Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Mango Bay Phú Quốc Resort – Khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Trong số rất nhiều những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Mango Bay Phú Quốc xứng đang là một trong những địa điểm đáng lưu trú nhất trong 2022. Lý do vì sao thì hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Mango Bay Phú Quốc

1.1. Vị trí địa lý của Mango Bay Phú Quốc 

Toạ lạc canh bãi biển Ông Lang, Mango Resort Phú Quốc được xem là khu nghỉ dưỡng mang hơi thở thiên nhiên khi xung quanh đều là cây xanh và lối kiến trúc mộc mạc, gần gũi của khu nghỉ dưỡng. Sứ mệnh của khách sạn là mang đến sự hài lòng cho quý khách từ mọi giác quan. Và địa điểm của khách sạn đã  phần nào hoàn thành điều này.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Từ vị trí này, việc di chuyển đến những địa điểm du lịch lân cận vô cùng thuận lợi. Khám phá ẩm thực xung quanh cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, Mango Bay Phu Quoc Resort nằm trải dài trên 700 m bãi biển đầy cát riêng và 20 ha cây xanh tự nhiên. Riêng tư và yên tĩnh, resort tự nhiên thân thiện với môi trường.

Mango Bay Resort Phú Quốc nằm cách Bãi Sao 9 km. Cách Chợ Dương Đông ở trung tâm thành phố và sân bay nội địa Phú Quốc 10km. Có thể nói, những khoảng cách gần này đã giúp du khách phần nào cảm nhận được sự thuận lợi của vị trí khu nghỉ dưỡng rồi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1.2. Hướng dẫn di chuyển đến Mango Bay Phú Quốc

Vừa là địa điểm phát triển du lịch, vừa có cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi giúp cho việc di chuyển đến Phú Quốc được thực hiện bằng các phương tiện. Cả máy bay, xe khách, tàu hoả, phà và thậm chí là xe máy đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

  • Máy bay di chuyển khoảng 2-3 giờ đồng hồ áp dụng với các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ…Khu nghỉ dưỡng có khoảng cách khá gần với sân bay nên phương tiện này được ưa chuộng nhất.
  • Xe máy dành cho những bạn trẻ xuất phát từ Hồ Chí Minh, quãng đường di chuyển khoảng 170km và mất từ 5 giờ đồng hồ. Di chuyển bằng xe máy du khách có cơ hội ngắm khung cảnh hai bên đường và tự do trải nghiệm, dừng nghỉ theo ý muốn. Nhưng hãy nhớ tuân thủ luật giao thông nhé!
  • Xe khách là phương tiện tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển khá nhanh. Chỉ mất khoảng 4-5 giờ di chuyển với các hãng xe uy tín toàn quốc như Kumho, Phương Trang… Việc book vé xe khách cũng khá dễ dàng, có những xe nhận đón trả tận điểm.
  • Với phương tiện là tàu cao tốc hoặc phà, du khách kết hợp di chuyển với xe khách theo tuyến đường Hồ Chí Minh Rạch Giá, hoặc Hồ Chí Minh Hà Tiên. Tàu cao tốc và phà thời gian di chuyển khác nhau, tuy nhiên lựa chọn phương tiện này du khách cần đảm bảo sức khoẻ tốt. Vì rất nhiều người bị say sóng khiến cơ thể mệt mỏi.
  • Tuỳ thuộc vào vị trí xuất phát và thể trạng sức khoẻ, du khách có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cho lịch trình của mình.
XEM THÊM:  Kinh nghiệm đi bến tàu Phú Quốc cho người mới đi

2. Không gian của Mango Bay Phú Quốc

Mango Bay Phú Quốc tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 10 ha và xây dựng với mật độ thấp nên đảm bảo không gian thiên nhiên bao trọn toàn khu nghỉ dưỡng.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Du khách lưu trú nơi đây vừa được tận hưởng cuộc sống từ mọi giác quan, nghe tiếng sóng vỗ rì rào mỗi ngày, tận hưởng những hương vị thơm ngon từ các món ăn hảo hạng. Điểm đặc biệt của Mango Bay Phu Quoc hướng tới xu hướng là một resort bền vững nên các vật dụng tại đây đều vô cùng thân thiện với môi trường.

  • Sử dụng quạt và sự lưu thông khí tự nhiên – không dùng máy điều hòa. Làm được điều này một phần vì khí hậu vùng biển quanh năm mát mẻ.
  • Không có TV hoặc điện thoại trong phòng nghỉ / bungalow để tăng không gian tiếp xúc giữa mọi người
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày bằng cách thiết kế nhiều cửa sổ và diện tích cửa chính lớn trong các phòng
  • Hạn chế dùng các máy móc, thiết bị, phương tiện để tiết kiệm nhiên liệu. Du khách có thể lau khô tóc bằng khăn thay vì dùng máy sấy.
  • Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời, không có bình đun nước vì đã có nguồn nước ấm tự nhiên rồi.
  • Khu nghỉ dưỡng lựa chọn các thiết bị tiết kiệm năng lượng, bóng đèn có công suất thấp, hệ thống tự tắt đèn phòng khi không có người trong phòng.
  • Chỉ thay khăn/ ga giường khi khách có yêu cầu
  • Sử dụng thùng đá thay cho tủ lạnh ở các quán bar, nhà bếp và cả quầy mini bar trong bungalow

Với những nét riêng biệt trong không gian của Mango Bay Phú Quốc, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Nơi đây được đánh giá điểm 10 cho không gian các khu nghỉ dưỡng của Phú Quốc.

3. Các loại phòng tại Mango Resort Phú Quốc 

3.1. Superior Seaview Veranda Room

Đây là loại phòng đôi, cửa mở nhìn ra sân hiên mặt biển có mái che rộng. Phòng có diện tích 30m view biển, được bố trí một giường đôi hoặc 2 giường đơn tuỳ theo nhu cầu của du khách. Phòng phù hợp với những cặp đôi đi du lịch cùng nhau, những người yêu thích sự lãng mạn, tươi mát  từ biển khơi.

Phòng có hiên nhà nhìn ra hướng biển. Đây vừa là không gian riêng tư để du khách ngắm nhìn biển, vừa là điểm cộng của  phòng khách sạn.

ảnh 3, ảnh 4

3.2. Superior Garden View Rammed Earth Bungalow

Bungalow ở Mango Bay Phu Quoc là kiểu nhà tranh giản dị giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Diện tích phòng không thay đổi, vẫn là 30m nhưng với cách bố trí nội thất khác nhau đã tạo  nên diện mạo mới cho từng căn phòng.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Ở bungalow thực sự là được hoà mình tuyệt đối với thiên nhiên hoang sơ, giản dị. Không khí trong lành, gần gũi mang đến sự bình yên tuyệt đối cho khách hàng.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

3.3. Superior Seaview Fisherman Bungalow

Cứ ngỡ chỉ có sự khác nhau  ở view phòng nhưng không, phòng Superior view biển còn có diện tích  lớn hơn với 35m và cách bài trí khác biệt càng làm căn phòng thêm rộng rãi.

XEM THÊM:  O.SIX Resort Bãi Xếp “hòn ngọc bí ẩn” của mảnh đất Quy Nhơn

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Tưởng tượng được trải nghiệm cuộc  sống giống như ngư dân ngay tại chính ngôi nhà đang ở trong vòng vài ngày thật tuyệt vời đúng không nào?

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

3.4. Deluxe Private Garden Plantation Bungalow

Phòng có diện tích 60m được ví là ngôi nhà tranh sang trọng dành cho những ai muốn tìm sự riêng tư hoàn toàn, có diện tích lớn nhất trong khu nghỉ dưỡng Mango Bay Phú Quốc.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệmMango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Phòng tắm mở giữa khu vườn nhiệt đới và bố trí xinh xắn, hướng ra biển hoặc núp sau những tán cây nhiệt đới. Sân nhà nhìn ra vườn cây mang đến cảm giác bình yên, yên tĩnh tối đa.

Nếu muốn thay đổi cảm giác, du khách có thể lựa chọn bungalow view biển. Nhưng nhớ nhanh tay vì vào những dịp cao điểm, phòng thường xuyên hết.

3.5. Superior Seaview Family Bungalow

Đúng như tên gọi, đây là căn phòng dành cho hộ gia đình với diện tích 65m, rộng rãi được chia thành nhiều phòng  riêng.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Nhà có hướng ra biển, phù hợp cho những gia đình đi du lịch cùng nhau và muốn đắm mình trong không gian nhiệt đới, từ phòng tắm đến sân hiên, và ngắm nhìn biển trước mắt. Chất liệu mộc mạc từ nội thất và thiết kế căn nhà tăng thêm sự gần gũi, gắn bó cho khách đến Mango Bay Phú Quốc.

3.6. Private Bay View Villa

Biệt thự riêng tư toạ lạc giữa khu nghỉ dưỡng Mango Bay Phú Quốc với khung cảnh thiên nhiên nhìn ra đại dương, bao quát toàn bộ khu nghỉ mát sẽ khiến bạn phải nín thở.

Đúng như tên gọi, sự riêng tư được đề cao tại biệt thự này. Biệt thự nhìn thẳng ra biển Ông Lang, được bao quanh từng lớp bãi biển và rừng cây xanh mát. 

Diện tích cực kỹ rộng rãi với 240m, được chia thành nhiều phòng khác nhau. Ở căn biệt thự này chắc chắn phù hợp với những hộ gia đình hoặc nhóm bạn đông người yêu thích sự riêng tư. Các hoạt động vui chơi chỉ cần chạy ra bãi tắm là có thể trải nghiệm rồi.

3.7. Deluxe Seaview Reef House

Loại phòng cuối cùng tại Mango Bay Phú Quốc chính là phòng Reef House. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm gia đình hay bạn bè tụ họp để dành thời gian bên nhau.

Với không gian sinh hoạt và phòng ăn bố trí theo lối khoáng đạt, ngôi nhà ven biển này cực kỳ phù hợp cho kỳ nghỉ đặc biệt của riêng bạn và những người thân yêu.

Phòng có diện tích 120m chia thành nhiều phòng nhỏ. Vừa tạo không gian riêng tư thoải mái, vừa đảm bảo được tính cộng đồng giữa mọi người trong phòng. 

Vẫn là những chất liệu quen thuộc, hướng đến tự nhiên và sự bền vững. Căn phòng luôn toát lên vẻ đẹp mộc mạc gần gũi.

Trên đây là những loại phòng tại Mango Resort Phú Quốc. Có thể nói, khu nghỉ dưỡng có đa dạng loại phòng khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khách sạn mang phong cách thiên nhiên mộc mạc, gần gũi này nhé.

4. Các dịch vụ tiện ích tại Mango Bay Phú Quốc

4.1. Nhà hàng On The Rock

Nhà hàng On the Rock là toạ độ ngắm hoàng hôn tuyệt vời tại Mango Bay Phú Quốc. Đúng là cảnh đẹp làm người đắm say. Vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng giây phút thư  giãn bên cạnh nhau quả là điều tuyệt vời.

XEM THÊM:  Sol By Melia Phu Quoc - Ốc đảo thiên đường tại đảo Ngọc

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

4.2. Nhà hàng On The Sand

Họa tiết, ánh sáng, bạn đồng hành tuyệt vời và các món ăn đặc trưng là những điểm nổi bật chính của nhà hàng này.

Mango Bay Phú Quốc: khu nghỉ dưỡng thiên nhiên đáng trải nghiệm

Ở đây nổi tiếng với món cua nướng sốt me trứ danh. Chính vì vậy, khi đến nhà hàng này hãy thưởng thức món cua nhé. Chắc chắn đầu bếp nhiều kinh nghiệm sẽ không làm du khách thất vọng đâu.

4.3. Ẩm thực và cocktail đặc trưng

Quán bar Mango Bay luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của du khách nên đừng ngần ngại nói ra yêu cầu của mình nhé.

Những ly cocktail được lấy cảm hứng thú vị từ chính sở thích của du khách, đó là điểm nổi bật mà bạn có thể khám phá ở Mango Bay.

4.4. Mango Bay Spa

Mango Resort Phú Quốc có spa chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Nơi đây là địa điểm được ví như có bàn tay ma thuật giúp du khách thư giãn sau cả ngày khám phá hòn đảo ngọc.

Vẫn giữ nguyên nét mộc mạc, gần gũi, spa như mang đến không khí ấm cúng và thoáng đãng tuyệt đối. Chỉ cần đến nơi đây và tận hưởng là đã thấy thoải mái, thư thái rồi.

4.5. Dịch vụ tiệc cưới tại Mango Bay Phú Quốc

Mango Bay Phú Quốc là nơi tuyệt vời diễn ra những buổi họp mặt thân mật từ 2 đến 80 người tham dự, là địa điểm lý tưởng tổ chức đám cưới cho những tâm hồn yêu thích biển.

Đầu bếp của Mango Bay sẽ sáng tạo những thực đơn đặc biệt chúc phúc cho các cặp đôi. Người đến dự chắc chắn sẽ cảm động bởi không khí xung quanh và thầm cầu hạnh phúc cho nhân vật chính.

4.6. Dịch vụ và tổ chức sự kiện

 Ngoài dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tại Mango Resort Phú Quốc còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện theo yêu cầu của du khách. Các bữa tiệc sinh nhật, các chuyến đi xây dựng tinh thần đội nhóm của công ty, các ngày kỷ niệm hoặc các khóa nghỉ dưỡng kết hợp với yoga,… Mango Bay sẽ sáng tạo và thiết kế cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.

Còn rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác tại Mango Bay Phú Quốc đang chờ du khách khám phá. Các lớp học yoga, các tour tham quan khám phá đảo, lớp học nấu ăn, các hoạt động thể thao dưới biển… đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách nên khám phá. Khu nghỉ dưỡng tự tin là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phú Quốc cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

5. Các địa điểm ăn uống gần Mango Bay Phú Quốc

5.1. La Belle Crepe

  • Đường Lê Thúc Nha Isabella Resort, Tổ 3
  • 0,4 km từ Mango Bay Restaurant
  • Giờ mở cửa: từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Nhà hàng phục vụ các món tráng miệng kiểu châu Âu, là địa điểm quen thuộc của các tín đồ mê đồ ngọt.

5.2. Xoong Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: Đường Lê Thúc Nha Tổ 3, Ong Lang, Đảo Phú Quốc, cách khu nghỉ ngưỡng 300m.
  • Giờ mở cửa: 8 giờ sáng đến 11 giờ đêm
  • Nhà hàng phục vụ các món tươi sống chế biến theo yêu cầu. Hải sản ở đây được đánh giá cao về hương vị. Du khách hãy thử một lần trải nghiệm nhé.

5.3. Nhà Hàng Eat Pray Love Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 4, Ong Lang, Đảo Phú Quốc, cách khu nghỉ dưỡng 1km
  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Ngay từ cái tên đã thấy nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chơi theo yêu cầu. Menu đa dạng từ món Á, món Âu cho đến những món tráng miệng  hấp dẫn.

6. Thông tin đặt phòng tại Mango Bay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 3, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Trên đây là những review hữu ích về khu nghỉ dưỡng Mango Bay Phú Quốc và một vài kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo ngọc này. Thông tin đặt phòng khu nghỉ dưỡng, quý khách hàng có thể liên hệ Kenhhomestay.com là người bạn đồng hành luôn bên bạn trong mọi chuyến đi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết