TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

TIA Wellness Resort Đà Nẵng – Nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Đà Nẵng – một điểm dừng chân lí tưởng cho kỳ nghỉ của người đam mê du lịch. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nắng vàng nơi đây còn mang đến cho du khách những địa điểm vui chơi giải trí sầm uất sôi động, hứa hẹn đem đến cho bạn và người yêu thương những giây phút vui chơi khó quên. Đến với mảnh đất Đà Nẵng, TIA Wellness Resort là một địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao hứa hẹn mang lại cho bạn và gia đình những giây phút khó quên. 

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về TIA Wellness Resort

TIA Wellness Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và tiện nghi bậc nhất Đà Nẵng. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách không chỉ được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đặc biệt mà còn được sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo, chuyên nghiệp. Đảm bảo về cả cuộc sống vật chất và tinh thần sau mỗi chuyến đi quý giá.

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Chúng tôi có đưa ra 2 đề xuất tối ưu cho du khách, khi đặt phòng ở resort bạn nên chọn một trong hai sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà TIA Wellness Resort mới bổ sung.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Vị trí và hướng di chuyển đến TIA Wellness Resort

 2.1. Vị trí của TIA Wellness Resort  

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

  • Địa chỉ: số 109 đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

TIA Wellness Resort tọa lạc trên bờ biển xinh đẹp Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng và nằm ngay trên tuyến đường chính của thành phố tại nơi đây bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện đến các khu vui chơi giải trí nổi tiếng của nơi đây.

 2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Tia Wellness Resort 

Khách sạn cách cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe. Du khách có thể đón taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của resort. 

XEM THÊM:  Review Chez Carole Beach Resort & Spa Phú Quốc mới nhất

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Di chuyển bằng đường sắt cũng là một gợi ý hay, TIA Wellness Resort cách nhà Ga thành phố Đà Nẵng gần 8,0 km, xe lửa cũng là một lựa chọn không tồi.

Đối với khách đến từ các tỉnh lân cận hoặc nội thành có thể chọn hình thức thuê xe tự lái hoặc xe khách. Nếu bạn không biết nên chọn phương tiện nào thì hãy liên hệ Kenhhomestay.com để được tư vấn miễn phí nhé.

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, TIA Wellness Resort có một bãi để xe ngay tại chỗ để tạo thuận tiện tối đa. Đỗ xe miễn phí cho khách. 

3. Phong cách thiết kế của TIA Wellness Resort

TIA Wellness Resort với lối thiết kế tinh tế của kiến trúc phương Tây, nơi đây luôn toát lên vẻ đẹp ưu kiều, tráng lệ mà rất yên bình thanh tỉnh. Là một trong những lối kiến trúc được giới chuyên gia nước đánh giá cao về độ chi tiết trong từng điểm nhỏ.

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần TIA Wellness Resort được cải tiến từ Khu nghỉ dưỡng từng được vinh danh trong các giải thưởng tầm cỡ Châu Á – Fusion Maia Đà Nẵng. Thương hiệu vốn đã được khẳng định bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đi kèm với sản phẩm lưu trú, nay khoác lên mình chiếc áo mới định danh trở lại khái niệm kỳ nghỉ thư giãn.

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Giờ đây trải nghiệm nghỉ dưỡng không chỉ là những phút giây ngắn ngủi ẩn mình ra khỏi vướng bận ngày thường, đồng hành với mỗi kỳ nghỉ là những chương trình chăm sóc chuyên sâu trợ lực cho du khách bước ra khỏi những thói quen hàng ngày và chạm đến những tiềm năng bên trong chính mình.

4. Hệ thống phòng nghỉ tại TIA Wellness Resort

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Với mục tiêu hướng đến thanh lọc tinh thần cho chuyến đi của du khách nên các thiết kế ở đây ưu tiên các thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, kết nối với không gian tự nhiên bên ngoài, tận dụng ánh nắng và gió biển vùng đắt Đà Nẵng. Cũng nhờ đó là TIA Wellness Resort đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế như Vietnam’s best wellness retreat (2021).

4.1. Two Bedroom Pool Villa

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

  • Điểm đặc trưng: Diện tích phòng: 212 m²; View phòng: Bể bơi… Phòng gồm: 2 phòng tắm, Bồn tắm/vòi sen riêng, Bể bơi riêng
  • Phòng tắm và vật dụng phòng tắm: Áo choàng tắm, Các loại khăn, cân, Gương, Máy sấy tóc, Vật dụng tắm rửa
  • Trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi: Đầu đĩa DVD/CD, Điện thoại, Truyền hình cáp/vệ tinh, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, Dép đi trong nhà, Dịch vụ báo thức, Điều hòa, Ô, Quạt, Rèm che ánh sáng,…
  • Ăn uống: Cà phê hòa tan miễn phí, Máy pha trà/cà phê, Nước đóng chai miễn phí, Trà miễn phí, Tủ lạnh nhỏ trong phòng
  • Dịch vụ và tiện nghi: Dọn phòng hằng ngày
  • Vật dụng an toàn và an ninh: Két sắt cho máy tính xách tay, Két sắt trong phòng
XEM THÊM:  La Paz Resort Tuần Châu Hạ Long - Bình yên như tranh vẽ

4.2. Biệt Thự 1 Phòng Ngủ Với Hồ Bơi Riêng 

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

  • Điểm đặc trưng: Diện tích phòng: 106 m², Hướng phòng: Vườn
  • Phòng tắm và vật dụng phòng tắm: Bồn tắm lớn, Áo choàng tắm, Các loại khăn , Gương, Máy sấy tóc
  • Tiện nghi: Dép đi trong nhà,Dịch vụ báo thức, Điều hòa, Hand sanitizer
  • Ăn uống: Máy pha trà/cà phê, Nước đóng chai miễn phí, Tủ lạnh nhỏ trong phòng
  • Vật dụng an toàn và an ninh: Đầu báo khói, Két sắt cho máy tính xách tay, Két sắt trong phòng, Safety/security feature, Tủ có khoá.

4.3. Biệt Thự 3 Phòng Ngủ Với Hồ Bơi Riêng 

Điểm đặc trưng: Diện tích của biệt thự này khoảng 403 m2, bao gồm diện tích phòng ở là 190m2, không gian tự nhiên 143m2, còn lại là hồ bơi); Hướng phòng: Biển, Ban công/sân hiên , 3 phòng tắm, Phòng tắm vòi sen & bồn tắm, Bể bơi riêng, 3 phòng ngủ.

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Với không gian rộng rãi, sang trọng tiện nghi phù hợp cho những đoàn du khách đi theo gia đình, hội bạn, có sức chứa lớn lên đến trên 10 người. Phòng Three-Bedroom Villa with Private Pool – Ocean Front – Spa Inclusive hứa hẹn mang đến cho bạn và người thân yêu những giây phút nghỉ dưỡng quý giá cùng nhau.

4.4. Villa Grand Beach

VILLA GRAND BEACH- xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quy định quốc tế cho phong cách sống thượng lưu dành cho bạn. phong được thiết kế theo không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên có bể bơi riêng thông minh ngoài trời, đem lại cảm giác riêng tư nhưng không mất đi sự thoải mái bạn mong muốn.

Phòng bao gồm một phòng giường Master King Size và 2 phòng với 2 giường đơn (không thể kê thêm giường phụ). Phòng tắm có với bồn tắm nằm và buồng tắm đứng vòi hoa sen. Biệt thự phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Các phòng đều có thiết kế mở kết nối với thiên nhiên, hồ bơi riêng và biển.

5. Dịch vụ nổi bật tại TIA Wellness Resort

5.1. Tia Wellness Center, spa, khu chăm sóc sức khỏe đặc biệt:

Sức khỏe thể chất và tinh thần của du khách là một trong những mục tiêu lâu dài TIA Wellness Resort muốn hướng tới.

Khách sạn có đến 22 phòng trị liệu, phòng xông hơi, phòng Yoga. Khi đặt phòng là bạn  sẽ được hưởng dịch vụ spa và các hoạt động sức khỏe hoàn toàn không tốn thêm phí. 

XEM THÊM:  Vitaminsea homestay Đà Nẵng

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

5.2. Phòng tập thể hình

Phòng tập thể hình của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bao gồm dụng cụ tập tạ, phòng tập aerobic, bể ngâm nước lạnh, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều phương tiện và hoạt động giải trí khác như khu vực tập yoga ngoài trời, tường leo núi và sân tennis. Giờ phục vụ: 10:00 sáng đến 10:30 tối.

6. Liên Hệ Đặt Phòng Tại TIA Wellness Resort

Thông tin đặt phòng:

9. Review của khách hàng về trải nghiệm tại TIA Wellness Resort

Sau đây là những nhận xét đánh giá của khách về dịch vụ nghỉ dưỡng tại TIA Wellness Resort Kenhhomestay thu thập được, chúng tôi rất mong chúng sẽ hữu ích cho quý khách

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

TIA Wellness Resort: nơi chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

10. Gợi Ý Những Địa Điểm Tham Quan Hấp Dẫn Gần Khu Vực TIA Wellness Resort :

10.1. Mỹ Khê Beach

Tia Wellness Resort nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê- một điểm đến nổi tiếng của du lịch trong và ngoài nước. Đây là bãi biển lọt top những bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2021, với bầu không khí trong lành, thiên nhiên hiền hòa cùng với cát trắng nắng vàng, đây hứa hẹn là địa điểm giải tỏa mọi căng thẳng cuộc sống đời thường đưa bạn đến với thế giới nghỉ dưỡng như chốn bồng lai.

10.2. Bà Nà Hills 

Là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, hầu hết các du khách khi đến Đà Nẵng sẽ ghé Bà Nà Hills. Để dễ dàng đến Bà Nà Hills từ TIA Wellness Resort, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt và di chuyển trong 15p, nếu bạn có xe riêng thì chỉ mất 10p đi lại.

Giá vé đi cáp treo ở Bà Nà Hill là 650.000 VNĐ đối với người lớn và 550.000 VNĐ cho trẻ em đã bao gồm tất cả chi phí tham quan và vui chơi.

Ngoài không gian với lối kiến trúc Pháp lãng mạn, tráng lệ ngày trên đỉnh núi. Mà nơi đây còn hội tụ rất nhiều dịch vụ sang trọng, hấp dẫn như nhà hàng, công viên giải trí Fantasy Park, hầm rượu debay, bảo tàng sáp, vườn hoa,… Đây hứa hẹn là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

10.3. Chợ đêm helio

Helio là một trong những khu chợ đêm lớn và nổi tiếng nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố du lịch Đà Nẵng.

Khu chợ đêm này rất hot bởi tại đây, bạn có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của mình, từ ăn uống thoải mái giá cả phải chăng, check-in xinh lung linh, mua sắm, nghe nhạc hằng đêm cho đến vui chơi thả ga quên cả lối về.

TIA Wellness Resort – Tia trong Tia Sáng, một phiên bản Fusion Maia Đà Nẵng hoàn toàn mới. Tọa lạc tại bãi biển xinh đẹp với các biệt thự hồ bơi riêng và tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất kết hợp cùng phong cách sống lành mạnh cho du khách. Các hoạt động xuyên suốt hành trình phát triển bản thân của du khách được thực hiện tại các biệt thự hồ bơi nên thơ mang đến không gian thư giãn riêng tư tuyệt đối giúp du khách dễ dàng tìm thấy sự tĩnh tâm tối đa.

Kenhhomestay.com chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết