Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in

Thời tiết mùa hè nóng bức, đô thị không thiếu cái ồn ào khiến con người ta trở nên căng thẳng hơn. Chính lúc này, một ly trà sữa sẽ giải tỏa tâm lý và làm ai đó vui hơn. Cùng Kenhhomestay.com đổi gió với những quán trà sữa Phú Nhuận siêu ngon, có không gian sống ảo nhé.

Những quán trà sữa ngon ở Phú Nhuận

1. Trà sữa Bobapop

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check inTrà sữa Bobapop là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được các bạn trẻ yêu thích. Quán trà sữa Phú Nhuận sở hữu không gian rồn, thiết kế 1 trệt, 1 lầu cùng phong cách sang trọng, tận dụng cửa kính cho tầm nhìn rộng ra phố. Trà sữa siêu ngon và luôn có những hương vị mới thu hút giới trẻ.

Địa chỉ: 273 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

– Giá khoảng: 25.000 – 57.000 VNĐ

2. Trà sữa Chachago – Quán trà sữa Phú Nhuận đẹp

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check inTrà sữa Chachago có sức hút đặc biệt bởi hương vị béo béo, ngọt ngọt mà thử một lần là mê một đời. Một cốc trà sữa siêu xinh, trình bày đẹp khiến ai cầm cũng thấy thích ngay. Không gian quán vừa rộng rãi, thoáng mát lại được trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng. Nơi này rất phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè hoặc học nhóm mỗi buổi chiều.

XEM THÊM:  Top 10 quán cafe Bắc Giang hút khách với chất lượng đảm bảo, view xinh!

Địa chỉ: 209 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

– Giá khoảng: 30.000 – 66.000 VNĐ

3. Trà sữa Lavida

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check inBạn nào chưa thưởng thức trà sữa Lavida thì rất thiệt thòi đấy, một quán trà sữa Phú Nhuận siêu nhiều hương vị. Bạn sẽ bất ngờ với menu ở đây mà cũng thưởng xuyên có món mới. Gần đây không thể không nhắc đến món trứng muối sữa tươi đường đen sợ hay bơ sữa tươi trân chân sợi đường đen. Không gian quán lại càng tuyệt vời hơn, với những bạn mê sống ảo nhất định phải đến một lần nhé.

Địa chỉ: 113 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

– Giá khoảng: 49.000 – 80.000 VNĐ

Những quán trà sữa Phú Nhuận đẹp, giá rẻ

4. Trà sữa High Tea – Quán trà sữa Phú Nhuận ngon

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check inTại High Tea có rất nhiều loại trà sữa cho bạn lựa chọn, điều đặc biệt là hương vị siêu hấp dẫn, thử một lần bạn sẽ mê ngay. Không gian quán khá rộng, có tầng 2 yên tĩnh và view đường phố. Quán hay mở nhạc acoustic phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè, hẹn hò hay học nhóm mỗi buổi chiều. Nếu bạn không có thời gian ngồi lại quán có thể gọi ship hoặc mua mang về.

Địa chỉ: 76 Trần Huy Liệu, phường 12, Phú Nhuận, TPHCM

XEM THÊM:  Top 10 quán trà sữa quận 11 ngon view đẹp giá rẻ nên đi nhất ở TPHCM

– Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

– Giá khoảng: 30.000 – 57.000 VNĐ

5. Trà sữa Tea For You

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check inTrà sữa Tea For You là một quán trà sữa ở Phú Nhuận giá rẻ và được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Quán sở hữu không gian cực “chill”, có sân vườn thoáng mát và thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi mới. Điều đặc biệt là quán tự tay nấu trà sữa, tất cả topping cũng là homemade vừa ngon lại đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: 336 Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

– Giá khoảng: 20.000 – 40.000 VNĐ

6. Trà sữa TocoToco – Quán trà sữa Phú Nhuận nổi tiếng

Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check in Top 10 Quán trà sữa Phú Nhuận ngon bổ rẻ view đẹp đáng để check inNhắc đến trà sữa TocoToco không ai không biết đến, vì đây đã là thương hiệu quá quen thuộc với các bạn trẻ rồi. Hương vị trà sữa đa dạng, có nhiều món mới đặc biệt là trân châu hoàng gia cực ngon. Không gian quán tại Phú Nhuận được thiết kế 3 tầng, tầng 3 ngồi bệt còn tầng 2 và tầng trệt xếp bàn. Có không gian yên tĩnh để bạn làm việc, hẹn hò và học nhóm.

Địa chỉ: 280 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

– Giá khoảng: 26.000 – 60.000 VNĐ

Những quán trà sữa Phú Nhuận ngon, view đẹp

7. Trà sữa Tea Cup

Tea Cup là quám trà sữa tại Phú Nhuận có không gian siêu thoáng mát, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Cửa kính được sử dụng rất nhiều để ôm trọn tầm nhìn ra đường phố, vườn cây xanh mát. Đặc biệt ấn tượng với menu đồ uống cùng hương vị cực phẩm tại đây. Ngoài trà sữa bạn có thể gọi trà hoa quả, các loại nước ép rất tốt cho sức khỏe.

XEM THÊM:  Top 30 Căn hộ Đà Lạt gần chợ giá rẻ đẹp có hồ bơi cho thuê nguyên căn

Địa chỉ: 3 Hoàng Minh Giám, phường 9, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

– Giá khoảng: 25.000 – 50.000 VNĐ

8. Trà sữa The Alley – Quán trà sữa ngon ở Phú Nhuận

Trà sữa The Alley đã quá nổi tiếng với hương vị đến từ Đài Loan khiến fan cuồng trà sữa đứng ngồi không yên. Các món trà sữa ở đây đều có sức cuốn hút đặc biệt, cách trình bày cũng rất hấp dẫn. Thêm vào đó là không gian sang trọng, hệ thống đèn led lãng mạn cùng âm nhạc ru rương. Nơi đây rất thích hợp để sống ảo, thư giãn hay tránh nắng trú mưa.

Địa chỉ: 182A Lê Văn Sỹ, phường 10, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

– Giá khoảng: 36.000 – 88.000 VNĐ

9. Trà sữa Pink Tea

Pink Tea là thương hiệu trà sữa Đài Loan đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Một hương vị thanh mát khiến bạn mê mẩn mãi, đồ uống ngon vậy mà giá siêu mềm thì không yêu sao được. Không gian quán trà sữa ở Phú Nhuận được đánh giá “chill phết”, quán luôn mở nhạc nhẹ rất phù hợp để thư giãn.

Địa chỉ: 564 Trường Sa, phường 2, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

– Giá khoảng: 25.000 – 46.000 VNĐ

10. Trà sữa A – Z Tea – Quán trà sữa Phú Nhận view đẹp

Trà sữa A- Z tea được biết đến với hương vị độc đáo, có sức cuốn hút riêng khiến bạn khó chối từ. Không gian quán đẹp, view đường phố tha hồ sống ảo cùng với thiết kế lịch sự, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Menu đa dạng, đồ uống ngon và có không gian take away cho bạn nào không có thời gian ngồi lại.

Địa chỉ: 33 Đặng Văn Ngữ, phường 10, Phú Nhuận, TPHCM

– Giờ mở cửa: 17h00 – 23h30

– Giá khoảng: 27.000 – 60.000 VNĐ

Trên đây là danh sách những quán trà sữa ở Phú Nhuận giá rẻ, thiết kế đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Hi vọng với những gợi ý này của Kenhhomestay.com thì bạn đã lựa chọn được một địa điểm check in mới. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị nhất.

Bùi Thương

5/5 - (1 bình chọn)