Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort 5 sao quốc tế

Dù sở hữu nhiều khu du lịch và điểm đến nổi tiếng, song nếu có cơ hội đến Đà Nẵng, dừng chân nghỉ lại bán đảo Sơn Trà thì nên trải nghiệm thử Intercontinental Đà Nẵng nổi bật nhất tại nơi đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy. Nhưng vì sao lại hài lòng thì hãy theo chân Kenhhomestay.com khám phá xem resort Đà Nẵng này có những điểm gì thú vị nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG tại Việt Nam bắt đầu hoạt động vào tháng 06 năm 2012 đạt chuẩn 05 sao quốc tế về hệ thống phòng nghỉ và chất lượng dịch vụ.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Với tổng diện tích 39 ha trải dài dọc sườn núi được bảo tồn cẩn trọng trong Khu Bảo Tồn Tự nhiên Bán đảo Sơn Trà. Khách sạn Intercontinental Đà Nẵng khoác lên mình chiếc áo kiêu sa, sang trọng bao gồm 201 phòng nằm ẩn mình trong khu rừng hoang sơ với tầm nhìn hướng ra Vịnh Bãi Bắc, nơi có bãi biển hoang sơ dài 700m và được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. 

Bởi vị trí địa lý đặc biệt này mà Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng của du khách mà còn là mái nhà thiên nhiên của các loài động vật nơi đây.

Vì để bảo tồn nét đẹp của thiên nhiên và bảo vệ những loài động vật quý hiếm, khách sạn Đà Nẵng này đã thực hiện khá nhiều chính sách và chương trình cho mục đích nhân văn này. Điển hình như: Green Engage – Quản lý môi trường xung quanh, Nói không với nhựa, Khỉ là bạn của chúng ta,…

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Chính những giá trị tốt đẹp mà Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort mang đến cho thiên nhiên, cho xã hội đã giúp khu nghỉ dưỡng trong lòng những du khách trở nên tuyệt vời hơn và dành một lòng cảm phục mỗi khi nhắc về. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Intercontinental Đà Nẵng

2.1. Địa chỉ Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Intercontinental Đà Nẵng tọa lạc tại Bãi Bắc, Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút tương đương 20km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 13km.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong vùng hoang dã nguyên sơ, với tầm nhìn hướng ra bờ vịnh riêng biệt trên Bán đảo Sơn Trà. Gần resort là hàng loạt điểm đến đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như bờ biển cát trắng trải dài 94m nổi tiếng của Đà Nẵng và các di sản được UNESCO công nhận như Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và Phố cổ Hội An đẹp như tranh vẽ. 

2.2. Hướng di chuyển đến Intercontinental Đà Nẵng 

Di chuyển bằng máy bay: là phương tiện di chuyển nhanh nhất đến bán đảo Sơn Trà đối với những du khách ở các tỉnh thành xa như từ miền Nam hoặc miền Bắc, hiện đang có 03 hãng hàng không khai thác gồm Vietnam Airlines, Jetstar và VietJetAir.

Thời gian bay khoảng: 01 giờ 20 phút khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các hãng hàng không cũng thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho du khách, nếu bạn đặt vé trước từ 03 đến 06 tháng có thể săn được những tấm vé máy bay giá hời.

Đặc biệt, resort Intercontinental Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có phòng chờ tại khu tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng – Phòng chờ Sun Peninsula mang đến cho du khách khoảng không gian yên tĩnh và riêng tư nhất. Từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến resort mất khoảng 30 phút di chuyển bằng taxi.

Di chuyển bằng tàu hỏa: Ngoài máy bay thì tàu hỏa cũng là một phương tiện để đi đến bán đảo Sơn Trà. Hiện nay có nhiều chuyến tàu hỏa với các lộ trình như Hà Nội – Đà Nẵng hay Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng. Tuy nhiên, thời gian di chuyển khá lâu, sẽ mất khoảng 14 – 20 tiếng để đi từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đến bán đảo Sơn Trà.

Do đó, nếu bạn bị say xe hay không đảm bảo điều kiện sức khỏe thì nên lựa chọn loại phương tiện khác. Tất nhiên tại nhà ga Đà Nẵng vẫn có Phòng chờ Sun Peninsula dành cho du khách. Sau đó, từ nhà ga Đà Nẵng di chuyển về Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort khoảng 19km tương đương 35 phút đi xe tùy theo lộ trình.

3. Không gian và thiết kế của Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

3.1. Không gian của Intercontinental Đà Nẵng  

InterContinental Da Nang sở hữu cho mình vị trí đắc địa khi nằm tại bãi biển biệt lập ngay tại bán đảo Sơn Trà – Bãi Bắc. Khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là “Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa” khi sở hữu vị trí đẹp lý tưởng, hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông.

XEM THÊM:  Thanh Thủy Resort Phú Thọ - Tắm khoáng nóng đẳng cấp

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách mong muốn trải qua một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng.

3.2. Thiết kế của Intercontinental Đà Nẵng  

Để có được một khu nghỉ dưỡng lộng lẫy, kiêu sa nằm giữa bán đảo Sơn Trà đầy thơ mộng. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đến từ Bangkok đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt Nam thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Kiến trúc sư Bill Bensley đã tạo nên sự kết hợp đặc trưng của kiến trúc bản địa, phong cách trang trí có độ tương phản cao cùng những điểm nhấn vui tươi, có ý nghĩa trong từng thiết kế của không gian trong nhà và ngoài trời.

Xuyên suốt toàn bộ Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, du khách sẽ tìm thấy vô số đồ nội thất được lấy cảm hứng từ Pháp và Việt Nam, nội và ngoại thất được chế tác tinh xảo cùng tác phẩm nghệ thuật gốc tạo nên ấn tượng ngạc nhiên và thích thú.

Với lối thiết kế tuyệt đẹp này, Resort từng giành giải thưởng danh giá là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu trên thế giới” do World Travel Awards trao vào năm 2014. 

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Intercontinental Đà Nẵng  

Với diện tích tối thiểu 70 mét vuông, các phòng ở tại Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort được đánh giá là rộng nhất tại bán đảo Sơn Trà. 200 phòng, suite, penthouse và villa Đà Nẵng đều được thiết kế với cá tính riêng hòa huyện cùng cảnh quan xung quanh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, phong cách trang trí lại lấy cảm hứng từ nét rất riêng của Việt Nam.

Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên một phông cảnh cổ điển đối lập hài hòa với sự sắp đặt màu sắc vô cùng tài tình khiến du khách đã nghỉ dưỡng tại nơi đây nhớ mãi không quên.

4.1.  Phòng Resort Classic Hướng Biển

Phòng có diện tích khoảng 70m2 với 02 loại giường dành cho sự chọn lựa của du khách: 01 giường King hoặc 02 giường đơn và sức chứa tối đa 03 người lớn hoặc 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Phòng Classic được lấy cảm hứng từ sự kết hợp tuyệt vời giữa nét văn hóa Việt Nam truyền thống và kiến trúc đương đại.

Tận hưởng làn gió biển từ ban công rộng lớn thổi vào không gian rộng rãi trong phòng và những phút giây thư giãn tuyệt đối trong bồn tắm bằng đá cẩm thạch hoặc giường cỡ lớn êm ái. Một không gian rộng mở hoàn hảo để bạn có thể nhìn ngắm đại dương xanh và nghe tiếng rì rào sóng vỗ từ ban công riêng của phòng.

4.2. Phòng Sơn Trà Hướng biển

Lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa truyền thống Việt Nam với không gian mở hướng ra thiên nhiên khoáng đạt, phòng Sơn Trà chào đón du khách đến với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, khoảng vườn xanh tươi mát và đại dương mênh mông.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Phòng có diện tích 70m2 với 01 giường King hoặc 02 giường Queen nếu được du khách yêu cầu và 01 giường sofa.

Nằm trên tầng cao nhất của Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng hay thả mình thư giãn trên chiếc giường êm ái, trải nghiệm những giây phút gắn kết với gia đình trong không gian rộng rãi trong phòng và ban công chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ tuyệt vời đang chờ đón bạn.

4.3. Phòng Club InterContinental Hướng Biển

Tương tự với 02 loại phòng trên, Phòng Club InterContinental Hướng Biển có không gian rộng rãi, sang trọng trong 70m2 được trang bị 01 giường King hoặc 02 giường Queen nếu được du khách yêu cầu và 01 giường sofa cùng phòng tắm được thiết kế riêng.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Với phong cách thiết kế sống động giữa thiên nhiên vịnh biển khoáng đạt, làn nước xanh trong cùng tiếng rì rào sóng vỗ khiến du khách cảm nhận nơi đây như một chốn thiên đường dành riêng cho bạn, thả mình với thiên nhiên, tạm quên đi những vất vả, mệt nhoài của cuộc sống thành thị. 

4.4. Resort Classic Suite Hướng Biển

Nằm tại khu Heaven – tầng cao nhất của Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Resort Classic Suite Hướng Biển có diện tích khoảng 80m2 với 02 loại phòng: phòng 01 giường King hoặc phòng 02 giường đơn và ban công có tầm nhìn tuyệt vời ngắm nhìn toàn cảnh bán đảo và vịnh biển riêng.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Du khách khi nghỉ dưỡng tại phòng sẽ cảm thấy thích thú với các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ các ngôi chùa của Việt Nam cùng yếu tố thể hiện dịch vụ tinh tế như minibar luôn được chuẩn bị chu đáo.

Resort Classic Suite Hướng Biển sẽ là địa điểm lý tưởng để tận hưởng nắng gió thiên nhiên và không khí trong lành của bán đảo Sơn Trà. 

4.5. Club Peninsula Suite Hướng Biển

Những căn suite rộng 130m2 được bố trí 01 giường King hoặc 02 giường queen nếu được yêu cầu cùng 02 ghế sofa rộng chính là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư đầy sang trọng, lộng lẫy.

XEM THÊM:  Mai Homestay Da Nang - Sắc màu bên bến bờ bình yên

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Ban công của phòng Peninsula Suite được thiết kế ngoại cỡ với chủ đích mang lại không gian ngoài trời thật rộng rãi khoáng đạt, là nơi lý tưởng để giải trí, dùng bữa ngoài trời và thư giãn.

Ngoài ra, khi lựa chọn loại phòng này, du khách sẽ được hưởng thêm một số đặc quyền bao gồm thưởng thức bữa sáng và trà chiều, tiệc cocktail tại Club Lounge và dịch vụ quản gia riêng của Intercontinental Đà Nẵng Resort.

4.6. Penthouse Một Phòng Ngủ Hướng Biển

Nằm trên tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng, mỗi căn Penthouse Suite mang phong cách thiết kế sống động và rực rỡ riêng.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Penthouse được trang bị đầy đủ tiện nghi trong diện tích 170m2 với: 01 giường King hoặc 02 giường đơn, hồ bơi vô cực riêng, sân hiên tắm nắng, bếp nấu hiện đại cùng không gian sinh hoạt ngoài trời rộng mở với tầm nhìn ngoạn mục 80 độ hướng biển là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho kỳ nghỉ cao cấp và riêng tư.

Đặc biệt, với thiết kế cửa kính ba mặt nối từ sàn đến trần nhà của căn phòng tạo sự kết nối đặc sắc giữa phong cách nội thất sống động của căn phòng với ánh nắng rực rỡ trên Bán đảo Sơn Trà cùng những chiếc đèn chùm Hội An, giường ngủ có màn che và các bức tranh vẽ rực rỡ là điểm nhấn khiến cho kỳ nghỉ dưỡng tại Penthouse tràn đầy cảm hứng.

Khi nghỉ dưỡng tại đây, quản gia biệt thự sẽ phụ trách kỳ nghỉ và sẵn sàng hỗ trợ tất cả yêu cầu nào của bạn, việc của bạn chỉ là thỏa sức vui chơi mà thôi.

4.7. Biệt Thự Một Phòng Ngủ

Cùng diện tích khoảng 145m2 được bố trí 01 giường King hoặc 02 giường đơn, Biệt Thự Một Phòng Ngủ được chia làm 03 loại biệt thự với các vị trí khác nhau trong khuôn viên Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của du khách.

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

  • Biệt thự một phòng ngủ cạnh biển: Chỉ cách biển vài bước chân, biệt thự một phòng ngủ cạnh biển còn mang đến cho bạn hồ bơi riêng cùng ban công rộng rãi giúp du khách bất cứ thời gian nào cũng dễ dàng hòa mình với làn nước mát trong những ngày nắng oi bức.
  • Biệt thự một phòng ngủ trên ghềnh đá cạnh biển: Biệt thự đầy phong cách nằm cuối bãi biển yên tĩnh trên ghềnh đá là lựa chọn hoàn hảo để bạn thư giãn, nghỉ ngơi đầy riêng tư trong tiếng sóng vỗ rì rào từ biển khơi. 
  • Biệt thự một phòng ngủ spa lagoon: Nếu bạn đang tìm kiếm sự thanh bình trong một không gian có phong cách thiết kế ấn tượng, Spa Lagoon là lựa chọn phù hợp.
  • Biệt thự nằm trong khu đầm phá spa yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên, có phòng trị liệu, phòng xông hơi khô – ướt và một bồn sục khoáng jacuzzi ngoài trời thoáng đãng.

4.8. Biệt Thự Hai Phòng Ngủ

Nếu bạn đi với số lượng thành viên đông và mong muốn có khoảng không gian riêng tư rộng rãi, bình yên tận hưởng những phút giây ấm áp bên bạn bè và người thân thì Biệt Thự Hai Phòng Ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời. Biệt thự được trang bị 01 phòng ngủ giường King và 01 phòng đôi giường Queen hoặc 02 phòng ngủ giường King nằm tại 03 vị trí: 

  • Biệt thự hai phòng ngủ trên ghềnh đá cạnh biển: Với thiết kế ba tầng độc đáo nằm trên ghềnh đá của Vịnh Bãi Bắc, căn biệt thự hai phòng ngủ thực sự là nơi thư giãn để bạn kết nối với thiên nhiên, vịnh biển và những ngọn sóng vỗ. Biệt thự có diện tích là 450m2.
  • Biệt thự hai phòng ngủ hoàng gia Royal Residence: Với diện tích 450m2, phòng khách được thiết kế với cây đàn piano, một quầy bar và phòng đa phương tiện riêng biệt với dàn karaoke hoạt động thư giãn và giải trí. Phòng ăn được thiết kế nổi trên mặt vịnh biển, được kết nối với phòng khách bằng lối đi nhỏ lát đá có mái che độc đáo.
  • Biệt thự hai phòng ngủ Sun Peninsula Residence: Căn biệt thự hai phòng ngủ có diện tích tới 800m2 trong khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển và rừng xanh nhiệt đới.
  • Biệt thự độc đáo Sun Peninsula Residence nằm tách biệt với khu vực chính của khu nghỉ dưỡng, mang lại sự riêng tư tuyệt đối. Chỉ cách biển vài bước chân, bạn có thể dạo bộ xuống biển bằng lối đi được thiết kế riêng cho biệt thự, ngâm mình trên sân hiên tràn ngập ánh nắng, hoặc thư giãn tại hai hồ bơi vô cực.

4.9. Biệt Thự Ba Phòng Ngủ Vịnh Bãi Bắc Hướng Biển

Nằm trên sườn đồi với hướng nhìn tuyệt vời ra vịnh biển, biệt thự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối.

Với thiết kế ba phòng ngủ rộng rãi – 02 giường King và 01 giường đôi, mỗi phòng ngủ được thiết kế với phòng thay đồ và phòng tắm riêng cùng ba hồ bơi vô cực, biệt thự còn đặc biệt thích hợp với kỳ nghỉ dưỡng dành cho gia đình hoặc bạn bè trên Bán đảo Sơn Trà.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, căn biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc kiểu thực dân với tông màu trắng đen chủ đạo pha trộn cùng những gam màu sống động, rực rỡ khơi gợi nét nghệ thuật hiện đại, mang lại không gian sống vui tươi rực rỡ cho du khách.

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

5.1. Nhà hàng và Bar

Review Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

  • Nhà Hàng La Maison 1888: Là nhà hàng có bếp trưởng đầu tiên của Việt Nam được trao sao Michelin tài năng của Pierre Gagnaire. Thực đơn của nhà hàng là sự giao thoa hoàn hảo giữa ẩm thực Pháp tinh túy với nguyên liệu địa phương do bếp trưởng César Combe thiết kế.
XEM THÊM:  Silver Creek Resort - Chốn bình yên giữa Sài Gòn nhộn nhịp

Trải nghiệm ẩm thực Pháp thượng hạng trong không gian kiến trúc kiểu Pháp thuộc thời Đông Dương mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Thời gian hoạt động: 12:00 – 14:00 cho thứ 6 và thứ 7 và 18:30 – 22:00 hằng ngày.

  • Nhà Hàng Citron: Với thời phục vụ cả ngày, nhà hàng Citron được ví như bản đồ ẩm thực tinh túy của Việt Nam với những món ăn truyền thống 03 miền Bắc Trung Nam được tuyển lựa kỹ lưỡng.

Đặc biệt là món phở chuẩn phong cách Hà Nội, mì quảng Đà Nẵng, cơm gà Hội An và Bánh Xèo đậm hương vị Sài Gòn mà khi đến với Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort bạn nhất định phải thử.

  • Barefoot: Là nhà hàng lý tưởng để thưởng thức ẩm thực trên bãi biển, các buổi tiệc nướng BBQ trên bãi biển dưới bầu trời đầy sao hay các bữa tiệc buffet nhân dịp đặc biệt dành cho gia đình và nhóm bạn bè với bầu không khí vui tươi và sống động. 
  • Long Bar: Được thiết kế theo lối kiến trúc thực dân với hai tông màu trắng – đen chủ đạo pha trộn thêm màu vàng chanh rực rỡ cùng chiếc “quạt punkah” chạy bằng điện gắn trên trần nhà tạo một không gian thoáng mát và đầy phong cách. Ngồi thư giãn trên chiếc giường sofa hoặc tựa mình trên chiếc ghế mây đan hay ghế ngồi xích đu được treo lơ lửng từ trần nhà và thưởng thức một ly cocktail sẽ khiến trải nghiệm thêm phần thú vị đấy.
  • Buffalo Bar: Nằm trong khuôn viên La Maison 1888, Buffalo Bar chuyên phục vụ các loại rượu vang, Cognac, Whisky, và Vodka kinh điển. 

5.2. The Lagoon Spa

Đội ngũ chuyên gia của Intercontinental Đà Nẵng sẽ mang đến trải nghiệm spa độc đáo bằng các kỹ thuật truyền thống địa phương kết hợp với các thảo dược địa phương trong một tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về trị liệu sức khỏe.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt xa sự mong đợi của bạn. Nằm ngoài phần còn lại của khu nghỉ dưỡng, The Lagoon Spa khác biệt về mọi mặt.

Với kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ kiến trúc thời chiến, những mái đồng hình vòm được xây dựng trên một đầm phá bí mật, định hình không gian sang trọng, chế tác bằng đá cẩm thạch trắng lấy từ Ngũ Hành Sơn gần đó, xa hoa và tách biệt mang đến cho bạn những phút giây riêng tư và thư thái nhất.

6. Review của khách hàng về Intercontinental Đà Nẵng Resort

Chị Diệp Uyên với mức điểm 10/10: “Rất tốt. Khung cảnh thiên nhiên, bãi tắm….ở nơi đây đều đẹp. Nhân viên ở đây, các bạn đều rất nhiệt tình dễ thương. Mọi thứ ở kì nghỉ này với mình là hoàn hảo.”

Anh Quốc Khánh với mức điểm 9.8/10: “Một địa điểm nghỉ vô cùng tuyệt vời. Tuy chỉ 03 đêm nhưng gia đình chúng tôi đã được hưởng một kỳ nghỉ thật đáng ghi nhớ và thú vị . Từ sự đón tiếp chu đáo , nồng ấm đến cảnh trí thiên nhiên và những gì con người kiến tạo nên thật hài hoà và đẹp đẽ. Còn gì mong đợi hơn khi mọi thứ nơi đây đều hướng tới việc tạo cho bạn những điều thú vị nhất! Xin chân thành cảm ơn.”

Chị Ngọc Thi với mức điểm 10/10: “Một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Phong cảnh rất đẹp và thơ mộng, đẹp đến từng chi tiết. Phòng đẹp và tiện nghi, có ban công view biển cực mát và lãng mạn. Hồ bơi đẹp và sạch sẽ. Đặc biệt nhân viên rất lịch sự, tận tâm và thân thiện. Điểm 10 tuyệt đối cho tất cả nhân viên. Một nơi thích hợp để nghỉ dưỡng và hưởng thụ cuộc sống thượng lưu.

7. Thông tin đặt phòng Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8. Các địa điểm du lịch gần Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

8.1. Chùa Linh Ứng

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort cách Chùa Linh Ứng khoảng 8km tương đương 14 phút di chuyển. Rất đặc biệt khi Đà Nẵng sở hữu đến 03 ngôi chùa cùng mang tên Linh Ứng.

Nhưng nổi tiếng và được nhiều người nhắc đến nhất có lẽ là ngôi chùa Linh Ứng ở bán đảo Sơn Trà – ngôi chùa lớn nhất ở Đà Nẵng cả về quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật. Vào thời vua Minh Mạng dưới thời nhà Nguyễn (thế kỷ 19) không biết từ đâu có một pho tượng Phật trôi dạt tới bãi cát này.

Người dân thấy vậy cho đây là điềm lành nên đã cùng nhau lập nên nam thờ tự. Cũng từ ngày này mà cả vùng luôn sóng yên biển lặng, người dân làng chài cũng thuận buồm xuôi gió, làm ăn yên ổn trong một thời gian dài. Từ sự tích này mà khu bãi cát được gọi với cái tên là Bãi Bụt – nghĩa là cõi Phật giữa chốn trần gian. 

8.2. Ngũ Hành Sơn

Nằm cách Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort khoảng 19km tương đương 30 phút di chuyển, Ngũ Hành Sơn được mệnh danh là “Nam Thiên Danh Thắng” với quần thể gồm 06 ngọn núi mọc gần nhau: Thổ Sơn, Hỏa Sơn, Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn.

Thêm vào đó, nơi đây còn có quy tụ đủ những vẻ đẹp từ thiên nhiên, các hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,… lôi cuốn du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch.

8.3. Phố cổ Hội An

Cách Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort khoảng 40km, Phố cổ Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ….

Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.Chính vì lẽ đó mà Phố cổ Hội An được gọi là Thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á. 

9. Các địa điểm ăn uống gần Intercontinental Đà Nẵng 

Bên cạnh những nhà hàng và quầy bar sang trọng của Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, bạn cũng có thể trải nghiệm ẩm thực dân dã, địa phương của người dân vùng biển miền Trung với các địa điểm như: Cua biển quán – hải sản bờ biển, Dạ bến bờ 6, Son Tra Retreat – Garden Lounge & Eatery,…

Trên đây là tất cả những thông tin mà Kenhhomestay.com mang đến để chia sẻ cho bạn. Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort thật sự là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp chuyến hành trình nghỉ dưỡng tại bán đảo Sơn Trà trở nên trọn vẹn hơn với không gian và dịch vụ nơi đây. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tốt cho nơi dừng chân của mình. Hãy đến và khám phá ngay nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết