Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Pulchra Resort Da Nang – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Pulchra Resort Da Nang được đánh giá là khu du lịch và nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi đây sở hữu biển xanh vời vợi, ánh nắng ấm áp dịu dàng của vùng biển Non Nước. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn luôn phục vụ khách du lịch tận tâm và nhiệt tình là những điểm cộng khiến cho du khách thập phương lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của gia đình mình. Hãy cùng với Kenhhomestay.com đi khám phá những điều bí ẩn và thú vị, làm níu bước chân của hành khách khi tới đây nha!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Pulchra Resort Da Nang

Khu khách sạn đẳng cấp và xinh đẹp Pulchra Resort Da Nang tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển Non Nước thơ mộng và hữu tình.

Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 13km và có một vị trí địa lý, giao thông đi lại dễ dàng và thuận lợi, giúp cho du khách thập phương có thể nhanh chóng đi tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những địa điểm du lịch nức danh khắp bốn phương tại thành phố Đà Nẵng trẻ trung và hiện đại.

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn là dự án du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng được xây dựng nhờ 100% vốn FDI của Nhật Bản; và là dự án thứ hai do nước ngoài đầu tư, mà cụ thể ở đây là Công ty P&I Enterprise. Dự án này chính là thành công tiếp nối của nhiều khu nghỉ mát đã từng được xây dựng ở các địa điểm như: Cebu, hay Philippines.

Ấn tượng đặc biệt mà nhiều khách du lịch cảm thấy về khu du lịch Pulchra Resort Da Nang này đó chính là nét đẹp ăn ý, hòa hợp giữa không gian thiên nhiên xanh tươi và chiều dày văn hóa, lịch sử của mảnh đất Đà Nẵng. Cũng chính bởi được lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên ngập tràn màu xanh đã giúp cho khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp nhuần nhuyễn với biển, trời, đất cùng hoà làm một.

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Do đó, đã đem cho chúng ta có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, độc đáo và mới mẻ khi được gần gũi cùng thiên nhiên bình dị, hiểu sâu hơn về con người của thành phố Đà Nẵng.

Khi lựa chọn khu du lịch cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình mình,du khách thập phương còn được tận hưởng, trải nghiệm những phút giây sảng khoái cùng với các loại hình dịch vụ tuyệt vời, chất lượng và uy tín như: bồn tắm nước nóng, dịch vụ thư giãn spa, chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp thiên nhiên, sân chơi golf đẳng cấp và khu bãi biển riêng tư.

Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên của khu khách sạn Pulchra Resort Da Nang luôn luôn phục vụ khách du lịch mỗi khi bạn cần, với sự thân thiện, chuyên nghiệp cùng nụ cười dễ mến trên môi. Hãy để khu nghỉ dưỡng này mang đến những ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc cho bạn và gia đình trong chuyến đi du lịch tại thành phố Đà Nẵng. 

XEM THÊM:  Glory Resort Sơn Tây - Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao chốn ngoại ô Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Pulchra Resort Da Nang

2.1. Địa chỉ chi tiết Pulchra Resort Da Nang

Ngắm qua những bức ảnh và đọc một vài thông tin giới thiệu đôi điều về khu khách sạn đẳng cấp này không thể làm cho chúng ta có thể thỏa mãn được. Các bạn đang cảm thấy vô cùng háo hức, nóng lòng muốn sớm ngày đến với khu du lịch xinh đẹp và tuyệt vời này nhanh nhất có thể. 

Thế nhưng, không ít du khách thập phương còn đang phân vân, lo lắng vì chưa biết rõ địa chỉ và số điện thoại liên lạc của khu nghỉ dưỡng. Vậy thì ngay dưới đây thôi, kenhhomestay.com sẽ cung cấp cho quý bạn đọc cả hai thông tin quan trọng và hữu ích đó, giúp bạn sớm ngày lên đường bắt đầu kỳ nghỉ hấp dẫn tại Pulchra Resort Da Nang của mình. 

  • Địa chỉ: Lô 22, đường Trường Sa, phường Hoa Hai, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố  Đà Nẵng

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Pulchra Resort Da Nang

Các nhanh nhất và thuận tiện nhất để có thể đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này chính là sử dụng máy bay. Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không mà mình thích và phù hợp với khả năng chi trả của bản thân. Bạn nên đặt vé tới sân bay Chu Lai bởi đây là sân bay gần với khu du lịch nhất. 

Sau khi đáp xuống sân bay rồi, các bạn có thể thuê xe taxi hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón của khu du lịch nếu như chúng ta đã đặt phòng từ trước.

Thời gian để di chuyển từ sân bay về tới khu khách sạn sẽ mất khoảng 1h 47 phút lái xe. Do quãng đường di chuyển khá lâu nhưng không có gì khó khăn. Các bạn có thể tranh thủ chợp mắt hoặc ngắm nghía cảnh đẹp hai bên đường đi trong lúc chờ đợi về tới địa điểm.

3. Không gian và phong cách thiết kế Pulchra Resort Da Nang

3.1. Phong cách thiết kế Pulchra Resort Da Nang

Đánh giá một cách tổng thể về khu nghỉ dưỡng Pulchra Resort Da Nang thì phong cách thiết kế của khu resort tuân theo phong cách kiến trúc của văn hoá Champa. Lối kiến trúc này có ưu điểm là mang tới  sự tự nhiên, phóng khoáng, đa dạng cùng nhau hội tụ trong một không gian nghỉ dưỡng quý phái, sang trọng và đẳng cấp.

Thêm vào đó, việc thiết kế phần nội thất của khu khách sạn này gây được ấn tượng khá ấn tượng cho du khách thập phương.

Nguyên nhân là bởi vì khu nghỉ dưỡng đem lại không gian thông thoáng, rộng rãi. Chúng thể hiện ngay ở khu sảnh chính tiếp đón du khách rất rộng lớn và thân thiện, một số nơi như hệ thống quầy lưu niệm và quầy bar chính được sắp xếp một cách khoa học, hệ thống nhà hàng ăn uống được bố trí ngăn nắp thành hai khu là: khu ăn tối Opus và khu đặc sản Medley. 

Hơn thế nữa, nơi đây còn có hệ thống hồ bơi khá rộng rãi với tổng diện tích sử dụng cho hồ bơi lên tới 1.500m2. Cùng với đó là được  kết hợp với sân tennis và khu thuyền buồm sang chảnh là một trong những dịch vụ tiện nghi của Pulchra Resort Da Nang sẽ đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất của các du khách khó tính và kỹ tính nhất…

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Pulchra Resort Da Nang

Hệ thống phòng nghỉ Pulchra Resort Da Nang gồm có tổng cộng là 31 biệt thự đều có hồ bơi riêng. Trong đó, phòng nghỉ là resort có 18 phòng là biệt thự vườn, 11 biệt thự có hồ và 2 biệt thự sát bên bờ biển với gồm hai phòng ngủ, được lắp đặt hệ thống những trang thiết bị hiện đại, tân tiến với tầm nhìn hướng ra bãi biển thơ mộng.

Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại phòng nghỉ để bạn đọc tham khảo và lựa chọn nơi ở mà mình thích nhất cho chuyến du lịch sắp tới.

3.2.1. Phòng Biệt thự có Hồ bơi và Vườn (Pool Garden Villa)

Phòng Biệt thự có Hồ bơi và Vườn (Pool Garden Villa) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng là khu vườn ngập tràn hoa cỏ xanh tươi và rực rỡ.

XEM THÊM:  Unique Mui Ne Resort - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Ngoài ra, tại đây còn thiết kế thêm bồn tắm/vòi sen riêng tiện nghi và bể bơi riêng rộng thoáng để du khách thập phương trải nghiệm trong thời gian lưu trú tại đây. 

3.2.2. Phòng Lagoon Suite Có hồ bơi (Pool Lagoon Villa)

Phòng Lagoon Suite Có hồ bơi (Pool Lagoon Villa) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng Pulchra Resort Da Nang này là đầm nước thoáng đãng với hoa sen thơm ngát.

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn bố trí thêm bồn tắm/vòi sen riêng cùng với bể bơi riêng rộng rãi ngay bên cạnh để khách du lịch sử dụng thoải mái. 

3.2.3. Phòng Villa with Pool with Garden View

Phòng Villa with Pool with Garden View có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng này sẽ đưa tầm mắt du khách ra khu vườn ngập tràn màu xanh mơn mởn của cỏ cây, hoa lá.

Hơn thế nữa, trong phòng còn có bồn tắm/vòi sen riêng tiện nghi cùng bể bơi riêng thoáng đãng để du khách trải nghiệm.

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

3.2.4. Phòng Pool Lagoon Villa (2 Single Bed / 1 Double Bed)

Phòng Pool Lagoon Villa (2 Single Bed / 1 Double Bed) có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 81 m². Hướng nhìn của phòng là bãi biển trải dài bao la và rộng lớn.

Trong phòng, khu resort có sắp xếp 2 giường đơn êm ái hoặc 1 giường đôi mềm mại để quý khách nghỉ ngơi sau cả ngày dài khám phá, du lịch.

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Ngoài ra, khi lựa chọn loại phòng Pulchra Resort Da Nang này, các bạn còn được đầm mình trong làn nước mát của bể bơi riêng rộng thoáng và xinh đẹp.

3.2.5. Phòng Sea Front Two Bedroom Villa

Phòng Sea Front Two Bedroom Villa có tổng diện tích sử dụng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng này là bãi biển đầy nắng gió ấm áp và những con sóng êm đềm xô vào bờ.

Ngoài ra, phòng này còn có tới 2 phòng ngủ thiết kế đẹp mắt và bể bơi riêng để khách du lịch tự do, thoải mái trải nghiệm.

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

3.2.6. Phòng Sea Front Pool Villa

Phòng Sea Front Pool Villa có tổng diện tích sử dụng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng này là bãi biển trải dài tít tắp với bờ cát mịn màng, nước trong.

Thêm vào đó, phòng còn có bể bơi riêng tư thiết kế tinh tế để khách du lịch thoải mái bơi lội khi tới đây. 

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

3.2.7. Phòng Beach Two Bedroom Villa

Phòng Beach Two Bedroom Villa có tổng diện tích sử dụng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng sẽ đưa tầm mắt của du khách đi ngắm nhìn bãi biển thơ mộng và lãng mạn. 

Cùng với đó, tại Pulchra Resort Da Nang còn có 2 phòng ngủ trang nhã và bể bơi riêng xinh đẹp để du khách tha hồ sử dụng trong thời gian lưu trú của mình. 

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

3.2.8. Phòng Villa with Double Bed

 Phòng Villa with Double Bed có tổng diện tích sử dụng trong phòng là: 81 m². Hướng nhìn của căn phòng này là khu vườn nhiều cây xanh, hoa cỏ rực rỡ. Trong phòng có bố trí một chiếc giường đôi và bể bơi riêng để bạn thoải mái bơi lội. 

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

3.2.9. Phòng Villa with Pool with Lagoon View 

Phòng Villa with Pool with Lagoon View có tổng diện tích sử dụng là: 90 m². Hướng nhìn của căn phòng này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh nhất tại khu nghỉ dưỡng.

Quý khách vừa có thể ngắm nhìn khu vườn xanh tươi, vừa được ngắm bãi biển thơ mộng qua khung cửa sổ. Cùng với bể bơi riêng tư đẹp mắt sẽ cho chúng ta những giây phút vui vẻ trong thời gian lưu trú tại đây. 

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Pulchra Resort Da Nang

4.1. Nhà hàng Vayu

Nhà hàng Vayu sẽ giúp các bạn được thưởng thức nhiều món ngon theo hương vị cả Á và Âu. Món ăn sẽ luôn được chế biến từ những loại thực phẩm tươi, sạch và đảm bảo chất dinh dưỡng. 

XEM THÊM:  Centara Mirage Resort Mũi Né - Resort 5 sao đẳng cấp hàng đầu

Ngoài ra, khách du lịch còn có thể tận hưởng những giây phút thú vị khi ngắm nhìn không gian lãng mạn xung quanh Pulchra Resort Da Nang, cùng ánh đèn dịu dàng và những bản nhạc du dương đi vào lòng người. 

Pulchra Resort Da Nang - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

4.2. Spa

Khu Udra Spa được khu nghỉ dưỡng xây dựng trên đỉnh đồi, với tầm nhìn ra cảnh quan trùng điệp của núi Ngũ Hành Sơn, sẽ mang lại cho du khách các phương pháp trị liệu, chăm sóc cơ thể hoàn toàn từ tự nhiên.

Với các dịch vụ bao gồm như: massage, xông hơi và đắp mặt nạ toàn thân với hương liệu thiên nhiên cùng sự chu đáo, nhiệt tình của các nhân viên sẽ đem đến cho bạn giây phút thư giãn sảng khoái. 

4.3. Sân chơi golf

Với không gian rộng rãi, thông thoáng được những thảm cỏ xanh mềm mại bao phủ, sân chơi golf đầy sự đẳng cấp của khu du lịch sẽ làm chúng ta được thỏa mãn niềm yêu thích và say mê thể thao.

Những đường bóng tuyệt đẹp bay lên sẽ giúp du khách tan đi mọi ưu phiền và áp lực của cuộc sống căng thẳng, xô bồ ngoài kia một cách nhanh chóng. 

5. Review của khách hàng về Pulchra Resort Da Nang

  • Kỳ Nghỉ Lý Thú

“Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm ở Pulchra Resort Da Nang. Phòng rộng rãi thoáng mát. Phòng có thiết kế như là Champa. Hồ bơi riêng sạch sẽ. Trong phòng có một bồn ngâm mình rất lớn. Chúng tôi đã thư giãn ở đây thoải mái. Hàng sáng được ăn Buffet ở nhà hàng ngon và sạch sẽ.”

Nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.

  • Khu nghỉ mát “đá quý ẩn” tuyệt vời

“Chúng tôi đến khu nghỉ mát trong kỳ nghỉ quốc gia vào lúc cao điểm. Nàng đã có một lễ hội pháo hoa và những người bị ngập lụt vào thành phố.

Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các khu nghỉ dưỡng và không thể tìm thấy một căn phòng. May mắn cho chúng tôi, Pulchra đã có thể cung cấp một biệt thự 2 phòng ngủ bên bờ biển mà làm việc hoàn hảo cho chúng tôi. 

Tôi phải nói rằng đội ngũ quản lý đã làm một công việc tuyệt vời. Sẽ quay lại đây lần sau chúng ta dừng lại ở Nang. Yêu tất cả mọi thứ về nơi này”.

6. Thông tin đặt phòng Pulchra Resort Da Nang

  • Địa chỉ: Lô 22, đường Trường Sa, phường Hoa Hai, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố  Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Pulchra Resort Da Nang

7.1. Khu trưng bày Tượng Cẩm thạch 

Khu trưng bày Tượng Cẩm thạch nằm cách khu nghỉ dưỡng Pulchra Resort Da Nang khoảng chừng 1,4 km. Đây sẽ là địa điểm yêu thích cho những khách du lịch yêu thích tìm hiểu nghệ thuật tạc tượng cẩm thạch vốn đòi hỏi chiều sâu và nhiều suy tư. Bạn đừng quên chụp ảnh với các bức tượng độc đáo này khi ghé thăm nhé. 

7.2. Làng Đá Non Nước 

Làng Đá Non Nước cách khu du lịch khoảng chừng 1,5 km. Làng này nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và trùng điệp. Đồng thời ngôi làng này được coi là làng nghề truyền thống nổi tiếng, đã có hơn 300 năm tuổi của thành phố Đà Nẵng với nhiều những sản phẩm đá mỹ nghệ độc đáo. 

7.3. Núi Ngũ Hành Sơn 

Núi Ngũ Hành Sơn nằm cách khu khách sạn Pulchra Resort Da Nang khoảng chừng 1,8 km. Đây là một trong những danh lam thắng cảnh tươi đẹp, hùng vĩ nổi danh khắp bốn phương. Nơi đây là địa điểm dừng chân của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế khi ghé thăm Đà Nẵng. 

7.4. Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng

Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng nằm cách khu du lịch khoảng chừng 2 km. Đây sẽ là địa điểm yêu thích và lý tưởng cho các hành khách muốn vận động cơ thể trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Với diện tích rộng rãi, bầu không khí trong lành, dễ chịu, câu lạc bộ sẽ giúp bạn quên hết mọi ưu tư và mệt mỏi. 

Với đường nét tinh tế, thể hiện một cách vô cùng sống động của kiến trúc văn hoá Champa xưa cổ, khu nghỉ dưỡng Pulchra Resort Da Nang xứng đáng là mảnh đất dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm về xưa cũ, quên đi sự ồn ào, bon chen của cuộc sống hiện đại. Và hãy để kenhhomestay.com giúp các bạn có được những phòng nghỉ tiện nghi nhất, tầm nhìn đẹp nhất và giá thành ưu đãi nhất bằng cách liên hệ sớm nhất với chúng tôi. Chắc chắn đó sẽ là lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất để có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình mình đó!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết