1984 House Homestay – Sắc màu giữa nắng gió

Quy Nhơn – vùng đất du lịch đang thu hút đông đảo du khách không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài bởi nơi đây sở hữu những địa điểm tham quan hấp dẫn và xinh đẹp tựa như đang ở Hàn Quốc. Chính vì thế hôm nay Kenhhomestay.com xin giới thiệu đến bạn 1984 House Homestay, một trong những lựa chọn hàng đầu tại thành phố biển Quy Nhơn.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Giới thiệu tổng quan về 1984 House Homestay

1984 House Homestay là một trong những homestay có giá thành rẻ nhất tại Quy Nhơn với phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân. Tuy giá thành thấp nhưng đây sẽ là homestay vô cùng chất lượng dành cho bạn.

1984 House Homestay được trang trí với tổng thể đầy ấm cúng cùng những tông màu sáng liên tiếp mang đến một không gian nghỉ dưỡng vừa hiện đại, năng động vừa thoải mái để du khách được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và hạnh phúc nhất trong kì nghỉ tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

1984 House Homestay - Sắc màu giữa nắng gió

Nhìn từ xa xa tổng thể 1984 House Homestay nổi bật như một ánh đèn đêm. Không chỉ với không gian tổng thể mà đến từng chi tiết bên trong homestay đều được bố trí tỉ mỉ và tinh tế đến từng góc nhỏ. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của homestay luôn thân thiện và nhiệt tình chào đón và chăm sóc du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến 1984 House Homestay

2.1. Vị trí địa lý

1984 House Homestay có vị trí tọa lạc tại 37B Phan Bội Châu, Lê Lợi, Quy Nhơn, Việt Nam. Homestay sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn và nằm cách bãi biển chỉ 400m nên du khách khi nghỉ dưỡng tại homestay sẽ có thể dễ dàng di chuyển xuống bãi biển vui chơi.

XEM THÊM:  Bơ & Miu Homestay theo phong cách Hội An vừa nhìn đã lỡ yêu thương

Homestay có vị trí nằm trên con đường ăn uống Phan Bội Châu và gần với nhiều địa điểm tham quan và vui chơi giải trí nên du khách sẽ thuận lợi di chuyển đến các địa điểm khác hay thuê xe máy đi dạo khắp các điểm tham quan tại Quy Nhơn.

Thành phố biển Quy Nhơn với nhiều điểm đến hấp dẫn và lý tưởng mà khi có dịp ghé thăm bạn nên đến và trải nghiệm. Một số điểm đến hấp dẫn gần với 1984 House Homestay có thể kể đến như: Eo Gió, Đồi cát Phương Mai, Tháp Đôi, Bảo tàng Quang Trung, Mũi Vi Rồng,…

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến 1984 House Homestay

Để đế với vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp du khách có thể lựa chọn rất nhiều loại phương tiện di chuyển tùy vào điều kiện và nhu cầu của bản thân

Một số phương tiện phổ biến như:

  • Máy bay: đây là phương tiện di chuyển không được đánh giá cao bởi so với các thành phố khác thì sân bay Phù Cát cách thành phố Quy Nhơn đến 30km nên việc di chuyển sau khi đáp máy bay sẽ tốn nhiều thời gian của du khách.
  • Xe khách: hiện nay có khá nhiều hãng xe khách có chất lượng cao và dịch vụ tốt nên bạn có thể lựa chọn cho bản thân một chuyến xe phù hợp để đến với thành phố Quy Nhơn xinh đẹp
  • Tàu hỏa: bạn sẽ dừng chân tại ga Diêu Trì nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15km và sau đó bạn có thể di chuyển bằng xe bus để đến với thành phố Quy Nhơn.

Sau khi đến Quy Nhơn bạn có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân để di chuyển đến 1984 House Homestay.

3. Phong cách thiết kế của 1984 House Homestay

1984 House Homestay được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển hòa lẫn với nét đẹp hiện đại sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng. Du khách sẽ được cảm thấy được tận hưởng một cuộc sống theo đúng phong cách của người Quy Nhơn mà chỉ có tại 1984 House Homestay.

Với mục tiêu mang đến những dấu ấn kỉ niệm khó phai dành cho nhiều đối tượng khách hàng kể cả những du khách khó tính nhất nên không gian bên trong homestay được chăm chút rất tỉ mỉ và cẩn thận. Không những thế nhân viên tại homestay cũng đầy nhiệt tình và thân thiện tạo cho du khách cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Tổng thể 1984 House Homestay được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu vàng tạo cảm giác đầy ấm áp cùng với rất nhiều góc sống ảo bên trong homestay để du khách có thể thỏa thích check-in sống ảo. Và một điều đặc biệt tại homestay chính là chủ home rất vui tính và nhiệt tình nên được rất nhiều du khách yêu thích.

4. Tiện ích vui chơi giải trí ở 1984 House Homestay

Cũng như các homestay khác 1984 House Homestay tuy không có quá nhiều tiện ích đầy đủ như những resort hay khách sạn những vẫn cung cấp đủ những tiện ích cơ bản dành cho du khách. Đặc biệt khu vực tiếp tân tại homestay được thiết kế khá hút mắt với phong cách trang trí vintage và vô vàng những góc sống ảo để du khách lưu lại cho mình những bức ảnh lung linh.

XEM THÊM:  Lela hostel Quảng Bình – Nơi “cân bằng” lại tâm hồn của bạn

1984 House Homestay - Sắc màu giữa nắng gió

Bên cạnh đó House 1984 còn bố trí bộ bàn ghế để du khách có thể ngồi lại thưởng thức những ly trà và trò chuyện cùng nhau hay ngồi ngắm nhìn khung cảnh và thư giãn trên những chiếc xích đu trắng được đặt ngay đối diện bàn nước.

5. Các loại hình phòng nghỉ tại 1984 House Homestay

Với không gian diện tích vừa phải nên tại 1984 House Homestay sở hữu 2 hạng phòng chính được bố trí đầy đủ tiện nghi như nhà vệ sinh, wifi, điều hòa,… Không những thế, những bộ chăn ga gối đệm tại homestay cũng rất xinh xắn với thiết kế theo kiểu teen và giá thành lại rất hợp lí dành cho những bạn sinh viên hay các “phượt thủ”.

5.1. Phòng đôi

Phòng đôi tại 1984 House được thiết kế với diện tích tuy không quá lớn nhưng không gian tổng thể lại khá thoáng đãng và trẻ trung với những tông màu tươi sáng cùng với họa tiết dreamcatcher. Nội thất trong phòng cũng được làm từ gỗ mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên cùng những giấc ngủ ngon trên những chiếc đệm êm ái. Phòng có tầm nhìn ra thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

5.2. Phòng gia đình

Nếu bạn đi du lịch cùng với gia đình hay nhóm bạn thì phòng gia đình chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với diện tích vừa phải cùng với phong cách thiết kế khá trẻ trung và hiện đại. Phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như điều hòa, quạt máy và phòng tắm riêng,… để mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

1984 House Homestay - Sắc màu giữa nắng gió

6. Thông tin đặt phòng tại 1984 House Homestay

XEM THÊM:  Top 11 Nhà nghỉ Mũi Né giá rẻ, gần biển, trung tâm đẹp chỉ từ 100k

7. Review của khách hàng về 1984 House Homestay

Du khách khi đến với 1984 House Homestay đều ấn tượng và đánh giá cao trước vẻ đẹp cũng như các dịch vụ tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của du khách dưới đây để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Bạn Đức Nhân rất ấn tượng về nơi đây: Tôi đến đây vào dịp đầu năm mới, cả gia đình book 2 phòng tại 1984 house,, phải nói là anh chủ cực kỳ nhiệt tình. tư vấn từ đầu đến khi mình ở và lúc ra về còn được anh chở ra sân bay nữa. Phòng ốc phải nói là sạch sẽ, phong cách mình rất thích, đặc biệt ở đây còn có xe đưa đón đi chơi Kỳ Co eo Gió hay các điểm du lịch nữa. Mình và gia đình rất hài lòng khi đến đây. Cảm ơn a Tiến đã hỗ trợ gia đình em trong chuýen đi này ạ

Bạn Mỹ Phụng chia sẻ thêm: Homestay mới, gần biển, tiện di chuyển sang các địa điểm tham quan trong thành phố. Trang trí đẹp, có rất nhiều view tha hồ sống ảo, máy lạnh, máy nước nóng rất thích ạ. Anh chị chủ dễ thương, có lần mình dậy sớm để ngắm bình minh phải gọi điện làm phiền anh chị đang ngủ nhưng vẫn rất vui vẻ ạ. Ngoài ra còn có dịch vụ giặt ủi, thuê xe cũng như đi tour trong ngày giá cả cũng khá rẻ nha.

8. Gợi ý những địa điểm tham quan gần 1984 House Homestay

8.1. Eo Gió

Eo Gió thu hút du khách đến ghé thăm bởi khung cảnh thiên nhiên ấn tượng và hoang sơ của bờ biển tại đây. Không những thế khi ghé thăm Eo Gió bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác lặn biển và ngắm san hô hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây.

8.2. Đồi cát Phương Mai

Không chỉ có những bãi biển xanh mà tại Quy Nhơn còn có cả những đồi cát xinh đẹp và trong đó đồi cát Phương Mai khá nổi tiếng với nhiều du khách. Đồi cát thuộc bán đảo Phương Mai và nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km.

1984 House Homestay - Sắc màu giữa nắng gió

8.3. Bảo tàng Quang Trung

Bảo tàng Quang Trung là một trong những bảo tàng nổi tiếng tại khu vực Bình Định và là nơi lưu giữ những hiện vật lịch sử và lưu truyền tinh thần võ thuật dân tộc Tây Sơn truyền thống.

1984 House Homestay - Sắc màu giữa nắng gió

Cùng dạo một vòng quanh 1984 House Homestay với không gian kiến trúc hiện đại và thoáng đãng cùng với hệ thống dịch vụ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ khi dành thời gian đến nghỉ dưỡng tại đây. Kenhhomestay.com hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý cho bản thân và gia đình khi đến du lịch tại vùng biển Quy Nhơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Đánh giá bài viết