Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Review Parami Hồ Tràm Resort – Tìm về miền an nhiên tự tại

Nếu bạn cần tìm một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp, tránh khỏi tiếng xe cộ ồn ào lại không quá xa Thành phố Hồ Chí Minh thì khu vực Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng tàu là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Hồ Tràm sở hữu khí hậu nhiệt đới ẩm, quanh năm mát mẻ, vùng biển trong xanh và những khu resort tuyệt đẹp. Trong bài viết này, Kenhhomestay.com sẽ mách bạn một khu nghỉ dưỡng cực sang trọng tại Hồ Tràm mang tên Parami Hồ Tràm. Cùng khám phá ngay thôi nào.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

1. Đôi nét về Parami Hồ Tràm Resort

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của du lịch nghỉ dưỡng ven đô, Hồ Tràm trở thành điểm đến thu hút du khách bậc nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tự hào là một trong những cái tên tiên phong góp phần tạo dựng thương hiệu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, Parami Hồ Tràm Resort không ngừng hoàn thiện, cải tiến để đem đến cho khách du lịch, thương gia, các chuyên gia kỳ nghỉ và chuyến công tác hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nép mình e ấp giữa thiên nhiên hoang sơ của khu vườn nhiệt đới và biển khơi mênh mông, Parami Hồ Tràm hớp hồn khách lưu trú bởi không gian sống xanh và lối thiết kế kiến trúc hiện đại.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Một lần ghé khu resort, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tâm hồn như được trẻ lại, mọi lo âu, phiền muộn trong cuộc sống đều tan biến.

Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2021, đạt tiêu chuẩn 4 sao do Thủ Thiêm Group làm chủ đầu tư. Khu căn hộ và biệt thự biệt lập của resort được trang bị nội thất hiện đại, trang trí tinh tế đem đến cho du khách không gian nghỉ ngơi bình yên và giấc ngủ êm ái. 

Dịch vụ và tiện ích nội khu đa dạng, chuẩn quốc tế bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, không gian ẩm thực Á – Âu đặc sắc, khu vui chơi dành cho các em nhỏ,… hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây ngập tràn xúc cảm và nuôi dưỡng kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè.

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Parami Hồ Tràm Resort

2.1. Vị trí của Parami Hồ Tràm Resort

Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Resort Parami Hồ Tràm cách trung tâm TP. HCM chừng 116 km về phía Đông Bắc, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu gần 42 km, cách thành phố Bà Rịa hơn 30 km và cách bến xe huyện Xuyên Mộc tầm 10.5 km. 

Sở hữu cho mình vị trí đắc địa. nằm ngay khu vực “kinh đô resort” của tỉnh, Parami Resort dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông lớn. Từ resort, bạn cũng có thể khám phá nhiều địa điểm du lịch, khu ăn uống nổi tiếng khu vực lân cận mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Parami Hồ Tràm Resort

Hiện nay, nhờ có vị trí thuận lợi, dễ tiếp cận nên những du khách có ý định đặt phòng nghỉ tại resort Parami Hồ Tràm không quá khó để di chuyển đến đây. 

Du khách từ TP. HCM và các tỉnh trong khu vực xung quanh có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, phương tiện các nhân, tàu cánh ngầm kết hợp với di chuyển đường bộ. Riêng du khách từ các tỉnh phía Bắc thì có thể lựa chọn đi máy bay đến TP. HCM rồi tiếp tục di chuyển đường bộ đến với Parami Hồ Tràm Resort theo chỉ dẫn dưới đây:

  • Xe khách

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Xe khách là phương tiện được đông đảo du khách lựa chọn khi đến nghỉ dưỡng Parami Ho Tram. Từ trung tâm TP. HCM du khách di chuyển quãng đường gần 110 km đến bến xe khách huyện Xuyên Mộc. Sau đó gọi taxi tiếp tục di chuyển về resort thêm quãng đường chừng 10.5 km. Mức giá xe khách trung bình dao động từ 70.000 – 120.000 đồng/ vé.

Nếu du khách muốn có trải nghiệm thoải mái hơn có thể liên hệ nhà xe Toàn Thắng đưa đón tận nơi và di chuyển về tận khu nghỉ dưỡng, rất thuận tiện với giá vé từ 200.000 đồng/ vé cho lộ trình gần 3 giờ.

  • Xe ô tô cá nhân

Đối với những du khách lựa chọn ô tô cá nhân cho tuyến hành trình thì có thể di chuyển theo cung đường Cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây sau đó nhập vào QL51 sau đó rẽ trái vào QL55 – QL44B – QL44A – cung đường ven biển Lộc An – Bình Châu. Sau khoảng 2 giờ 30 phút, du khách đã đặt chân tới Parami Hồ Tràm Resort.

  • Xe máy

Nếu bạn lựa chọn xe máy cho chuyến đi của mình thì có thể tham khảo qua 2  cung đường di chuyển theo phà Cát Lái hoặc theo Xa lộ Hà Nội. Sau đó nhập vào QL51 rồi rẽ vào QL55 – QL 44B – tuyến đường ven biển để đến resort. 

Du khách nên chuẩn bị giấy tờ đầy đủ và chấp hành nghiêm luật giao thông để giữ an toàn cho bản thân và những phương tiện khác. Thời gian di chuyển bằng xe máy mất khoảng gần 3 giờ.

  • Tàu cánh ngầm

Tàu cánh ngầm là một phương án bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến đi đến Parami Hồ Tràm Resort. Tuy phương án này không thuận lợi như khi di chuyển bằng những phương tiện bên trên nhưng lại đem đến cho bạn trải nghiệm vượt biển đáng nhớ.

XEM THÊM:  5 resort Bình Châu giá rẻ gần biển, thân thiện với thiên nhiên ở Xuyên Mộc

Từ TP. HCM bạn có thể lên tàu từ bến Bạch Đằng (Quận 1) hoặc bến phà Tắc Suất (Cần Giờ) di chuyển đến bến tàu tại thành phố Vũng Tàu. Tiếp đó du khách có thể đi taxi, di chuyển từ Vũng Tàu về lại khu nghỉ dưỡng.

3. Không gian thiết kế tại Parami Hồ Tràm Resort

3.1. Không gian nghỉ dưỡng xanh

Khu nghỉ dưỡng có quy mô vừa phải với diện tích 17.500 m2. Một điều mà du khách cực thích khi lưu trú tại Parami Hồ Tràm Resort đó chính là không gian sống xanh chuẩn mực được tạo nên từ khuôn viên rộng lớn phủ đầy cây xanh, con suối nhân tạo chảy quanh resort với đàn cá Koi tung tăng bơi lội, hệ thống bể bơi ngoài trời và đại dương bao la. 

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Dạo quanh khuôn viên hay đi bộ trên bãi cát vàng trước mặt resort, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ, tiếng sóng vỗ rì rào lên bờ cát. Đứng giữa không gian thiên nhiên thơ mộng, những làn gió mang theo hơi thở êm dịu của đại dương giúp bạn tái tạo năng lượng và cân bằng mọi cảm xúc.

Bên cạnh đó, không gian bên trong mỗi căn phòng, biệt thự lại mang đến cho khách lưu trú sự bình yên và ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. Mỗi phút giây tại đây đều dường như lắng đọng, thời gian như ngừng trôi chỉ còn lại những dư âm ngọt ngào cùng những người thương yêu.

3.2. Thiết kế kiến trúc hiện đại

Parami Hồ Tràm Resort cực cuốn hút với phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu. Thiết kế hiện đại, đầy tinh tế của khu resort được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết từ khu mái, các mảng tường cho tới khung cửa vuông vức. Gam màu chủ đạo được sử dụng là các màu trung tính tạo cảm giác dễ chịu và trang nhã cho cả căn phòng.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Mỗi căn hộ Condotel và Villa tại Parami Ho Tram đều góc ban công và sân hiên lớn, không gian bên trong rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và hướng nhìn thoáng đãng. Du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp “rụng rời” tại Hồ Tràm ngay từ chính căn phòng của mình.

Phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng đều trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bài trí hợp lý, tối ưu hóa không gian. Bên cạnh đó còn được trang trí thêm những bức tranh treo tường khổ lớn, hệ thống đèn có lồng chụp độc đáo và bình hoa tươi. 

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Parami Hồ Tràm Resort

Resort Parami Hồ Tràm hiện đang sở hữu hệ thống phòng nghỉ cực kỳ đa dạng bao gồm 45 căn hộ Condotel và 12 căn biệt thự sân vườn xinh xắn. Đến lưu trú tại resort, tùy theo nhu cầu nghỉ dưỡng riêng của mình mà bạn có thể lựa chọn hạng phòng phù hợp với 4 hạng phòng căn hộ và 4 hạng Villa sang trọng, đầy đủ tiện ích cao cấp.

4.1. Khu căn hộ tại Parami Hồ Tràm Resort

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Khu căn hộ Condotel tại Parami Ho Tram được xây dựng vô cùng khang trang, hiện đại. Mỗi căn hộ đều có khu vực phòng khách lớn bố trí sofa cao cấp, ban công rộng rãi hướng vườn hoặc hướng biển:

  • Superior Garden View

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Phòng Superior hướng vườn (Superior Garden View) là dạng phòng cơ bản tại Parami Hồ Tràm dành cho 2 khách. Mỗi căn phòng có diện tích 45 m2/ phòng hướng vườn cây xanh mát. Phòng ngủ được bố trí 1 giường đôi cỡ King hoặc 2 giường đơn và phòng tắm có bồn tắm nằm để du khách thư giãn.

  • Deluxe Ocean View

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Phòng Deluxe hướng biển (Deluxe Ocean View) có diện tích lớn hơn một chút so với Superior Garden View. Mỗi căn phòng có diện tích 50 m2 bao gồm khu vực phòng tiếp khách khoáng đạt, phòng ngủ riêng tư bố trí 1 giường King hoặc 2 giường Twin. 

Ngoài ra Deluxe Ocean View còn có thêm phòng tắm ngay trong phòng ngủ có bồn tắm nằm và vòi hoa sen. Phòng này vô cùng thích hợp cho các cặp đôi.

  • Family Suite Ocean View

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Tại Parami Hồ Tràm, phòng Family Suite hướng biển (Family Suite Ocean View) rất được ưa chuộng bởi đối tượng khách gia đình với view đại dương xanh bao la. 

Hạng phòng có tổng diện tích 85 m2 bao gồm 2 phòng ngủ: 1 phòng trang bị giường đôi cỡ lớn và 1 phòng trang bị 2 giường đơn. Ngoài ra còn có 2 phòng tắm riêng biệt: 1 phòng có bồn tắm nằm và phòng còn lại thiết kế cabin tắm đứng có vòi hoa sen.

  • Luxury Ocean View

Phòng Luxury hướng biển (Luxury Ocean View) của khu resort Parami Ho Tram có diện tích 65 m2 bao gồm 1 phòng khách sang trọng, phòng ngủ rộng rãi và phòng tắm sạch sẽ, hương thơm nhẹ nhàng.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Đúng như tên gọi, Luxury Ocean View là dạng căn hộ Condotel cao cấp nhất với góc ban công thoáng mát hướng biển lãng mạn.

Phòng ngủ được bố trí giường đôi cỡ King hoặc là 2 giường Twin tùy thuộc vào nhu cầu riêng của khách. Phòng tắm có bồn tắm nằm và phòng khách bố trí sofa, TV màn hình phẳng và nhiều tiện ích cao cấp dành riêng cho du khách.

4.2. Khu biệt thự tại Parami Hồ Tràm Resort

Bên cạnh khu căn hộ Condotel “sang chảnh”, Parami Hồ Tràm còn có khu biệt thự sân vườn bao gồm 12 căn Villa đẳng cấp có bể bơi riêng ẩn mình dưới những tán cây. Mỗi căn biệt thự 2 tầng có hồ bơi riêng, bao gồm phòng khách, khu vực nhà bếp và phòng ngủ riêng biệt với view biển và view vườn xanh mướt. 

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

4.2.1. Garden View 3 Bedroom Villa

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn (Garden View 3 Bedroom Villa) sở hữu tổng diện tích 400 m2 bao gồm 3 phòng ngủ tiện nghi trang bị giường đôi. Từ căn biệt thự, du khách có thể nhìn ngắm màu xanh của trời, của hồ bơi và khu vườn đầy hoa cỏ. 

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Hạng phòng này có 4 phòng tắm trang bị vòi hoa sen và bồn tắm nằm trong đó 3 phòng tắm nằm trong phòng ngủ và 1 phòng nằm ngay khu vực nhà bếp.

4.2.2. Garden View 4 Bedroom Villa

Biệt thự 4 phòng ngủ (Garden View 4 Bedroom Villa) của Resort Parami Hồ Tràm có diện tích 450 m2/ căn, sở hữu không gian sống xanh, hồ bơi ngoài trời và khuôn viên rộn tiếng chim. Căn biệt thự có sức chưa tối đa 8 khách người lớn, thích hợp cho đại gia đình hoặc nhóm bạn đông thành viên.

XEM THÊM:  Top 20 Biệt thự villa Hòa Bình Mai Châu giá rẻ đẹp có hồ bơi cho thuê

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Garden View 4 Bedroom Villa có 4 phòng ngủ ấm áp, mỗi phòng được bố trí giường đôi cỡ lớn. Khu vực phòng khách và nhà bếp là nơi để các thành viên sum họp, vui chơi.

Căn biệt thự dạng này còn có thêm 5 phòng tắm thông thoáng gồm 1 phòng bồn tắm nằm và 4 phòng thiết kế cabin tắm đứng.

4.2.3. Beach View 4 Bedroom Villa

Về cơ bản, biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển (Beach View 4 Bedroom Villa) không khác so với Garden View 4 Bedroom Villa là bao. Sự khác biệt duy nhất giữ 2 dạng biệt thự này nằm ở vị trí và hướng nhìn.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Nếu Garden View 4 Bedroom Villa sở hữu hướng nhìn ra khu vườn thì Beach View 4 Bedroom Villa lại có thêm hướng nhìn ra đại dương cực “xịn sò”.

Dạng biệt thự Beach View 4 Bedroom Villa tại Parami Ho Tram Resort cực thích hợp cho những nhóm khách yêu thích vẻ đẹp của miền biển nhiệt đới khi thức giấc đã có thể thu trọn cảnh bình minh vào trong đôi mắt. Mức giá của căn biệt tự này cũng sẽ cao hơn một chút so với biệt thự 4 phòng ngủ hướng vườn.

4.2.4. Beachfront 4 Bedroom Villa

Biệt thự 4 phòng ngủ trước biển (Beachfront 4 Bedroom Villa) là dạng biệt thự có diện tích lớn nhất và giá phòng cũng cao nhất tại Parami Hồ Tràm. Căn biệt thự với hướng nhìn trực diện ra đại dương, chỉ cách bờ cát vài bước chân.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Biệt thự có 4 phòng ngủ cực rộng, trang bị giường King, 5 phòng tắm thoáng mát, tiện nghi. Phòng bếp và khu vực nhà ăn ấm cúng để bạn thỏa thích chế biến những món ăn ngon hay tổ chức những bữa tiệc tại gia cho các thành viên. 

5. Dịch vụ và tiện ích nổi bật tại Parami Hồ Tràm  

Là địa chỉ lưu trú yêu thích của đông đảo du khách khi đến với biển Hồ Tràm, Parami Resort cam kết đem đến cho khách lưu trú hệ thống dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao nhưng khi bạn trải nghiệm dịch vụ tiện ích tại đây sẽ cảm thấy không hề thua kém các khu nghỉ dưỡng 5 sao là bao.

5.1. Bãi biển Hồ Tràm

Nằm ngay bên cạnh bãi biển Hồ Tràm xinh đẹp, hoang sơ với đường bờ biển chạy dài, bờ cát vàng và làn nước trong xanh màu ngọc bích. Du khách lưu trú tại Parami Hồ Tràm có thể tự do tắm biển, thả mình trong làn nước mát lạnh, nô đùa cùng những con sóng bạc đầu.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Khu resort luôn có đội ngũ nhân viên an ninh túc trực xuyên suốt ngay khu vực bãi biển nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi bơi tại bãi biển này.

Bạn cũng đừng quên đi dạo trên bờ biển vào chiều tối hay mỗi buổi sáng ban mai để ngắm nhìn cảnh bình minh và hoàng hôn rực rỡ trong không gian bao la của đất trời miền biển nhiệt đới.

5.2. Bể bơi ngoài trời.

Ngoài những hồ bơi riêng tư trong khuôn viên của mỗi căn biệt thự, Parami Hồ Tràm Resort còn sở hữu thêm khu vực hồ bơi trung tâm lớn, sạch sẽ với hệ thống xử lý nước hiện đại nhập khẩu từ châu Âu.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Khu bể bơi có độ sâu 1.4 m dành cho khách người lớn và một bể bơi nhỏ độ sâu 0.5 m dành riêng cho các em thiếu nhi.

Khu vực bể bơi ngoài trời mở cửa trong khung giờ từ 7:00 – 19:00 hàng ngày. Đến đây, bạn và những người thân yêu có thể tỏa sức bơi lội và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước thú vị như bóng nước, thi bơi,… thậm chí khu resort cũng có dịch vụ dạy bơi riêng rất hữu ích.

5.3. Không gian ẩm thực đặc sắc của Parami Hồ Tràm Resort

Nói về resort Parami Hồ Tràm mà không nhắc đến không gian ẩm thực đặc sắc, độc đáo, hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại thì quả là một thiếu sót lớn.

Resort sở hữu hệ thống nhà hàng & Bar đẳng cấp với thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Du khách khi ghé dùng bữa tại đây có thể vừa thưởng thức được hương vị thơm ngon của các món ăn, đồ uống vừa có thể thưởng ngoạn không gian thoáng đãng, đẹp mộng mơ của khuôn viên và bãi biển Hồ Tràm.

5.3.1. Parami Restaurant

Parami Restaurant là nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng 4 sao. Nhà hàng mở cửa cả ngày từ 7:00 – 22:00, bạn có thể ghé nhà hàng để thưởng thức các bữa ăn hấp dẫn mà không cần phải đi đâu xa.

Parami Hồ Tràm Resort: Tìm về miền an nhiên tự tại

Nhà hàng phục buffet sáng đa dạng , đầy đủ dinh dưỡng để bạn có thêm thật nhiều năng lượng để tham gia các hoạt động trong ngày.

Bên cạnh đó nhà hàng còn có thực đơn gọi món phong phú với nhiều món ăn Á – Âu hảo hạng cùng các món ăn Việt Nam truyền thống đậm đà hương vị được chế biến từ nguồn hải sản và rau củ tươi ngon của địa phương.

Đội ngũ đầu bếp của Parami Restaurant được đào tạo bài bản, nắm vững các công thức và quy trình chế biến. Nhân viên của nhà hàng luôn thân thiện, vui vẻ, chu đáo đem đến cho du khách sự thoải mái khi dùng bữa. Tất cả những điều trên đã tạo nên danh tiếng cho nhà hàng và trở thành lý do níu chân du khách mỗi khi ghé Parami Hồ Tràm Resort.

5.3.2. Beach Bar

Bên cạnh Parami Restaurant, du khách khi lưu trú tại Parami Hồ Tràm Resort có thể ghé Beach Bar với phong cách Địa Trung Hải cực chất nằm ngay cạnh bãi biển Hồ Tràm.

Du khách đến với Beach Bar có thể tự gọi cho mình những thức uống hấp dẫn, mát lạnh như các loại nước giải khát có ga, nước trái cây, cocktail, mocktail và cả rượu mạnh. Khu vực quầy bar mở cửa từ 10:00 – 22:00 mỗi ngày.

5.4. Khu vui chơi trẻ em

Tại Parami Resort Hồ Tràm, trong khuôn viên ngập tràn cây xanh cạnh bể bơi, khu resort có bãi cỏ rộng bố trí cầu trượt, xích đu, thang dây, đu quay… và nhiều tiểu cảnh dễ thương để các bạn nhỏ vui chơi, nô đùa.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để con em mình tự do vui chơi và có thêm nhiều khoảng thời gian dành cho bản thân.

5.5. Phòng họp sự kiện

Nhằm đem đến không gian hội nghị, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp dành cho du khách, Parami Ho Tram Resort thiết kế phòng họp sự kiện khang trang với  diện tích khoảng 160 m2.

Phòng họp được sắp đặt trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp nhằm đem đến cho khách hàng những sự kiện thành công mỹ mãn.

5.6. Dịch vụ Spa tại Parami Hồ Tràm Resort

Đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp, chăm lo gìn giữ nét đẹp tuổi xuân thì khu vực Spa là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Parami Hồ Tràm Resort.

XEM THÊM:  Bãi Sau Vũng Tàu - Toạ độ sống ảo cực hot không thể bỏ lỡ 

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại và nguồn nguyên liệu chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với các phương pháp làm đẹp mới, khu Spa sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, thư giãn đầu óc, cơ thể tràn đầy sức sống.

5.7. Phòng Gym tại Parami Hồ Tràm 

Phòng Gym hiện đại với hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ tân tiến cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình cho quý khách hàng.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các bài tập với nhiều cấp độ khác nhau giúp rèn luyện sức khỏe, xây dựng hệ cơ cũng như giữ gìn, duy trì vóc dáng chuẩn.

5.8. Dịch vụ di chuyển nội khu 

Parami Resort Ho Tram cung cấp dịch vụ di chuyển nội khu bằng xe điện trong khung giờ từ 7:00 – 21:00. Để sử dụng dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ trước với bộ phận lễ tân để được hỗ trợ kịp thời. Hệ thống xe điện của resort sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian di chuyển cũng như có cơ hội khám phá vẻ đẹp xung quanh khu vực khuôn viên và bãi biển trong vắt.

6. . Đánh giá của khách hàng về Parami Hồ Tràm Resort

Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, không gian xanh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã nhận được đánh giá rất cao từ phía những khách hàng đã từng lưu trú tại đây. Sau đây, Kenhhomestay.com sẽ gửi đến bạn một vài review chân thực về khu resort này:

Chị Mia (rate 5/5 sao), một du khách đến từ TP. HCM vui vẻ chia sẻ về Parami Hồ Tràm Resort: “Tuyệt vời. Sau thời gian làm việc bạn được thả hồn và phiêu lãng , thật thích thú hưởng thụ dịch vụ trên cả tuyệt vời cùng đại gia đình tại Parami Hồ Tràm.”

Anh Bá Minh (rate 5/5 sao) thích thú với kỳ nghỉ 3N2Đ tại resort: ”Biệt thự thoáng mát, hồ bơi lớn. Cảnh quan cây xanh rất đẹp. Mật độ xây dựng thấp nên yên tĩnh. Nghỉ dưỡng ở đây thật tuyệt!”

Chị Thu Hà (rate 5/5 sao) không giấu nổi sự hào hứng: Parami Hồ Tràm tuyệt đẹp, thiên đường nghỉ dưỡng là đây!

7. Thông tin đặt phòng Parami Hồ Tràm Resort

Parami Resort thu hút hàng nghìn lượt khách tới đây tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong mơ nhất là những tháng cao điểm mùa hè. Nếu bạn có ý định đặt phòng cũng như tìm hiểu dịch vụ và các chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn của resort thì có liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ kịp thời:

  • Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

8. Các điểm đến hấp dẫn du khách gần Parami Hồ Tràm Resort

Khu vực Hồ Tràm và các địa phương lân cận sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với thiên nhiên còn giữ nguyên vẹn nét hoang sơ cùng với những di tích lịch sử văn hóa ấn tượng. 

Khi lưu trú tại Parami Resort Ho Tram, bạn cũng có thể làm mới chuyến đi của mình bằng việc tham quan, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nằm gần resort như Bãi biển Hồ Cốc, Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, Núi Minh Đạm,…

8.1. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu là điểm đến yêu thích của những du khách yêu thích loại hình du lịch sinh thái. Khu bảo tồn rộng hơn 10.000 ha và là một trong những nơi vẫn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp của rừng nguyên sinh ven biển tại nước ta.

Từ Parami Resort Hồ Tràm du khách chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đường bộ là đã có mặt tại khu bảo tồn. Tại đây du khách có thể di chuyển dọc theo những con đường mòn, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn những mảng xanh ngút ngàn của những hàng cây cổ thụ với đầy đủ hình dạng kỳ thú. 

Đặc biệt, Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu còn có thêm những tiểu cảnh để khách tham quan chụp hình check – in. Bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những tấm hình chất lừ với background siêu ấn tượng trong khu bảo tồn nhé.

  • Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

8.2. Bãi biển Hồ Cốc

Di chuyển dọc theo tuyến đường ven biển chừng 10 phút lái xe từ khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm Resort, du khách đã có mặt tại Bãi biển Hồ Cốc – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Biển ở đây mang một vẻ đẹp nên thơ với bờ cát trải dài, nước biển xanh trong in bóng nền trời. Bạn sẽ không khỏi thích thú khi đứng tại biển Hồ Cốc trong không gian mênh mông sóng nước, một bên là biển, một bên là khu rừng nguyên sinh chạy dọc theo bờ cát.

Du lịch bãi biển Hồ Cốc, bạn có thể tự do tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển như bóng chuyền bãi biển, xây lâu đài cát, cắm trại dưới bóng những rặng phi lao, tham gia Team Building sôi động và thưởng thức hải sản tươi ngon. Check – in “cháy máy” tại đây sẽ giúp bạn có được album ảnh “xin sò” chẳng kém gì chụp trong studio.

  • Địa chỉ: Xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

8.3. Núi Minh Đạm

Cách Parami Hồ Tràm Resort chừng 20 km về phía Nam, núi Minh Nam là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách đặc biệt là các phượt thủ và các bạn trẻ. Đây là địa điểm du lịch sinh thái và du lịch văn hóa mà bạn không thể bỏ qua.

Núi Minh Đạm sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với khu rừng nguyên sinh, con đường trekking dẫn lên núi khiến khách du lịch thích thú nhất là mỗi độn rừng hoa anh đào 2 bên đường bung sắc thắm. Đứng trên đỉnh núi, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ một khoảng biển trời bao la.

Không chỉ hấp dẫn về cảnh quan thiên nhiên, núi Minh Đạm còn là địa điểm để du khách khám phá những trang lịch sử hào hùng của quân và dân Bà Rịa xưa.

Nơi đây từng là căn cứ cách mạng trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Hiện nay nơi đây có đền thờ  khu tưởng niệm căn cứ Minh Đạm, bạn có thể ghé thắp nén hương trầm tỏ lòng biết ơn đối với công ơn của các thế hệ cha ông.

  • Địa chỉ: Xã Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

8.4. Suối khoáng nóng Bình Châu

Thêm một điểm đến hấp dẫn nữa gần Parami Hồ Tràm mà bạn có thể ghé là Suối khoáng nóng Bình Châu. Nguồn khoáng nóng tại Bình Châu từ xưa đã nổi tiếng khắp cả nước với thành phần gồm nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe của con người.

Ghé Suối khoáng nóng Bình Châu, bạn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như ngâm mình trong cụm hồ khoáng nóng lộ thiên, tắm bùn khoáng hay thử sức luộc trứng gà trong nguồn nước khoáng nóng tự nhiên. 

Bên cạnh đó đến đây, du khách cũng có thể tham quan khu vườn thú mini hay trải nghiệm dịch vụ câu cá sấu với mức giá rất phải chăng. Bạn cũng đừng quên thả dáng trong khuôn viên đặt nhiều tiểu cảnh trang trí kỳ thú của Suối khoáng nóng Bình Châu để có những bộ ảnh đẹp ngây ngất để khoe cùng bạn bè và người thân.

  • Địa chỉ: Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trên đây, Kenhhomestay.com đã cùng bạn tìm hiểu mọi thông tin thú vị về khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm với không nghỉ dưỡng đích thực  và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đặt phòng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tựa thiên đường cùng với gia đình và bạn bè tại nơi này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết