Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Mercury Phú Quốc Resort & Villas – Nét cổ điển Á Đông đầy lôi cuốn

Phú Quốc – địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng trực thuộc tỉnh Kiên Giang – Việt Nam bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng của núi rừng, hòa trong sắc xanh dịu nhẹ của biển trời, khí hậu tươi mát cùng những dịch vụ tiện ích giải trí hấp dẫn. Đến đây, du khách có thể tham khảo Mercury Phú Quốc Resort & Villas cho chuyến nghỉ dưỡng và dừng chân của mình tại Phú Quốc. Hãy cùng review của Kenhhomestay.com khám phá những nét độc đáo của khu nghỉ dưỡng này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Mercury Phú Quốc  

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của đảo ngọc, Mercury Phú Quốc được thiết kế theo phong cách cổ điển Á Đông, với sắc đỏ của mái nhà cùng sắc xanh của cảnh vật. Không gian thanh bình, rộng và thoáng mát giúp tận dụng nhiều nhất có thể ánh sáng của tự nhiên.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Resort cũng sở hữu bãi biển riêng ngay phía trước, tạo không khí mát mẻ từ gió biển cũng như rất thuận tiện cho quý khách dễ dàng di chuyển từ khách sạn ra biển.

Ngay phía sau resort là khung cảnh đồi núi hữu tình xanh mướt, có thể thấy Mercury Resort Phú Quốc như được ôm trọn trong vòng tay của mẹ thiên nhiên nơi Đảo Ngọc tạo nên một khung cảnh rất đỗi nên thơ, bình dị. Do đó lưu trú tại nơi đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn rời xa sự xô bồ, tấp nập của thành thị trở về nơi nghỉ dưỡng thanh bình, hòa mình với thiên nhiên mây trời.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Mercury Phú Quốc

2.1. Địa chỉ Mercury Phú Quốc  

  • Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tọa lạc trên Bãi Trường – bãi biển dài và đẹp nhất Đảo Ngọc, cách trung tâm thành phố tấp nập khoảng 7km, tại Resort Mercury Phú Quốc du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo như Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc, trang trại nuôi Ngọc trai, nhà tù Phú Quốc,…chỉ bằng cách đi dạo hoặc các phương tiện dịch vụ công cộng vừa tiết kiệm thời gian cũng như chi phí di chuyển cho toàn bộ chuyến đi của mình.

2.2. Hướng dẫn di chuyển tới Mercury Phú Quốc  

Khi tới Phú Quốc, quý khách có thể có nhiều cách di chuyển đến Mercury Phú Quốc Resort & Villas bằng nhiều phương tiện khác nhau, phù hợp theo địa lý cũng như chi phí cho chuyến đi của mỗi người, dưới đây là một số gợi ý của Kenhhomestay.com:

  • Di chuyển bằng máy bay: đây có lẽ là phương tiện chủ yếu mà du khách lựa chọn di chuyển cho mỗi chuyến đi xa. Bất kể hành khách ở xa hoặc ở các tỉnh phía Nam cũng có thể lựa chọn loại phương tiện này. Nếu từ sân bay quốc tế Nội Bài thì sẽ mất khoảng tầm 2 giờ đi tới resort hoặc từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ  mất khoảng gần một tiếng di chuyển, hoặc từ sân bay Phú Quốc thì chỉ mất 5 phút lái xe về khách sạn. Và tại sân bay, quý khách có thể đi các phương tiện xe khách theo tour đã đặt sẵn hoặc taxi, các xe dịch vụ luôn trực sẵn trước cổng sân bay. Ngoài ra Mercury Phú Quốc resort & villas còn có dịch vụ xe đưa đón 2 chiều tận sân bay: chỉ cần đăng ký khi đặt phòng tại resort và gửi bộ phận khách hàng thông tin lịch trình chuyến bay, số hiệu chuyến bay để được đón tận nơi về khách sạn nghỉ dưỡng.
  • -Di chuyển bằng xe khách hoặc bằng tàu: Nếu quý khách ở các tỉnh lân cận tỉnh Kiên Giang thì có thể lựa chọn phương tiện này cho chuyến đi của mình. Chỉ mất khoảng 2 -3 tiếng di chuyển đến trung tâm thị trấn Đông Dương sau đó có thể bắt thêm xe dịch vụ để di chuyển tới Mercury Phú Quốc. Hoặc khi chọn đi tàu, quý khách có thể đi tàu cao tốc Superdong rồi cập bến tới Bãi Vòng sau đó di chuyển tới Bãi Trường là tới nơi. 
XEM THÊM:  Palm Hill Resort Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng xanh trong lòng thành phố

Do đó quý khách có thể tham khảo các loại hình di chuyển phù hợp với khoảng cách địa lý cũng như vừa tối ưu được thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí cho việc đi lại.

3. Không gian và thiết kế các hạng phòng tại Mercury Phú Quốc Resort & Villas

3.1. Không gian chung của Mercury Phú Quốc 

Mercury Phu Quoc – khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với chủ đầu tư là một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn nổi  tiếng tại Pháp. Vì vậy không gian phía bên trong resort được thiết kế theo hướng sang trọng và đẳng cấp phương Tây nhưng lại hài hòa với những nét truyền thống, pha chút cổ điển của Á Đông.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Sự kết hợp hài hòa đó hòa cùng với không gian thiên nhiên Phú Quốc, bao bọc bởi làn nước biển trong xanh ngọc bích cùng những hàng cây xanh mướt của núi rừng, pha cùng những luồng ánh sáng tự nhiên và gió mát từ biển cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tươi mới, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tới quý khách.

3.2. Thiết kế các phòng tại Mercury Phú Quốc  

3.2.1. Phòng Deluxe

Với diện tích rộng khoảng 50m2, thiết kế bên ngoài mang đậm nét cổ điển Việt Nam với mái ngói đỏ tươi cùng tông màu tường trắng tao nhã, xung quanh là vườn cây xanh mát với nhiều cây hoa sim tím bao bọc xung quanh.

Nhìn từ ngoài có vẻ đơn giản và cách điệu nhưng nội thất bên trong lại vô cùng tiện nghi, sang trọng, được bài trí một cách rất tinh tế theo lối kiến trúc Đông Dương, mang lại cho du khách một cảm giác ấm áp, yên tĩnh ngay tại phòng nghỉ của mình.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Tường bên trong được sơn theo tông màu vàng nhẹ nhàng, tạo cảm giác rộng rãi và ấm áp. Nội thất gỗ cao cấp chủ đạo cho các thiết bị nội thất của phòng từ giường, kệ, bàn trang điểm,… hệ thống tiện nghi, hiện đại từ phòng tắm, thiết bị phòng ngủ.

Đặc biệt là bàn ghế bằng chất liệu tre nứa được bày trí ngay tại phía trước phòng cạnh sân vườn, thích hợp để du khách có thể ngồi thưởng thức trà hay đọc sách trong không gian thiên nhiên ngay tại phòng của mình.

3.2.2. Phòng Premium

Phòng Premium được sắp xếp ở tầng 2 và tầng 3 của Mercury Phú Quốc, diện tích rộng rãi 50m2 với view hướng ra vườn, thiết kế cửa kính trắng thông liền với phòng  cùng tông màu trắng sáng từ tường, chăn ga, rèm,.. làm cho cả căn phòng thêm thoáng đãng và thu hút những ánh sáng tự nhiên nhất.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Điểm thu hút trong thiết kế phòng Premium là khi bước xuống khỏi căn nhà là khu bể bơi ngoài trời ngay trước mắt, tạo cảm giác tươi mới và sảng khoái cho du khách.

Căn phòng đầy đủ tiện nghi từ giường tủ đến các thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng ngủ cùng ban công riêng được thiết kế theo phong cách phương Tây cổ điển.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Tại Mercury Phú Quốc luôn có những bộ bàn ghế được đặt ngay ngắn, xinh xắn ở ban công để quý khách có thể thưởng thức những tách trà chiều, chill trong làn gió trong lành của thiên nhiên Phú Quốc.

3.2.3. Phòng Premium Pool

Nếu quý khách là người yêu thích bơi lội thì có lẽ Premium Pool của khách sạn Mercury Phú Quốc sẽ là một sự lựa chọn hết sức hoàn hảo. Có thể thấy dọc dãy các phòng nghỉ là hệ thống bể bơi trải dài như một hồ nước chảy qua ngôi làng nhỏ trong chuyện cổ tích.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Tạo điểm nhấn cho hồ bơi là một cây cầu bắc qua nhỏ xinh, làm cho không gian thêm phần thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy hay mỗi buổi chiều mát, có thể ngâm mình dưới làn nước trong xanh, ngắm nhìn thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống. Chắc chắn mọi căng thẳng và áp lực sẽ tan biến, cơ thể sẽ được nạp nhiều năng lượng hơn. 

3.2.4. Villas Executive

Với diện tích 120m2 rộng rãi, khuôn viên được thiết kế khép kín với đầy đủ tiện ích của một căn biệt thự tầng trệt với sức chứa cho một gia đình nhỏ gồm 2 người lớn và một trẻ em.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Không gian mang đậm nét truyền thống với hàng rào trắng bao bọc xung quanh villas, cùng mái ngói đỏ tươi. Villas được thiết kế hình L, với gam màu trắng làm chủ đạo, ngay phía trước là hồ bơi nhỏ và sân ngay cạnh.

XEM THÊM:  Victoria Núi Sam Lodge - Resort "TRÊN NÚI" view ngắm đồng lúa cực đẹp

Thiết kế độc đáo của Mercury Phu Quoc Resort là hai dãy ghế dài được đặt trong nước để du khách có thể nằm tựa mình vào ghế  trong làn nước mát nhâm nhi ly nước uống yêu thích và thưởng thức trọn vẹn cảnh hoàng hôn của Đảo Ngọc.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Một sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của vải và màu nâu của gỗ, tạo cảm giác thư giãn và mát mẻ cùng view cũng hướng về phía hồ bơi ngăn cách bởi cửa kính trong suốt, góp phần thu hút ánh sáng tự nhiên cho căn phòng và đón những tia nắng bình minh vào sáng sớm mỗi khi tỉnh giấc. Nếu bạn đi kiểu một gia đình với mức giá cả phải chăng cho một căn villas thì đây là một sự lựa chọn thích hợp.

3.2.5. Villas Garden View

Khác với Villas Executive là biệt thự tầng trệt thì Villas Garden View là biệt thự 2 tầng với diện tích lớn hơn khoảng từ 550 – 600m2. Villa 2 tầng bao gồm 3 – 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và một phòng bếp với sức chứa tù 6 – 8 người lớn, 3 – 4 trẻ em.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Thiết kế nhà hình chữ L, có bể bơi ngay cạnh và một khuôn viên sân chơi riêng. Hệ thống giường gấp và bàn ghế lót đệm êm để cạnh hồ bơi để du khách có thể tiện tắm nắng và uống trà. Bao bọc xung quanh là màu xanh mát của vườn cây, tạo nên một không gian trong lành, yên bình và thư giãn.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Mercury Phú Quốc resort & villas

Mercury Phú Quốc không ngừng phát triển và đưa vào những loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng chắc chắn sẽ tô điểm cho chuyến đi của quý khách thêm trọn vẹn.

4.1 Bãi biển riêng

Như đã giới thiệu ở trên, Mercury Phú Quốc Resort & Villas có vị trí thuộc Bãi Trường, nên sở hữu cho riêng mình bãi biển riêng với bãi cát trắng ngà trải dài hòa cùng với làn nước biển trong xanh màu ngọc bích lăn tăn với gió và lung linh đón nhận những tia nắng mặt trời.

Tại đây quý khách dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến hòa mình với vị mặn của biển Phú Quốc, thỏa sức bơi lội, nô đùa, tham gia các hoạt động thể thao, ngắm mặt trời lặn hoặc đón bình minh tươi mới vào mỗi buổi sáng sớm.

4.2 Hồ bơi ngoài trời

Hệ thống hồ bơi ngoài trời được đánh giá là một điểm cộng cho resort. Tại đây du khách có thể thỏa sức bơi lội và ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp cùng hàng dừa đung đưa trong gió hòa với sắc xanh của mây trời. Đây được coi là một địa điểm sống ảo cực kỳ lý tưởng cho du khách.

4.3. Khu vực nhà hàng tại Mercury Phú Quốc resort & villas

Nhà hàng Romance Sea được thiết kế theo phong cách đậm chất châu Á, với chất liệu gỗ làm chủ đạo. Không gian nhà hàng được thoáng mát, bày trí đẹp mắt, không cần quá cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng với các đầu bếp lành sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực hết sức ngon miệng, chu đáo và tận tình. Không thể không kể đến nguyên liệu nấu lên các món ăn hấp dẫn ở đây đều là sản vật địa phương, rau củ, hải sản tươi sống tại biển đảo Phú Quốc.

Nhà hàng sẽ phục vụ thực hành buffet sáng và bữa tối A-la-carte, bên cạnh đó quý khách cũng có thể đặt tiệc BBQ ngoài trời để thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè. 

4.4. Khu quầy Bar 

Được đặt với cái tên Blue Bar đúng với ý nghĩa khi nó được xây dựng ngay trên bãi biển. Không gian năng động, trẻ trung cùng hệ thống cửa kính trắng trong suốt đón trọn ánh sáng tự nhiên, cùng luồng gió mát lành từ biển cả. Menu đa dạng các loại đồ uống, được pha chế một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, Bar Pool của resort sẽ mang đến một không gian thư giãn chuẩn Châu Âu. Quầy bar được thiết kế ngay cạnh bể bơi, quý khách có thể order và thưởng thức những ly cocktail mát lành hay những ly cafe thơm đậm đà. 

Xem thêm: Mango Bay Phú Quốc Resort – Khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

4.5. Dịch vụ Spa tại Mercury Phú Quốc resort & villas

Đến với Pure Spa, quý khách sẽ thực sự được thư giãn và làm mới cơ thể với dịch vụ chăm sóc và liệu trình trị liệu phù hợp nhất với bản thân.

XEM THÊM:  Khám phá Casino Phú Quốc - Casino đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chu đáo và nhiệt tình cùng với hệ thống trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ từ phòng thay đồ, dép, trang phục cho đến phòng xông hơi hiện đại.

Đến Pure Spa quý khách sẽ được loại bỏ hết những mệt mỏi trong cơ thể, trẻ mới tâm hồn, chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng và cả làn da của mình, đào thải hết những chất độc bên trong khiến cho chúng ta thêm yêu đời, yêu bản thân và thực sự thư giãn trong từng giây phút.

4.6. Khu vực vui chơi dành cho trẻ em

Đây có thể là một địa điểm lý tưởng cho mỗi gia đình khi dẫn thêm con nhỏ trong cho chuyến du lịch của mình. Ngoài những dịch vụ dành cho người lớn, thì Mercury Phú Quốc cũng rất quan tâm tới không gian riêng dành cho các bé.

Resort đã thiết kế một khu vườn rộng rãi, thoáng mát để lắp đặt các thiết bị trò chơi cho các con như cầu trượt, xích đu, bập bênh, thú nhún,… để các con thỏa sức nô đùa, khám phá thiên nhiên và đặc biệt không bị nhàm chán khi đi chơi. Chắc hẳn khu vui chơi này sẽ đem đến cho các con không gian tuổi thơ đầy thú vị.

5. Thông tin đặt phòng tại Mercury Phú Quốc  

  • Địa chỉ: Cửa Lấp – Dương Tơ – Phú Quốc – Việt Nam
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777      

6. Các địa điểm du lịch gần Mercury Phú Quốc  

6.1. Dinh Cậu

Dinh Cậu là một địa điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Quốc, chỉ cách khu nghỉ dưỡng khoảng 15 phút di chuyển. Là một di tích lịch sử của Đảo Ngọc, đến đây du khách có thể tham quan và cầu nguyện những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Review Mercury Phú Quốc: phong cách cổ điển Á - Đông

Bên cạnh đó không gian xung quanh đây cũng rất nên thơ với những mỏm đá nổi nhấp nhô trên mặt biển cùng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đây cũng được xem là một địa điểm check-in lý tưởng và là nơi lưu giữ những khoảnh khắc thiên nhiên vi diệu của Phú Quốc qua những bức ảnh.

6.2. Bãi tắm sao

Một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bờ cát trắng ngà hòa vào làn nước trong xanh cùng những sinh vật dưới biển nhỏ nhắn, xinh xắn lấp ló trong làn sóng biển cùng khung cảnh hoàng hôn ấm áp tạo nên một không gian “ngọt ngào” từ thiên nhiên. Vì vậy hãy thử đến đây và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho tình yêu của các bạn nhé.

6.3. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Ngọc Hiền

Dành cho những du khách thích khám phá và yêu thích trang sức thì đây là một địa chỉ tham quan hấp dẫn. Đến đây quý khách sẽ được chứng kiến quy trình từ nuôi cấy ngọc trai như thế nào, ngọc trai thành phẩm và trở thành những món đồ trang sức đắt giá được trưng bày  đẹp mắt trong các cửa hàng trang sức sang trọng.

Chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hết sức thú vị cho chuyến tham quan nghỉ dưỡng Phú Quốc của du khách. 

7. Các địa điểm ăn uống hấp dẫn gần Mercury Phú Quốc 

Ngoài vị ngon từ nhiều món, thịt nhum là thực phẩm giàu chất bổ, cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

7.1. Hiên – Charcoal Kitchen

Cách Mercury Phú Quốc khoảng 2,4km, với ẩm thực mang đậm phong cách châu Á cùng thực đơn đa dạng, chủ yếu là món nướng. Món ăn ở đây được đánh giá tươi và chất lượng, trang trí đẹp mắt, hấp dẫn.

Không gian quán ấm cúng, nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt giá cả rất phải chăng. Nếu quý khách là một người ăn chay thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng mà mọi người có thể trải nghiệm.

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo – Dương Tơ – Phú Quốc

7.2. Pakka Indian Restaurant

Nếu quý khách là một người đam mê ẩm thực Ấn hoặc đơn giản là một thực khách đến từ Ấn Độ thì đây là một nhà hàng lý tưởng.

Cách Mercury Phú Quốc khoảng 2,4km, di chuyển chưa đầy 15 phút là có thể thưởng thức nhanh chóng các món ăn tại đây. Nhà hàng được bày trí và phục vụ đúng theo phong cách Ấn, cách bày trí tỉ mỉ cùng thực đơn đa dạng, có cả món chay cho những người ăn chay trường.

Ngoài ra nhân viên tại đây phục vụ rất là chu đáo, nhiệt tình và rất thân thiện. Không gian ấm cúng, gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến thưởng thức các món ăn tại đây.       

  • Địa chỉ: Cửa Lấp – Dương Tơ – Phú Quốc

7.3. Phu Foc Courtyard Restaurant 

Từ Mercury Phú Quốc resort & villas, quý khách di chuyển khoảng 3,7km là đến nhà hàng. Khi bước chân đến đây, du khách thực sự sẽ ấn tượng bởi sự niềm nở, mến khách cũng như một không gian quán ấm áp mang đậm phong cách châu Á với mái tranh hòa với thiên nhiên trong lành của Phú Quốc.

Đồ ăn ở đây thì hết sức đa dạng, đặc biệt là các món ăn từ hải sản – cực kỳ tươi ngon và sống động. Bên cạnh các món ăn thì nhà hàng có cả quầy bar riêng với nhiều loại nước uống được pha chế rất tuyệt vời.

Đặc trưng nổi bật của nhà hàng là chỉ mở bán vào buổi tối và phục vụ ăn uống đêm khuya – rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động và thích khám phá.

  • Địa chỉ: 76 đường Bạch Đằng – Dương Đông – Phú Quốc.

Phú Quốc là một hòn đảo đẹp, phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà không phải nơi nào cũng sở hữu được vẻ đẹp đó. Vì vây mà Kenhhomestay.com tin rằng với những review chân thực ở trên sẽ là cơ sở để du khách lựa chọn cho mình một chỗ dừng lý tưởng khi đến thăm Đảo Ngọc. Hãy để Mercury Phú Quốc góp phần làm cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm hoàn hảo nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết