Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa – Review mới nhất

Vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, Muca Hoi An Boutique Resort & Spa chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần hay kỳ nghỉ hè thú vị dành cho bạn và gia đình mình. Hãy cùng đồng hành với Kenhhomestay.com, vi vu khám phá nét đẹp dịu dàng, bình yên, tĩnh lặng nhưng rất đỗi thơ mộng của khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Đôi nét về Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa tọa lạc vô cùng duyên dáng dọc theo bờ sông Thu Bồn thơ mộng và lãng mạn. Chúng ẩn mình dưới những giữa rừng cọ nước xanh tươi 4 mùa quanh năm, cùng với vườn cây ăn quả nghiêng mình tỏa bóng mát cả con đường đi.

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Cảnh đẹp yêu kiều, ngập tràn không gian thiên nhiên, bầu không khí trong trẻo, mát mẻ và dễ chịu như vậy sẽ khiến cho du khách thập phương muốn ở lại mãi.

Khu nghỉ dưỡng và du lịch này cũng nằm gần bãi biển rộng lớn. Chúng chỉ cách bờ sông Hội An khoảng vài bước chân và cách bãi biển Cửa Đại chưa đầy 2 phút đi bộ là quý khách đã chạm tới dòng nước trong mát, được nghe tiếng sóng vỗ vào bờ êm đềm suốt ngày đêm. 

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Thêm vào đó, Muca Hoi An Boutique Resort & Spa cũng là khu khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, cùng với nhiều dịch vụ tiện nghi đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nơi đây còn rất gần với Cầu Cẩm Thanh  khoảng 1,6 km, Chợ Bà Lê khoảng 1,9 km và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác.

Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn và độc đáo như bến du thuyền, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng với nhiều món ăn ngon, đi câu cá, hay cùng bạn bè đạp xe đạp miễn phí dạo chơi trên đường phố cổ Hội An. Tất cả những điều đó sẽ làm nên những kỉ niệm đẹp, khó có thể nào quên về khu du lịch tiện nghi và đẳng cấp này trong lòng du khách thập phương. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

2.1. Địa chỉ Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa sở hữu trong mình một vẻ đẹp vô cùng thơ mộng, đẹp như một bức tranh mới vẽ và người ngắm chưa nhiều.

Do đó chúng ta hãy nhanh chân lên, xách chiếc vali gọn gàng của mình, đến đây nằm dài trên ghế nghỉ cạnh bể bơi, hay thưởng thức món ăn hấp dẫn tại nhà hàng, hay xách chiếc cần câu đi câu cá với người thân mỗi chiều chiều.

Nhưng để làm được điều đó, trước hết, du khách cần phải nắm kĩ thông tin địa chỉ của khu du lịch này. Vậy bạn đã biết được điều này hay chưa.

Nếu chưa thì ngay dưới đây thôi, Kenhhomestay.com sẽ cung cấp địa chỉ chi tiết và chính xác nhất của khu resort mơ mộng này này cho chúng ta tham khảo, sớm ngày sắp xếp công việc, thời gian học tập hợp lý để tới đây quẩy tung hết cỡ.

  • Địa chỉ: số 117 Cửa Đại, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Để có thể nhanh chóng và thuận tiện với khu nghỉ dưỡng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa tươi đẹp và duyên dáng của chúng ta, các bạn cần có kế hoạch di chuyển cụ thể cho bản thân mình.

XEM THÊM:  Resort Ocean Star Mũi Né – Điểm trốn lý tưởng cho dịp cuối tuần!

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Do khu du lịch này nằm cách ga Đà Nẵng khoảng 27 phút lái xe, và sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe. Do đó, trước tiên,  nếu du khách đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Hạ Long, Cần Thơ… thì các bạn hãy mua vé máy bay để tới sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sau đó chúng ta thuê xe taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón của khu nghỉ dưỡng nếu như các bạn đã đặt phòng từ trước là tới được khu du lịch rồi.

Đối với những du khách sinh sống và làm việc gần ga Đà Nẵng thì chúng ta có thể lái xe ô tô cá nhân hoặc đi xe máy của mình, thuê xe taxi là có thể được ngắm nhìn khu resort Muca Hoi An Boutique Resort & Spa mình ngày đêm nhớ đến. Quãng đường di chuyển nhìn chung là thuận lợi, không có gì khó khăn cho việc lái xe, nên các bạn có thể yên tâm rồi. 

3. Không gian và phong cách thiết kế Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

3.1. Phong cách thiết kế Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Phong cách thiết kế Muca Hoi An Boutique Resort & Spa vô cùng độc đáo, mới lạ, có sự sáng tạo, phá cách. Đó là sự phối kết hợp hài hoà và rất ăn ý với nhau giữa lối kiến trúc truyền thống của mảnh đất Hội An và phong cách kiến trúc mái vòm của Châu Âu hiện đại. 

Tất cả những điều đó đã mang đến một diện mạo xinh đẹp có gì đó thầm kín, hiện đại và phảng phất chút gì đó cởi mở, phóng khoáng với thế giới bên ngoài. Đó sẽ là một không gian có sức quyến rũ mạnh mẽ, hấp dẫn vô cùng với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Thêm vào đó, mỗi phòng nghỉ khách sạn Muca Hoi An Boutique Resort & Spa được nhà thiết kế tinh tế, trang nhã, chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhặt, để đảm bảo rằng nơi đây sẽ mang lại cho hành khách du lịch những trải nghiệm ấn tượng sâu sắc, với những cảm giác ấm cúng và tĩnh lặng trong tâm hồn bên trong mỗi căn phòng nghỉ của khu du lịch.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Hệ thống phòng nghỉ Muca Hoi An Boutique Resort & Spa hiện có tổng cộng là 36 phòng các loại. Mặc dù sở hữu số lượng phòng nghỉ không nhiều, đông đảo như nhiều khu nghỉ dưỡng khác, nhưng phòng ốc tại đây lại vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều sự lựa chọn nghỉ ngơi cho du khách thập phương. 

Phòng ốc nào cũng được khu du lịch Muca Hoi An Boutique Resort & Spa trang bị, lắp đặt hệ thống thiết bị trong phòng tiện nghi, hiện đại, tối tân. Cùng với đó là nội thất trong các phòng cũng đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch, dễ chịu. 

Nhờ vậy mà du khách sẽ có được những không gian nghỉ ngơi tốt nhất, thoải mái nhất trong suốt quãng thời gian mà các bạn lưu trú tại khu du lịch xinh đẹp này. Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại phòng nghỉ của khách sạn để quý bạn đọc tham khảo, lựa chọn phòng nghỉ thích hợp nhất cho bản thân và gia đình mình.

3.2.1. Phòng Premier giường đôi (Premier Double Room)

Phòng Premier giường đôi (Premier Double Room) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 30 m². Hướng nhìn của căn phòng nghỉ này là khu vườn xanh tươi, rợp đầy bóng mát từ cây cọ, cỏ cây hoa lá.

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Nhờ đó mà mỗi khi mở cửa sổ đón ánh bình minh, du khách thập phương sẽ được hít thở bầu không khí tự nhiên, thoải mái, sảng khoái nhất tại Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn thiết kế thêm phần ban công/sân hiên để chúng ta đi dạo khi có thời gian rảnh. Phòng tắm trong phòng cũng sẽ được lắp đặt vòi hoa sen hiện đại cho quý khách sử dụng. 

3.2.2. Phòng Deluxe giường đôi hướng vườn (Deluxe Double Garden View)

Phòng Deluxe giường đôi hướng vườn (Deluxe Double Garden View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 27 m². Hướng nhìn của loại phòng này là khu vườn có nhiều bóng mát của cỏ cây hoa lá, tươi tốt suốt 4 mùa quanh năm.

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Tại đây khu resort cũng thiết kế thêm phần ban công/sân hiên để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh đẹp xung quanh khu du lịch. Trong phòng tắm cũng sẽ có vòi hoa sen để bạn sử dụng. 

XEM THÊM:  Ravenala Boutique Resort - Khu nghỉ dưỡng lãng mạn bên bờ biển

3.2.3. Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn ra Vườn (Deluxe Twin with Garden View)

Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn ra Vườn (Deluxe Twin with Garden View) tại Muca Hoi An Boutique Resort & Spa có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 27 m².

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Hướng nhìn của căn phòng này là khu vườn có nhiều bóng mát, cây xanh và hoa trái tươi tốt. Trong phòng tắm có lắp đặt thêm vòi hoa sen để quý khách sử dụng. 

3.2.4. Phòng Superior giường đôi Hướng vườn (Superior Double Bed with Garden View)

Phòng Superior giường đôi Hướng vườn (Superior Double Bed with Garden View) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 25 m².

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Hướng nhìn của căn  phòng này cũng sẽ là khu vườn có nhiều cây xanh và hoa lá tươi mát. Do đó, khi đứng ở ban công/sân hiên của phòng nghỉ, du khách sẽ được hít thở một bầu không khí mang đậm hơi thở tự nhiên trong đấy

Ngoài ra, tại đây cũng lắp đặt thêm cả vòi hoa sen để cho quý khách sử dụng trong thời gian các bạn lưu trú tại khu du lịch sang chảnh này.

3.2.5. Phòng Deluxe Double Room with Spa included

Phòng Deluxe Double Room with Spa included tại Muca Hoi An Boutique Resort & Spa có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 27 m².

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Phòng này có phần ban công/sân hiên để chúng ta thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp xung quanh khu nghỉ dưỡng bất cứ khi nào mà bạn muốn. Trong phòng tắm cũng có lắp đặt cả vòi hoa sen để các bạn dễ dàng sử dụng khi lựa chọn loại phòng này. 

3.2.6. Phòng Family Room with Garden View

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Phòng Family Room with Garden View có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 50 m². Khu nghỉ dưỡng cũng thiết kế thêm cả phần ban công/sân hiên để chúng ta thư giãn, tản bộ và ngắm cảnh. Trong phòng tắm có lắp đặt vòi hoa sen để bạn sử dụng hàng ngày. 

3.2.7. Phòng Superior Double Room with Spa included

Phòng Superior Double Room with Spa included tại Muca Hoi An Boutique Resort & Spa có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 25 m².

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Tại đây, nếu muốn hít thở khí trời, hay ngắm cảnh đẹp Hội An về ban đêm thì du khách hãy sử dụng ngay phần ban công/sân hiên trong phòng mình. Loại phòng này cũng được lắp đặt vòi hoa sen cho quý khách sử dụng trong thời gian các bạn lưu trú tại nơi này. 

3.2.8. Phòng Double Room

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Phòng Double Room có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 30 m². Nếu lựa chọn loại phòng này để nghỉ ngơi, du khách sẽ được sử dụng phần ban công/sân hiên để hít thở không khí bên ngoài trời, hay ngắm nhìn cảnh đẹp của Hội An thơ mộng vào ban đêm. Trong phòng nghỉ của bạn còn được lắp đặt vòi hoa sen tiện nghi để du khách sử dụng. 

3.2.9. Phòng Family Room – Spa Included

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Phòng Family Room – Spa Included tại Muca Hoi An Boutique Resort & Spa có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 50 m². Phòng được thiết kế thêm cả phần ban công/sân hiên để chúng ta đi dạo, tản bộ mỗi khi có thời gian rảnh. Loại phòng này cũng được khu nghỉ dưỡng lắp đặt vòi  hoa sen để bạn sử dụng hàng ngày. 

3.2.10. Phòng Deluxe Twin Room with Spa included

Phòng Deluxe Twin Room with Spa included có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 27 m². Phòng có màu sắc trang nhã, dịu dàng cùng sân hiên để bạn ngắm nhìn cảnh đẹp về đêm của Hội An mơ mộng và yêu kiều. 

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

4.1. Muca Spa Sanctuary

Muca Spa Sanctuary là dịch vụ spa tiện ích nổi bật của khu nghỉ dưỡng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa. Nếu đã đặt chân tới khu du lịch này thì du khách không thể nào bỏ qua cơ hội được trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn, độc đáo này. 

Với không gian ngập tràn màu xanh của hoa cỏ, quý khách sẽ được massage trị liệu, bấm huyệt một cách nhẹ nhàng, thư thái bởi đôi bàn tay khéo léo, mềm mại của các nữ nhân viên thanh lịch trong khu resort.

Cơ thể của bạn sẽ được loại bỏ độc tố, thanh lọc, làm tươi trẻ lại, trẻ hoá làn da trên toàn thân, cũng như bổ sung thêm nguồn năng lượng mới để chúng ta có thể làm việc hiệu quả hơn, học tập tốt hơn sau kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thấy rất ấn tượng với nghệ thuật massage cổ xưa của Việt Nam. Tuy bình dị, đơn sơ nhưng lại gần gũi và đem lại hiệu quả lớn cho người sử dụng.

XEM THÊM:  Trải nghiệm kì nghỉ dưỡng trong mơ tại An Bình Resort Phú Quốc

Hãy tạm bỏ lại đằng sau những ồn ào, tất bật của cuộc sống xô bồ ngoài kia, và trầm mình trong không gian tươi mát cùng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa, hương thơm dìu dịu và lắng nghe cơ thể mình cùng với dịch vụ spa tuyệt vời này.

4.2. Bãi biển riêng

Đây là dịch vụ tiện ích tiếp theo thu hút đông đảo du khách tới đây trải nghiệm. Được đưa bàn chân xuống làn nước mát và ngắm nhìn bầu trời xanh thăm thẳm thật là tuyệt vời. Đây cũng là không gian lý tưởng để những ai yêu thích sống ảo tha hồ check in, chụp ảnh lưu niệm về chuyến đi của mình.

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

4.3. Phòng xông hơi

Nếu muốn thư giãn cơ thể với làn khói trắng, để cơ thể tự đổ mồ hôi, quên hết mọi buồn phiền thì bạn phải sử dụng dịch vụ này ngay rồi.

Phòng rộng rãi, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giá thành phải chăng sẽ giúp bạn được loại bỏ căng thẳng sau nhiều ngày làm việc. 

4.4. Nhà hàng nổi Nipa Floating

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Nơi đây sẽ phục vụ du khách những món ăn ngon của ẩm thực địa phương, các món ăn quốc tế nổi tiếng cùng không gian thoáng mát, lãng mạn cùng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa. Bạn sẽ được ngắm thêm cảnh đẹp khi ăn uống để bữa ăn càng trở nên độc đáo hơn.

Đặc biệt là cảnh biển thơ mộng ngay bên cạnh, tiếng sóng vỗ êm đềm càng khiến cho du khách yêu mến nơi này. 

5. Review của khách hàng về Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

Nếu đã từng có thời gian ghé thăm khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này thì du khách đều cảm thấy hài lòng về chuyến đi du lịch của mình. Phong cảnh thật tuyệt vời, thơ mộng, mơ màng như đẹp một bức tranh.

Dịch vụ spa độc đáo của khu du lịch cũng vô cùng tuyệt vời. Sự phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của các nhân viên massage đã giúp cho du khách có những phút giây thư thái nhất, tâm hồn như lắng đọng lại sau những giờ spa. Cả cơ thể như được tái tạo lại nguồn năng lượng, được làm mới, tươi trẻ hơn sau chuyến đi du lịch.

Hệ thống phóng nghỉ nhiều loại đem đến cho chúng ta nhiều lựa chọn khác nhau. Những dịch vụ tiện ích thì cũng rất phong phú, đa dạng với mức giá thành hợp lý. Mọi người cảm thấy vô cùng yêu thích các món ăn ngon, hấp dẫn tại nhà hàng, cùng không gian lãng mạn khó có thể nào quên. 

6. Thông tin đặt phòng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

  • Địa chỉ: số 117 Cửa Đại, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Muca Hoi An Boutique Resort & Spa

7.1. Bờ sông Hội An 

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Bờ sông Hội An nằm cách khu nghỉ dưỡng Muca Hoi An Boutique Resort & Spa chỉ khoảng 0,1 km. Nơi đây là địa điểm để chúng ta được ngắm nhìn hoàng hôn ở Hội An quyến rũ như thế nào.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và không thể nào quên giây phút tràn ngập sự lãng mạn, tuyệt vời mà khung cảnh thiên nhiên đã ban tặng.

7.2. Cầu Cẩm Thanh 

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa: Review mới nhất 2022

Cầu Cẩm Thanh  nằm cách khu du lịch khoảng 1,5 km. Cầu này bắc ngang qua ѕông Thu Bồn nối TP.Hội An ᴠới TX.Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam).

Tại đây, du khách thập phương sẽ được ngắm nhìn dòng sông Thu Bồn êm đềm, lững lờ trôi cùng cảnh đẹp hai bên bờ sông yên ả và thanh bình. 

7.3. Bãi biển Cửa Đại 

Bãi biển Cửa Đại nằm cách khu du lịch khoảng chừng 1,5 km. Tới đây bạn sẽ phải trầm trồ với những bãi cát trắng trải dài miên man như vô tận không có điểm dừng.

Nơi đây sẽ là địa điểm thú vị cho những tấm ảnh check in siêu lung linh về chuyến đi hấp dẫn của chúng ta.

7.3. Chợ Bà Lê 

Chợ Bà Lê nằm cách khu resort Muca Hoi An Boutique Resort & Spa khoảng chừng 1,8 km. Khu chợ này được nhiều người đánh giá là thiên đường của những món ngon cùng giá thành mềm mại mà du khách thập phương không nên bỏ qua trong chuyến du lịch của gia đình mình. 

7.4. Bãi biển An Bàng 

 Bãi biển An Bàng nằm cách khu nghỉ dưỡng khoảng chừng 3,1 km. Bãi biển này được nằm trong danh sách top 50 bãi biển đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Đây cũng chính là mảnh ghép xinh đẹp không thể thiếu của mảnh đất Hội An thơ mộng và thanh bình.

7.4. Cầu Cửa Đại 

Cầu Cửa Đại  nằm cách khu du lịch khoảng chừng 3,5 km. Cầu Cửa Đại được bắc qua sông Thu Bồn, nối liền thành phố Hội An với huyện Duy Xuyên. Cây cầu này được coi là niềm tự hào của người dân xứ Quảng trong nhiều năm liền và thu hút được đông đảo du khách tới tham quan, chiêm ngưỡng. 

7.5. Phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An nằm cách khu du lịch Muca Hoi An Boutique Resort & Spa chừng khoảng 3,6 km. Đây là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi bạn tới đây.

Nơi đây được đánh giá là thành phố cổ đẹp hàng đầu tại châu Á, hàng năm đón tiếp hàng triệu lượt du khách ghé thăm. 

7.6. Hội quán Triều Châu – Chùa Ông Bổn 

Hội quán Triều Châu – Chùa Ông Bổn  nằm cách khu du lịch Muca Hoi An Boutique Resort & Spa khoảng chừng 3,7 km. Nơi đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử thì nhớ ghé qua. Địa điểm này mở cửa từ 7h sáng và đóng cửa lúc 17h chiều. 

Như vậy là Kenhhomestay.com đã vừa review những thông tin quan trọng và thú vị nhất về Muca Hoi An Boutique Resort & Spa tới bạn đọc bốn phương. Nếu muốn có phòng nghỉ tiện nghi nhất cho mình thì bạn hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi. Khi có thời gian rảnh, hãy theo dõi những bài viết du lịch của chúng tôi đều đặn, để biết thêm nhiều điều hấp dẫn về những khu resort đẳng cấp nhất hiện nay nha!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Đánh giá bài viết