đi xe bus tuyến số 06 và xuống ngã 05 chợ Vực và di chuyển về Eureka Linh Trường Resort.

  • Khởi hành từ miền Nam: Ngoài lựa chọn như xe khách, tàu hỏa, du khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đi máy bay với chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa với các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet. Và từ sân bay du khách có thể bắt taxi về Resort với hành trình 57km hoặc chọn dịch vụ đưa đón sân bay củaLinh Trường Resort.
XEM THÊM:  Top 26 Resort Nha Trang giá rẻ đẹp, gần biển, có bãi tắm riêng và gần Vinpearl

3. Không gian và thiết kế của Eureka Linh Trường Resort

Với vị trí đặc biệt, giáp biển cùng giáp núi mang đến tiềm năng phát triển du lịch sinh thái nghỉ dưỡng vô hạn. Eureka Linh Trường Resort đã tận dụng triệt để thiên nhiên nơi đây để thiết kế lên một khu nghỉ dưỡng với không gian rộng lớn hơn 40ha cùng 72 biệt thự song lập sang trọng và hơn 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi đều hướng ra biển.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Đón làn gió biển Đông phóng túng cùng với thảm rừng xanh chạy dài dọc bãi biển tạo nên một khoảng không mát mẻ cho cả khu nghỉ dưỡng.

Song song đó là những tòa nhà cao chọc trời cùng với những khu biệt thự biệt lập được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu đầy sang trọng, quý phái.

Đồng thời, với hai gam màu trắng xanh làm chủ đạo giúp cả Eureka Linh Trường Resort khi nhìn từ trên cao xuống mang nét nổi bật giữa những cánh rừng bao quanh nhưng đồng thời lại thấy sự hoà hoà lạ kỳ với chúng. Đó chính là những nét nổi bật, đặc trưng của Eureka Linh Trường Resort thu hút một lượng lớn du khách tụ về đây hằng năm. 

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Eureka Linh Trường Resort

4.1. Family Villa Garden View – Biệt Thự Hướng Vườn

Biệt thự Villa Garden View có diện tích khoảng 225 m2, với 04 phòng ngủ trong đó có 03 phòng giường đôi, 01 phòng 02 giường đơn và 01 phòng khách. Bởi diện tích rộng rãi nên biệt thực có sức chứa lên đến 08 người lớn và 08 trẻ em dưới 12 tuổi.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Bao quanh Family Villa Garden View là thảm cỏ xanh mượt, vườn hoa rực rỡ sắc màu cùng với sân vườn rộng rãi tạo nên không gian xanh mát lành, luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và yên tĩnh.

Đây sẽ là chốn sum vầy lý tưởng cho các gia đình tứ đại đồng đường hoặc những nhóm khách lớn mong muốn cảm giác ấm cúng như ở nhà nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, kín đáo.

4.2. Family Villa Deluxe Sea View – Biệt thự Gia đình Deluxe hướng biển

Biệt thự Family Villa Deluxe Sea View được thiết kế nằm sát biển và giữa những khu vườn xanh, dọc theo bãi cát mịn dài. Với hệ thống gồm 15 căn biệt thự, mỗi căn biệt thự có diện tích là 150m2 đều có 03 phòng ngủ và 01 phòng khách, là không gian nghỉ dưỡng sang trọng nhất dành cho các gia đình từ hai đến ba thế hệ.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Từng căn biệt thự đều sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với môi trường thiên nhiên thuần khiết. Ban công rộng rãi giúp bạn tận hưởng khoảng không bao la tràn đầy gió biển trong lành. Đồng thời là trang bị đầy đủ những vật dụng, thiết bị hiện đại đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách.

4.3. Family Villa Sea View – Biệt Thự Hướng Biển

Thuộc dãy 2 của khu tổ hợp Villas, biệt thự được xây dựng với diện tích 250m2 với 02 tầng và 03 phòng ngủ mỗi phòng rộng 30m2, 01 phòng khách sinh hoạt chung hướng ra bãi biển Hải Tiến xinh đẹp.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Family Villa Sea View được cung cấp trang thiết bị nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn 3.5 sao như: Tivi LCD 32”, điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, mini bar và đồ dùng phòng tắm.

Sau một ngày vui chơi, khám phá nhóm bạn hay các thành viên trong gia đình tụ họp lại với nhau, vừa chuyện trò, kể nhau nghe về bản thân vừa đón nhận những làn gió trong lành, mát mẻ về đêm thì thật tuyệt vời đúng không nào!

4.4. Phòng Executive Hướng Biển

Với số lượng 15 phòng và đồng diện tích là 30m2 cho mỗi phòng ngủ và có ban công lớn mở ra sát biển. Phòng có lối thiết kế sang trọng với gam màu trắng và nâu của gỗ tạo nên không gian tĩnh lặng và thoải mái.

XEM THÊM:  Paracel Hải Tiến Resort - Khu nghỉ dưỡng sang chảnh xứ Thanh

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Nằm tại tầng hai của các căn biệt thự hướng biển Villa Sea View và có tầm nhìn tuyệt đẹp, phòng Executive thích hợp với những du khách yêu thiên nhiên, muốn được giao hòa với đất trời cỏ cây và tận hưởng không khí lãng mạn của biển cả ngay tại phòng mình thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

4.5. Phòng Deluxe

Phòng Deluxe nằm tại tầng hai của các căn biệt thự Family Villa Deluxe Sea View (Villa Dãy 2) với diện tích 30m2 và được bố trí 01 giường đôi. Không gian không quá rộng lớn nhưng vẫn mang đến sự thoáng mát từ lối thiết kế giúp cả căn phòng có thể đón nhận những tia nắng sớm mai hay những làn gió tươi mát từ những khung cửa sổ trong phòng.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Nếu là chuyến đi cặp đôi và bạn mong muốn có không gian nghỉ ngơi ấm cúng, không quá rộng lớn và riêng tư thì bạn nên lựa chọn loại phòng này.

4.6.  Superior Hướng Vườn

Phòng Superior hướng vườn có diện tích khoảng 22m2 với 166 phòng chia làm 02 loại chính: Phòng 01 giường đôi hoặc phòng 02 giường đơn. Tùy vào nhu cầu và số lượng người đi mà du khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Eureka Linh Trường Resort: Giá rẻ, view đẹp xuất sắc

Phòng được bố trí nằm giữa những vườn cây xanh mát, phân bố đều tại 4 dãy biệt thự với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại đem đến cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trên chiếc sofa êm ái và nhấm nháp từng ngụm cà phê sáng giữa màu xanh mát lành của cây cối. Tuy không phải hạng phòng có vị trí đắc địa nhất tại Eureka Linh Trường Resort, nhưng với mức giá hợp lý, đây lại là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách đề cao sự đơn giản và tiện dụng. 

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Eureka Linh Trường Resort

5.1. Dịch vụ ăn uống

Nhằm đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của du khách, Eureka Linh Trường Resort đã xây dựng 02 khu nhà hàng khác nhau. Cụ thể:

Nhà Hàng Ruby: được mở cửa lần đầu tiên vào mùa hè 2012, nằm đối xứng với nhà hàng Saphire, ngay cạnh tổng khu Hội Thảo Sự Kiện và trên khu dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam với đa dạng vùng miền và có sức chứa lên đến 250 người.

Đồng thời, khi kết hợp với tổng khu hội thảo liền kề bên cạnh, nhà hàng Ruby có diện tích lớn hơn sẵn sàng đón tiếp lên tới 400 khách. Thời gian hoạt động: từ 06:30 đến 22:00 mỗi ngày.

Nhà Hàng Saphire: với vị trí hết sức thuận tiện, nằm tại tầng 02 tòa sảnh của Eureka Linh Trường Resort và các dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà. Nhà hàng Saphire có thiết kế sang trọng với với gam màu nâu vàng và có không gian, sân khấu để tổ chức sự kiện, tiệc ngồi hoặc tiệc buffet sang trọng.

Khi kết hợp sử dụng các khu vực xung quanh và phòng hội thảo cùng tầng, khu vực này có thể tiếp đón tối đa 250 khách. Tại đây cũng có o3 phòng VIP dành cho du khách có nhu cầu tiếp khách hoặc thưởng thức các bữa ăn riêng tư: Phòng Cẩm thạch, Phòng Lục bảo, Phòng Ngọc trai.  

Ngoài ra, nhằm mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên khi nhớ về Sầm Sơn, nhớ về Eureka Linh Trường Resort thì còn có dịch vụ tổ chức tiệc nướng BBQ trên biển bao gồm đầy đủ các món khai vị, món chính, rau củ, tráng miệng và hải sản tươi được đầu bếp chế biến ngay tại chỗ.

Thực đơn BBQ du khách có thể lựa chọn bao gồm: Surf N Turf Aussie BBQ – Tiệc nướng kiểu Úc, Seafood Viking Buffet – Tiệc nướng Viking, Seafood Market Buffet – Tiệc nướng chuyên đề Chợ Hải sản.

5.2. Bể bơi vô cực

Nằm ở ngay trên bờ biển với bãi cát dài, trắng mịn ngay trước biển và có vị trí đẹp nhất của Eureka Linh Trường Resort, bao quanh là rừng thông rì rào xanh mướt, bể bơi ngoài trời sẽ là một điểm nhấn đặc sắc cho những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

XEM THÊM:  Review Radisson Blue Cam Ranh - Nơi khơi nguồn cảm xúc

Hãy tưởng tượng bạn được ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lịm vào một ngày hè nắng nóng và thả mình ngắm biển cùng với ly cocktail trên tay. Đó sẽ là 1 trải nghiệm khó quên khi bạn đến nơi này.

5.3. Spa – Massage

Khu chăm sóc sức khỏe nằm tại tầng 01 của tòa nhà Ruby với 02 khu nam và nữ riêng biệt với trang thiết bị hiện đại sẽ cung cấp cho các du khách đầy đủ các dịch vụ ngâm bồn thảo dược, xông hơi (khô và ướt), ngâm bể sục và massage thư giãn.

Đây sẽ là nơi lý tưởng tại Eureka Linh Trường Resort giúp bạn xóa đi những mệt mỏi sau một ngày dài di chuyển và hoạt động, xoa dịu cái nóng nực oi ả của mùa hè miền Bắc.

Chắc chắn rằng, kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sẽ để lại trong bạn không chỉ những dư vị ngọt ngào của phút giây sum họp mà còn một tinh thần sảng khoái, một cơ thể dẻo dai để sẵn sàng cho những kế hoạch mới.

6. Review của khách hàng về Eureka Linh Trường Resort

“Khách sạn đáng yêu với thái độ phục vụ niềm nở. Không gian yên tĩnh, lãng mạn, phong cảnh yên bình. Tôi đánh giá rất cao về thái độ đón tiếp và vị trí của khu nghỉ. Rất phù hợp với các nhóm gia đình có con nhỏ.” – Anh Ngọc Hoàng với mức đánh giá 9.5/10 điểm.

“Tốt. Trẻ con thích ở Eureka Linh Trường Resort vì có bể bơi và gần bãi biển. Rất phù hợp nghỉ dưỡng, không khí trong lành. Đồ ăn rẻ và nhân viên vui vẻ, giá phòng hợp lý.” – Chị Thuỳ Dung với mức đánh giá 9.6/10 điểm.

“Tốt. Eureka Linh Trường Resort mình khá hài lòng với kỳ nghỉ ở đây. Địa điểm gần chợ hải sản nên mua được đồ biển tươi ngon. Gia đình mình để quên đồ trong phòng và được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để nhận lại. Sẽ còn quay lại.” – Bạn Thanh Huyền với mức đánh giá 9.5/10 điểm.

7. Thông tin đặt phòng Eureka Linh Trường Resort

  • Địa chỉ: Thôn 06, Xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, Biển Hoằng Trường, Sầm Sơn (Thanh Hóa), Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8. Các địa điểm du lịch gần Eureka Linh Trường Resort

8.1. Chợ Hón

Chợ Hón thực ra là một ngôi chợ nhỏ ở địa phương nhưng đã được khách du lịch “khám phá” ra. Một phần vì chợ cách biển Hải Tiến không xa, một phần vì hải sản ở đây rất tươi ngon chỉ bán trong ngày cho người dân địa phương và giá lại rẻ nữa nên được rất nhiều người tìm đến.

Ở chợ Hón, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hải sản tươi ngon như bề bề, tôm, cá, cua, ghẹ… với giá chỉ từ vài chục ngàn một kg và rẻ bằng một phần ba so với mua ở nơi khác. 

8.2. Xưởng mắm truyền thống Lê Gia

Nhà thùng mắm Lê Gia là điểm tham quan hấp dẫn, bổ ích cho những du khách muốn khám phá quy trình sản xuất nước mắm truyền thống từ cá cơm tươi, ủ muối tinh trong thùng gỗ Bời Lời, được đặt trong nhà tôn kín.

Tới thăm xưởng mắm truyền thống Lê Gia, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách người ta làm ra những giọt nước mắm nguyên chất, rồi mắm tôm, mắm tép với chất lượng hảo hạng. Cùng với đó là mang về những món quà ngon, chất lượng cho bạn bè, người thân. 

8.3. Chùa Hồi Long

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 11 dưới thời vua Lý Công Uẩn, chùa Hồi Long là một trong những ngôi chùa cổ linh thiêng còn tồn tại đến ngày nay như một thắng tích của mảnh đất xứ Thanh.

Trải bao mưa nắng, thời gian và những thăng trầm lịch sử, chùa Hồi Long vẫn sừng sững uy nghiêm tại mảnh đất này như một lời ngụ ý về sự anh dũng, kiên cường của Việt Nam hào hùng.

9. Các địa điểm ăn uống gần Eureka Linh Trường Resort

Nếu bạn không có nhiều hứng thú với nhà hàng của Eureka Linh Trường Resort, muốn được thưởng thức những món ăn bình dân từ chính những người địa phương nơi đây thì có thể tham khảo các quán như: Nhà hàng hải sản S-Hải Tiến, Nhà hàng Biển Xanh, Nhà hàng hải sản Trọng Tình,…

Với những thông tin thú vị trên thì khi đến với Sầm Sơn (Thanh Hoá) bạn không nên bỏ qua Eureka Linh Trường Resort, vừa là điểm dừng chân lý tưởng vừa gia tăng trải nghiệm với muôn vàng các dịch vụ, khám phá khác nhau. Kenhhomestay.com mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời đến với xứ Thanh này nhé!

Đánh giá bài viết