Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng Tàu

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng Tàu

Từ lâu Vũng Tàu đã là điểm đến du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên của mình với bãi Trước, bãi Sau hoang sơ tuyệt đẹp, ngọn Hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam,…và mới đây nhất là đảo Gò Găng – hòn đảo mới toanh đẹp như mơ đang được giới trẻ check-in ầm ầm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuMột ngày ở đảo Gò Găng yên bình tuyệt đẹp

Đảo Gò Găng ở đâu?

Đảo Gò Găng là một hòn đảo nhỏ thuộc xã đảo Long Sơn của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Hòn đảo nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 3km nên việc di chuyển không mất nhiều thời gian, thích hợp cho bạn đi về trong ngày.

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuĐảo Gò Găng thuộc xã đảo Long Sơn của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Từ thành phố Hồ Chí Minh có thể di chuyển đến đảo Gò Găng bằng 2 hướng là theo quốc lộ 51 hoặc qua hầm Thủ Thiêm rồi qua phà Cát Lái đến thành phố Vũng Tàu. Cả hai hướng đều qua trạm thu phí trên quốc lộ 51 và có bảng chỉ dẫn đến xã đảo Long Sơn.

XEM THÊM:  “Đắm đuối” trước quán café GOURMET - “một góc trời Âu” giữa lòng quận 1

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuCầu Chà Và giúp rút ngắn đường đến đảo Gò Găng

Gò Găng có gì chơi?

Nếu đã quá nhàm chán với việc đắm mình trong biển xanh cát trắng ở bãi Trước, bãi Sau, nếu đã khám phá hết những danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử hàng trăm năm của thành phố biển Vũng Tàu,… thì nhất định phải ghé thăm đảo Gò Găng – hòn đảo mới toanh giữa biển khơi đang được giới trẻ check-in ầm ầm.

Chỉ sau một chuyến phà ngắn, đảo Gò Găng hiện ra trước mắt với bức tranh xanh ngắt của đất trời biển cả. Bến phà nối với một cây cầu gỗ dài vươn ra giữa biển, tuyệt đẹp để bạn check-in những bức ảnh lãng mạn.

Ghé thăm đảo Gò Găng, du khách sẽ được tham gia hàng loạt hoạt động thú vị hấp dẫn trên biển như tham quan làng nghề làm muối, làng nghề nuôi hàu, du ngoạn bằng thuyền buồm, lướt cano, tắm biển, lặn ngắm san hô,…

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuLàng bè Gò Găng

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuCác hoạt động vui chơi trên biển ở đảo

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuCheck-in cây cầu gỗ dẫn vào đảo

XEM THÊM:  Top 7 số điện thoại các hãng taxi Đà Nẵng uy tín giá rẻ đưa đón sân bay

Ngoài ra, hoàng hôn trên đảo Gò Găng vô cùng tuyệt vời, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này khi ngày về xế chiều nhé! Những shoot ảnh mang về sau hành trình ghé thăm Gò Găng hứa hẹn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho thanh xuân rực rỡ đấy.

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuVi vu khám phá cảnh sắc trên đảo

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuGò Găng – địa điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè

Đảo Gò Găng có gì ăn?

Với 3 mặt giáp sông và 1 mặt giáp biển, đảo Gò Găng sở hữu nguồn thủy hải sản vô cùng đa dạng phong phú và tươi ngon. Sau hành trình vui chơi khám phá trên đảo thì nhất định phải ghé những làng bè nuôi trồng hải sản để thưởng thức hải sản tươi ngon.

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng Tàu Nhà bè Gò Găng nuôi trồng hải sản tươi ngon phục vụ khách du lịch

Đặc sản trên đảo Gò Găng phải kể đến các món ăn từ hàu như hàu nướng, hàu ăn sống với mù tạt,… Bên cạnh đó, các món ngon khác như cua rang me, ghẹ hấp, cá nâu nướng muối ớt, cua Long Sơn,… cũng không thể bỏ lỡ. Tất cả đều được nhà bè chế biến tại chỗ với giá cả được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với trung tâm thành phố Vũng Tàu như hàu 65.000đ/kg, cá sòng 200.000đ/kg, mực  ống 400.000đ/kg,…

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuCác loại hải sản biển tươi ngon ở đảo Gò Găng

XEM THÊM:  Top 28 Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ uy tín 80k/ngày giao tận nơi

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuGiá thành hải sản ở đảo Gò Găng rẻ hơn rất nhiều so với trung tâm thành phố Vũng Tàu

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuHải sản được nhà bè chế biến tại chỗ tươi ngon

Đến Gò Găng ở đâu?

Đảo Gò Găng có diện tích 30km2, hệ thống giao thông thuận tiện nên có rất nhiều địa điểm để du khách lưu trú qua đêm, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp biển đảo nơi đây.

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuHomestay Marian trên Gò Găng

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuThiết kế kiểu chòi lá ấn tượng

Đổ xô check-in đảo Gò Găng mới toanh đẹp như mơ ở Vũng TàuKhông gian thơ mộng ngập tràn hoa lá trên đảo

Ngoài homestay rải rác ở nhà dân trên đảo, Gò Găng còn nổi tiếng với Homestay Marian rất đẹp, thiết kế những chòi lá độc lập giữa đồng cỏ xanh ngắt hướng mặt ra biển cả bao la. Trong không gian lồng lộng gió biển cùng nhau cảm nhận mùi vị của biển cả tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường trên đảo Gò Găng thì thực sự không còn gì bằng.

Kenhhomestay.com chúc bạn có một chuyến đi Vũng Tàu thật vui vẻ. Tham khảo thêm resort Vũng Tàu, villa Vũng Tàu, khách sạn Vũng Tàu, homestay Vũng Tàu nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 

Hà Thiện

3.5/5 - (4 bình chọn)