Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Bánh Khoái Huế là một trong những món đặc sản được yêu thích nhất dải đất cố đô. Món ăn mang hương vị đặc trưng của những nguyên liệu rất đỗi dân dã, bình dị nhưng lại hội tụ đủ những nét tinh hoa ẩm thực xứ Huế. Để thưởng thức hương vị nguyên bản hay kiểu biến tấu mới lạ, ngon miệng, bạn nhất định phải ghé qua Top list quán bánh khoái ngon nhất cố đô mà Kenhhomestay.com giới thiệu ngay sau đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

1. Bánh khoái chị Hạnh – Bánh khoái Huế chuẩn vị

  • Địa chỉ: 11 Phù Đức Chinh – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá: 20.000 – 55.000 VNĐ.

Quán bánh khoái Huế chị Hạnh nổi tiếng nhất con phố Phù Đức Chính với menu đa dạng, không gian tươi sáng, khoáng đạt cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm.

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Tạt qua con phố vào khoảng giờ nào thì quán cũng đông nghịt khách, nhưng bạn đừng lo không có chỗ vì các bạn nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, linh động xếp thêm ghế cho bạn ngay.

Đến quán chị Hạnh bạn có thể thưởng thức món bánh khoái Huế ngon đúng điệu với công thức nước chấm gia truyền đảm bảo ngon quên lối về. Đặc biệt ngoài kiểu bánh khoái truyền thống nhân tôm thơm phức thì quán còn có bánh khoái chay thơm bùi lạ miệng.

Ngoài ra bạn có thể gọi thêm nhiều món ăn vặt nổi tiếng khác như bánh bèo, bánh nậm, nem lụi, nem rán, gỏi cuốn, bánh cuốn thịt nướng,… cũng rất đậm đà, bắt mắt.

2. Bánh khoái Lạc Thạnh

  • Địa chỉ: 10 Đinh Tiên Hoàng – TP Huế
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Quán bánh khoái Huế Lạc Thạnh từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn vặt đặc sản thơm ngon, đậm đà hương vị xứ Huế.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món bánh khoái nóng giòn đặc biệt với phần nhân đầy ắp chả thịt, trứng cút, mực tôm, ngọt thơm bùi béo. Cắt miếng bánh ra cuốn với rau sống rồi chấm với nước lèo chua ngọt quyện vị tỏi ớt thì đảm bảo ăn hoài không chán.

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Quán Lạc Thanh không chỉ thu hút bởi hương vị bánh khoái siêu ngon mà còn gây ấn tượng đặc biệt với không gian tự nhiên cùng phong cách phục vụ thân thiện, niềm nở.

XEM THÊM:  Top 6 Số điện thoại các hãng taxi Đắk Nông, Gia Nghĩa giá rẻ uy tín

Cho dù bạn đến vào lúc quán đông khách hay khi quán vắng hơn thì nhân viên đều tiếp đón vui vẻ, nhanh chóng bê ra những địa bánh thơm giòn, nóng hổi với nước chấm đậm đà.

  • Địa chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá: 50.000 – 70.000 VNĐ

Quán bánh khoái Huế Lạc Thiên chắc chắn không còn xa lạ với những du khách yêu thích hương vị ẩm thực xứ Huế. Ở đây phục vụ các món ăn vặt như bánh khoái, bánh lọc,.. hay các món thực đơn chính như cơm gà, mì xào gà, bánh cuốn gà, bánh cuốn bò thì đều mang nét đặc trưng riêng của tinh hoa ẩm thực cố đô.

Quán Lạc Thiên có menu đa dạng nhưng nổi tiếng nhất vẫn là bánh khoái Huế với lớp vỏ thơm giòn, béo ngậy bọc bên ngoài lớp nhân ngọt mềm, tẩm ướp gia vị vừa miệng.

Đặc biệt hơn bánh khoái được chế biến đa phong cách cho thực khách thoải mái lựa chọn hương vị nhân phù hợp với sở thích riêng. Miếng bánh thơm nóng, vàng giòn được cuốn với rau sống, chấm nước mắm cay cay làm mê đắm mọi thực khách.

3. Bánh khoái Cá Kình O Lành

  • Địa chỉ: Chợ Chuồn – Phú Vang – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 21h00
  • Giá: 3.000đ – 5.000đ

Quán bánh khoái Huế Cá Kình O Lành chắc chắn không còn xa lạ với những tín đồ say mê ẩm thực đường phố xứ Thừa Thiên. Quán đặt ở một khu chợ nổi tiếng vùng ngoại ô thành phố Huế với không gian rộng thoáng, ấn tượng cùng nhiều món ăn vặt ngon quên lối về.

So với các quán bánh khoái trong nội đô thì O Lành có giá siêu rẻ mà hương vị thì siêu ngon, chất lượng trên cả tuyệt vời.

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những đĩa bánh khoái với mắm ruốc đậm đà theo vị nguyên bản chuẩn chất Huế xưa cùng nhiều kiểu biến tấu nhân bánh và thêm nếm gia vị kiểu cách mới lạ, đặc sắc nhất có thể kể đến siêu phẩm cá kình nguyên con, thơm ngon, khó cưỡng.

Quán O Lành đã nhiều lần được ghi danh trong Top list quán ăn ngon – bổ – rẻ của Kenhhomestay.com vì vậy nếu có cơ hội đến tham quan địa danh, khám phá ẩm thực cố đô Huế thì hãy nhớ cái tên Cá Kình O Lành.

Và đặc biệt nếu bạn muốn thưởng thức món bánh khoái kiểu mới thì hãy đi vào những tháng hè – mùa sinh sản của cá kình, để thưởng thức những đĩa bánh nhân tươi siêu ngon nhé.

4. Bánh khoái Thu Sương

  • Địa chỉ: 86 Kim Long – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00
  • Giá: 10.000 – 20.000 VNĐ

Quán bánh khoái Huế Thu Sương đặc biệt nổi tiếng với các bạn học sinh, sinh viên do giá cả phải chăng, vị trí thuận lợi và hương vị món ăn cũng rất ngon.

Hơn thế, quán có không gian rộng thoáng, mở cửa từ sáng sớm đến tối khuya, là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn ghé đến ăn sáng hoặc tụ tập sau mỗi buổi tan trường.

XEM THÊM:  Chùa bà Thiên Hậu - ở đâu, kinh nghiệm đi viếng chùa cần biết A-Z

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Hương vị bánh khoái ở đây có một nét rất riêng, vẫn là cái vị thơm ngon, bùi béo nhưng chủ quán còn thêm một loại gia vị tạo vị chát nhẹ đặc biệt, cực kỳ gây nghiện. Vỏ bánh được làm từ bột gạo chiên giòn, vàng thơm óng ánh bọc ngoài nhân thịt đầy ắp, ăn rất đã miệng.

5. Bánh khoái Hồng Mai – Quán bánh khoái Huế đông khách

  • Địa chỉ: 78 Đinh Tiên Hoàng – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 10.000đ – 20.000đ

Quán Hồng Mai bán bánh khoái Huế nổi tiếng khắp con phố Đinh Tiên Hoàng với nhiều điểm nổi bật.

Đầu tiên là hương vị bánh khoái thơm ngon, chuẩn vị, tiếp đến là không gian khoáng đạt, tươi sáng và phong cách phục vụ vui vẻ, nồng nhiệt.

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Đặc biệt nhất là quán Hồng Mai có anh đầu bếp siêu đẹp trai, tay nghề nấu nướng thì xếp hàng tuyệt kỹ, nhìn vô cùng cuốn hút. 

Ngồi ở góc bàn ăn, bạn cũng có thể nhìn thấy anh đầu bếp thể hiện kỹ năng nấu nướng chuyên nghiệp từ khâu rửa rau, rửa giá, bào cà rốt, bằm thịt làm nhân tôm,…đến bước trộn bột, tráng bánh đều nhuần nhuyễn không thừa một thao tác.

Vừa ăn miếng bánh nóng giòn vừa chiêm ngưỡng khung cảnh xứ Huế thơ mộng hay ngắm anh đầu bếp xinh trai múa chảo điêu luyện thì quá ư là mãn nhãn.

6. Rina – Bánh khoái Huế và bún thịt nướng

  • Địa chỉ: 54A Nguyễn Khuyến –  Phú Nhuận – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Quán bánh khoái Huế Rina cũng rất nổi tiếng với hương vị bánh thơm giòn, bùi béo topping đậm đà và rau sống tươi ngon.

Nhân viên quán cũng rất chu đáo, tận tâm, phục vụ những đĩa bánh nóng giòn với đủ loại rau sống, dưa leo, xoài xanh bào,…ăn cùng nước chấm đậm đà theo công thức pha chế riêng của quán thì đúng là chân ái ẩm thực Huế.

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Ngoài ra bún thịt nướng cũng được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây bởi hương vị thơm ngon, chuẩn vị. Tô bún ngọt nướng đầy ụ thịt thơm ngon, nướng cháy cạnh đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

7. Bánh khoái chị Hoa

  • Địa chỉ: 27 Mai Thúc Loan – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Quán chị Hoa nổi tiếng khắp khu Mai Thúc Loan với các món ăn vặt thơm ngon giá rẻ, trong đó nổi bật nhất là bánh khoái Huế.

Vỏ bánh được nhào trộn theo tỷ lệ hợp lý cho độ vàng giòn thơm ngon hấp dẫn, bọc ngoài lớp nhân nhiều thịt béo ngậy, ngọt bùi. Để bớt cảm giác mỡ màng thì bánh được ăn kèm rau sống, đu đủ, khế,…chấm với nước mắm pha cay ngon chuẩn vị Huế. 

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Khách đến quán có thể gọi thêm chả nướng, nem lụi ăn cùng cũng rất ngon. Các món đều được tẩm ướp gia vị vừa miệng, sử dụng công thức chế biến đặc trưng.

XEM THÊM:  Update nhanh giá vé tàu cao tốc đi Cô Tô mới nhất hiện nay

Nhân viên quán thì vô cùng nhẹ nhàng, ân cần đúng chuẩn phong cách Huế. 

8. Bánh Khoái Bình Dân

  • Địa chỉ: 303 Nguyễn Trãi – Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 21h00
  • Giá: 7.000đ – 25.000đ

Đúng là nhiều khi cái tên không nói nên tất cả. Thật như tên quán bánh khoái này nghe thì rất dân dã, bình dân nhưng hương vị thì thơm ngon đặc sắc.

Chỉ vào quán trong một vài phút ban đã có ngay một đĩa bánh vàng giòn, nóng hổi để cuốn cùng rau sống chấm với mắm cay ngon chuẩn vị Huế. 

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Quán Bình Dân cũng rất chiều lòng du khách khi lên thực đơn toàn những món ăn vặt nổi tiếng thơm ngon, giá rẻ như bánh mực, bánh tôm, bánh khoái heo,…Hơn thế, phong cách phục vụ của quán ăn cũng rất chu đáo, tận tâm, chất lượng trên cả thượng hạng.

9. Bánh khoái ở chợ Đông Ba

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo – TP Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 20h00
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ

Quán bánh khoái ở chợ Đông Ba nổi danh khắp gần xa với hương vị bánh thơm ngon nước chấm đậm đà hương vị Huế xưa.

Để đứng ở vị trí top đầu trong khu thiên đường ẩm thực chợ Đông Ba ấy, quán bánh khoái luôn giữ cho mình một bí quyết riêng, lưu truyền qua nhiều thế hệ. 

Bật mí Top 11 quán bánh khoái Huế nổi tiếng ngon nhất cố đô

Bạn có thể thưởng thức bánh khoái ở nhiều cửa hàng, quá xá trong phố nhưng quán chợ Đông Ba vẫn có một hương vị đặc biệt, ít nơi nào sánh bằng.

Ngoài cái vị béo ngậy, giòn thơm, bánh khoái chợ Đông Ba còn đi vào lòng người với công thức nước chấm tuyệt hảo, được xem là hương vị tinh hoa của ẩm thực xứ Huế xưa.

10. Bánh khoái Huế quán 305

  • Địa chỉ: 305 Nguyễn Trãi – Tây Lộc – Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

Nhắc đến bánh khoái Huế thì không thể không nhắc đến quán 305 với hương vị thơm ngon, chuẩn vị Huế. Bánh nào bánh nấy đều vàng giòn, thơm ngon, thịt tôm ngọt giai, giá đỗ bùi bùi ăn cùng với xà lách, dưa chua thì vô cùng kích thích vị giác.

Thêm vào đó là bí quyết pha nước chấm siêu ngon được xem là linh hồn của các món bánh ăn vặt xứ Huế.

Cái vị mè thơm hòa quyện trong chén nước mắm ớt chua ngọt tạo vị sền sệt, cay cay chan lên miếng bánh nóng giòn cuốn rau tươi thì thơm ngon hết sảy.

Trên đây là toàn bộ review về Top 11 quán bánh khoái Huế ngon nhất cố đô. Hy vọng qua bài viết Kenhhomestay.com mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để làm giàu thêm trải nghiệm trong hành trình khám phá ẩm thực cố đô. Chúc du khách sớm có cơ hội đến tham quan, khám phá và có nhiều kỷ niệm đẹp với thành phố Huế mộng mơ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết