Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh Chữ

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh Chữ

Ninh Thuận có vô số địa điểm du lịch nổi tiếng, cảnh đẹp trữ tình, không gian thoáng mát, thật là thiên đường của sự an lạc. Đã lâu lắm mới có dịp nghỉ ngơi, bỏ lại phía sau là bộn bề công việc, người lữ khách trở lại vùng biển Ninh Chữ. Có biển xanh, cát trắng và quan trọng trong chuyến đi này có Aniise Villa Resort – chuỗi biệt thự 4 sao bên bờ biển.

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh ChữMột góc Aniise Villa Resort

1. Vị trí Aniise Villa Resort

Aniise Villa Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, có tất cả 44 phòng nghỉ, trong đó có 2 president villa, 10 standard villa và 32 strandard room. Nơi đây mang vẻ đẹp trữ tình khiến bạn bỗng chốc thấy lòng an yên, không chút vướng bận bụi trần và thả hồn mình theo từng lọn sóng vỗ.

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh ChữPhòng ngủ tầng 1 view sân vườn

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại địa chí số 173 đường Yên Ninh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận. Con đường chạy dọc bãi biển Ninh Chữ, một trong những bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên còn vẹn nguyên và có sức quyến rũ đặc biệt. Từ khu biệt thự bạn có thể nhìn thấy biển xanh bao la, phía sau là núi đồi trùng điệp.

XEM THÊM:  Top 50 Resort gần Hà Nội giá rẻ đẹp có hồ bơi tốt nhất quanh thủ đô

2. Ngẩn ngơ trước thiết kế an yên của khu nghỉ Aniise Villa

Aniise Villa Resort Ninh Thuận mang vẻ đẹp rất riêng, một khu nghỉ dưỡng rộng lớn có cỏ cây tràn đầy nhựa sống. Resort được lên ý tưởng và thiết kế đậm phong cách Á Đông, những ngôi nhà trụ gỗ, mái ngói Nhật kết hợp với nét cổ điển mang đậm văn hóa Phan Rang – Tháp Chàm. Không gian ấy làm cho ai đó lỡ yêu mà mê muội.

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh ChữPhòng ngủ tầng 2 view biển

Toàn bộ các căn villa đều mang một kiểu kiến trúc chung nằm san sát nhau và xung quanh có cỏ cây xanh rờn. Tùy vào mỗi vị trí mà căn có hướng view sân vườn, căn có view biển, hồ bơi, căn có view đồi núi. Tất cả tạo nên một khung cảnh độc đáo giống một điền trang vừa bình dị, vừa thời thượng.

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh ChữCăn nhà đầm ấm và sang trọng

Nội thất đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, decor theo phong cách cổ điển. Nội thất gỗ được tận dụng, thiết kế đơn thuần không quá cầu kỳ mang lại sự tiện nghi và thanh lịch. Mỗi villa có 3 phòng ngủ, bếp tích hợp với gian phòng khách và 1 phòng ngủ ở tầng trệt. Tầng 2 có đến 2 phòng ngủ giường king và 2 giường đơn, phù hợp với gia đình hay nhóm từ 6 – 8 người.

XEM THÊM:  Ong Lang Village Resort - Khu nghỉ dưỡng bình yên bên biển Ông Lãng

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh ChữMột góc mộng mơ view biển

Với những bạn thích sự riêng tư, tự do nấu nướng như ở nhà thì Aniise Villa Resort Ninh Hải Ninh Thuận là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Gian bếp có đầy đủ thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nấu ăn và bàn ăn dành cho 6 người. Khách lưu trú có thể tự mình nấu nướng, chợ hải sản cũng rất gần đây.

Aniise Villa Resort: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bãi biển Ninh ChữPhòng khách rộng lớn

Điểm cộng cho thiết kế ban công, view cực sang, đón gió tự nhiên thoáng mát. Một địa điểm ngồi ngắm hoàng hôn, thưởng thức trà chiều thật lãng mạn và nhiều cảm xúc. Ngay gian phòng khách cũng có cửa kính lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên làm cho căn nhà thêm đầm ấm.

3. Đến Aniise Villa Resort tha hồ vui chơi, nghỉ dưỡng

Aniise Villa Resort Ninh Chữ là một khu nghỉ dưỡng sang trọng bởi vậy khách du lịch đến đây là để nghỉ dưỡng, họ có tất cả các dịch vụ cao cấp phục vụ bạn. Tại đây có bể bơi thủy lực, để tràn nước view hướng biển cũng là địa điểm thu hút nhất. Du khách có thể tắm nắng, bơi lội, chụp hình sống ảo hay đặt một bữa ăn sáng sang chảnh.

Phòng ngủ tầng 2 có giường đơn

Sân tennis hiện đại miễn phí 2 giờ đầu cho bạn rèn luyện sức khỏe, thư giãn cơ thể. Du khách khi ở đây còn có cơ hội khám phá nét đặc trưng của nền văn hóa Chăm-pa, hòa mình vào bãi tắm Ninh Chữ và gột bỏ vướng bận, lo toan.

XEM THÊM:  Top 20 Biệt thự villa Hòa Bình Mai Châu giá rẻ đẹp có hồ bơi cho thuê

Sân vườn Aniise Villa Resort

Với những bạn thích nấu ăn thì có thể tự đi chợ mua nguyên liệu và sử dụng gian bếp hiện đại của villa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt tiệc hoặc trải nghiệm các món ăn tại nhà hàng Aniise với đa dạng các món Âu – Á do đầu bếp 4 sao chế biến.

4. Các loại phòng và giá phòng tại khu nghỉ dưỡng Aniise Villa

– President Villa: 6.000.000 VNĐ; giường phụ: 500.000 VNĐ

– Standard Villa: 2.000.000 VNĐ; giường phụ: 400.000 VNĐ

– Standart Room: 1.400.000 VNĐ; giường phụ: 300.000 VNĐ

5. Dịch vụ chất lượng 4 sao tại Aniise Villa Resort có gì?

Tại resort Aniise Villa có những dịch vụ đi kèm phục vụ khách du lịch trọn vẹn và tốt nhất. Bên cạnh những trải nghiệm trong khu du lịch, khách hàng có thể sử dụng xe đạp miễn phí để tham quan nơi đây.

Một góc nhà hàng Aniise

Để thuận tiện hơn thì du khách có thể book các tour du lịch khám phá do resort tổ chức tại các điểm nổi tiếng như Tháp Chàm, vườn nho Ba Mọi, làng nghề gốm Bàu Trúc, làng nghề thổ cẩm Mỹ Nghiệp, ruộng muối Tri Hải, suối Lồ Ô, vịnh Vĩnh Hy hay Núi Chùa. Ngoài ra còn có dịch vụ xe đưa đón sân bay, sân ga dành cho khách không có phương tiện di chuyển và bãi đậu xe miễn phí.

Resort Aniise Villa view biển Ninh Chữ

6. Thông tin Aniise Villa Resort:

– Địa chỉ: 173 đường Yên Ninh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

– Số điện thoại: 0943.333.333

– Website: http://www.aniisevillaresort.com/trang-chu

– Email: [email protected]

Bùi Thương

5/5 - (1 bình chọn)